home

Tuyệt chiêu "đầu tư tận hưởng" trong lĩnh vực bất động sản

09:00 | 31/08/2017
Vừa đầu tư sinh lời, vừa được hưởng những giá trị tinh thần hấp dẫn, ngôi nhà thứ hai đang là địa điểm lý tưởng được giới nhà giàu săn lùng. Sở hữu ngôi nhà trong mơ để khai phá những giá trị mới chính là tuyệt chiêu những nhà đầu tư thông minh đang áp dụng trên thị trường bất động sản.  

Khái niệm “đầu tư tận hưởng” trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng

Với những người đang nắm giữ tiền nhàn rỗi, bất động sản vẫn là miếng bánh đầy hấp dẫn, nhất là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Tại hội thảo "Thị trường bất động sản 2016, xu hướng 2017" vừa qua, Giáo sư Đặng Hùng Võ nhận định sau một năm giao dịch sôi động, bất động sản nghỉ dưỡng năm nay sẽ tiếp tục chứng kiến những bước phát triển đột phá.

Sau khi những thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang đã bắt đầu bão hòa, các chủ đầu tư đổ bộ những vùng đất mới đầy tiềm năng như Hạ Long, Phú Quốc…Còn giới đầu tư cá nhân đua săn tìm căn nhà thứ hai làm nơi chốn nghỉ dưỡng, nhằm khai phá những giá trị mới cả về lợi nhuận lẫn niềm vui sống.

Khi nói đến ngôi nhà thứ hai, giới chuyên gia nhắc đến một khái niệm mới: “Đầu tư tận hưởng”. Khái niệm này không những đưa bất động sản nghỉ dưỡng về đúng bản chất, mà còn đem đến câu trả lời hoàn hảo thỏa mãn những nhà đầu tư đang băn khoăn về việc rót tiền vào đâu.

Tuyệt chiêu
Bể bơi bốn mùa của dự án The Sapphire Residence – Hạ Long

Trước hết, bất động sản nghỉ dưỡng, như đúng tên gọi của nó, được kỳ vọng mang đến giá trị nghỉ dưỡng, thư giãn cho nhà đầu tư. Khi rót tiền vào phân khúc này, người mua nhà mong đợi được tận hưởng những kỳ nghỉ thảnh thơi, cảm nhận cuộc sống đầy ý nghĩa sau những ngày làm việc căng thẳng.

Khái niệm “đầu tư tận hưởng” cũng đánh trúng tâm lý đã rót tiền thì mong cầu lợi nhuận cao nhất có thể. Một ngôi nhà thứ hai hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn khách thuê, nằm ở vị trí tuyệt hảo với tiềm năng khai thác tiệm cận mức tối đa sẽ là lời giải cho bài toán làm thế nào để “đầu tư tận hưởng” một cách hiệu quả nhất.

Ngôi nhà thứ hai Hạ Long – tận hưởng cuộc sống như mơ

Hạ Long đang ngày càng được nhắc đến như một điểm đến hàng đầu không chỉ với khách du lịch. Các nhà đầu tư cũng đang đổ về đây tìm kiếm cơ hội trong bối cảnh Hạ Long, Quảng Ninh đang dần trở thành một trong những đầu tàu về cơ sở hạ tầng, kinh tế, vui chơi giải trí của cả miền Bắc. Với những lợi thế về cảnh quan, tiềm năng tăng giá, tiềm năng cho thuê cũng như tính thanh khoản, Hạ Long được xem là lựa chọn đầu bảng đối với bất động sản nghỉ dưỡng – vừa làm ngôi nhà thứ hai vừa để đầu tư sinh lời.

Xét về vị trí, Hạ Long là điểm đến hấp dẫn có một không hai, sở hữu di sản thiên nhiên đẹp mê hồn cả thế giới chỉ có một. Đây chính là thỏi nam châm thu hút hơn 8 triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước mỗi năm. Hạ Long cũng ngày càng trở nên dễ tiếp cận với du khách và nhà đầu tư khi tuyến đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long đang đi vào giai đoạn cuối cùng. Khi dự án hoàn tất, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ chỉ còn 1,5 tiếng, thay vì hơn 3 tiếng đồng hồ như hiện nay.

