home

Virgo Nha Trang – An cư tuyệt vời, sinh lời bền vững

09:59 | 03/07/2017
Virgo Hotel & Apartment là tổ hợp căn hộ chung cư, condotel và khách sạn tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm ở khu "phố Tây" Nha Trang đang được nhiều khách hàng và giới đầu tư săn đón. Bởi lẽ dự án không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích 5 sao mà còn được xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cùng với khả năng sinh lời tối ưu.  

“Trái tim” thành phố biển

Lâu nay, khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai kết nối biển Trần Phú - Quảng Trường - Tuyến phố đi bộ khu phố Tây - Hùng Vương - Nguyễn Thiện Thuật vẫn được coi là nơi sầm uất nhất Nha Trang bởi tập trung lượng lớn du khách với những hoạt động vui chơi, giải trí không kể ngày, đêm.

Từ đây cũng rất thuận tiện lưu thông, kết nối các địa điểm tham quan, du lịch; chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ ra bãi biển Trần Phú và mất khoảng 5 - 10 phút lái xe đến Nhà thờ Núi, Tháp Bà Ponagar, Ga Nha Trang, chợ Đầm và địa điểm tắm bùn…

virgo nha trang an cu tuyet voi sinh loi ben vung
Virgo Nha Trang sẽ hội tụ hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại

Nếu sinh sống ở đây, gia chủ sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng ngoại khu từ trường học, bệnh viện, siêu thị, khu thương mại…được xây dựng hiện đại và đồng bộ. Còn nếu đầu tư condotel thì chắc chắn sẽ nắm chắc khả năng sinh lời cao bởi các khách sạn tại khu vực này luôn là sự lựa chọn số 1 của du khách mỗi khi đến Nha Trang nghỉ dưỡng.

Virgo Nha Trang tọa lạc tại số 39 – 41 Nguyễn Thị Minh Khai, vị trí trung tâm của khu vực trung tâm. Đặc biệt, khi dự án được hoàn thành vào năm 2019, sẽ nằm ngay tại Ngã Bảy giao cắt giữa đường Tô Hiến Thành, Nguyễn Thị Minh Khai và nhiều trục đường lớn – một nút giao thông trọng yếu của thành phố biển, điều sẽ giúp giá trị căn hộ tại đây gia tăng mạnh trong tương lai. Khi bàn giao năm 2019, Virgo Nha Trang sẽ cung cấp ra thị trường 144 căn hộ chung cư, 200 căn hộ khách sạn (condotel) và 235 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Dự án sẽ hội tụ hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại để phục vụ du khách cũng như cư dân tương lai sinh sống trong căn hộ chung cư. Đó là trung tâm thương mại có diện tích lên hơn 700 m2 ở tại tầng 1; nhà hàng phong cách hiện đại, sang trọng ở tầng 4-5, khu vui chơi trẻ em; massage; phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp…

Một trong những điểm nhấn của tòa nhà chính là bể bơi chân mây đạt tiêu chuẩn 5 sao, có diện tích khoảng 186 m2 bao gồm hồ bơi người lớn và trẻ em ở tầng 28. Hồ bơi được thiết kế hình chữ L kết hợp với hệ thống nước chảy tràn sinh động, chạy dài đem đến cảm giác bể bơi như được nối liền biển Nha Trang, bồng bềnh cùng những đám mây phiêu du phía đường chân trời tạo nên sự hứng khởi trong tâm hồn mỗi người.

Hấp dẫn từ an cư đến đầu tư

Mặc dù mới được ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng Virgo Nha Trang thực sự thu hút sự chú ý bởi đây là dự án hiếm hoi xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho người mua, khắc hẳn với việc chỉ sở hữu trong vòng 50 hay 70 năm như những dự án chung cư, condotel khác trên thị trường. Điều này không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân về vấn đề đăng ký hộ khẩu, đảm bảo mọi quyền lợi về giáo dục – y tế … còn còn đảm bảo giá trị tài sản tăng lên cùng thời gian.

Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã đưa ra chương trình cho thuê lại với chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn so với các dự án khác. Cụ thể chủ đầu tư cam kết sinh lời 11% trong vòng 8 năm đối với căn hộ condotel và 7% mỗi năm đối với căn hộ chung cư. Ngoài ra, Virgo là dự án duy nhất hiện nay có chính sách mua lại condotel với lãi suất 8%. Với chương trình này, khách hàng sẽ không còn lo sợ rủi ro, trong trường hợp khách hàng cần thanh khoản để thu hồi vốn hoặc không có nhu cầu sử dụng thì vẫn thu về được khoản lợi nhuận tốt từ khoản đầu tư ban đầu.

Chủ đầu tư dự án Virgo Hotel & Apartment là Công ty TNHH Virgo Nha Trang đã xây dựng được uy tín trên thị trường từ nhiều năm nay. Chủ đầu tư từng là đơn vị trực tiếp quản lý khách sạn Hà Nội Golden 3 sao và hiện là hệ thống khách sạn Begonia Nha Trang 4 sao. Đây đều là những địa điểm được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích, tin chọn và đánh giá cao về mọi mặt về chất lượng, dịch vụ, tỷ suất khai thác luôn ở mức cao.

Chính từ kinh nghiệm đó mà chủ đầu tư Virgo Nha Trang thấu hiểu thị trường cần một dự án với sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu về lưu trú, an cư cũng như đầu tư sinh lời của nhiều đối tượng là khách du lịch, khách mua nhà nghỉ dưỡng và nhà đầu tư. Trên cương vị là đơn vị quản lý – điều hành khách sạn có bề dày kinh nghiệm, lãnh đạo Công ty TNHH Virgo Nha Trang cho biết sẽ đảm bảo tỷ suất cho thuê phòng luôn đạt mức cao, từ đó tối đa hóa tỷ suất sinh lời cho nhà đầu tư.

Hiện khách hàng được áp dụng chính sách vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ condotel và căn hộ chung cư, ân hạn nợ gốc 6 tháng và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%/năm từ nay đến lúc bàn giao vào năm 2019. Như vậy, chỉ từ khoảng 360 triệu đồng là khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu 1 căn condotel và từ 565 triệu đồng là sở hữu căn hộ chung cư tại Virgo Nha Trang.

Thông tin chi tiết Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang

Tầng 8, Khách sạn Sheraton – 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline: 0258 352 1571 /0945 97 91 91

Website: virgohotel.com

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu xu hướng kiến trúc tân cổ điển hòa quyện kiến trúc xanh đương đại tại KĐT The Harmony

Tìm hiểu xu hướng kiến trúc tân cổ điển hòa quyện kiến trúc xanh đương đại tại KĐT The Harmony

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc xanh đương đại trong nhà ở đang trở thành trào lưu được các cư dân thành thị ưa chuộng. Điều đó lí giải vì sao dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside - The Harmony, với phong cách mang đậm hơi thở tân cổ điển trong lòng không gian xanh, đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư và khách hàng thủ đô ngay từ khi công bố.
Cơ hội sinh lời từ đầu tư vào căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố

Cơ hội sinh lời từ đầu tư vào căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố

Đầu tư vào căn hộ cao cấp cho thuê tại TP. HCM luôn được đánh giá là một hình thức đầu tư có tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt là những dự án có “tọa độ vàng” ngay khu trung tâm.
Vingroup ra mắt dự án phức hợp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng

Vingroup ra mắt dự án phức hợp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng

Tháng 3/2017, Vingroup chính thức ra mắt Vinhomes Imperia – dự án bất động sản phức hợp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng. Đây là khu đô thị sinh thái sang trọng, đẳng cấp bậc nhất, hội tụ đầy đủ tinh hoa, góp phần kiến tạo nên diện mạo mới cho thành phố trực thuộc Trung ương lớn thứ 3 của Việt Nam.  
Đất nền, liền kề Khu đô thị Nam 32 chiếm lĩnh thị trường Hà Nội

