home

Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 11:03 | 03/11/2021
Tính năng an toàn hiện đại, động cơ tăng áp mạnh mẽ, nhiều trang bị giải trí giúp Ford Ranger trở thành lựa chọn xe gia đình đa dụng như một chiếc SUV cao cấp.
Ford Ranger 2022 ra mắt ngày 24/11 tới Phân khúc bán tải tháng 9/2021: Ford Ranger lại bán vượt 1.000 xe Ford Ranger 2022 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản
Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?

Từ một phương tiện chuyên chở hàng hoá thông dụng, bền bỉ và mạnh mẽ, hiện nay xe bán tải ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để phục vụ đa dạng nhiều mục đích hơn, để phù hợp với cuộc sống đô thị hiện đại tự do mới. Dòng xe này đang dần trở thành một chiếc xe bán tải gia đình lý tưởng. Dù được sử dụng đi làm công sở, dã ngoại cuối tuần hay vận chuyển hàng hóa trong nội thành, xe bán tải có thể kể những câu chuyện và nét cá tính riêng của mỗi chủ xe – những người luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống cũng như sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng những chiếc bán tải có thể đáp ứng được đa năng cho cuộc sống hiện đại thì cũng không thể đơn giản. Nó cũng phải có đủ các chất liệu và giá trị hiện đại mới.

Vậy điều gì đã thực sự biến Ford Ranger trở thành sự thay thế duy nhất và hoàn hảo cho những chiếc xe gia đình truyền thống?

Tiêu chuẩn an toàn cao cấp

Ford Ranger dần trở thành sự lựa chọn di chuyển hàng ngày của các gia đình với công năng tiện nghi đời thường. Đầu tiên, tiêu chuẩn an toàn của Ranger được nâng cấp tinh tế, tiện nghi và chính xác ở mức cao nhất. Ranger trang bị gói công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, bao gồm các tính năng an toàn truyền thống và các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, hiện đại. Tiêu biểu như hệ thống cảnh báo va chạm (Pre-Collision Mitigation System) với tính năng nhận diện người đi bộ (Pedestrian Detection) rất hữu ích trên đường đông đúc – nơi các phương tiện di chuyển chậm. Khi kích hoạt, hệ thống sẽ giúp nhận biết, cảnh báo và chủ động phanh (trong trường hợp tài xế không kịp phản ứng) để tránh va chạm nếu xe phía trước dừng đột ngột hay người đi bộ sang đường bất ngờ.

Ranger cũng được trang bị hệ thống cảnh báo lệch làn (Lane Departure Warning), sử dụng các cảm biến để theo dõi vạch kẻ đường và phát hiện nếu chiếc xe vô tình di chuyển lệch khỏi làn đường. Khi đó, vô lăng sẽ rung nhẹ để cảnh báo tài xế, và nếu họ không phản ứng, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh vô lăng đưa chiếc xe quay lại đúng làn đường đang đi.

Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?

Ngoài ra, Ranger còn được trang bị tới 7 túi khí, bao gồm cả túi khí bên hông và túi khí rèm. Kết hợp với đó là khoang hành khách được gia cố chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Cầm lái Ranger, tài xế có vị trí ngồi cao với ghế lái chỉnh điện nhiều hướng, giúp tầm quan sát tốt không thua gì các mẫu SUV cao cấp, rộng hơn so với những chiếc xe du lịch gia đình thông thường.

Bán tải cho trải nghiệm dùng thoải mái, êm ái nhất

Với ưu tiên hàng đầu phục vụ cuộc sống đô thị hiện đại là không gian, sự tiện nghi và công năng, bán tải không thể giữ sự “khiêm tốn” về tiện nghi. Bán tải hiện đại ngày nay phải được thiết kế tinh tế hơn, đồng thời sở hữu không gian nội thất rộng rãi, mang đậm thiên hướng của những chiếc xe thể thao đa dụng.

Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?
Không gian nội thất rộng rãi, các nút điều khiển trong tầm tay và dễ thao tác.

Ford Ranger sở hữu trần xe cao và khoảng để chân rộng rãi ở hàng ghế sau, từ đó đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của một gia đình năm thành viên trong những chuyến dã ngoại cuối tuần. Ranger với thiết kế cánh cửa lớn, cùng vị trí cột B cột C hợp lý giúp hành khách ra vào xe dễ dàng và thuận thiện hơn. Các nút điều khiển trong tầm tay và dễ thao tác, hơn 20 hộc ngăn chứa đồ, tiếng ồn và rung lắc được giảm tối đa. Kính lái đa lớp chống ồn, cách âm tuyệt đối.

