home

Xe điện Kia EV6 có điểm gì thỏa mãn khách hàng Việt?

Ngọc Sang Ngọc Sang 14:14 | 04/11/2021
Xe điện Kia EV6 - mẫu SUV được Thaco chuẩn bị ra mắt trong quý II/2022 tại Việt Nam có nhiều điểm đáng chú ý.

Kia EV6 - thế hệ SUV điện thứ hai của hãng xe Hàn Quốc đã giành được nhiều thiện cảm từ các thị trường khó tính như Anh hay Bắc Mỹ. Đây cũng là chiếc xe điện với nhiều đặc điểm cao cấp. Được thiết kế dựa trên nền tảng xe điện toàn cầu (E-GMP), Kia EV6 mang trong mình nhiều điểm thú vị, hứa hẹn sẽ không làm những người yêu xe tại Việt Nam thất vọng khi được Thaco chính thức phân phối vào giữa năm sau.

1. Ngoại thất khỏe khoắn

Kia EV6 thực chất là một chiếc crossover pha một chút hơi hướng của wagon nếu chỉ nhìn vào ngoại thất. Trong khi "người anh em" Ioniq 5 Hyundai chú trọng tới sự thoải mái, mềm mại thì EV6 lại có kiểu dáng thể thao và năng động hơn rất nhiều. Điều đó thể hiện ngay ở những đường viền sắc sảo, mang tính khí động học cao, cộng thêm những tấm cản sốc trước được thiết kế khá cơ bắp mang lại cho EV6 một phong thái mạnh mẽ và dẫn dầu trên mọi cung đường.

Một trong những sự thay đổi đáng chú ý nhất so với những mẫu xe trước đây của Kia đó là cách bố trí hệ thống đèn, cả hệ thống đèn trước và hệ thống đèn hậu. Sự bố trí linh hoạt mang lại cảm giác thống nhất, không bị phân tách chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người khi EV6 di chuyển trên đường.

Thêm một điểm có thể dễ dàng nhận thấy, Kia EV6 đã mang trên mình logo mới của hãng, được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy tinh tế (được cho là giống với chữ ký viết tay). Sự tinh tế đó thực sự phù hợp với vẻ ngoài khỏe khoắn, không quá màu mè. Thời điểm Kia EV6 ra mắt tại Mỹ cũng trùng với khoảng thời gian Kia giới thiệu mẫu logo mới này, quả là một bước đi xuất sắc trong chiến lược marketing của hãng xe Hàn Quốc.

2. Vận hành mạnh mẽ

Ở thời điểm ra mắt, Kia có hai tùy chọn truyền động dành cho khách hàng: loại dẫn động cầu sau và loại 4 bánh dẫn động với cùng bộ pin dung lượng 77,4 kWh. Kia cũng nhấn mạnh rằng phiên bản dẫn động cầu sau, động cơ là tiết kiệm nhất cùng tầm hoạt động xa nhất lên tới 510 km chỉ với một lần sạc.

Với phiên bản tiêu chuẩn cao nhất 77,4 kWh cùng mô-tơ điện kép, dẫn động hai cầu, Kia EV6 tạo ra công suất 580 mã lực, mô-men xoắn cực đại 740 Nm và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Một con số tương đương Porsche 911 Carrera S hay Aston Martin Vantage. Có lẽ điều này các kỹ sư thiết kế xe thể thao của Kia có mơ cũng chẳng nghĩ tới.

Một điều cũng đáng lưu tâm đó là khối lượng toàn bộ xe rơi vào khoảng 2.015 kg, lớn hơn một chút so với một vài mẫu xe điện khác. Điều đó hoàn toàn không làm giảm đi sự thoải mái hay dễ chịu khi vận hành xe bởi Kia EV6 có đến 3 chế độ lái dành cho người sử dụng để tăng phản ứng lái, đó là bình luận của rất nhiều người dùng đã trải nghiệm chiếc xe này.

