home

Vespa GTS Super 2017: Quyến rũ, cảm xúc và tự do!

Phạm Minh Phạm Minh 07:27 | 25/08/2017
Chỉ khi ta đứng giữa 2 thế giới Quá khứ và Thực tại, Mặt đất và Thiên đường, ta mới hiểu được ý nghĩa thực sự của 2 chữ Tự do. Chuyến đi Côn Đảo cùng chiếc xe Vespa GTS đã đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc về một chiếc xe và cả về những phong cách sống mà tôi luôn ngưỡng mộ...

Nếu ai đã từng say mê những trang tiểu thuyết Bố Già của Mario Puzo chắc đều hiểu rõ về phong cách sống của một gia đình Ý truyền thống, nơi sự gia trưởng, bảo thủ và kỉ luật là những khái niệm bất biến trong lối sống gia đình.

Người Ý luôn yêu nghệ thuật, tôn thờ cái đẹp nhưng lại sống khép kín và tôn trọng những giá trị truyền thống. Chính vì vậy, sự ra đời của Vespa đã như là một tuyên ngôn mới về phong cách sống của thế hệ trẻ Ý: Cá tính, Phóng khoáng và Tự do.

70 năm đã qua, đã có rất nhiều điều thay đổi, nhưng những giá trị sống từ niềm cảm hứng Vespa vẫn trường tồn.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Thiết kế gợi cảm và đầy phong cách

Kể từ năm 1955, khi chiếc Vespa GS đầu tiên ra đời rồi đến Vespa Rally (1968),Vespa PX (1979), thương hiệu xe đến từ nước Ý đã định hình cho mình một dòng sản phẩm mới, phát triển độc lập song song với những dòng xe unisex phổ thông như ET8, LX, Primavera... Có thể nói, GTS Super là dòng xe đỉnh cao nhất của thương hiệu Vespa, thừa hưởng và hội tụ đầy đủ những nét tinh tế của các thế hệ Vespa thân lớn trước đây.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Trái ngược với phong cách phi giới tính của dòng xe Primavera, Sprint, GTS là chiếc xe xác định rõ cho mình tệp khách hàng cụ thể. Đó là những quý ông lịch lãm, thành đạt, những chàng trai trẻ năng động, mạnh mẽ và đều yêu mến những nét đẹp hoàn mỹ của phong cách ý đầy tự do và khoáng đạt.

Chính vì vậy GTS được các nhà thiết kế hàng đầu của tập đoàn Piaggio áp đặt cho một phong cách rất nam tính, khúc triết, cơ bắp hơn so với các dòng xe khác. Nhưng giá trị quan trọng nhất làm nên sự thành công trong thiết kế của chiếc GTS chính là cảm giác lái, cảm giác chiếm hữu và di chuyển.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Với chiều rộng tay lái lên tới 740mm (GTS 125) và 755mm (GTS 300) cùng khoảng yên ngồi rộng rãi và cao ráo (800mm), Vespa GTS là chiếc xe có tư thế ngồi rất thoải mái và dễ điều khiển nhất trong các dòng xe tay ga của Vespa.

Cảm giác khi bạn cầm lái chiếc GTS khá giống với khi bạn điều khiển một chiếc xe thể thao phân khối lớn. Đầu xe nặng, đầm, chắc chắn nhưng lại dễ kiểm soát khi đã lăn bánh và khi chạy với tốc độ cao trên đường trường. Sự khác biệt về cảm giác lái của GTS so với các dòng xe dân dụng phổ thông khác chính là điều sẽ làm mọi gã đàn ông được cầm lái chiếc xe này say mê.

Vespa GTS Super 125: Mượt mà và tiện nghi

Nếu có thể dùng 1 từ để mô tả cảm giác khi cầm lái chiếc GTS 125 thì đó sẽ là MƯỢT. Thế hệ động cơ I-Get hoàn toàn mới của Piaggio thực sự là bước đột phá trong công nghệ chế tạo động cơ được trang bị trên những dòng xe mới nhất của tập đoàn. Phiên bản GTS 125 trang bị động cơ I-Get 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử dung tích 124,7cc cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11,5Nm tại 6.000 vòng/phút.