Với sự lột xác nói trên, bất động sản Hạ Long nói riêng cũng như Quảng Ninh nói chung liên tục được săn đón, nhất là khi nguồn vốn đầu tư đang ào ạt đổ về, hứa hẹn sẽ biến địa phương thành trung tâm kinh tế hàng đầu. Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Thành, cho đến nay Quảng Ninh đã thu hút được 36.000 tỷ đồng vốn đầu tư hạ tầng riêng cho đặc khu kinh tế Vân Đồn. Bộ Kế hoạch và Đầu tư kỳ vọng từ năm 2030, đặc khu kinh tế này sẽ đóng góp tăng GDP địa phương hàng tỷ USD mỗi năm. Thu nhập bình quân của người dân sinh sống tại đây sẽ lên đến 12.000 đến 13.000 USD/người.

Trong bối cảnh đó, giới đầu tư đổ xô tìm kiếm những dự án bất động sản hấp dẫn trọng điểm tại thành phố nhằm đón đầu tiềm năng tăng giá, tiềm năng cho thuê đang ngày một nóng lên. Một trong những dự án đang thu hút sự chú ý đặc biệt là The Sapphire Residence, gây ấn tượng vì đẳng cấp đỉnh cao chưa từng xuất hiện ở thành phố biển này và được sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như một số dự án khác.

Tuyệt chiêu
Phối cảnh phòng ngủ dự án The Sapphire Residence – Hạ Long.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, The Sapphire Residence hội tụ trọn vẹn những tiêu chí để làm nên chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho nhà đầu tư. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng như mơ, ngôi nhà thứ hai tại The Sapphire Residence cũng mang đến giải pháp hoàn hảo cho bài toán đầu tư của chủ nhà.

Theo nghiên cứu của Savills, tại Quảng Ninh, công suất thuê phòng trung bình ở các khách sạn 3 đến 5 sao đang đạt mức 60 đến 70%. Nhu cầu và giá thuê càng tăng với các bất động sản phân khúc cao. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, The Sapphire Residence là một trong những địa chỉ được nhiều nhà đầu tư săn đón. Một chuyên gia đã tính toán, với mức giá thuê căn hộ 5 sao ở Hạ Long hiện từ 1,5 đến 3 triệu đồng mỗi ngày đêm, chỉ cần 4 đến 5 tháng cho thuê mỗi năm đã mang lại lợi nhuận 10 đến 15%.

Với những căn hộ nghỉ dưỡng do gia chủ hoàn toàn sở hữu như ở The Sapphire Residence, điểm cộng đáng kể đó là chủ nhà không phải chịu chi phí quản lý cao hay chia sẻ lợi nhuận. Ngoài thời gian cho thuê, họ có thể đi về và thư thái tận hưởng ngôi nhà thứ hai của mình vào mọi lúc. Kể cả thời gian cao điểm khi du khách đang phải chen chúc đặt phòng với giá cao, điều duy nhất nhà đầu tư cần làm là lướt êm 1,5 tiếng đồng hồ trên con đường cao tốc, tận hưởng chốn đi về thần tiên và bỏ lại mọi lo âu phiền muộn ở phía xa.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Ngày 21/8/2017, lần đầu tiên Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJILAND – Thành viên thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI ra mắt dự án siêu căn hộ hạng A đẳng cấp Quốc tế The Sapphire Residence bên bờ Vịnh Hạ Long.
KAI Resort Hòa Bình: Hơi thở Phù Tang ngay gần Hà Nội

KAI Resort Hòa Bình: Hơi thở Phù Tang ngay gần Hà Nội

Chỉ cách Hà Nội 60km, bạn có thể đắm mình trong hơi thở của xứ sở Phù Tang tại KAI Resort Hòa Bình.
The Sapphire Residence: Đỉnh cao phong cách sống	ngay tại Hạ Long

