home

[VOC 2016] Háo hức trước "giờ G"!

14:28 | 23/09/2016
Chia sẻ của các thành viên đội thi cũng như ban tổ chức trước thời điểm giải đấu chính thức khai mạc.

(OTOFUN) - Sáng nay, ngày 23/9, chương trình kiểm tra xe thi đấu phục vụ công tác chuẩn bị cho Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Off-road Cup 2016 đã chính thức diễn ra. Với quy mô và sự đa dạng về mặt địa lý lớn nhất trong suốt các mùa giải đã qua, VOC năm thứ tám hứa hẹn sẽ mang tới những cuộc tranh tài nảy lửa. Buổi "khám xe" cũng là lúc để các đội thi, các vận động viên tề tựu đông đủ và nhân dịp này, OTOFUN News đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn với những đội đua có mặt sớm về những cảm nghĩ trước giờ "lâm trận".

Anh Nguyễn Anh Tuấn - đại diện cho đội miền Trung: Tại VOC năm nay, đội miền Trung sẽ thi đấu tại nội dung Cơ bản với 2 xe và Nâng cao với 1 xe. Đây đã là lần tham dự thứ 6 của đội miền Trung. Tôi thấy VOC 2016 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, từ số lượng các đội tham dự cho tới các khu vực và nội dung thi đấu. Đội miền Trung tham gia VOC 2016 với tinh thần cọ xát, học hỏi và sẽ cố gắng hết sức để mang lại những màn thi tài hấp dẫn cho giải đấu.

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Trong mùa giải 2016, đội miền Trung sẽ thi đấu cả nội dung Cơ bản (2 xe) và Nâng cao (1 xe).
voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Đây là lần tham dự thứ 6 của đội miền Trung.

Anh Phùng Anh Phương (đội Lào Cai): Năm 2016 là lần đầu tiên chúng tôi tham dự VOC. Theo dự kiến, chúng tôi sẽ thi đấu tại nội dung Cơ bản với 1 xe, nhưng đội cổ vũ thì lên tới 4 xe nhé! Ba anh em đi cùng nhau đều có chung niềm đam mê xe và đã chơi với nhau từ lâu, tuy nhiên đây mới là lần đầu tất cả quyết định tham dự VOC. Xe thi đấu thì hai đồng đội đã lái xuống Hà Nội từ hôm qua, còn tôi vừa chạy xuyên đêm từ Lai Châu xuống tới đây! Dĩ nhiên, là lần đầu tham dự nên anh em chúng tôi chỉ đặt mục tiêu học hỏi, cọ xát thật nhiều. Mà cọ nhiều quá...nhỡ xước xe thì về sơn lại càng tốt! (cười lớn). Năm nay tôi thấy công tác tổ chức rất chu đáo và đường thi cũng khó hơn các năm trước. Về các đội thi đấu thì có lẽ đáng gờm nhất là hội Ford Ranger với sự đầu tư và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng.

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Dĩ nhiên, là lần đầu tham dự nên anh em chúng tôi chỉ đặt mục tiêu học hỏi, cọ xát thật nhiều...
voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot ...mà cọ nhiều quá...nhỡ xước xe thì về sơn lại càng tốt!

Anh Nguyễn Văn Duy (đội Hà Giang): Năm nay đã là lần thứ 6 mình tham dự, lần trước anh em đi thi tổng cộng 4 xe nhưng năm nay chỉ đăng ký tham dự 1 xe ở nội dung Nâng cao, còn lại rút về đội cổ vũ hết, 10 xe cổ vũ nhé! Chiều qua mình bắt đầu chạy từ Bắc Quang xuống đây. Còn về kỳ vọng, năm 2014 mình cùng các anh em đã giành giải nhì nội dung đồng đội nên năm nay cũng đặt mục tiêu có giải mang về.

Đối với mình, VOC như một cầu nối tình bạn, tình chiến hữu giữa các anh em trên khắp mọi miền tổ quốc. Sau những lần tham dự giải, giờ đi đâu cũng gặp được anh em, bạn bè, cũng được anh em, bạn bè chào đón, giúp đỡ khi gặp sự cố trên đường.

VOC hay thú chơi off-road là một niềm đam mê của mình, giúp mình quên đi mọi lo lắng trong cuộc sống. Những ngày nước rút tập trung chuẩn bị cho giải, đầu óc như được giải phóng khỏi mọi bộn bề, và đó cũng là động lực để sau khi VOC kết thúc, mình có tinh thần sảng khoái và sẵn sàng hơn cho các công việc, các dự định sắp tới.