Ford Ranger không chỉ mang lại cảm giác sang trọng từ dáng vẻ bên ngoài mà còn đưa đến những trải nghiệm lái xứng tầm. Sở hữu hệ thống khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng và hệ thống giảm xóc được cải tiến, Ranger mang lại khả năng vận hành êm ái, giúp những chuyến đi đường dài trở nên thoải mái và thú vị.

Lái Ranger “sướng” và dễ dàng

Các khách hàng hầu hết đều đánh giá cao Ranger vì cầm lái êm ái, dễ vận hành. Điều này nhờ vào hệ thống trợ lực lái điện tử (EPAS) trên Ranger cho cảm giác lái “sướng tay” nhất, nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường sá và tốc độ như một chiếc xe du lịch. Tay lái trợ lực điện trên Ranger cho cảm giác cao cấp hơn kiểu trợ lực lái thủy lực hay điện tử thông thường nhờ tính năng chống rung lắc chủ động từ lốp xe. Đặc biệt là công nghệ “bù lệch hướng” tự điều chỉnh góc và lực vô lăng, giữ cho tay lái ổn định khi mặt đường không bằng phẳng, xe vặn xoắn hoặc có lực gió thổi ngang.

Vị trí lái cao và thoải mái, đem đến tầm nhìn bao quát hơn so với nhiều dòng xe du lịch hoặc SUV đô thị cỡ trung khác trên thị trường. Hệ thống điều khiển và giải trí trung tâm bố trí hợp lý, sử dụng chất liệu cao cấp giúp nâng tầm trải nghiệm của hành khách. Khi chìa khóa mang theo người, tính năng chìa khóa thông minh (Smart Keyless Entry) và khởi động bằng nút bấm (Push-Button Start) cho phép người lái mở cửa và khởi động xe mà không cần chìa khóa.

Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?
Vị trí lái cao và thoải mái, đem đến tầm nhìn bao quát hơn so với nhiều dòng xe du lịch hoặc SUV đô thị cỡ trung khác trên thị trường.

Hộp số tự động 10 cấp – một công nghệ cơ khí đắt tiền chỉ có trên xe bán tải Ford. Điều này mang đến trải nghiệm lái thú vị, tối ưu lực kéo ở từng điều kiện vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, chuyển số mượt mà.Với kích thước tổng thể dài hơn 5.359 mm và rộng 1.850 mm, nhiều người thường ngại việc dừng đỗ một chiếc bán tải như Ranger. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ trang bị camera lùi cho xe, hiển thị các vạch ảo trên màn hình, hỗ trợ tài xế căn chỉnh xe tối ưu nhất, ngay cả trong không gian hẹp. Chưa hết, hệ thống đỗ xe tự động (Active Park Assist) với chế độ đỗ xe song song sẽ tự tìm ô đỗ thích hợp và đánh lái vào đúng vị trí, việc của người lái chỉ là điều chỉnh ga và phanh.

Sức mạnh hàng đầu, di chuyển tới bất cứ đâu

Phiên bản Ranger cao nhất với động cơ Bi-Turbo 2.0L, một đột phá trong công nghệ máy dầu, giúp xe đặt công suất mạnh nhất trong phân khúc bán tải và cả nhiều dòng SUV. Công suất cực đại 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút, sức kéo tối đa 500 Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ tăng áp, Ford Ranger Bi-turbo 2.0L dễ dàng đạt sức kéo cực đại ở ngưỡng tua máy thấp, độ nhạy chân ga và giúp khả năng tăng tốc của xe ấn tượng hơn.

Ford Ranger được trang bị hệ thống dẫn động hai cầu, nút chuyển cầu điện tử, tính năng chuyển cầu ngay cả khi xe đang di chuyển, góc tới, góc thoát ấn tượng và khóa vi sai điện tử. Tất cả giúp cho Ranger có khả năng vận hành ưu việt trên đa dạng địa hình. Trong đó, chế độ cầu chậm 4L được thiết kế để giải quyết những địa hình khó khăn hơn, cùng với hệ thống kiểm soát đổ đèo (Hill Descent Control) áp dụng phanh tự động khi cần thiết, nhằm kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc. Thêm vào đó, khả năng lội nước hàng đầu phân khúc – lên tới 800mm – càng khẳng định không có điều gì có thể ngăn cản chiếc xe này.

Không chỉ đưa bạn đến mọi nơi, Ranger còn giúp mang theo tất cả đồ đạc và hành lý, đặc biệt trong những chuyến đi đường dài bởi sức chứa lớn với sức kéo tối đa đạt 3,5 tấn. Đồng thời, hệ thống kiểm soát rơ moóc (Trailer Sway Control) giúp hỗ trợ người lái kiểm soát tốt hơn khi kéo theo rơ-mooc. Chưa hết, nắp thùng sau có thêm ti chống thủy lực, giúp việc đóng mở nhẹ nhàng hơn.