The Sapphire Residence: Đỉnh cao phong cách sống ngay tại Hạ Long

Nằm trong tổ hợp bất động sản Dragon Bay đẳng cấp bậc nhất Hạ Long, khu căn hộ hạng A The Sapphire Residense hứa hẹn giải tỏa cơn khát cho thị trường bất động sản cao cấp tại Hạ Long.
Xe buýt hai tầng mui trần tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Xe buýt hai tầng mui trần tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Hà Nội không phải là địa phương đầu tiên có xe buýt hai tầng mui trần phục vụ du lịch; 12 chiếc xe loại này đã được chuyển giao cho một tập đoàn kinh doanh bất động sản trên địa bàn thành phố Đã Nẵng.
Virgo Nha Trang – An cư tuyệt vời, sinh lời bền vững

Virgo Nha Trang – An cư tuyệt vời, sinh lời bền vững

Virgo Hotel & Apartment là tổ hợp căn hộ chung cư, condotel và khách sạn tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm ở khu "phố Tây" Nha Trang đang được nhiều khách hàng và giới đầu tư săn đón. Bởi lẽ dự án không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích 5 sao mà còn được xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cùng với khả năng sinh lời tối ưu.  
Tìm hiểu xu hướng kiến trúc tân cổ điển hòa quyện kiến trúc xanh đương đại tại KĐT The Harmony

Tìm hiểu xu hướng kiến trúc tân cổ điển hòa quyện kiến trúc xanh đương đại tại KĐT The Harmony

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc xanh đương đại trong nhà ở đang trở thành trào lưu được các cư dân thành thị ưa chuộng. Điều đó lí giải vì sao dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside - The Harmony, với phong cách mang đậm hơi thở tân cổ điển trong lòng không gian xanh, đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư và khách hàng thủ đô ngay từ khi công bố.
Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc

Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc

Mang trong mình tiềm lực mạnh để phát triển kinh tế với đặc trưng là du lịch và khai thác khoáng sản, Quảng Ninh ngày nay đang dần chuyển mình vươn lên thành một điểm sáng về thu hút đầu tư khu vực miền Bắc và trọng tâm là bất động sản.  
The Sapphire Residence: Sống chuẩn 5 sao bên kỳ quan thế giới

The Sapphire Residence: Sống chuẩn 5 sao bên kỳ quan thế giới

Đã qua thời “sống” là ăn đủ và ngủ ấm, con người hiện đại ngày nay đòi hỏi cuộc sống là sự tổng hòa giữa nhu cầu cơ bản và những giá trị nghỉ dưỡng tinh thần. Cùng sự xuất hiện của The Sapphire Residence – khu căn hộ hạng A đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh, có thể nói, giấc mơ về cuộc sống đúng chuẩn 5 sao đã được hiện thực hóa tại Hạ Long – mảnh đất vàng của du lịch Việt Nam nhưng luôn thiếu lắm những tiện ích dân cư xứng tầm.  
Hạ Long và giấc mơ sống trên thiên đường

Hạ Long và giấc mơ sống trên thiên đường

Khát khao về một cuộc sống xa xỉ trên những tầm cao đã không còn là điều quá xa vời khi ngay tại Hạ Long, giấc mơ đó đang dần trở thành hiện thực.  
Hơn 100 xe Honda CR-V quy tụ tại Tuần Châu mừng sinh nhật chi hội CR-V VOG

Hơn 100 xe Honda CR-V quy tụ tại Tuần Châu mừng sinh nhật chi hội CR-V VOG

Đến hẹn lại lên, lễ mừng sinh nhật - sự kiện thường niên quan trọng nhất của CLB những người sở hữu xe Honda CR-V (CR-V Vietnam Official Group - CR-V VOG)  đã được tổ chức tại La Paz Resort, Tuần Châu, Hạ Long trong 2 ngày 19/8 và 20/8 vừa qua.
Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Dojiland ra mắt siêu căn hộ The Sapphire Residence tại Hạ Long

Ngày 21/8/2017, lần đầu tiên Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJILAND – Thành viên thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI ra mắt dự án siêu căn hộ hạng A đẳng cấp Quốc tế The Sapphire Residence bên bờ Vịnh Hạ Long.

Cùng chuyên mục

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động