Đất nền, liền kề Khu đô thị Nam 32 chiếm lĩnh thị trường Hà Nội

Trước thềm 2017, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 - Bộ Quốc Phòng tổ chức Khai trương Nhà mẫu Dự án Khu đô thị Nam 32.
Vingroup giành giải Nhất Bất động sản Quốc tế năm 2016

Vingroup giành giải Nhất Bất động sản Quốc tế năm 2016

Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp VN đồng loạt đạt hai vị trí cao nhất thế giới và khu vực tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế.
Bất động sản TP.HCM: Căn hộ trung, cao cấp giá tăng, thanh khoản tốt

Bất động sản TP.HCM: Căn hộ trung, cao cấp giá tăng, thanh khoản tốt

Phân khúc căn hộ trung, cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM tiếp tục là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn trong danh mục đầu tư cuối năm.
Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc

Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc

Mang trong mình tiềm lực mạnh để phát triển kinh tế với đặc trưng là du lịch và khai thác khoáng sản, Quảng Ninh ngày nay đang dần chuyển mình vươn lên thành một điểm sáng về thu hút đầu tư khu vực miền Bắc và trọng tâm là bất động sản.  
Tuyệt chiêu "đầu tư tận hưởng" trong lĩnh vực bất động sản

Tuyệt chiêu "đầu tư tận hưởng" trong lĩnh vực bất động sản

Vừa đầu tư sinh lời, vừa được hưởng những giá trị tinh thần hấp dẫn, ngôi nhà thứ hai đang là địa điểm lý tưởng được giới nhà giàu săn lùng. Sở hữu ngôi nhà trong mơ để khai phá những giá trị mới chính là tuyệt chiêu những nhà đầu tư thông minh đang áp dụng trên thị trường bất động sản.  
Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Ngày 21/8/2017, lần đầu tiên Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJILAND – Thành viên thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI ra mắt dự án siêu căn hộ hạng A đẳng cấp Quốc tế The Sapphire Residence bên bờ Vịnh Hạ Long.
KAI Resort Hòa Bình: Hơi thở Phù Tang ngay gần Hà Nội

KAI Resort Hòa Bình: Hơi thở Phù Tang ngay gần Hà Nội

Chỉ cách Hà Nội 60km, bạn có thể đắm mình trong hơi thở của xứ sở Phù Tang tại KAI Resort Hòa Bình.
The Sapphire Residence: Đỉnh cao phong cách sống	ngay tại Hạ Long

The Sapphire Residence: Đỉnh cao phong cách sống ngay tại Hạ Long

Nằm trong tổ hợp bất động sản Dragon Bay đẳng cấp bậc nhất Hạ Long, khu căn hộ hạng A The Sapphire Residense hứa hẹn giải tỏa cơn khát cho thị trường bất động sản cao cấp tại Hạ Long.

Cùng chuyên mục

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network vào ngày 11/10, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích lũy bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast.
Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Honda City là một trong những dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và bảo vệ môi trường nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Để đạt được điều này là do xe Honda City đã được hãng trang bị tích hợp 2 chế độ ECON và ECO Coaching trên hầu hết các phiên bản mới nhất.
Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Không phải các thương hiệu giá hàng chục triệu, sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đang gây “sốt” với chất lượng tốt, sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Chỉ còn vài ngày nữa, giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trước ngày thi đấu, các vận động viên (VĐV) sẽ được nhận bộ vật phẩm (racekit) phục vụ cho quãng đường chạy của mình.
2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm mới dòng PPF mới X Series Siêu Tiết Kiệm thành công vào ngày 25/08/2023, AX Film đã nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị lớn trong ngành ô tô toàn quốc về sản phẩm màng phim bảo vệ cao cấp PPF.
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Trong tháng 9/2023, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động