home

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

News Otofun News Otofun 15:00 | 16/12/2021
Ban tổ chức và ban điều hành PVOIL VOC 2021 tổng kết công tác tổ chức giải đấu, gửi đến toàn thể các tay đua, các nhà tài trợ và các đơn vị bảo trợ truyền thông đã đồng hành.
[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Kính gửi các đội thi (VĐV), các thành viên Ban tổ chức (BTC) Ban Điều hành (BĐH), các đơn vị báo chí - truyền thông, các Nhà tài trợ (NTT) và toàn bộ khán giả Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 (PVOIL VOC 2021).

Giải Đua xe Ô tô Địa Hình Việt Nam PVOIL Cup 2021 được tổ chức vào hai ngày thứ Bảy 11/12 và Chủ nhật 12/12/2021 tại Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam - Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội đã kết thúc, đánh dấu cột mốc 14 năm giải được tổ chức thành công rực rỡ và đạt được các mục tiêu đề ra về An toàn - Thách thức - Công bằng - Minh bạch - Vui vẻ. Tới thời điểm hiện tại, đây là giải đua xe ô tô thể thao có cấp phép duy nhất được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2021.

Giải đấu năm nay là một mùa giải đặc biệt, một mùa giải hết sức khó khăn trong công tác tổ chức khi tất cả các kế hoạch được đưa ra từ đầu năm 2021 đều bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch. Theo như kế hoạch ban đầu, thời gian tổ chức Giải sẽ là những ngày thứ Bảy và Chủ nhật cuối của tháng 09. Tuy nhiên tới những ngày cuối tháng 09/2021 tình hình kiểm soát dịch trên toàn quốc vẫn chưa có những dấu hiệu khả quan nên BTC giải đã trao đổi với NTT tên giải là Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) để thay đổi lịch tổ chức giải sang tháng 12/2021.

Sau rất nhiều những điều chỉnh trong kế hoạch tổ chức, cùng với sự ra đời của Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ, Quyết định 4800/QĐ-BYT của Bộ Y tế và Hướng dẫn 3862/HD-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tạo ra những cơ hội mới trong việc thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong hoạt động thể thao và giúp cho BTC Giải những hướng đi phù hợp.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Bên cạnh quyết tâm của BTC, sự ủng hộ hết mình của NTT PVOIL thì các khao khát được thi đấu của các VĐV – rất nhiều người đã chuẩn bị xe thi đấu từ đầu năm – cùng với sự động viên, khích lệ từ các cổ động viên, khán giả là những động lực rất lớn để có thể tổ chức thành công PVOIL VOC 2021. Mặc dù trong đại dịch tình hình rất phức tạp, giải đua lại có sự tham gia của các VĐV, các câu lạc bộ, các đội hậu cần từ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, BTC vẫn quyết định duy trì quy mô giải đua như các năm 2019 và 2020.

Với sự cho phép từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Vụ Thể thao Quần chúng; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; BQL Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam; Công an TP Hà Nội; Công an TX Sơn Tây và các cơ quan chức năng về phòng chống dịch, Giải đã đủ các điều kiện cần thiết để tổ chức.

PVOIL VOC 2021 bắt đầu mở cổng đăng ký thi đấu từ ngày 04/11/2021 cho đến ngày 17/11/2021 đã nhận được 77 đăng ký thi đấu cho 4 phân hạng Mở rộng, Nâng cao, Cơ bản và Bán tải Việt Nam đến từ các đội thi trên khắp cả nước, đặc biệt là các VĐV tới từ TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng, Lạng Sơn, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương, Tuyên Quang, Hưng Yên, Sơn La,...

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Ngoài công tác đảm bảo an toàn thi đấu cho BĐH, đội thi và khán giả, BTC còn đặt tiêu chí phải bảo đảm an toàn phòng chống dịch cho tất cả thành viên tham gia Giải. Để làm được điều đó BTC đã phải phối hợp với các cơ quan, đối tác về y tế để lên các kịch bản phòng chống dịch ở mọi tình huống. Để nhấn mạnh, ngay trong Điều lệ Giải khi được công bố đã yêu cầu tất cả các đội thi, vận động viên tham gia giải phải có chứng nhận đã tiêm từ 2 mũi vắc-xin trở lên và có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19. Người dưới 18 tuổi không được vào khu vực thi đấu và các khu vực tổ chức Giải.

