home

Toyota Corolla Altis hấp dẫn hơn với ưu đãi lớn trong tháng 10/2021

Phương Huyền Phương Huyền 14:00 | 13/10/2021
Với mức ưu đãi lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng, Toyota Corolla Altis dự kiến sẽ tăng mạnh doanh số trong tháng 10 và chuẩn bị đạt mốc 80.000 xe bán tại Việt Nam, một mốc mà các đối thủ còn xa mới đạt được.
Toyota 'chơi lớn' mua Corolla Altis tặng miễn phí gói độ Nürburgring Dù tăng giá, Kia K3 vẫn là sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam Toyota Corolla Cross nâng cấp lộ diện thiết kế khác lạ trước ngày ra mắt

Với 50 triệu xe bán ra trên toàn cầu kể từ khi ra mắt, Toyota Corolla Altis trở thành mẫu xe thành công và là chiếc xe bán chạy nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, doanh số Corolla Altis đã đạt gần 79.000 xe sau 25 năm có mặt, đến nay vẫn là chiếc sedan hạng C đáng tin cậy.

Từ ngày 1/10 cho đến hết ngày 31/10/2021, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) tung ra chương trình ưu đãi 40 triệu đồng, tương đương mức hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe Corolla Altis thay cho gói khuyến mãi bảo hiểm thân vỏ 2 năm Toyota. Khuyến mại này nằm trong khuôn khổ chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” triển khai tại hệ thống các đại lý Toyota trên toàn quốc, áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Corolla Altis trong tháng 10.

Đây là nỗ lực của Toyota trong việc hỗ trợ khách hàng sau thời gian giãn cách xã hội vừa qua. Mặc dù tình hình dịch bệnh căng thẳng ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường xe hơi nói chung nhưng Toyota Việt Nam vẫn luôn nỗ lực duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch tính đến hết tháng 9/2021.

toyota altis 2020 ra mat gia tu 733 trieu dong

Toyota Corolla Altis được mệnh danh là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, trải qua hơn 50 năm phát triển với 12 thế hệ. Kể từ năm 1966, Corolla Altis luôn giữ vững phong độ của mình với tổng doanh số bán lên tới 48 triệu xe, hiện diện trên khắp 154 quốc gia, vùng lãnh thổ. Danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất thế giới được Altis duy trì suốt 6 năm liên tiếp kể từ 2014, đây là thành tích khó có đối thủ nào đạt được.

Tại Việt Nam, nằm trong phân khúc sedan 5 chỗ cạnh tranh khốc liệt nhưng Toyota Corolla Altis vẫn giữ vững phong độ vốn có của mình. Tháng 8/2020 TMV cho ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ Corolla Altis 2020. Mẫu xe gây ấn tượng với người dùng với với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn cùng mức giá dao động từ 733-771 triệu đồng.

toyota altis 2020 ra mat gia tu 733 trieu dong

Anh Lê Thái Tùng (Vĩnh Phúc) là một trong những khách hàng đầu tiên mua phiên bản nâng cấp Toyota Corolla Altis vào năm 2020. Tròn 1 năm sở hữu xe, anh bày tỏ sự hài lòng với lựa chọn của mình:"Tôi mua xe Corolla Altis từ tháng 10/2020, một năm qua là khoảng thời gian biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian sử dụng xe không thường xuyên như trước nhưng Altis giúp tôi yên tâm. Xe rất bền bỉ và ít hỏng hóc, dù cả một thời gian dài ít đi lại. Tôi ưng kiểu dáng mới rất trẻ trung và thể thao của Altis. Nội thất rộng rãi và xe bền bỉ nên vào những dịp rảnh, có việc đi xa, tôi thường đem cả giả đình mình đi cùng. Một lý do nữa khiến tôi yên tâm là chi phí bảo dưỡng xe định kỳ rất hợp lý”.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis 2020 phân phối với hai phiên bản là 1.8G và 1.8E, cả hai phiên bản đều trang bị động cơ xăng dung tích 1.8L, cho công suất 138 mã lực và 173 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Ngoại hình của Corolla Altis 2020 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ "Keen Look" nhưng sở hữu phong cách năng động và thể thao hơn nhờ được trang bị gói thiết kế X package hiện đại. Đặc biệt, phiên bản Corolla Altis 1.8G CVT mới được trang bị cụm đèn trước full LED, đèn pha tự động bật/tắt. Mâm xe 16 inch kèm lốp 205/55R16 trên bản 1.8E và 17 inch kèm lốp 215/45R17 trên bản 1.8G.

Toyota Corolla Altis hấp dẫn hơn với ưu đãi lớn trong tháng 10/2021

Nội thất bên trong xe không có nhiều thay đổi so với trước. Cả hai phiên bản đều có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh cơ. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch kèm đầu DVD một đĩa, có khả năng kết nối bluetooth, Apple Car Play, Android Auto. Một vài tính năng đáng chú ý khác như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh smartkey, tay lái trợ lực điện. Phiên bản 1.8G có thêm gương chiếu hậu gập điện, gương trong xe chống chói tự động. Hệ thống âm thanh 6 loa thay vì 4 loa như phiên bản 1.8E.

