home

Toyota Land Cruiser 2021 - Biểu tượng vượt thời gian

A.V. A.V. 12:00 | 16/08/2021
Ra đời từ 1951 nhằm phục vụ mục đích quân sự, trải qua hơn 70 năm phát triển, Land Cruiser ngày càng được cải tiến từ vẻ bề ngoài đến các công nghệ, để biến chiếc Land Cruiser 2021 thành một mẫu xe cao cấp, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng.

Toyota Land Cruiser 2021 – Biểu tượng vượt thời gian

Trải qua 12 dòng sản phẩm, không chỉ dừng lại ở đó, Land Cruiser tiếp tục được nâng cấp để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn thế giới, Land Cruiser 2021 (Land Cruiser 300) được cải tiến toàn diện nhưng vẫn kế thừa những tinh hoa từ thế hệ trước đó; thiết kế đẳng cấp, sức mạnh vượt trội,… hướng tới trở thành mẫu xe mang tính biểu tượng của hãng xe số 1 thế giới này.

Biểu tượng về Thiết kế

Diện mạo mới của LC300 được thiết kế theo phong cách Brutal & Sensual với điểm nhấn ấn tượng về bề ngoài là lưới tản nhiệt và hệ thống đèn LED được nối liền mạch và nâng cao hơn so với thế hệ trước, tạo nên sự sang trọng và hầm hố cho mẫu xe. Đuôi xe tạo nên dáng vẻ tổng thể chắc chắn, bề thế với thiết kế hình khối mỏng mang lại hiệu suất khí động học tốt hơn. Tất cả tạo nên một thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được cá tính của một chiếc Wagon Station của dòng LC200.

Toyota Land Cruiser 2021 – Biểu tượng vượt thời gian

Là một chiếc SUV hạng sang cao cấp, Land Cruiser 300 mới có được lợi thế với không gian khoang nội thất lớn khi sở hữu kích thước lần lượt là 4.965 x 1.980 x 1.945 mm (dài x rộng x cao), kèm theo đó là không gian chứa đồ của xe lớn hơn 250mm so với thế hệ trước và không gian 7 chỗ ngồi với 2 hàng ghế sau có thể gấp gọn. Tất cả khiến cho khoảng không gian nội thất trong xe sẽ được tối ưu cho nhiều mục đích sử dụng như là một chuyến đi xe cùng gia đình hay một chuyến công tác với nhiều đồ đạc. Thậm chí, 3 túi đồ đánh golf cỡ lớn cũng không phải là vấn đề với không gian của chiếc LC300.

Những tiện ích và tính năng cao cấp nằm ở trên trên LC300 cũng là một phần khẳng định đây là một chiếc xe không có đối thủ từ hãng Toyota. Nội thất của xe được bọc da cấp toàn bộ, riêng phần tay lái sẽ có thêm chất liệu bằng gỗ cùng hệ thống điều chỉnh điện 4 hướng.

Hàng ghế trước được trang bị hệ thống điều chỉnh điện 10 hướng kèm tính năng sưởi và thông gió, ghế lái có bô nhớ vị trí ghế. Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống làm mát và khả năng ngả ra phía sau, tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Toyota Land Cruiser 2021 - Biểu tượng vượt thời gian

Đi kèm với đó là hệ thống điều hòa 4 vùng tự động với cửa gió từng hàng ghế tạo nên một tiêu chuẩn cao dành cho người ngồi trên Land Cruiser mà không phải mẫu xe nào cũng có được.

Các hệ thống giải trí trên xe được nâng cấp hiện đại hơn, vận hành mượt mà hơn so với các thế hệ trước; màn hình giải trí kích thước 12,3 inch độ phân giải cao hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto/USB, dàn âm thanh 14 loa JBL... chưa kể 5 cổng sạc USB tốc độ cao và hộp giữ đồ lạnh luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của người ngồi trên xe trong những hành trình dài.

Ngoài ra một điểm nhấn cần nhắc đến mỗi khi nhắc đến chiếc LC300 đó là trang bị cửa sổ trời mang lại trải nghiệm thú vị cho hành khách khi được hòa mình với thiên nhiên trên mọi hành trình.

Biểu tượng của Công nghệ hiện đại

Land Cruiser thế hệ mới được tái thiết kế và kế thừa những giá trị riêng của dòng 200 được ra mắt vào năm 2007, là mẫu xe luôn đi đầu trong quá trình phát triển đồng thời được tích hợp các công nghệ mới nhất mà Toyota sở hữu.