Khác với động cơ 125cc trang bị trên các dòng xe LX, Primavera, Sprint mới ra mắt của Vespa có thiết kế làm mát bằng gió cưỡng bức cho công suất chỉ 10,5 mã lực, động cơ được trang bị trên GTS 125 có thiết kế làm mát bằng dung dịch với két nước tản nhiệt nằm ngay trên bề mặt động cơ. Thiết kế này giúp động cơ của GTS 125 hoạt động hiệu quả hơn và cho công suất tốt hơn. Với vóc dáng đồ sộ và có tổng trọng lượng lên tới 140kg thì chiếc GTS 125 sẽ rất dễ trở nên ì ạch nếu động cơ không đủ sức mạnh cần thiết.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Chắc chắn rằng những khách hàng mong muốn có những cú vọt mạnh mẽ khi cầm lái chiếc GTS 125 sẽ thấy thất vọng, nhưng thực tế chuyến trải nghiệm cùng chiếc GTS 125 tại Côn Đảo vừa qua đã cho tôi một quan điểm hoàn toàn khác.

Phiên bản động cơ I-Get 125 với hệ thống dừng tạm thời Start/Stop đã đem tới cho chiếc xe một khả năng di chuyển mượt mà chưa từng có trên mọi dòng xe của Vespa trước đây. Công suất máy tuy không lớn nhưng bù lại là mô men xoắn rất đáng nể đã giúp chiếc xe tăng tốc cũng như vượt qua các con dốc dựng đứng lên tới 18 độ rất chắc chắn ngay cả khi ngồi 2 người trên xe - điều mà những chiếc xe tay ga khác có cùng công suất động cơ mà tôi đã từng thử nghiệm trước đây đã không thể làm được.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Động cơ trọng lượng nhẹ cộng với hệ thống khung kích thước lớn và cứng cáp giúp cho chiếc xe trở nên rất dễ điều khiển và kiểm soát. Dù được xếp vào dòng xe tay ga "sang chảnh" nhưng chiếc xe đã có màn thể hiện tuyệt vời khi vượt qua một cách dễ dàng các khúc cua gắt, các con đường gập ghềnh sỏi đá và cả các bãi cát lầy ven biển.

Khoảng sáng gầm lớn, bản lốp rộng (120/70-12 trước và 130/70-12 sau) cho khả năng bám đường tốt và không "ngại" các ổ gà, ổ trâu bất ngờ xuất hiện trên đường. Với phiên bản động cơ này, chiếc xe đã cho tốc độ tối đa lên tới 95km/h trên đường thử nghiệm.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Một điểm nhấn ấn tượng khác của chiếc xe này mà những người trải nghiệm chiếc xe đã đánh giá rất cao chính là khả năng thăng bằng của chiếc xe. Hệ thống treo với giảm chấn đơn kết hợp lò xo ống kiểu "giò gà" trước cùng lò xo đôi ống lồng với 4 vị trí điều chỉnh độ cứng ở phía sau hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng dập tắt các chấn động từ mặt đường. Thử nghiệm thực tế đã cho thấy chiếc xe dễ dàng giữ thăng bằng khi chạy trên bờ biển cát lún liên tục gây trượt bánh.

Trước chuyến trải nghiệm, một người bạn của tôi trong CLB GTS Việt Nam đã chia sẻ rằng: Nếu chủ yếu đi trong phố, GTS 125 sẽ là một lựa chọn hợp lí, động cơ quá mạnh sẽ chỉ gây dư thừa công suất, nóng và khó điều khiển khi đi trong phố đông. Một chiếc xe sang trọng, lịch thiệp và mượt mà là quá đủ cho mọi nhu cầu di chuyển của một quý ông...

Vespa GTS Super 300: "Phiêu" với sức mạnh 21 mã lực

Trái ngược với sự mượt mà của phiên bản 125cc, GTS 300 thực sự là một trải nghiệm mạnh mẽ và đầy hứng khởi. Những con đường uốn lượn ven biển của Côn Đảo dường như là quá ngắn ngủi đối với ham muốn thỏa mãn tốc độ của chiếc xe. Động cơ Quasar 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử có dung tích 278,3cc chon sức mạnh lên tới 21 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 22Nm tại 5.000 vòng/phút - một sức mạnh đáng kể đủ để tạo ra sự phấn khích đối với một chiếc xe tay ga thể thao như GTS.

Với Vespa GTS 300, đơn giản là ngồi lên, vặn ga và cảm nhận sự hứng khởi của tốc độ và bỏ lại những con đường phía sau. Cùng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như trên phiên bản 125cc, GTS 300 còn được trang bị hệ thông kiểm soát lực kéo ASR nhằm nâng cao hệ số an toàn cho một chiếc xe dung tích lớn. Thực tế thử nghiệm đã cho thấy ASR hoạt động rất hiệu quả khi người lái cố tình vào cua với tốc độ cao, ngay khi bánh sau xe có dấu hiệu trượt, hệ thống lập tức can thiệp giúp giảm tốc độ của xe, giữ chiếc xe chạy ổn định trên mặt đường.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Trên phiên bản 300cc, tay lái của xe được làm rộng hơn tới 15mm so với bản 125cc (755/740mm) khiến cho việc điều khiển xe ở tốc độ cao ổn định và an toàn hơn. Với độ rộng tay lái lên tới 755mm ngang với các xe thể thao naked-bike, GTS 300 có tay lái rộng hơn đáng kể so với mọi phiên bản xe ga thông dụng.

