home

Trải nghiệm Honda Jazz RS: Bé nhưng không nhỏ

Viên Huy Viên Huy 08:06 | 04/07/2018
Với sự xuất hiện của Jazz, phân khúc hatchback hạng B tại Việt Nam sẽ thêm phần lựa chọn khi từ trước đến nay, phân khúc này vốn là "lãnh địa" của Toyota Yaris và Mazda 2 Hatchback.

Honda Jazz hay tại một số thị trường khác còn được gọi là Honda Fit. Mẫu hatchback hạng B này lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2001 và đến nay đã trải qua 3 thế hệ. Từ những ngày đầu phát triển, mục tiêu của Honda là muốn biến Jazz trở thành một "Super Cub trong thế giới ô tô". Kết quả là Honda Jazz đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình khi doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017 và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Còn nhớ tại triển lãm Viet Nam Motor Show 2011 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã từng mang mẫu hatchback này trưng bày với mục đích thăm dò thị trường và nhận được những tính hiệu tích cực. Tuy nhiên, mãi đến triển lãm Viet Nam Motor Show 2017, Honda mới chính thức giới thiệu và bán mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Với sự xuất hiện của Jazz thị trường xe hatchback hạng B sẽ thêm phần lựa chọn khi từ trước đến này, phân khúc này là "lãnh địa" của 2 mẫu Toyota Yaris và Mazda 2 Hatchback.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Honda Jazz từng được đừa về Việt Nam vào năm 2011

Honda Jazz hiện đã có mặt ở tất cả các đại lý của Honda trên toàn quốc, mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX và Jazz RS với giá bán lần lượt là 544, 594 và 624 triệu VNĐ. Đi cùng đó là 6 lựa chọn màu gồm: Đỏ, Trắng ngà, Xám, Đen ánh, Ghi bạc và Cam. Nhóm thử xe của Otofun đã có dịp trải nghiệm Jazz phiên bản RS để xem khả năng vận hành của mẫu hatchback hạng B này mới bán ra này có gì hấp dẫn.

Trẻ trung và thể thao

Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn và thể thao. Đó là sự kết hợp giữa khoang cabin thể thao năng động với trọng tâm thấp, tư thế rộng, giúp xe vững chãi và đầm chắc. Cụ thể ở phần đầu xe mang đậm ngôn ngữ thiết kế mới của Honda như lưới tản nhiệt dạng tổ ong được chia 2 phần, logo Honda đặt giữa đi cùng đó là logo RS màu đỏ được đặt bên phải. Phía trên là thanh ngang mạ chrome với 2 cạnh được vuốt lên trên.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Honda Jazz hiện có 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX and Jazz RS

Phần cản trước góc cạnh, kết hợp với cụm đèn sương mù, phần nhựa phía dưới lưới tản nhiệt là loại nhựa giả vân carbon, giúp xe trở nên khác biệt. Một điểm được xem như “ăn tiền” nhất ở phần ngoài thất của Jazz khi so với các đối thủ trong cùng phân khúc đó chính là cụm đèn pha Led. Cá nhân tôi đánh giá khá cao thiết kế ở phần đầu xe Jazz, nó thể hiện được nét thể thao, hiện đại và cá tính, tạo nên một nét riêng so với các đối thủ.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Do đầu xe ngắn và đuôi xe cao, nên khi nhìn ngang, thân xe Jazz tạo cảm giác ngắn và bầu bỉnh. Tuy nhiên, các nhà thiết kế của Honda đã khéo léo xử lý vấn đề này bằng 2 đường cắt chạy dài từ cửa trước qua 2 tay nắm cho tới đến sau của xe. Phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía bánh. Với 2 đường cắt này, ngoài tạo thêm tính thẩm mỹ, còn giúp tăng thêm tính khí động học và chất thể thao cho xe. Ngoài ra kính chiếu hậu màu đen tích hợp đèn báo rẽ kết hợp cùng bộ mâm 16 inch 5 chấu kép giúp Jazz trở nên hài hòa hơn.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Với dáng vẻ nhỏ nhắn, Jazz dễ di chuyển, lùi xe hay đổ dọc trên các con phố chật hẹp một cách dễ dàng.

Trong khi đó, đuôi xe Jazz trông cá tính hơn khi được trang bị một cánh gió tích hợp đèn phanh đi cùng bộ khuếch tán màu đen, đây là những chi tiết chúng ta hay bắt gặp được trên các mẫu xe thể thao. Cụm đèn hậu LED được kéo dài lên trên và được nối với nhau bằng một thanh chrome tạo nên một sự khác biệt khó thể nhầm lẫn.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Honda Jazz mới có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.530 mm và khoảng sáng gầm xe 137 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,6 (m). Với kích thước nhỏ gọn, chiếc Jazz dễ di chuyển, lùi xe hay đổ dọc trên các con phố chật hẹp một cách dễ dàng.

