home

Suzuki XL7 hoàn toàn mới - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

16:41 | 14/09/2020
Phân khúc SUV đô thị đang trở nên sôi động và ngày càng đa dạng lựa chọn. Trong đó, sự xuất hiện của SUV 7 chỗ Suzuki XL7 hoàn toàn mới chính là một trong những nhân tố đáng chú ý, làm thay đổi cục diện cạnh tranh trên thị trường.    
Suzuki Ertiga Sport, bài toán kinh tế cho trải nghiệm trọn vẹn Đánh giá chi tiết Suzuki XL7: Mẫu xe gia đình đang được ưa chuộng Cùng tầm giá, chọn Suzuki XL7, Ertiga mới hay mua xe cũ?

Trong khi các dòng xe thể thao cùng phân khúc tập trung vào yếu tố “máy móc”, thì XL7 hoàn toàn mới - mẫu xe chiến lược của Suzuki tại thị trường Việt Nam lại chọn nuông chiều cảm xúc của người lái. XL7 hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến và số lượng xe cũng đã có sẵn tại các showroom trên toàn quốc.

Hiện Suzuki XL7 hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia được bán với giá 589 triệu đồng, phiên bản ghế da tùy chọn có giá 599 triệu đồng.

suzuki xl7 hoan toan moi ke thay doi cuoc choi trong phan khuc suv 7 cho tai viet nam
Suzuki XL7 hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giá 589 triệu, phiên bản ghế da tùy chọn có giá 599 triệu đồng.

Đạt danh hiệu chiếc “Xe của năm 2020” tại Indonesia, XL7 hoàn toàn mới được đánh giá là mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao, khoang nội thất thông minh, khả năng vận hành ấn tượng, là bạn đồng hành lý tưởng của những người dùng có đam mê xê dịch.

Mẫu SUV 7 chỗ của Suzuki có 6 lựa chọn màu ngoại thất gồm màu Cam, Khaki, Đỏ đậm, Xám, Trắng, Đen. Với những khách hàng đam mê thể hiện cá tính, XL7 có phiên bản 2 màu phong cách.

suzuki xl7 hoan toan moi ke thay doi cuoc choi trong phan khuc suv 7 cho tai viet nam
Xe có bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5.2m, khoảng sáng gầm 200mm cùng thể tích khoang hành 199 lít

XL7 hoàn toàn mới thực hiện tròn vai một chiếc SUV đô thị với bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5.2m, thậm chí nhỏ hơn một số mẫu sedan trên thị trường giúp người lái linh hoạt điều khiển XL7 trong những cung đường đô thị đông đúc như Hà Nội hay TP.HCM. Khoảng sáng gầm 200mm giúp xe tự tin chinh phục nhiều địa hình khó, cùng thể tích khoang hành 199 lít sẵn sàng cho những chặng đường xa.

Nội thất rộng rãi, công nghệ thông minh

Bước vào bên trong XL7 hoàn toàn mới, chủ xe sẽ cảm thấy sự tiện nghi tuyệt vời như về đến nhà. XL7 hoàn toàn mới không chỉ đem lại cảm giác phấn khích cho người cầm vô lăng mà còn đảm bảo sự thư giãn tối đa cho các hành khách ở ghế sau. Về phần quan tâm đến cảm xúc người sử dụng, Suzuki đã làm rất tốt nhiệm vụ đem không gian dễ chịu, tiện nghi vào XL7 hoàn toàn mới. SUV 7 chỗ sở hữu thiết kế chỗ ngồi thông minh, có thể thể chứa được vật dụng dài 2,8m nếu gập gập cả 3 hàng ghế, đặc biệt rộng rãi cho tất cả hành khách ngay cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3.

suzuki xl7 hoan toan moi ke thay doi cuoc choi trong phan khuc suv 7 cho tai viet nam
Nội thất XL7 hoàn toàn mới khá rộng rãi và tiện nghi

XL7 hoàn toàn mới được trang bị điều hòa tự động, mang lại vẻ tinh tế và tiện nghi. Ngoài ra, những tiện ích khác cũng được trang bị đầy đủ, như bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai, hộc đựng làm mát nước uống, cổng sạc 12V ở tất cả hàng ghế... Đây là những điểm cộng giúp trải nghiệm trên mẫu xe chiến lược của Suzuki thêm trọn vẹn.

