home

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 12:00 | 10/01/2022
Dòng xe Isuzu Master Truck đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 ra đời là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Isuzu.

Isuzu Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt xe tải Isuzu Master Truck thông qua hình thức trực tuyến vào ngày 7/1 vừa qua. Sản phẩm mới của hãng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, đáp ứng đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam

Isuzu, tự hào là một trong những nhà sản xuất ô tô lâu đời nhất tại Nhật Bản, đã chính thức công bố chính sách quản trị ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) vào tháng 5/2021, được xem như tầm nhìn dài hạn để phát triển bền vững.

Theo đó, Isuzu Việt Nam (với tư cách là thành viên của tập đoàn Isuzu) nhận thấy đây là thách thức kinh doanh quan trọng để giữ gìn môi trường toàn cầu và tại Việt Nam. Vì thế, các sản phẩm của Isuzu luôn được cải tiến nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tại buổi ra mắt xe tải mới Isuzu Master Truck lần này, Isuzu Việt Nam đã giới thiệu chuỗi sản phẩm xe tải chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Euro5, bao gồm Isuzu Master Truck Q-Series, Isuzu Master Truck N-Series, Isuzu Master Truck F-Series và rất nhiều mẫu xe chuyên dùng được phát triển trên nền xe Isuzu thế hệ mới, đáp ứng đa dạng và linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Thế hệ Isuzu Master Truck Q-Series mới mang nhiều dấu ấn đột phá từ thiết kế ngoại thất cho đến các trang bị. Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp thiết kế với cabin vuông đặc trưng của xe tải Isuzu mang đến không gian rộng rãi, đồng thời làm tăng kích thước thùng giúp chở được nhiều hàng hóa hơn. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang to bản giúp xe trở nên mạnh mẽ. Cụm đèn trước được nâng cấp mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn. Hệ thống đèn báo rẽ được làm to hơn, giúp tăng khả năng nhận diện, cùng gương chiếu hậu cỡ lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi lưu thông. Một trong những nâng cấp nổi bật ở xe tải Q-Series thế hệ mới chính là hệ thống điều hòa cabin được nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp cùng vô lăng điều chỉnh 4 hướng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp sức mạnh, công suất động cơ tăng 15% và mô-men xoắn tăng 25% so với thế hệ trước. Q-Series có thể chạm mốc mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy 1.500-2.900 vòng/phút, sớm hơn đời cũ ở khoảng 2.000-3.200 vòng/phút, giúp cho xe tăng tốc nhanh. Với hệ thống xử lý khí thải tiên tiến đạt tiêu chuẩn Euro 5, góp phần giảm tối đa khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và khởi đầu cho xu hướng vận tải “xanh”.

Isuzu Master Truck N-Series Euro5 tiếp tục kế thừa thiết kế cứng cáp và hiện đại của thế hệ trước. Đồng thời, các mẫu xe còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi nổi bật: Hộp dụng cụ lớn, thuận tiện để chứa nhiều vật dụng kích thước lớn; cổng sạc nhanh USB 5V-2.4A là giải pháp tối ưu cho các thiết bị điện tử trong hành trình dài. Ở thế hệ Euro5, N-Series được tích hợp công nghệ xứ lý khí thải động cơ diesel tiên tiến, giúp giảm tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Isuzu Master Truck F-Series Euro5 bao gồm các dòng xe có tổng trọng tải từ 11-24 tấn, mang đến sự lựa chọn đa dạng trong vận chuyển hàng hóa hạng trung, nặng và đường dài.

Ngoài những thay đổi chung, mỗi sản phẩm của Isuzu Mater Truck F-Series Euro5 đều có những nâng cấp đáng giá riêng. Model FRR được cải thiện về động cơ với công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 25%. Nhờ đó, mẫu xe tải này có khả năng tăng tốc nhanh, chở tải nặng và vượt đèo tốt. Thiết kế ga lăng mới giúp mẫu xe FRR sở hữu ngoại thất mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Isuzu Master Truck F-Series đặc biệt hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho người lái bằng hàng loạt nâng cấp tính năng như: Model FVR trang bị Ghế hơi; Model FVM/FVZ được nâng cấp với hệ thống treo toàn phần giúp tăng sự thoải mái cho tài xế khi lái xe đường dài. Không chỉ thế, FVM/FVZ còn được trang bị hệ thống nâng cabin điện tử, giúp hỗ trợ nâng hạ cabin dễ dàng và an toàn hơn.