Nội thất đơn giản và rộng rãi

Tuy là mẫu xe hạng B có dáng vẻ "bé hạt tiêu", thế nhưng Honda Jazz lại sở hữu khoang nội thất không hề nhỏ. Quả thật là vậy, với chiều dài chỉ 4.034 mm cùng chiều rộng 1.694 mm, ít ai có thể nghĩ nội thất của Honda Jazz rộng rãi hơn so với các đối thủ còn lại trong phân khúc hatchback tại Việt Nam. Điểm đặc biệt và độc nhất trên mẫu xe này so với các đối thủ đó chính là 2 hàng ghế trước có thể tùy chỉnh mà Honda gọi đây là “Magic Seat”. Hai hàng ghế này có thể được bố trí theo 4 chế độ khác nhau như tiện dụng, đồ vật dài, đồ vật cao và đặc biệt nhất là chế độ thư giãn.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Ở chế độ thư giãn, chỉ với vài thao tác đơn giản tôi đã có thể dễ dàng biến thành hàng ghế thương gia với khoảng để chân vô cùng thoải mái. Kể từ khi Honda Jazz được giới thiệu tại Việt Nam, rất nhiều người thường nói đùa với nhau đây đích thị là mẫu xe với chiếc ghế "tình yêu".

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Jazz sở hữu Magic Seat được xem là độc nhất vô nhị

Đúng như vậy, bạn chỉ cần hạ cả 2 hàng ghế trước xuống thì khoang lái của xe không khác gì một chiếc giường di động, đây thật sự là một điểm thú vị độc nhất vô nhị chỉ có trên mẫu xe Jazz. Tuy nhiên một điểm trừ lớn đối với tất cả 2 hàng ghế của mẫu xe này, với mức giá ra giấy tờ hơn 700 triệu đồng ở phiên bản RS nhưng Honda chỉ trang bị cho xe bộ ghế nỉ mà không phải là ghế da như người anh em Honda City. Đây là một điều rất đáng tiếc trên mẫu xe này.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Honda Jazz cung cấp rất nhiều không gian chứa đồ, bao gồm khoang chứa đồ ở trung tâm với tựa tay có thể chứa vừa cả máy tính bảng loại lớn. Ngoài ra, xe cũng có ổ cắm 12V, song song với cổng USB dành cho người dùng có nhu cầu kết nối các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng nhằm tận dụng tối đa khả năng của hệ thống thông tin giải trí. Hơn thế nữa, Honda Jazz còn được trang bị nhiều hộc đựng cốc và đồ đạc cũng như gương trang điểm nhằm tối đa hóa sự tiện dụng cho khách hàng.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Trong khi nhiều đối thủ cùng phân khúc khác vẫn sử dụng nhiều núm xoay và nút bấm vật lý có phần đơn giản thì Jazz tỏ ra nổi trội và hiện đại hơn hẳn nhờ bảng điều khiển trung tâm với màn hình 7 inch cùng các nút điều hòa hoàn toàn bằng cảm ứng, vô-lăng bọc da thể thao tích hợp hai lẫy chuyển số cùng các nút tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi và thiết lập tính năng kiểm soát hành trình.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Bảng đồng hồ của Jazz có thiết kế tương tự như người anh em City với hai đồng hồ dạng kim-số thể hiện vòng tua máy và tốc độ, đi kèm một màn hình LCD cung cấp các thông số và tình trạng vận hành của xe. Các thao tác cài đặt ngày giờ, chuyển đổi danh mục hiển thị trên màn hình này vẫn phải thực hiện thông qua một thanh nhựa chứ chưa được tích hợp trên vô-lăng.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Nhìn chung, nội thất của Jazz mang lại trải nghiệm khác biệt hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc về cả thiết kế, hoàn thiện và độ thoải mái.

Vận hành ổn nhưng cách âm chưa tốt

Honda Jazz sở hữu động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Đi cùng là hộp số vô cấp CVT giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Nếu như bạn đã từng cầm lái Honda City, thì cảm giác quen thuộc ấy sẽ xuất hiện khi lái Jazz. Nếu lần đầu tiên cầm lái Honda Jazz, chắc hẳn bạn sẽ cần đôi chút thời gian để làm quen với xe. So với các mẫu xe cùng phân khúc B, phản ứng chân ga của Jazz nhạy hơn, nhưng lại khá nhẹ. Điều này có thể khiến những lái mới điều khiển xe khó "trơn tru".

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Jazz sử dụng động cơ 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Khi di chuyển với tốc độ cao trên cao tốc ở tốc độ 80-100km/h, độ nặng vô-lăng được nâng lên mức vừa đủ để tạo sự ổn định, chắc chắn. Những cú đặt bánh, những pha điều hướng dù nhanh hay chậm đều có được sự chuẩn xác và cảm giác tin tay. Tuy nhiên lúc này thêm một nhược điểm của xe bắt đầu xuất hiện. Jazz thể hiện điểm yếu về khả năng cách âm, tiếng lốp xe với mặt đường, tiến phương tiện chạy xung quanh vọng vào khoang lái khá rõ.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Khi chuyển sang chế độ S cùng chuyển số bán tự động với các cấp số ảo, tua máy được đẩy lên cao, Jazz ngay lập tức bứt phá khỏi hình ảnh một chiếc xe đô thị, vòng tua máy nhanh chóng chạm mức 3.000 khi chân ga còn chưa đi hết 1/2 hành trình, tiếng ống xả rõ ràng, phấn khích hơn và nếu chủ động giữ số thấp để "ép" vòng tua lên cao hơn nữa, người lái hoàn toàn có thể đạt được trải nghiệm tăng tốc "dính ghế".