3. Tốc độ sạc pin đáng kinh ngạc

Như đã đề cập bên trên, với việc được thiết kế dựa trên nền tảng E-GMP, EV6 mang tới công nghệ sạc nhanh bằng nguồn 800V với công suất 250kW. Công nghệ sạc nhanh này hoàn toàn tương đồng với Porsche Taycan khi người dùng chỉ cần chưa tới 20 phút để sạc từ 10 lên đến 80% dung lượng pin. Hay nói cách khác, khách hàng có thể đi thêm 112km chỉ với 5 phút sạc.

Ngoài công nghệ hỗ trợ sạc trạm, Kia cũng thiết kế bộ sạc 11kW bên trong xe (On-board Charger - OBC) giúp người dùng có thể sạc bất cứ lúc nào tại nhà qua đêm. Chỉ dưới 7,5 tiếng cùng một nguồn điện ba pha, EV6 lại sẵn sàng cho một hành trình mới vào ngày hôm sau. Tuyệt vời hơn nữa, với ứng dụng Kia Connect, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng pin, điều khiển từ xa khi EV6 đang sạc,...

4. Công nghệ an toàn và tiện ích Kia EV6

Để đảm bảo an toàn và tiện lợi trên đường cao tốc, Kia giới thiệu công nghệ hỗ trợ lái trên đường cao tốc mới nhất (Highway Driving Assist 2 - HDA 2). Sử dụng các radar được bố trí xung quanh xe giúp người lái duy trì được khoảng cách và tốc độ với xe phía trước khi hệ thống hỗ trợ làn đường (Lane Following Assist - LFA) được kích hoạt. Cùng với đó, hệ thống định vị dựa trên kiểm soát hành trình thông minh và kiểm soát vào cua (Navigation-based Smart Cruise Control with Curve Control - NSCC-C) có thể giúp xe giảm tốc khi vào cua và thiết lập lại tốc độ mong muốn.

Một tính năng an toàn thú vị khác được Kia ứng dụng đó là công nghệ giám sát điểm mù (Blind-Spot View Monitor - BVM) và cảnh báo va chạm (Blind-Spot Collision Avoidance Assist - BCA).

Cũng giống trên chiếc Kia Sorento, BVM trên Kia EV6 được kích hoạt khi xe di chuyển với vận tốc lớn hơn 32km/h. Đèn báo vàng trên gương chiếu hậu ngoài sẽ sáng nếu BVM phát hiện ra hình ảnh của tất cả các phương tiện ở phía sau và hai bên xe bị khuất. Nếu đèn báo rẽ được bật, sẽ có thêm âm thanh cảnh báo. BVM cũng cực kỳ hữu ích khi xe di chuyển trên đường cao tốc, nếu chuyển làn mà không có tín hiệu đèn xi-nhan, hệ thống sẽ không hoạt động hoặc sẽ có sử dụng bảng đồng hồ làm màn hình hiển thị camera sau để giúp người lái dễ quan sát. Nói cách khác, BVM hoạt động không khác gì đôi mắt thứ hai của người vận hành xe.

Trong khi đó, BCA sử dụng các cảm biến radar ở cản sốc sau cảnh báo người điều khiển phương tiện có xe đang tới gần và tự động kích hoạt hệ thống phanh để tránh xảy ra va chạm. Quá trình BCA hoạt động bao gồm:

  • Cảnh báo giai đoạn 1: Khi phát hiện có xe khác trong phạm vi quét của radar, đèn báo màu vàng sẽ sáng trên gương chiếu hậu bên ngoài.

  • Cảnh báo giai đoạn 2: Khi cảnh báo giai đoạn 1 được bật và người lái xe kích hoạt tín hiệu rẽ, đèn báo màu vàng nhấp nháy sẽ sáng trên gương chiếu hậu bên ngoài và hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo.

  • Cảnh báo giai đoạn 3: Khi cảnh báo giai đoạn 1 được bật và cảnh báo giai đoạn 2 đã xảy ra và nguy cơ va chạm tăng lên, xe sẽ tự động phanh để giảm tốc và cảnh báo bằng hình ảnh sẽ xuất hiện.