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: an toàn – bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện với môi trường.

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: an toàn – bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện với môi trường.

Bên cạnh các dòng xe tải Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, ISUZU Việt Nam cũng giới thiệu đến khách hàng mẫu xe tải Isuzu - QKR Cool Express thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị máy phát điện 90A công suất lớn, đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho vận hành cả xe và thùng sau; kết hợp cùng hệ thống lạnh thùng của Thermal Master - một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao; QKR Cool Express có khả năng làm lạnh vượt trội với nhiệt độ có thể đạt mốc -18 độ C, mang đến giải pháp tối ưu cho nhu cầu vận tải lạnh. Ngoài ra, với chính sách bảo hành cả xe và thùng từ Isuzu Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đầu tư và sử dụng sản phẩm.

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc nâng cấp, cải tiến sản phẩm mới, Isuzu còn có hơn 15 năm kinh nghiệm về hệ thống động cơ Diesel Common Rail cùng với mạng lưới bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, tự tin và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với thế hệ xe tải mới ra mắt, Isuzu Việt Nam tập trung cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải, đồng thời giới thiệu nhiều nâng cấp mới giúp người dùng có nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm tốt hơn đối với sản phẩm.

Ông Tatsuyuki Hagiwara, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Isuzu Việt Nam hy vọng rằng thế hệ xe tải Isuzu Master Truck mới không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng mà còn đóng góp lâu dài cho xã hội. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành một đối tác quan trọng của Quý khách hàng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và giúp Việt Nam phát triển bền vững”.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Isuzu

Có thể bạn quan tâm

Isuzu D-Max ra mắt phiên bản mới tại Thái Lan

Isuzu D-Max ra mắt phiên bản mới tại Thái Lan

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2024 sẽ có 6 phiên bản và giá bán dao động từ 540.000 - 1.267.000 Baht (khoảng 356 - 836 triệu đồng).
Bán tải chạy điện Isuzu đầu tiên sẽ sớm ra mắt tại Thái Lan

Bán tải chạy điện Isuzu đầu tiên sẽ sớm ra mắt tại Thái Lan

Mẫu bán tải chạy điện Isuzu đầu tiên sẽ chọn Thái Lan làm điểm ra mắt, sau đó sẽ tới một số thị trường khác vào đầu năm 2025.
Isuzu Caravan 2023 chính thức bắt đầu

Isuzu Caravan 2023 chính thức bắt đầu

Isuzu Caravan 2023 với chủ đề “Hành trình tạo giá trị” bắt đầu với những chặng hành trình hấp dẫn cùng bộ đôi xe bán tải Isuzu D-Max và xe SUV Isuzu Mu-X thế hệ mới.
Triệu hồi gần 400 xe Isuzu D-Max và mu-X tại Việt Nam do lỗi trục lái

Triệu hồi gần 400 xe Isuzu D-Max và mu-X tại Việt Nam do lỗi trục lái

Isuzu Việt Nam triệu hồi hai mẫu xe D-Max và mu-X để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn. Tổng cộng có 369 xe có tên trong đợt triệu hồi này.
Honda có nhiều mẫu xe bán ế nhất tháng 9/2022

Honda có nhiều mẫu xe bán ế nhất tháng 9/2022

Trong tháng 9 vừa qua, Honda là hãng có nhiều mẫu xe bán ế nhất thị trường với ba đại diện góp mặt, đó là Brio, HR-V, Accord.
Top 10 xe bán chậm nhất tháng 8/2022: Toàn bộ đến từ Nhật

Top 10 xe bán chậm nhất tháng 8/2022: Toàn bộ đến từ Nhật

Các thương hiệu Nhật như Honda, Suzuki, Isuzu đón nhận lượng bán thấp, rơi vào các mẫu xe quen thuộc, Toyota chỉ góp mặt hai cái tên trong top 10 xe bán chậm nhất tháng 8.

Cùng chuyên mục

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động