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho
Tuy vận hành êm ái nhưng khả năng cách âm của xe chưa thực sự tốt

Một điểm thú vị nữa trên các dòng xe Honda đó chính là chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECON. Theo đó ở chế độ này, hệ thống sẽ tính toán và điều chỉnh hoạt động của xe để tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chế độ ECO coaching giúp người lái điều khiển xe với hiệu quả nhiên liệu cao hơn thông qua việc thay đổi dải màu sắc hiển thị trên đồng hồ trung tâm. Tất cả tạo nên hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhất.

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Qua trải nghiệm, Honda Jazz sử dụng khoảng 6,4 L xăng cho 100 km di chuyển trên đường cao tốc, con số này tăng lên 8,6 L khi chạy xe trong nội thành và 7,0 L trong điều kiện đường hỗn hợp. Khi kích hoạt chế độ lái tiết kiệm ECON và sử dụng chân ga phù hợp để vòng tròn quanh đồng hồ đo tốc độ luôn ở màu xanh lá, Honda Jazz sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn số liệu nói trên, dù không quá nhiều.

Tính năng an toàn

Honda Jazz đạt mức an toàn 5 sao theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Xe cũng được trang bị khá nhiều các tính năng an toàn có phần vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Những công nghệ và hệ thống an toàn nổi bật mà Honda mang đến cho Jazz RS gồm có:

- Hệ thống 6 túi khí ở phiên bản RS

- Hệ thống cân bằng điện tử VSA

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

- Thân xe tương thích va chạm ACE

- Khung xe hấp thụ lực G-CON

- Camera lùi 3 góc quay

- Cảm biến lùi

trai nghiem honda jazz rs be nhung khong nho

Lựa chọn hợp lý ở phân khúc Hatchback hạng B

Có thể nói Honda Jazz là chiếc xe đáng mua nhất ở phân khúc Hatchback hạng B. Với mức giá tốt, cùng thiết kế ngoại thất trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi được xem là lợi thế lớn của Jazz so với các đối thủ cùng phân khúc. Ngoài, ra sự xuất hiện của Jazz như một luồn gió mới thổi vào phân khúc xe Hatchback hạng B vốn ít lựa chọn tại thị trường Việt Nam.

Ảnh chi tiết Honda Jazz RS

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lộ diện hình ảnh MG3 2024 trước ngày ra mắt

Lộ diện hình ảnh MG3 2024 trước ngày ra mắt

Hình ảnh mới nhất của MG3 2024 vừa được tải lên diễn đàn Cochespias của Tây Ban Nha, cho thấy chiếc hatchback trong diện mạo mới mang nhiều đường nét thiết kế thừa hưởng từ các dòng xe MG khác như MG4 hay MG5.
MG giới thiệu bộ đôi xe mới tại Việt Nam, giá chỉ từ 399 triệu đồng

MG giới thiệu bộ đôi xe mới tại Việt Nam, giá chỉ từ 399 triệu đồng

Vào chiều ngày 23/9/2023 vừa qua, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam, đơn vị phân phối hãng xe MG tại Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe MG5 mới và RX5 2023, đây được xem là lời thách thức của hãng xe này với nhiều đối thủ khác.
Ô tô nhập khẩu giảm hai tháng liên tiếp, do đâu?

Ô tô nhập khẩu giảm hai tháng liên tiếp, do đâu?

Ô tô nhập khẩu giảm hai tháng liên tiếp do khó cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước đang nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ.
Mazda 2 2023 đã có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Mazda 2 2023 đã có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Sau những hình ảnh Mazda 2 xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm cách đây không lâu, mới đây mẫu xe này đã sớm được đưa về đại lý dù xe chưa chính thức ra mắt tại Việt nam.
Hãng ô tô Skoda sẽ ra mắt xe tại Việt Nam vào tháng 4 năm nay

Hãng ô tô Skoda sẽ ra mắt xe tại Việt Nam vào tháng 4 năm nay

Skoda vừa chốt thời điểm ra mắt xe tới thị trường Việt vào tháng 4 tới, nhiều khả năng vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Nhập khẩu ô tô tháng đầu năm 2023 chưa bằng một nửa tháng trước

Nhập khẩu ô tô tháng đầu năm 2023 chưa bằng một nửa tháng trước

Khoảng 10.000 xe ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 1/2023, chưa bằng một nửa số xe về cảng trong tháng 12 năm ngoái.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động