Ngoài ra, việc đỗ xe và thực hiện các tác vụ phức tạp khác chưa bao giờ dễ dàng đến thế với camera 360 độ được đặt ngay trong xe trên màn hình thông tin giải trí, rất thuận lợi cho người điều khiển. Việc lùi xe khỏi không gian chật hẹp cũng được thực hiện an toàn hơn nhờ hệ thống tránh va chạm phía sau (Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist - RCCA).

5. Thân thiện môi trường

Có thể còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh câu chuyện “xe điện có thực sự không phát thải hay không?” nhưng quả thực, Kia EV6 đã tạo nên lịch sử trong ngành công nghiệp ô tô. Mẫu SUV điện của Kia đã xuất sắc đạt được chứng nhận về “phát thải khí các-bon” từ Carbon Trust để trở thành nhà sản xuất xe đầu tiên của Hàn Quốc làm được điều này. Carbon Trust là một đối tác độc lập và chuyên nghiệp về khí thải của các tổ chức hàng đầu trên thế giới.

Thành tích này cho thấy rằng sản phẩm của Kia EV6 đã được chứng nhận theo Tiêu chuẩn PAS 2050 được quốc tế công nhận một cách rộng rãi. Lượng khí thải từ quá trình khai thác nguyên liệu thô cho đến cuối vòng đời của sản phẩm và được đo bằng lượng carbon dioxide (CO2) là tiêu chí của tiêu chuẩn này.

Thêm vào đó, tính bền vững cũng được nhà sản xuất đem tới cho Kia EV6. Khoang Cabin được tạo nên bởi nhiều vật liệu gần gũi và thân thiện với môi trường cùng với việc sử dụng nhựa tái chế và 100% da nhân tạo cho nội thất khẳng định rõ nhất cho điều đó.

Trong năm 2022, Kia EV6 sẽ trình làng với 3 phiên bản: EV6 tiêu chuẩn, GT - Line và GT. Mẫu xe điện của Kia đến nay chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về giá khi được Thaco đưa về thị trường Việt Nam. Giá xe đagn bán tại Mỹ khoảng 57.000 USD, tương đương với hơn 1,2 tỷ đồng, còn tại Hàn Quốc tương đương với khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Thông số kỹ thuật Kia EV6

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Kiểu xe

Ô tô điện

Kích thước chiều dài

4.680 x 1.880 x 1.550 (mm)

Chiều dài cơ sở

2.900 mm

Động cơ

pin hiệu suất cao 77,4 kWh cùng một mô-tơ điện hoặc mô-tơ điện kép

Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút)

168-577

Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)

350-740

Hệ dẫn động

Cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian

Nhiên liệu

Điện

Tăng tốc 0-100 km/h (giây)

3,5-6,2

Tốc độ tối đa (km/h)

260

Ngọc Sang

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Kia EV6 nhận giải thưởng Xe cao cấp của năm 2022

Kia EV6 nhận giải thưởng Xe cao cấp của năm 2022

Kia EV6 đã vượt qua một loạt các mẫu xe đối thủ như Hyundai IONIQ 5, Volkswagen ID.4, Audi Q4 e-tron và Mercedes-Benz C-Class để giành được danh hiệu hàng đầu.
Toyota ra mắt xe điện BZ4X

Toyota ra mắt xe điện BZ4X

Mẫu xe BZ4X là sản phẩm đầu tiên của Beyond Zero, một thương hiệu xe điện mới của Toyota.
Porsche Taycan Cross Turismo có mặt tại Việt Nam

Porsche Taycan Cross Turismo có mặt tại Việt Nam

Porsche Taycan Cross Turismo 4S vừa được nhập chính hãng về Việt Nam với ngoại thất màu bạc, mẫu xe điện này sẽ được phân phối với mức giá từ 4 tỷ đồng.
VinFast VF e34 đi đăng kiểm với ngoại hình khác lạ