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Đội Hà Giang đã di chuyển về Hà Nội từ chiều hôm qua (22/9) để chuẩn bị.
voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Kiểm tra xe kĩ lưỡng cho ngày trọng đại.

Anh Vũ Ngọc Cường (Đội Tp. HCM): Mình biết tới VOC đã lâu và cũng tham gia thi đấu ngay từ những mùa giải đầu tiên, khoảng năm 2009. Năm nay đội mình có 2 xe thi đấu tại nội dung Cơ bản và Nâng cao, ngoài ra có cả đội cổ vũ và nhiếp ảnh gia riêng đấy nhé! Dĩ nhiên, để thành công, mỗi đội đua cần nhiều yếu tố khác nhau như xe, vận động viên và một chút may mắn nữa. Tuy nhiên, dù thế nào thì năm nay bọn mình sẽ cố gắng hết sức để thi đấu tốt nhất! Theo mình, VOC là giải đua off-road được tổ chức quy củ và bài bản nhất hiện nay. Những giải đấu khác thường thông báo tới đội thi khá sát với thời điểm khai mạc khiến công tác chuẩn bị của các đội không thực sự tốt. VOC thì ngược lại, thường có thông báo sớm và có thời điểm tổ chức cố định nên các đội thi sẽ đầu tư và chuẩn bị được kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, VOC là một sân chơi lớn dành cho cộng đồng off-road Việt Nam, vì vậy mình hy vọng tất cả các đội sẽ thi đấu bằng tinh thần fairplay và bằng niềm đam mê để nền off-road Việt Nam ngày một phát triển và lớn mạnh hơn nữa!

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot VOC thường có thông báo sớm và có thời điểm tổ chức cố định nên các đội thi sẽ đầu tư và chuẩn bị được kỹ lưỡng hơn.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng Ban tổ chức của VOC 2016:

Có thể nói, VOC 2016 là giải đấu có quy mô và sự đa dạng về mặt địa lý lớn nhất từ trước đến nay với đông đảo các đội tham dự tới từ khắp mọi miền đất nước, xứng đáng là một sự kiện mang tầm cỡ quốc gia. Sau 7 mùa giải đã qua, chất lượng các đội tham gia năm nay đã được cải thiện rất nhiều và khá đồng đều, hứa hẹn sẽ mang tới những màn tranh tài kịch tính và nảy lửa.

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot Tất cả chúng ta hãy tranh tài với tinh thần fairplay, hãy cùng cống hiến hết mình cho một niềm đam mê lớn - niềm đam mê off-road!

Năm nay tất cả các đội thi đều quyết tâm và đầu tư kỹ lưỡng, vì vậy kết quả sẽ rất khó đoán. Tuy nhiên, vẫn như mọi năm, xét về quân số và mặt chuẩn bị, đội PVC và Vitara Club là hai cái tên đáng chú ý. Đội Tp. HCM cũng sẽ là một ẩn số thú vị.

Chắc hẳn ai có mặt tại trung tâm lốp Tirefun buổi sáng hôm nay cũng cảm nhận được một không khí off-road hừng hực. Điều đó càng khiến tôi cũng ban tổ chức hào hứng và nóng lòng chờ tới thời khắc VOC 2016 chính thức khai mạc hơn! VOC là một giải đấu thể thao mạo hiểm, vì vậy lời chúc đầu tiên của tôi dành cho các đội là có một giải đấu an toàn. Ngoài ra, tất cả chúng ta hãy tranh tài với tinh thần fairplay, hãy cùng cống hiến hết mình cho một niềm đam mê lớn - niềm đam mê off-road!

voc 2016 hao huc truoc quotgio gquot

Theo kế hoạch BTC đã công bố, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Off-road Cup 2016 diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9 tại Làng Văn hoá Du lịch Các dân tộc Việt Nam, Hà Nội. OF News sẽ đồng hành và liên tục thông tin về giải đấu tới bạn đọc, trân trọng cảm ơn.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2021
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 (PVOIL VOC 2023) đã ghi dấu thành công bằng việc cả 4 đội vô địch đều là những đội chưa từng lên ngôi.
[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