Land Cruiser 300 tại Việt Nam được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense, hệ thống hỗ trợ an toàn mà chỉ những mẫu xe hàng đầu mới có được.

Toyota Safety Sense được Toyota giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2015 với mục đích giảm thiểu những thiệt hại do tai nạn gây ra. Sử dụng một camera gắn trên kính chắn gió và một cảm biến radar phía trước có nhiệm vụ nhận diện và cung cấp thông tin tới hệ thống để đưa ra các cảnh báo và hỗ trợ vận hành để giúp người lái luôn ở trong tình trạng an toàn cao nhất.

Hệ thống Toyota Safety Sense trên Toyota Land Cruiser 300 bao gồm các tính năng: Điều khiển hành trình chủ động DRCC, Đèn chiếu xa tự động AHB, Hỗ trợ giữ làn đường LTA và Cảnh báo tiền va chạm PCS mang lại sự hỗ trợ tối đa đối với người lái khi đang vận hành.

Toyota Land Cruiser 2021 – Biểu tượng vượt thời gian

Hơn nữa cùng với các công nghệ mới như Hệ thống kiểm soát tích hợp động lực học (VDIM), Hệ thống chống ồn chủ động (ANC), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Camera phát hiện người phía sau (RCD), Camera 360, Phanh tay điện tử sẽ hạn chế tối thiểu việc xảy ra chạm cũng như đem đến mức độ bảo vệ và an toàn hàng đầu, mang lại sự an toàn của các hành khách trên xe.

Biểu tượng của Vận hành

Với nền tảng khung gầm TNGA mới (Toyota New Global Architecture), chiều dài tăng nhẹ so với thế hệ trướcđồng thời trọng lượng của xe giảm đi và hạ thấp trọng tâm giúp xe bám đường hơn.

Thế hệ LC200 đã mang lại sự thu hút cùng với đặc trưng thể hiện sức mạnh của dòng Toyota nhưng đến với LC300, sự thay đổi lớn nhất là trang bị động cơ và hộp số 10 cấp hoàn toàn mới. Land Cruiser được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 Turbo vượt trội với công suất cực đại đạt 409 hp tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút.

Được mệnh danh là chiếc xe “Uy lực thống lĩnh”, Land Cruiser thế hệ mới được trang bị tính năng như 3 tùy chọn về chế độ lái (Eco/Normal/Sport) và hệ thống thích nghi đa địa hình có thêm chế độ Auto hoàn toàn mới (Auto và Sand/ Mud/ Dirt/ Snow). Hai trang bị này sẽ giúp người lái tùy chỉnh được sức mạnh của động cơ và khiến xe có thể tự động điều chỉnh hệ thống giảm xóc, kiểm soát lực kéo để dễ dàng hoạt động trên mọi địa hình và tạo sự thoải mái khi vận hành.

Toyota Land Cruiser 2021 – Biểu tượng vượt thời gian

Được xem như là mẫu xe không đối thủ, Toyota Land Cruiser 300 đã khẳng định được vị thế của mình với động cơ hoàn toàn mới, trang thiết bị đẳng cấp cũng như các công nghệ an toàn hiện đại nhất. Tất cả các yếu tố này đều nhằm một mục đích tôn vinh các giá trị Biểu tượng của hãng xe Nhật Bản và hơn hết, là tôn vinh những khách hàng đẳng cấp, những người đã có những lựa chọn sáng suốt và đầy tự hào.

A.V.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #land cruiser

Có thể bạn quan tâm

Ngắm chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Việt Nam

Ngắm chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên thiếu một số trang bị như nâng hạ gầm, màn hình giải trí phía sau.
Cận cảnh Toyota Land Cruiser GR Sport vừa được ra mắt

Cận cảnh Toyota Land Cruiser GR Sport vừa được ra mắt

Toyota Land Cruiser GR Sport được phát triển bằng cách sử dụng phản hồi từ các tay đua trong Dakar Rally, đây là phiên bản với thiết kế phong cách thể thao hướng đến khách hàng trẻ tuổi.
Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser thế hệ mới vừa ra mắt

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser thế hệ mới vừa ra mắt

Do mức giá niêm yết là 4 tỷ đồng, giá lăn bánh Toyota Land Cruiser cũng ở mức rất hợp lý cho phiên bản duy nhất với động cơ 3.5L.
Toyota Land Cruiser thế hệ mới có mặt tại Việt Nam, động cơ 3.5L, giá 4 tỷ