Toyota Corolla Altis hấp dẫn hơn với ưu đãi lớn trong tháng 10/2021

Về trang bị an toàn, cả hai phiên bản đều sở hữu tính năng kiểm soát hành trình (cruise control), 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, camera lùi và cảm biến khoảng cách sau. Ngoài ra, phiên bản 1.8G có thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Như vậy, so với phiên bản cũ, Toyota Corolla Altis nâng cấp có sự “lột xác” về thiết kế. Nét trẻ trung, hiện đại trong diện mạo khác hoàn toàn với thiết kế trung tính trước đây. Điều này cho thấy sự đổi mới, sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế Toyota, nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng khách hàng. Không chỉ vậy, Corolla Altis mới còn cải thiện về tính năng an toàn, giúp người dùng an tâm hơn trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam còn tung nhiều ưu đãi lớn trong tháng 10. Đối với Fortuner, người mua các phiên bản Legender 2.8 AT 4x4 hoặc Legender 2.4 AT 4x2 sẽ được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng từ Toyota (gói bảo hiểm Vàng) có giá trị cao nhất lên tới 19,4 triệu đồng (tùy từng phiên bản và màu ngoại thất).

Khách mua Vios phiên bản G và GR-S có ưu đãi tổng trị giá đến 24,51 triệu đồng, gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ (20 triệu đồng) và camera hành trình 4,51 triệu đồng. Đối với phiên bản E CVT hoặc MT, tổng trị giá gói ưu đãi là 19,51 triệu đồng, gồm một phần lệ phí trước bạ (15 triệu đồng) và camera hành trình 4,51 triệu đồng.

Đồng thời, Wigo và Rush vẫn được tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi từ trước cho đến hết ngày 31/12/2021 với gói phụ kiện, gói bảo hành hoặc gói bảo hiểm vật chất.

Về dịch vụ, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ ngày 1/10 đến hết ngày 30/11/2021.

Đặc biệt, từ ngày 1/10/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Toyota 'chơi lớn' mua Corolla Altis tặng miễn phí gói độ Nürburgring

Toyota 'chơi lớn' mua Corolla Altis tặng miễn phí gói độ Nürburgring

Toyota vừa giới thiệu gói phụ kiện thể thao mới Nürburgring cho mẫu sedan hạng C Corolla Altis tại Thái Lan, nhân dịp đội đua Toyota Gazoo Racing Team Thailand đã giành chiến thắng tại cuộc đua 24 Hours of Nürburgring.
Dù tăng giá, Kia K3 vẫn là sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

Dù tăng giá, Kia K3 vẫn là sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

Kia K3 2022 ra mắt khách hàng Việt với giá bán tăng nhẹ lên mức 559-629 triệu đồng, tuy nhiên đây vẫn là sedan hạng C rẻ nhất thị trường.
Toyota Corolla Cross nâng cấp lộ diện thiết kế khác lạ trước ngày ra mắt

Toyota Corolla Cross nâng cấp lộ diện thiết kế khác lạ trước ngày ra mắt

Toyota Corolla Cross 2022 sẽ chính thức ra mắt tại quê nhà vào ngày 14/9 với thiết kế khác biệt so với xe ở Việt Nam.
Cơ quan quản lý Nhật Bản cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất nhiều mẫu xe

Cơ quan quản lý Nhật Bản cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất nhiều mẫu xe

Hãng xe Nhật Bản Toyota đã được Cơ quan quản lý xoá bỏ lệnh cấm, cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất những mẫu xe gặp bất thường trong thời gian vừa qua.
Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Hilux 2024, giá chỉ từ 700 triệu đồng

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Hilux 2024, giá chỉ từ 700 triệu đồng

Mới đây, các tư vấn bán hàng của Toyota thông báo đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu Hilux 2024, xe sẽ có hai phiên bản với giá khởi điểm từ 700 triệu
Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Một số thông tin cho biết mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2024 thế hệ mới 250 sẽ được phân phối chính hãng vào giữa năm nay.
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan

Toyota Corolla Cross 2024 bản Facelift (nâng cấp giữa vòng đời) vừa ra mắt tại Thái Lan, ngoại thất thay đổi rõ nét ở đầu xe, phanh tay điện tử và nhiều nâng cấp.
Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Vào ngày 31/1 vừa qua, Tập đoàn Toyota vừa công bố doanh số bán hàng kỷ lục 11,2 triệu xe trên toàn cầu vào năm 2023, vượt qua kỷ lục 10,7 triệu chiếc từng đạt vào năm 2019.
Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024, dự kiến ra mắt tháng 5 năm nay

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024, dự kiến ra mắt tháng 5 năm nay

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt ở Thái Lan đã được đại lý tại Việt Nam nhận cọc, dự kiến sẽ được bán ở trong nước vào khoảng tháng 5 năm nay.

Cùng chuyên mục

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Hình ảnh xe máy chật kín, xếp chồng chất tại các bãi xe vi phạm khiến nhiều người không khỏi lo sợ về nguy cơ cháy nổ khi nắng nóng kéo dài.
Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.
CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo xe MG chất lượng kém.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động