home

Vingroup đoạt ngôi vị "Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017"

16:07 | 18/09/2017
Ngày 18/9/2017, Tập đoàn Vingroup được tạp chí Tài chính toàn cầu Euromoney đồng loạt trao danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” và “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” năm 2017. Đây là 4 hạng mục trọng điểm thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá của Euromoney – Euromoney’s Real Estate Awards.

Euromoney’s Real Estate Awards là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới, đã được triển khai 13 năm liên tục nhằm vinh danh các chủ đầu tư đang dẫn dắt thị trường bất động sản tại các quốc gia. Tiêu chí xếp hạng dựa trên thế mạnh vượt trội về danh mục sản phẩm; chất lượng dịch vụ; chiến lược đầu tư dài hạn; danh tiếng và quy mô phát triển của chủ đầu tư.

vingroup tro thanh nha phat trien bat dong san tot nhat viet nam 2017
Bà Dương Mai Hoa, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup nhận giải thưởng do tạp chí Euromoney trao tặng.

Trong các giải thưởng của Euromoney’s Real Estate Awards, hạng mục “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất” quốc gia được coi là trọng điểm và danh giá nhất, các tiêu chí phải đảm bảo vượt trội so với các đối thủ. Để đạt được vị trí số 1 hạng mục này, năm qua Vingroup đã vươn lên dẫn đầu thị trường ở hầu hết các phương diện. Về quy mô, Vingroup đã triển khai 44 dự án trên cả nước và là nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam. Vingroup cũng sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất thị trường, từ các loại hình truyền thống như bất động sản nhà ở; văn phòng, thương mại; nghỉ dưỡng đến các sản phẩm đón đầu xu hướng như Shophouse, Condotel, Officetel…Ở tất cả các loại hình và phân khúc tham gia, các dự án bất động sản do Vingroup thực hiện đều được công nhận có chất lượng dịch vụ đồng bộ, hoàn hảo với hệ thống tiện ích vượt trội.

Đặc biệt, về chiến lược đầu tư dài hạn, Vingroup không chỉ thể hiện được tầm nhìn, khát vọng tham gia kiến tạo thị trường trong nước mà còn từng bước sánh ngang với các nhà phát triển bất động sản uy tín trong khu vực cả về quy mô, chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh hạng mục danh giá “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”, Vingroup tiếp tục được Euromoney vinh danh ở hạng mục “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp. Mô hình dự án phức hợp – “tất cả trong một” đã được Vingroup triển khai thành công trên nhiều loại hình sản phẩm, từ các khu đô thị, trung tâm thương mại, quần thể nghỉ dưỡng… nhằm đạt đến mục tiêu cao nhất là đồng bộ hóa tiện ích, dịch vụ, nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Ở lĩnh vực bất động sản bán lẻ, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” từ năm 2012 đến nay với 41 TTTM trên toàn quốc. Bên cạnh tốc độ tăng trưởng, các TTTM của Vingroup cũng dẫn đầu về chất lượng cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và tham gia thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Tại lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường với 16 khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Các biệt thự của Vinpearl cũng chiếm ưu thế trên thị trường nhờ triển vọng sinh lời hấp dẫn. Đó là những tiêu chí đưa Vingroup trở thành “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Ghi nhận những thành tựu của Vingroup, Ông Marcus H. Langston – Trưởng đại điện khu vực châu Á của Tạp chí Euromoney khẳng định: “Với chất lượng sản phẩm tiệm cận với quốc tế, và luôn bắt kịp xu thế hiện đại, Vingroup xứng đáng là doanh nghiệp bất động sản thành công nhất tại Việt Nam, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp uy tín trên thế giới”.

Kể từ khi tham gia Euromoney’s Real Estate Awards đến nay, Vingroup đã liên tiếp được vinh danh “tốt nhất Việt Nam” ở các hạng mục khác nhau. Với việc tiếp tục giành ngôi vị số 1 ở cả 3 hạng mục quan trọng năm nay, trong đó có danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất” – một lần nữa, Vingroup đã khẳng định được vị thế tiên phong, uy tín vững chắc và tầm vóc của một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Euromoney là tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Năm 2017: Vingroup đứng đầu 4 hạng mục: “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” và “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Năm 2016: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

Năm 2015: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” và “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Năm 2014: Vingroup đứng đầu hạng mục: “Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”.

Năm 2012: Vingroup đứng đầu hạng mục“Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đón “mùa thu vàng” tại Vinhomes Riverside - The Harmony

Đón “mùa thu vàng” tại Vinhomes Riverside - The Harmony

Tháng 9 này, Vingroup tung ra chương trình ưu đãi khủng “Mùa thu vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm cây vàng. Tin vui này như “thỏi nam châm” thu hút đông đảo khách hàng đang mong muốn làm chủ những căn biệt thự sang trọng tại Vinhomes Riverside – The Harmony.  
Vingroup chính thức lấn sân sang sản xuất ô tô tại Việt Nam

Vingroup chính thức lấn sân sang sản xuất ô tô tại Việt Nam

Với dự án xây dựng tổ hợp sản xuất ô tô tại Hải Phòng, Vinfast hi vọng sẽ cùng các nhà sản xuất ô tô Việt Nam từng bước nâng tỉ lệ nội địa hóa linh kiện ô tô lên mức 60%.
Vingroup khởi công tổ hợp sản xuất ôtô tại Hải Phòng

Vingroup khởi công tổ hợp sản xuất ôtô tại Hải Phòng

Dự án Tổ hợp sản xuất ôtô Vinfast đặt tại Cát Hải, Hải Phòng, với quy mô ban đầu 500 nghìn ô tô/năm, cao nhất 1 triệu ô tô/năm, bao gồm cả xe chạy xăng và xe điện.  
Hỗ trợ toàn bộ chi phí xét nghiệm ADN tìm danh tính liệt sỹ tại hệ thống y tế Vinmec

Hỗ trợ toàn bộ chi phí xét nghiệm ADN tìm danh tính liệt sỹ tại hệ thống y tế Vinmec

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/2017), Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup công bố triển khai “Chương trình hỗ trợ xét nghiệm ADN xác định danh tính liệt sỹ” tại Hệ thống y tế Vinmec. Đây là hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc, đồng thời thiết thực hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang tìm mộ người thân là Liệt sỹ được Tập đoàn Vingroup triển khai trên toàn quốc 
Những công ty niêm yết nào tốt nhất Việt Nam năm 2017?