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí 10 inch lớn nhất phân khúc được tích hợp camera lùi, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cho mỗi hành trình đều tràn đầy sự thú vị. Đặc biệt khi trời tối màn hình sẽ tự đồng bộ bằng cách tự giảm độ sáng. Ngoài ra, chiếc XL7 hoàn toàn mới còn sở hữu tư thế ngồi lái cao, vô lăng thể thao D-Cut phản hồi mặt đường tốt, thêm chiều chuộng cảm xúc người lái. Cầm lái XL7 hoàn toàn mới có cảm giác độc đáo khi điều khiển một SUV thể thao nhờ màn hình điều khiển trung tâm được trang bị giao diện hiện đại gồm đồng hồ Analog và hai biểu đồ thể hiện các loại lực ly tâm, mô men xoắn, công suất,... XL7 hoàn toàn mới đã thực hiện tốt nhiệm vụ cách âm gầm và âm thanh bên ngoài để chủ xe có thể tự tin và tập trung cầm lái. Với giá nóc thể thao được trang bị sẵn, chủ xe có thể tùy biến thêm phong cách việt dã hay chở thêm hành lý trong những chuyến đi dài ngày.

suzuki xl7 hoan toan moi ke thay doi cuoc choi trong phan khuc suv 7 cho tai viet nam
Xe được thiết kế để phù hợp với nhiều loại địa hình

Với XL7 hoàn toàn mới, mức N V H (tiếng ồn - độ rung - độ xóc) được giữ ở mức thấp, khoang xe đảm bảo yên tĩnh hơn. Các tính năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ trên XL7 hoàn toàn mới, như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), cảm biến lùi và 2 túi khí, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp va chạm,...

XL7 hoàn toàn mới được trang bị nền tảng khung gầm HEARTECT thế hệ mới được kết hợp với công nghệ van biến thiên VVT vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa giúp xe tăng tốc “bốc”, mang lại cảm giác lái thể thao đầy hứng khởi cho người lái. XL7 hoàn toàn mới chỉ tiêu hao 5,47 lít/100km trên đường ngoài đô thị. Ngoài ra, hệ thống treo cứng cáp phối hợp hoàn hảo với mâm xe 16 inch đem đến sự thú vị và cảm giác lái đầm chắc hơn ở tốc độ cao, điều khó có thể tìm thấy ở bất cứ dòng xe thông thường nào.

Sự lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt

Tựu chung, Suzuki XL7 2020 là mẫu xe đủ đẹp để gặp gỡ đối tác, đủ gọn để đi lại hàng ngày trong phố, và đủ rắn rỏi để vượt những địa hình khó.

suzuki xl7 hoan toan moi ke thay doi cuoc choi trong phan khuc suv 7 cho tai viet nam
Từ tháng 4/2020 Suzuki cải tiến dịch vụ hậu mãi nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Từ tháng 4/2020 Suzuki cải tiến dịch vụ hậu mãi nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Trong đó, Suzuki giảm 33% tần suất bảo dưỡng, khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng (tùy điều kiện nào đến trước), miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, giảm 50% tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm. Tính ra trong 5 năm sử dụng XL7 hoàn toàn mới, khách hàng của Suzuki chỉ tốn khoảng 11 triệu đồng chi phí bảo dưỡng, ít hơn khoảng 30 triệu đồng so với mẫu xe khác cùng phân khúc.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 chuyển biến phức tạp, thị trường ô tô gặp không ít khó khăn vì khách hàng Việt có xu hướng “thắt chặt” chi tiêu và quan tâm nhiều hơn đến những mẫu xe thực dụng với chi phí "nuôi" xe hợp lý. Ngay giữa mùa dịch, Suzuki vẫn tự tin đem “con cưng” XL7 hoàn toàn mới của mình trình làng thị trường Việt. Với mức chi phí sở hữu vô cùng hợp lý, nhiều trang bị công nghệ tân tiến, cảm giác lái thể thao, chất lượng Nhật Bản uy tín 100 năm và ngoại hình ấn tượng, sự xuất hiện của mẫu SUV XL7 hoàn toàn mới khiến các đối thủ cùng phân khúc “đứng ngồi không yên” vì đáp ứng hoàn hảo tiêu chí chọn xe mới của khách hàng. Với giá bán từ 589 triệu đồng, XL7 hoàn toàn mới là nước cờ chiến lược của Suzuki với tiềm năng thay đổi cục diện “cuộc chiến SUV đô thị”, khẳng định lại vị thế của thương hiệu Nhật Suzuki ở thị trường Việt Nam.