Ngày 01/12/2021, BTC và BĐH Giải đã gặp gỡ báo chí tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake để chia sẻ về kế hoạch thực hiện, thông tin chi tiết về Điều lệ của Giải, các đường thi và các hạng thi đấu. BTC, BĐH và NTT PVOIL đã giải đáp thắc mắc trực tuyến của các cơ quan báo chí, truyền thông và các VĐV.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Đã có hơn 10 bản tin truyền hình, hơn 50 bài báo về giải đua sắp được tổ chức được các cơ quan truyền hình, báo chí, truyền thông chuyển tải tới các khán giả, cổ động viên.

Để chuẩn bị cho ngày phát race-kit và họp kỹ thuật vào ngày 10/12/2021 và hai ngày thi đấu kế tiếp 11-12/12/2021, BTC đã tổ chức tổng cộng 04 đợt lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho tất cả các vận động viên, các thành viên BTC, BĐH, khách mời, đối tác và media của giải. Hơn 300 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính.

Cuộc họp kỹ thuật ngày 10/12/2021 đã phải tổ chức trực tuyến giữa BTC, BĐH Giải với các VĐV vì tới thời điểm đó chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 của các VĐV. Tuy nhiên cuộc họp đã diễn ra hiệu quả và BĐH đã chia sẻ tất cả các thông tin về bài thi và giải đáp các thắc mắc của VĐV.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Giải PVOIL VOC 2021 được Tổng cục Thể dục Thể Thao - Vụ Thể thao Quần chúng cấp phép là giải đua xe ô tô có quy mô lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam.

Sau chương trình cắt băng khai trương khu đổ nhiên liệu lưu động tại PVOIL ZONE là màn trình diễn drift chuyên nghiệp và đỉnh cao như một màn múa lân truyền thống mở màn cho chuỗi sự kiện thi đấu và lễ hội 2 ngày tiếp theo.

Điểm mới của Giải là mỗi ngày sẽ mở cùng lúc 6 đường thi thay vì 4 đường thi như trước đây. Việc mở rộng số lượng đường thi cùng một lúc sẽ cho phép các hạng thi đấu có thể chuyển giữa các bài thi nhanh hơn và giảm thời gian chờ đợi. Phương án này cũng sẽ giúp BTC, BĐH có thể kiểm soát được khi thời tiết thay đổi vì chúng ta biết khi trời mưa sẽ làm thay đổi đáng kể các đường thi và có thể làm nhiều đội thi không thể hoàn thành bài thi, thậm chí có thể hỏng xe. Tuy nhiên khi mở thêm các đường thi thì áp lực lên BĐH Giải cũng lớn hơn vì số lượng các thành viên của các ban thuộc BĐH như Trọng tài, An toàn đường thi và Cứu hỏa, Cứu hộ, Thiết kế và thi công đường thi, Y tế, Kỹ thuật chấm điểm cũng sẽ phải nhiều lên.

Tổng cộng có 10 đường thi ban ngày và 01 đường thi đêm (Adventure)

  • Đường 1 (Đua bò),

  • Đường 2 (Đua đôi tốc độ),

  • Đường 3 (Rally)

  • Đường 4 (Xuyên rừng)

  • Đường 5 (Dốc tử thần)

  • Đường 6 (Vượt chướng ngại vật)

  • Đường 7 (Gymkhana)

  • Đường 8 (Dốc nghiêng)

  • Đường 9 (Cầu gỗ)

  • Đường 10 (Suối cạn)

Ngày thứ nhất có 13 bài thi tại các đường 1, 3, 4, 6, 8, 9 và một bài thi đêm (đường Adventure).

Ngày thứ hai có 12 bài thi tại các đường 1, 2, 3, 5, 7 và 10.