Chiếc xe nổi tiếng thông minh

Những phiên bản đời cao của Ford Ranger sở hữu những trang bị thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe hạng sang. Trong đó có thể kể đến hệ thống kiểm soát hành trình chủ động thích ứng (Adaptive Cruise Control), sử dụng radar và camera nhận biết tình trạng giao thông phía trước, giúp người lái cài đặt tốc độ phù hợp và khoảng cách so với xe phía trước. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch sử dụng hệ điều hành Sync 3 tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói My FordTouch. Tính năng này giúp tài xế có thể gọi điện thoại rảnh tay, điều chỉnh nhiệt độ, mức gió cho điều hòa trong xe. Tất cả những tính năng này đều có thể được thực hiện trong khi tài xế vẫn tập trung nhìn đường phía trước và tay vẫn điều khiển vô lăng.

Vì sao Ford Ranger tiện nghi cao cấp như SUV?
Ford Ranger là chiếc xe đầu tiên được trang bị nhiều tính năng thông minh chưa từng có trên những chiếc xe bán tải.

Ford Ranger là chiếc xe đầu tiên được trang bị nhiều tính năng thông minh chưa từng có trên những chiếc xe bán tải. Công nghệ cao cấp của Ranger mở ra phong cách sử dụng xe bán tải mới cho người Việt, thể hiện và đáp ứng được phong cách sống của những chủ xe thời hiện đại. Số lượng và giá trị của những trang bị công nghệ, tính năng trên Ranger thậm chí còn hơn nhiều mẫu xe du lịch tại Việt Nam. Sở hữu một chiếc bán tải Ranger người dùng hưởng nhiều lợi ích như có nhiều dòng xe cùng lúc.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố hai phiên bản cao cấp của các dòng xe bán chạy là Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Đại lý nhận đặt cọc Ford Ranger Stormtrak, giá dự kiến chỉ từ 870 triệu đồng

Đại lý nhận đặt cọc Ford Ranger Stormtrak, giá dự kiến chỉ từ 870 triệu đồng

Ford Ranger Stormtrak 2024 sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng nhiều nhiều trang bị nổi bật. Xe sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào đầu tháng 3 năm nay với hai phiên bản là 4x2 và 4x4.
Ford Ranger MS-RT: Mẫu bán tải phong cách xe đua

Ford Ranger MS-RT: Mẫu bán tải phong cách xe đua

Ford Ranger MS-RT là một phiên bản đặc biệt của Ranger, được thiết kế để mang đến trải nghiệm lái xe thể thao và cá tính hơn.
Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Năm 2023 đánh dấu lần đầu tiên Mitsubishi Xpander nắm giữ vua doanh số kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, với gần 20.000 xe được bán ra.

Cùng chuyên mục

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Đã lâu rồi Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam mới có một mẫu xe được nhắc nhiều như vậy, thậm chí những “fan” của các đối thủ cũng không thể chối từ một thực tế; Yamaha PG-1 là mẫu xe thực sự cá tính và khác biệt.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Wuling HongGuang có nhiều nhược điểm khiến chủ xe phải lo lắng khi vận hành hơn so với những chiếc xe cỡ nhỏ khác trên thị trường.
Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Cư dân mạng khen thiết kế của Hyundai Creta 2024 bắt mắt, khác biệt nhưng cũng chia sẻ những "phiền muộn" về cách mà hãng này cập nhật các bản nâng cấp.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam khác nhau ra sao

Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam khác nhau ra sao

Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce vừa ra mắt thị trường Việt Nam khác nhau lớn, bản thấp nhất hầu như chỉ sở hữu những tuỳ chọn cơ bản.
Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên trên cộng đồng Otofun đã đưa ra những đánh giá Mitsubishi Xforce, mẫu xe SUV hạng B sắp ra mắt thị trường Việt Nam.
Toyota Yaris Cross 2023 mới đi 300 km bán lỗ 70 triệu so với giá lăn bánh

Toyota Yaris Cross 2023 mới đi 300 km bán lỗ 70 triệu so với giá lăn bánh

Toyota Yaris Cross 2023 rao bán lại trên thị trường xe đã qua sử dụng với mức sụt giá khoảng 70 triệu đồng so với lúc mới mua, dù công-tơ-mét mới chỉ quãng đường gần 300 km.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.
Giá Toyota Land Cruiser lăn bánh 34.000 km vẫn cao hơn 300 triệu so với giá niêm yết

Giá Toyota Land Cruiser lăn bánh 34.000 km vẫn cao hơn 300 triệu so với giá niêm yết

Giá Toyota Land Cruiser LC300 cũ đã chạy hơn 34.000 km đang được bán lại với giá cao hơn 300 triệu so với giá niêm yết hiện tại.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Phiên bản di động