PVOIL VOC 2023 đánh dấu lần đầu Trần Văn Nghĩa thi đấu tại chảo lửa Đồng Mô trong vai trò lái chính đội ST Auto - PVC Quảng Ninh.
[PVOIL VOC 2023] Đội 107: Đi đua để vượt giới hạn bản thân

[PVOIL VOC 2023] Đội 107: Đi đua để vượt giới hạn bản thân

Đội đua 107 - Triton Thanh Hoá bao gồm hai vận động viên Nguyễn Văn Vĩnh và Mai Nam Hải, thi Hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Đội 324: Đừng hỏi mục tiêu là gì vì VITCLUB là đội vui nhất VOC

[PVOIL VOC 2023] Đội 324: Đừng hỏi mục tiêu là gì vì VITCLUB là đội vui nhất VOC

Đội đua VITCLUB - Thần cồn đến tham dự PVOIL VOC 2023 với hai tay đua Nguyễn Sỹ Thành và Hoàng Thế Dũng, thi đấu tại Hạng SUV Nâng cao.
[PVOIL VOC 2023] Đội 203: Đam mê gắn kết cùng tiến

[PVOIL VOC 2023] Đội 203: Đam mê gắn kết cùng tiến

Đội đua TTC - Wolver 02 mang thứ tự 203, thi đấu tại Hạng Bán tải Nâng cao, hạng đấu lần đầu xuất hiện tại PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Đội 217: Chơi hết mình, thắng thua không quan trọng

[PVOIL VOC 2023] Đội 217: Chơi hết mình, thắng thua không quan trọng

Đội đua NAC 08 có số thứ tự 217, bao gồm cặp giống chã Lương Hùng Thắng và Phạm Thanh Bình thi tại Hạng Bán tải Nâng cao tại PVOIL VOC 2023.

Cùng chuyên mục

[VOC 2016] Cập nhật hình ảnh trong ngày đăng ký và khám xe 23/9

[VOC 2016] Cập nhật hình ảnh trong ngày đăng ký và khám xe 23/9

Hôm nay, ngày 23/09/2016, các đội thi đấu bắt đầu công đoạn đăng kí xe, khám kỹ thuật và phổ biến nội quy.
Nissan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VOC 2016

Nissan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VOC 2016

Ở mùa giải năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia cầm lái Nissan Navara tại thử chuyên biệt được thiết kế dành riêng cho mẫu bán tải này.
[VOC 2016] "Chảo lửa" Đồng Mô đang nóng lên từng ngày!

[VOC 2016] "Chảo lửa" Đồng Mô đang nóng lên từng ngày!

Mọi công tác chuẩn bị cũng như luyện tập đều đang được gấp rút thực hiện cho ngày khai mạc sắp tới.
[VOC 2016] Thông tin chi tiết đường thi VOC 2016

[VOC 2016] Thông tin chi tiết đường thi VOC 2016

VOC 2016 chính thức khai cuộc vào 9h sáng ngày 24/9/2016.
[VOC 2016] Chi hội PVC OTOFUN hối hả tập luyện

[VOC 2016] Chi hội PVC OTOFUN hối hả tập luyện

Không khí tập luyện rất hăng say và khẩn trương!
Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2016 có gì mới lạ?

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2016 có gì mới lạ?

VOC 2016 chứng kiến nhiều thay đổi và đổi mới về cả nội dung thi, công tác trọng tài cũng như vấn đề bảo đảm an toàn cho vận động viên.
VOC 2016 chờ đón "tinh thần OF" tới từ các tình nguyện viên

VOC 2016 chờ đón "tinh thần OF" tới từ các tình nguyện viên

Chất lửa đầy nhiệt huyết tới từ các tình nguyện viên luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi mùa giải VOC.
Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2016 sẽ khai mạc vào ngày 24/9

Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2016 sẽ khai mạc vào ngày 24/9

Vietnam Offroad Cup - VOC 2016 sẽ chính thức diễn ra trong các ngày 24-25/9 tại Làng Văn hoá Du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.
Chính thức công bố điều lệ Vietnam Offroad Cup 2016

Chính thức công bố điều lệ Vietnam Offroad Cup 2016

Để các đội có điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho giải, BTC VOC 2016 đã chính thức công bố sớm Điều lệ và thời gian tổ chức của cuộc thi.
Giải đua xe địa hình Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24/9

Giải đua xe địa hình Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24/9

Trong năm 2015, VOC đã thu hút hơn 70 xe thi đấu đến từ mọi miền tổ quốc.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động