Do số lượng xe hạng Mở rộng năm nay ít hơn nên BTT đã quyết định chia thành 6 team (nhóm) tham gia đường Adventure bao gồm các xe hạng Mở rộng, Nâng cao và Cơ bản. Các team xuất phát vào lúc 20h00 ngày 11/12, đi qua hai điểm đánh dấu sẵn trên bản đồ (check-point 1 và 2) sau đó đến điểm kết thúc và có một buổi giao lưu BBQ chúc mừng đội thi cùng BTT. Đội thi cuối cùng về điểm kết thúc là lúc 3h49 sáng ngày 12/12, chỉ sớm hơn 11 phút so với thời gian khóa đường.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Trong 2 ngày, các đội thi đã thi đấu và cống hiến hết mình trên 11 đường thi với hơn 1.800 lượt thi đấu. Đội thi cuối cùng đã hoàn thành bài thi Rally (đường 3) lúc 16h45 ngày 12/12, sớm hơn so với kế hoạch 15 phút. BTC vẫn áp dụng các công nghệ chấm điểm và thông báo kết quả theo thời gian thực, các đội thi có thể theo dõi thứ hạng và số điểm của mình ngay sau khi hoàn thành lượt thi trên website Otofun.net.

Do một số trục trặc kỹ thuật tại đường thi đôi tốc độ (đường 2) nên BĐH quyết định hủy bỏ bài thi 2A và lấy kết quả bài thi 2B đối với hạng Bán tải Việt Nam. Với các hạng Cơ bản và Nâng cao thì vẫn giữ nguyên cả 2 bài thi 2A và 2B nhưng chuyển sang bấm giờ bằng tay để tăng tính đối kháng và có những hình ảnh thi đấu đẹp hơn.

Toàn bộ diễn biến thi đấu trên 6 đường thi, cùng với lễ Khai mạc, Trao giải và Bế mạc được truyền trực tiếp lên sóng truyền hình của VTVCab, Truyền hình FPT Play, VTC Now, Truyền hình Thông tấn và 12 kênh livestream trên mạng xã hội với tổng thời lượng 12 tiếng, trong cả hai ngày thi đấu.

Năm nay Giải đấu thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 50 đơn vị báo đài, gần 100 phóng viên và thành viên đội media, hàng trăm thành viên hậu cần, kỹ thuật của các đội tham gia cổ vũ trực tiếp, hàng ngàn cổ động viên và hàng triệu khán giả theo dõi trực tuyến qua các nền tảng truyền hình và các kênh mạng xã hội của Otofun và đối tác.

PVOIL VOC 2021 đã khép lại, những sự cố gắng, quyết tâm của các đội thi đã được đền đáp. Đã có những tiếc nuối, những nỗi buồn hiện trên khuôn mặt của những đội thi không may mắn. Khó có thể đoán trước kết quả trên các đường thi tại VOC, mọi thứ luôn thay đổi. Chỉ cần thứ tự lượt chạy thay đổi, một cú căng ga sai thời điểm, một pha tính toán đặt bánh sai vị trí… sẽ làm cho trải nghiệm của chúng ta thay đổi. Cuối cùng sau tất cả, bất kể kết quả thế nào đều mang lại cho chúng chúng ta những cảm xúc và trải nghiệm, những điều sẽ đọng lại trong một thời gian dài.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Ban tổ chức, Ban điều hành Giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2021 xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã tham gia góp phần cho sự thành công của giải:

  • Tổng cục Thể dục Thể Thao, Vụ Thể thao Quần chúng đã luôn quan tâm và theo sát để chỉ đạo giải được An toàn và Thành công

  • Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng Otofun

  • Hiệp hội Oto Thể thao Việt Nam (VMA)

  • BQL Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tạo mọi điều kiện về địa điểm tổ chức để giải đấu diễn ra an toàn.

  • Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Phó chủ tịch Hiệp hội Oto Thể thao Việt Nam, người luôn ủng hộ hết mình với phong trào ô tô thể thao và các hoạt động của Cộng đồng Otofun

  • Ông Vương Bích Thắng, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, người đã đặt nền móng cho các giải đua xe offroad tại Việt Nam

  • Ông Trịnh Ngọc Chung, Quyền Trưởng ban Quản lý Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam

  • Ông Phạm Văn Quyến, Phó Trưởng ban Quản lý Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam

  • Ông Bùi Văn Sỹ, Vụ Thể dục thể thao quần chúng, Tổng cục Thể dục thể thao

  • Ông Trần Quang Dũng, Trưởng ban Truyền thông và VHDN, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

  • Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

  • Ông Nguyễn Tuấn Tú, Phó TGĐ Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

  • Ban Thiết kế và Thi công đường thi đã xây dựng những đường thi thách thức, chuẩn mực, hấp dẫn, nhưng cũng đảm bảo giới hạn an toàn.