Tuy vậy phiên bản động cơ 300cc cũng có những nhược điểm cố hữu như trên các phiên bản tiền nhiệm. Động cơ Quasar 300 có két dung dịch làm mát đặt tại phần yếm trước xe rất hữu dụng khi vận hành tại các nước ôn đới nhưng sẽ gây khó chịu bởi luồng khí nóng tỏa ra từ 2 bên cánh tới người lái tại các nước nhiệt đới như Việt Nam.

Ngoài ra, nếu đi chuyển chậm trong phố dưới trời nắng nóng, hệ thống quạt gió cưỡng bức của két dung dịch hoạt động khá ồn khi phải gia tăng hiệu suất làm mát cho động cơ. Mặc dầu vậy, những người chơi xe phân khối lớn sẽ không lấy làm phiền lòng bởi GTS 300 là dành cho những cung đường dài, nơi người lái có hàng giờ thỏa mãn đam mê tốc độ và sức mạnh động cơ.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, dù cùng chung hệ thống khung vỏ nhưng GTS 125 và GTS 300 sẽ cho người lái những cảm giác vận hành hoàn toàn khác biệt. Việc điều khiển khối động cơ 300cc và trọng lượng tổng thể lên tới 160kg đòi hỏi người lái phải có nhiều kĩ năng hơn để đảm bảo an toàn khi vận hành.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Hướng tới cảm xúc khác biệt và tự do

Dù vẫn có người thắc mắc về kích thước có phần cồng kềnh của chiếc xe, không thể phủ nhận được rằng Vespa GTS Super là chiếc xe vô cùng quyến rũ và nam tính (sexy man). Chiếc xe hướng tới những trải nghiệm tinh tế mà cá tính, sang trọng mà phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế, trong cảm giác khi cầm lái và cả trong những con đường mà nó đặt chân tới.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Không phải ngẫu nhiên khi chuyến trải nghiệm chiếc xe Vespa GTS Super vừa qua lại diễn ra tại Côn Đảo - Hòn đảo tuyệt đẹp trên vùng duyên hải phía nam, một hòn ngọc của Biển Đông - Nơi giao hòa giữa quá khứ và thực tại. Quá khứ huyền bí và bi tráng, thực tại lãng mạn và tuyệt đẹp. Nơi mà người ta có thể cảm nhận rõ nét nhất về những khát vọng tự do khi đứng giữa hai thế giới.

Phạm Minh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Vespa GTS #Piaggio

Có thể bạn quan tâm

Vespa GTS Super sẽ là "sát thủ Honda SH"?

Vespa GTS Super sẽ là "sát thủ Honda SH"?

Cùng ra mắt với phiên bản Vespa GTS Super 300 hoàn toàn mới là phiên bản GTS Super 125 với giá bán 89 triệu đồng.
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Vespa GTS 2017

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Vespa GTS 2017

Với việc đưa ra thị trường 2 phiên bản Vespa GTS Super 125 và 300 phân khối cùng mức giá được dự báo là cực kì hấp dẫn, nhiều khả năng hãng xe Piaggio sẽ gây "bão" lớn trong phân khúc xe tay ga cao cấp.
Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu 03 mẫu xe mới Aprilia SR GT Replica 200, Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S.
Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Piaggio đã chính thức giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi V100 Mandello tại Piaggio Group Motoplex Petaling Jaya (Malaysia). Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics.
Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 10° Anniversario được sơn nhiều hoạ tiết mang hình chú Thỏ - cung hoàng đạo của năm mới của Tết Trung Quốc, tương tự năm Mèo tại Việt Nam.
Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược “KHÔNG TÌ VẾT” mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt 5 năm nay.
Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Mẫu xe tay ga ba bánh Piaggio MP3 400 HPE Sport sở hữu thiết kế khác biệt, nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ 400cc công suất 35 mã lực, giá 330 triệu.
Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 “Sống động Vespa” trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera. Bộ sưu tập bao gồm những gam màu mới thanh lịch, tinh tế, và sống động để chào đón một mùa hè rực rỡ.

Cùng chuyên mục

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động