Cuối cùng, người hưởng lợi nhiều nhất vẫn là khách hàng với ngày càng nhiều hơn những lựa chọn đáng giá và XL7 hoàn toàn mới là sự lựa chọn thông minh nhất không nên bỏ qua.

Đặc biệt, trong tháng 9, Suzuki hỗ trợ phí trước bạ và các lệ phí khác cho cả xe du lịch và xe thương mại. Liên hệ đại lý Suzuki chính hãng trên toàn quốc để được tư vấn thông tin chi tiết.

Tham khảo bảng giá ô tô Suzuki và giá trị khuyến mãi tháng 9:

Dòng xe Giá bán lẻ gồm VAT (VNĐ) Giá trị khuyến mãi Giá bán lẻ tương đương sau khuyến mãi gồm VAT (VNĐ)
XL7 hoàn toàn mới 589 triệu Ghế da chính hãng hoặc bảo hiểm vật chất 579 triệu
Ertiga 5MT 499 triệu

50% phí trước bạ

và chi phí đăng ký khác

459 triệu
Ertiga Limited 555 triệu 515 triệu
Ertiga Sport 559 triệu 519 triệu
Super Carry Pro 309,5 triệu đồng 100% phí đăng kiểm và chi phí khác 294,5 triệu
Super Carry Truck 249 triệu đồng

50% phí trước bạ

và chi phí đăng ký khác
239 triệu đồng
Super Carry Blind Van 293 triệu đồng 50% phí trước bạ 283 triệu đồng

Quý độc giả quan tâm vui lòng tham khảo thêm thông tin: Tại đây

Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 6950

Danh sách đại lý chính hãng Suzuki: https://suzuki.com.vn/dai-ly/dai-ly-o-to.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Điểm sáng doanh số MPV tháng 1/2024: Không phải Xpander mà là bộ đôi Suzuki

Điểm sáng doanh số MPV tháng 1/2024: Không phải Xpander mà là bộ đôi Suzuki

Không phải Mitsubishi Xpander mà là bộ đôi Suzuki XL7 và Ertiga gây ấn tượng tháng đầu năm mới, với doanh số tăng trưởng, trái ngược tình hình giảm chung của cả phân khúc.
Mitsubishi Xpander vẫn đứng đầu phân khúc dù sức mua giảm

Mitsubishi Xpander vẫn đứng đầu phân khúc dù sức mua giảm

Mặc dù doanh số sụt giảm mạnh trong tháng 10/2023 vừa qua, tuy nhiên Mitsubishi Xpander vẫn duy trì được vị thế dẫn đầu phân khúc MPV tại Việt nam, bỏ xa các đối thủ là Honda BR-V và Toyota Veloz.
Suzuki ‘tung’ ưu đãi tháng 8: 100% phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng

Suzuki ‘tung’ ưu đãi tháng 8: 100% phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng

Khách hàng mua xe Suzuki trong tháng 8 sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng cùng phiếu nhiên liệu 500 lít từ Việt Nam Suzuki.
Chi tiết Suzuki XL7 Hybrid 2023 vừa ra mắt tại Đông Nam Á, sớm về Việt Nam

Chi tiết Suzuki XL7 Hybrid 2023 vừa ra mắt tại Đông Nam Á, sớm về Việt Nam

Sau gần một năm trình làng Ertiga Hybrid, mới đây hãng xe Nhật Bản tiếp tục tung ra thị trường Đông Nam Á phiên bản hybrid của dòng xe Suzuki XL7.
Suzuki XL7 Hybrid 2024 sắp ra mắt tại Indonesia, chờ về Việt Nam

Suzuki XL7 Hybrid 2024 sắp ra mắt tại Indonesia, chờ về Việt Nam

Suzuki XL7 Hybrid 2024 mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào ngày 15/6 tới đây với 3 phiên bản, bao gồm Zeta, Beta và Alpha.
Giảm hơn 1.200 xe, Mitsubishi Xpander vẫn đứng đầu phân khúc MPV tháng 4/2023

Giảm hơn 1.200 xe, Mitsubishi Xpander vẫn đứng đầu phân khúc MPV tháng 4/2023

Tổng kết tháng 4/2023, phân khúc MPV chứng kiến sự sụt giảm doanh số mạnh của tất cả các mẫu xe, tuy nhiên Mitsubishi Xpander vẫn đứng đầu với 1.084 chiếc bán ra.