  • Ban Trọng tài đã làm việc công minh, trung thực để Giải được hoàn thành trọn vẹn tất cả các đường thi.

  • Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa đã giúp đảm bảo đường thi an toàn trong toàn bộ 2 ngày thi đấu.

  • Ban Y tế đã phối hợp với các cơ quan chức năng, hỗ trợ trong công tác đảm bảo phòng chống dịch bệnh, sơ cứu, chăm sóc sức khỏe và vận chuyển để Giải được diễn ra theo kế hoạch

  • Ban Cứu hộ rất chuyên nghiệp trong công tác cứu hộ các đội thi, giúp giải phóng đường thi nhanh chóng để không làm ảnh hướng tiến độ thi đấu

  • Ban Kỹ thuật chấm điểm đã giúp đảm bảo công tác chấm điểm, ghi nhận kết quả chính xác, công bằng, minh bạch và trực tiếp giúp các VĐV và cổ động viên theo dõi được sát nhất điểm số và thứ hạng của từng đường đua, bài thi.

  • Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình từ BLV Ngô Quốc Thắng, các MC Vũ Đặng Quang Tùng, Như Lê, Đăng Thành và gương mặt nổi tiếng của VOV Giao thông là Thái Mạnh Thắng, đã liên tục bình luận trực tiếp, thực hiện hàng chục cuộc phỏng vấn trong 2 ngày liên tục.

Đặc biệt xin trân trọng cảm ơn các Đội thi, các Vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn kỹ năng lái xe đỉnh cao. Trên hết là tinh thần không chấp nhận bỏ cuộc, tinh thần đồng đội của thể thao nói chung, của VOC nói riêng. Các Đội thi, các Vận động viên không chỉ nỗ lực trên các đường đua mà còn phải vượt qua dịch bệnh, vượt qua khó khăn của các đợt giãn cách, luôn hết mình trong hai ngày thi đấu không có thời gian nghỉ, sẵn sàng hỗ trợ nhau ngay cả khi đó là team đối thủ.

Xin cảm ơn:

  • Các câu lạc bộ đã đề cử ra những đại diện ưu tú nhất để thi đấu và chăm sóc hậu cần cho các đội thi đủ sức khỏe, xe thi đấu luôn ở trong tình trạng tốt nhất để đội thi giành được thành tích cao.

  • Khán giả, cổ động viên đã luôn đồng hành và động viên cổ vũ hết mình cho các đội thi.

  • Ban truyền thông của Otofun, các bác trong Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Ô phở, trang tin Otofun News, bộ phận Content của diễn đàn Otofun, fanpage Otofun, đã truyền tải những hình ảnh đẹp và kịp thời nhất của PVOIL VOC 2021 đến các thành viên OF cũng như những khán giả không có điều kiện đến xem trực tiếp.

  • Đặc biệt xin cảm ơn Cán bộ Nhân viên của 2 công ty OTV và OTV Media đã vất vả trong suốt nhiều tháng liền với rất nhiều những bản kế hoạch liên tục thay đổi để phù hợp với tình hình nhưng cuối cùng vẫn có một sự được tổ chức thành công.

[PVOIL VOC 2021] Tổng kết giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021

Giải sẽ không thể thực hiện được nếu không có các nhà tài trợ và đối tác đã cùng đồng hành với chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

  • Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL)