VinFast VF e34 đi đăng kiểm với ngoại hình khác lạ

Xuất hiện tại trạm đăng kiểm, VinFast VF e34 gây chú ý với màu sơn ngoại thất đen khác lạ và để lộ kết cấu khoang động cơ điện.
VinFast giới thiệu VF e35 và e36 tại Los Angeles Auto Show 2021

VinFast giới thiệu VF e35 và e36 tại Los Angeles Auto Show 2021

VinFast công bố chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2021. Tại đây VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới - VF e35 và VF e36.
Điểm mặt hàng loạt mẫu xe Kia mới vừa được ra mắt tại Việt Nam

Điểm mặt hàng loạt mẫu xe Kia mới vừa được ra mắt tại Việt Nam

Trong sự kiện ra mắt dòng xe Kia Carnival, Thaco đã gây bất ngờ với việc giới thiệu hàng loạt sản phẩm khác, nổi bật trong số đó là mẫu mini SUV Sonet, dòng du lịch cỡ trung Kia K5 và mẫu xe thuần điện EV6.
Giá xe máy điện VinFast biến động ra sao khi bước sang năm mới?

Giá xe máy điện VinFast biến động ra sao khi bước sang năm mới?

Bảng giá xe máy điện VinFast khi bước sang năm 2024 có những thay đổi như thế nào, chính sách thuê pin có gì mới sẽ được cập nhật trong bài viết này.
Chủ xe Tesla Model S ở Mỹ tái mặt khi nhận hóa đơn với chi phí thay pin gần 500 triệu đồng

Chủ xe Tesla Model S ở Mỹ tái mặt khi nhận hóa đơn với chi phí thay pin gần 500 triệu đồng

Một chủ xe điện Tesla Model S 2015 ở Mỹ đã bất ngờ khi phải trả chi phí thay pin hết 19.346 USD (gần 500 triệu đồng) sau khi hết bảo hành.
Pin xe điện VinFast: VF 8 và VF 9 có phiên bản pin mới

Pin xe điện VinFast: VF 8 và VF 9 có phiên bản pin mới

Pin xe điện VinFast: VF 8 và VF 9 vừa được bổ sung phiên bản trang bị pin CATL bên cạnh pin SDI trang bị cho những sản phẩm ra mắt ra mắt sớm.
Sạc nhanh thường xuyên có khiến pin ô tô điện nhanh chóng xuống cấp?

Sạc nhanh thường xuyên có khiến pin ô tô điện nhanh chóng xuống cấp?

Theo nghiên cứu tại Mỹ, sạc nhanh (DC) thường xuyên không làm giảm tuổi thọ pin ô tô điện nhanh hơn sạc chậm (AC).
Để pin hỏng lâu không thay, ô tô điện bốc cháy bất thình lình tại Mỹ

Để pin hỏng lâu không thay, ô tô điện bốc cháy bất thình lình tại Mỹ

Ngọn lửa bùng khiến chiếc ô tô điện bốc cháy và làm cho đội cứu hoả mất ba tiếng đồng hồ cùng 41.000 lít nước để xử lý.
Xe điện Mercedes-Benz EQE bốc cháy, gây tổn thất tới một triệu USD

Xe điện Mercedes-Benz EQE bốc cháy, gây tổn thất tới một triệu USD

Chiếc xe điện Mercedes-Benz EQE bốc cháy, thiêu rụi cả một gara và lan cả sang ngôi nhà, gây thiệt hại nặng nề cho gia chủ.

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ động cơ tương tự trang bị trên mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu nước Ý ra mắt thị trường Việt Nam.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố hai phiên bản cao cấp của các dòng xe bán chạy là Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng nay 14/03, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt dù đã có mặt tại Việt Nam từ quý II năm 2023 và nhiều xe đã được bán cho khách hàng mua, đăng ký biển số thành công.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Hai mẫu xe Volkswagen là Viloran và Teramont X tăng giá bán cho dù chưa được công bố ra mắt, mỗi xe đắt hơn trước 20 triệu đồng.
Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Mazda CX-30 2024 mới ra mắt Đông Nam Á không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, mà chủ yếu tập trung nâng cấp về mặt trang bị.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo xe MG chất lượng kém.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động