Những công ty niêm yết nào tốt nhất Việt Nam năm 2017?

Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất được chọn từ các đơn vị có kết quả kinh doanh tốt theo từng lĩnh vực. VietjetAir, Petrolimex, Novaland... cũng có tên.
Vinmart "Hỗ trợ hộ nuôi heo - bán hàng không lợi nhuận"

Vinmart "Hỗ trợ hộ nuôi heo - bán hàng không lợi nhuận"

Nhằm hỗ trợ các hộ chăn nuôi heo trong giai đoạn khó khăn, hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ của Tập đoàn Vingroup đã triển khai chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” tại 1.000 cơ sở trên toàn quốc. Riêng tại phía bắc, VinMart vừa hỗ trợ hộ chăn nuôi với giá thu mua cao hơn thị trường, vừa trợ giá bán ra cho người tiêu dùng
Chỉ với 3 mẫu xe xăng và các mẫu xe điện sắp ra mắt, VinFast đã chi gần 2 tỷ USD cho R&D

Chỉ với 3 mẫu xe xăng và các mẫu xe điện sắp ra mắt, VinFast đã chi gần 2 tỷ USD cho R&D

Hơn 41.000 tỉ đồng, tương đương gần 2 tỉ USD là chi phí dành riêng cho nghiên cứu phát triển (R&D) các dòng xe VinFast trong các năm qua. Đây là con số khủng so với một thương hiệu vừa gia nhập thị trường, cho thấy tầm nhìn và quyết tâm vươn ra thế giới của hãng xe Việt.
VinAI thực hiện giấc mơ cho công nghệ “xe tự lái” tại Việt Nam

VinAI thực hiện giấc mơ cho công nghệ “xe tự lái” tại Việt Nam

Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo VinAI (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa công bố 3 sản phẩm công nghệ cho ô tô thông minh tại Ngày Trí tuệ Nhân tạo 2021. Đây là các nghiên cứu và phát triển thuật toán cho xe tự lái với hệ thống nhận thức nhận din làn đường và vật thể đạt độ chính xác và tương thích cao với đường phố Việt Nam.
Vingroup trao tặng cộng đồng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19

Vingroup trao tặng cộng đồng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19

Dưới sự hướng dẫn của Bộ Y tế, Tập đoàn Vingroup vừa đàm phán thành công đơn hàng đặc biệt - 500.000 lọ Remdesivir, thuốc điều trị Covid-19 được FDA Mỹ cấp phép. Toàn bộ số thuốc sẽ được trao tặng cho Bộ Y tế ngay trong tháng 8/2021, nhằm góp phần đẩy nhanh phục hồi cho bệnh nhân Covid-19.
Sếp lớn Opel về làm Tổng giám đốc VinFast nhằm tăng tốc dự án xe điện và vươn ra thế giới

Sếp lớn Opel về làm Tổng giám đốc VinFast nhằm tăng tốc dự án xe điện và vươn ra thế giới

Michael Lohscheller, tân Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, là chuyên gia hàng đầu trong việc giúp một hãng xe thua lỗ làm ăn có lãi, chuyển hướng sang xe điện và vươn ra thế giới.
Bộ giao thông nói gì về đề xuất ưu đãi thuế cho ô tô chạy pin?

Bộ giao thông nói gì về đề xuất ưu đãi thuế cho ô tô chạy pin?

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Lê Đình Thọ vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính đề nghị có phương án khuyến khích người dân sử dụng ô tô điện. Tuy nhiên, để làm được điều này cần điều chỉnh chính sách phù hợp như sửa Thuế tiêu thụ đặc biệt là lệ phí trước bạ.
Ngay trước IPO, Vingroup lập kế hoạch xây nhà máy VinFast thứ hai

Ngay trước IPO, Vingroup lập kế hoạch xây nhà máy VinFast thứ hai

Dù bận rộn chuẩn bị IPO ở Mỹ, Vingroup đã đề nghị xây thêm một nhà máy VinFast kết hợp với cảng biển ở Khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh).

Cùng chuyên mục

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network vào ngày 11/10, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích lũy bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast.
Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Honda City là một trong những dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và bảo vệ môi trường nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Để đạt được điều này là do xe Honda City đã được hãng trang bị tích hợp 2 chế độ ECON và ECO Coaching trên hầu hết các phiên bản mới nhất.
Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Không phải các thương hiệu giá hàng chục triệu, sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đang gây “sốt” với chất lượng tốt, sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Chỉ còn vài ngày nữa, giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trước ngày thi đấu, các vận động viên (VĐV) sẽ được nhận bộ vật phẩm (racekit) phục vụ cho quãng đường chạy của mình.
2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm mới dòng PPF mới X Series Siêu Tiết Kiệm thành công vào ngày 25/08/2023, AX Film đã nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị lớn trong ngành ô tô toàn quốc về sản phẩm màng phim bảo vệ cao cấp PPF.
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Trong tháng 9/2023, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động