Cùng chuyên mục

Toyota Land Cruiser 2021 - Biểu tượng vượt thời gian

Toyota Land Cruiser 2021 - Biểu tượng vượt thời gian

Ra đời từ 1951 nhằm phục vụ mục đích quân sự, trải qua hơn 70 năm phát triển, Land Cruiser ngày càng được cải tiến từ vẻ bề ngoài đến các công nghệ, để biến chiếc Land Cruiser 2021 thành một mẫu xe cao cấp, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng.
Đầu tư nhà phố thương mại Golden Street, nhà đầu tư an tâm sinh lời vượt trội

Đầu tư nhà phố thương mại Golden Street, nhà đầu tư an tâm sinh lời vượt trội

Golden Street khu nhà phố thương mại duy nhất và đẳng cấp tại trung tâm hành chính mới của Huyện Đồng Hỷ đang được mở bán quỹ căn đẹp nhất
Những đặc quyền duy nhất chỉ có tại xưởng Bảo Hành – Bảo Dưỡng Rolls-Royce ở Việt Nam

Những đặc quyền duy nhất chỉ có tại xưởng Bảo Hành – Bảo Dưỡng Rolls-Royce ở Việt Nam

Xưởng Bảo Hành – Bảo Dưỡng Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã được nâng cấp và đưa vào hoạt động trở lại, là nơi bảo đảm các dịch vụ hậu mãi chính hãng duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm này.
Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ “nồi đồng cối đá” đã khẳng định danh tiếng hơn 60 năm và đã được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên với bài toán kinh tế của các doanh nghiệp hiện nay, họ thường phân vân với các lựa chọn xe tải thương hiệu lạ, rẻ tiền hơn nhưng chất lượng liệu có đảm bảo?
Mua tải nhẹ chở hàng nội đô, không thể bỏ qua Suzuki Blind Van

Mua tải nhẹ chở hàng nội đô, không thể bỏ qua Suzuki Blind Van

Suzuki Blind Van là phương tiện đắc lực giải quyết việc vận chuyển hàng hoá tức thì trong nội đô; tăng thu nhập giữa thời điểm nền kinh tế khó khăn. Không những vậy, Blind Van còn giúp chủ xe giảm gánh nặng chi phí nhờ chất lượng Nhật Bản và chế độ hậu mãi tốt.
Khách hàng mua Honda CR-V trong tháng 7 được tặng phí trước bạ

Khách hàng mua Honda CR-V trong tháng 7 được tặng phí trước bạ

Honda Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/7.
VinFast hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho khách hàng trong tháng 7

VinFast hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho khách hàng trong tháng 7

Tất cả khách hàng mua các mẫu xeVinFast gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và VFe34 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.
Tưng bừng lễ Cất nóc Tòa T4 dự án Thăng Long Capital

Tưng bừng lễ Cất nóc Tòa T4 dự án Thăng Long Capital

Thăng Long Capital – dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng phía Tây thành phố nhờ tiến độ xây dựng vượt kế hoạch, chất lượng công trình vượt trội và những ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách hàng.
Hợp tác hãng xe McLaren, PUBG tung event hấp dẫn, siêu tốc nhất làng game tháng 6

Hợp tác hãng xe McLaren, PUBG tung event hấp dẫn, siêu tốc nhất làng game tháng 6

Có thể nói cơ hội trải nghiệm siêu xe McLaren ngoài đời chưa bao giờ dễ đến thế đối với cộng đồng game thủ PUBG Mobile trong mùa hè này.
Mua Vios trong tháng 6 nhận ngay ưu đãi lên đến 30 triệu đồng

Mua Vios trong tháng 6 nhận ngay ưu đãi lên đến 30 triệu đồng

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng và hỗ trợ gói vay tài chính với mức lãi suất ưu đãi chỉ 2.99% cho 6 tháng đầu tiên dành cho khách hàng ký hợp đồng từ 1/6/2021 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 3/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Phiên bản di động