Toyota Land Cruiser thế hệ mới có mặt tại Việt Nam, động cơ 3.5L, giá 4 tỷ

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới với duy nhất một phiên bản, nhưng có lựa chọn về màu sắc và khách hàng có thể phải trả thêm tiền.
Toyota Land Cruiser 2022 chính thức ra mắt, sớm về Việt Nam

Toyota Land Cruiser 2022 chính thức ra mắt, sớm về Việt Nam

Toyota Land Cruiser 2022 Toyota Land Cruiser 2022 vừa được ra mắt tại Dubai, Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới mang nhiều thay đổi về thiết kế mới và công nghệ, đặc biệt là động cơ xăng và dầu V6, sử dụng tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp mới.
Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 có mặt tại Việt Nam với giá 6,6 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 có mặt tại Việt Nam với giá 6,6 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser phiên bản cao cấp VXS Executive Lounge 2021 nhập khẩu tư nhân có giá bán khoảng 6,6 tỉ đồng, cao hơn gần 3 tỉ đồng so với giá Land Cruiser chính hãng.
Toyota Land Cruiser Prado lỗ chỉ 400 triệu đồng sau 5 năm sử dụng

Toyota Land Cruiser Prado lỗ chỉ 400 triệu đồng sau 5 năm sử dụng

Mới đây, một đại lý ô tô đã qua sử dụng tại Hà Nội vừa chào bán chiếc Toyota Land Cruiser Prado VX 2017 với giá gần 1,8 tỷ đồng. Đáng chú ý khi mới ra mắt Việt Nam, xe có giá bán khoảng 2,2 tỷ đồng.
Toyota Land Cruiser 300 2023 âm thầm tăng giá tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser 300 2023 âm thầm tăng giá tại Việt Nam

Mới đây trên trang web chính thức của Toyota Việt Nam mới đây đã cập nhật thông tin về giá bán mới của mẫu Land Cruiser 300 2023. Xe sẽ có giá bán 4,286 tỷ đồng, cao hơn 90 triệu đồng so với mức giá trước đó.
Toyota Land Cruiser 300 tăng giá bán thêm 96 triệu đồng

Toyota Land Cruiser 300 tăng giá bán thêm 96 triệu đồng

Giá bán đề xuất của Land Cruiser 300 tại Việt Nam đã chính thức được điều chỉnh tăng thêm 96 triệu đồng, hiện tại xe có mức giá mới là 4,196 tỷ đồng, phiên bản trắng ngọc trai tiếp tục đắt hơn 11 triệu đồng.
Toyota Land Cruiser chênh giá hơn 1,3 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser chênh giá hơn 1,3 tỷ đồng

Tình trạng khuyết thiếu linh phụ kiện để sản xuất ô tô xảy ra tại nhiều hãng xe khiến tình trạng nguồn cung không được đảm bảo, từ đó hiện tượng “bia kèm lạc” hoành hành khắp nơi không khỏi khiến người dùng nhức nhối.
Toyota Land Cruiser 2022 "zin" rao bán dịp Tết chênh giá gần tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 2022 "zin" rao bán dịp Tết chênh giá gần tỷ đồng

Muốn rinh Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới về nhà để kịp đi chơi Tết, người dùng phải chi thêm gần tỷ đồng.
Liberty Walk giới thiệu bodykit cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Liberty Walk giới thiệu bodykit cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Hãng độ Nhật Bản - Liberty Walk đã công bố bộ điều chỉnh cho dòng Toyota Land Cruiser 300 được thiết kế với sự hợp tác của Sphere Light, sẽ có mặt trên thị trường từ năm 2022.

Cùng chuyên mục

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu nước Ý ra mắt thị trường Việt Nam.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố hai phiên bản cao cấp của các dòng xe bán chạy là Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng nay 14/03, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt dù đã có mặt tại Việt Nam từ quý II năm 2023 và nhiều xe đã được bán cho khách hàng mua, đăng ký biển số thành công.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Hai mẫu xe Volkswagen là Viloran và Teramont X tăng giá bán cho dù chưa được công bố ra mắt, mỗi xe đắt hơn trước 20 triệu đồng.
Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Mazda CX-30 2024 mới ra mắt Đông Nam Á không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, mà chủ yếu tập trung nâng cấp về mặt trang bị.
Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Các đại lý đã thông báo giá và bắt đầu nhận đặt cọc Ford Transit 2024 hoàn toàn mới, mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất thị trường nhiều năm qua.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động