  • Nhãn hàng BFGoodrich

  • Subaru Việt Nam

  • Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không VNI

  • Phim cách nhiệt Ngôi sao

  • Công ty ô tô Việt Hải

  • Nam Vũ Auto

  • Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

  • Trung tâm ứng phó sự cố môi trường Việt Nam SOS

  • Công ty cổ phần công nghệ kiểm soát rủi ro Việt Nam

  • Công ty cổ phần năng lượng Đăng Minh

  • Công ty cổ phần dinh dưỡng y học Quốc tế

  • Vietnam Motorsport Development

  • Bippix.net

  • Công ty cổ phần sản xuất sự kiện PMV Việt Nam

  • Đơn vị Vận chuyển Cấp cứu Hà Thành

  • Hanoi Drift Club

Cùng với đó, để thông tin giải đấu được đưa tới khán giả, không thể không có sự chung tay của các đơn vị thông tấn, truyền hình, báo đài trong cả nước. Những phóng viên đã nhiệt tình, không quản nắng mưa để truyền tải thông tin kịp thời và nóng hổi nhất. Xin trân trọng cảm ơn các đơn vị truyền thông đã tham gia bảo trợ thông tin và đưa tin cho giải.

Xin cảm ơn các đơn vị bảo trợ truyền thông cho Giải

  • Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab

  • Truyền hình FPT Play

  • VTC Now

  • Truyền hình Thông tấn - Vnews

  • Trong Thế giới xe - HTV7

  • VTC Xe

  • VOV Giao thông

  • Báo Cuộc Sống An Toàn

  • Báo Nhà báo và Công luận

  • Báo Thế giới và Việt Nam

  • Tạp chí Điện tử

  • Diễn đàn Otosaigon

  • Oto.com.vn

  • Xế Cưng

  • Tin Xe

  • Kênh Xe hay

  • Trang tin Autobikes.vn

  • Kênh Mê xe

  • Công Ty Cổ Phần Beat Việt Nam

  • Công ty Cổ phần TAJ Việt Nam

  • BH Media

  • Công ty CP Đầu tư Quốc tế Thiên Việt

  • Công ty Viet Channel

Xin cảm ơn tới Ban Tổ chức Giải:

  • Ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức

  • Ông Trần Thế Đức, Phó Trưởng ban Tổ chức, Phụ trách hậu cần

  • Ông Phạm Thành Lê, Phó Trưởng ban Tổ chức, Phụ trách truyền thông

  • Ông Nguyễn Tuấn Tú, Phó Tổng Giám đốc PVOIL, Ủy viên

  • Bà Đỗ Hoa Lê, Ủy viên

  • Bà Lương Thanh Hương, Ủy viên

  • Ông Nguyễn Ngọc, Hậu cần

  • Ông Nguyễn Xuân Thành, Hậu cần

  • CBNV Công ty OTV và OTV Media

Xin cảm ơn tới Ban Điều hành Giải:

  • Ông Ngô Việt Dũng, Trưởng Ban Điều hành

  • Ông Trần Hải Triều, Trưởng Ban Trọng tài

  • Ông Bùi Hữu Việt, Phó Ban Trọng tài

  • Ông Trần Hoài Nam, Ban Trọng tài

  • Ông Trần Văn Thắng, Ban Trọng tài

  • Ông Nguyễn Thái Hà, Ban Trọng tài

  • Ông Đinh Hồ Nam, Ban Trọng tài

  • Ông Phạm Bá Tùng, Ban Trọng tài

  • Ông Nguyễn Ngọc Cẩm, Ban Trọng tài

  • Ông Trần Việt Hưng, Ban Trọng tài

  • Ông Hồ Khắc Hùng, Ban Trọng tài

  • Ông Lưu Tiến Sức, Ban Trọng tài

  • Ông Chu Đức Chung, Ban Trọng tài

  • Ông Nguyễn Kiếm Anh, Ban Trọng Tài

  • Ông Nguyễn Vinh Tân, Ban Trọng tài

  • Ông Thiều Tân Thế, Ban Trọng Tài

  • Ông Trần Xuân Khang, Ban trọng tài

  • Ông Nguyễn Mạnh Quang, Ban trọng tài

  • Ông Hoàng Xuân Thảo, Ban trọng tài

  • Ông Ngô Việt Hưng, Trưởng Ban Thiết kế và Thi công đường thi

  • Ông Đỗ Tiến Trung, Ban Thiết kế và Thi công đường thi

  • Ông Nguyễn Lương Nghĩa, Ban Thiết kế và Thi công đường thi

  • Ông Doãn Văn Tiến, Ban Thiết kế và Thi công đường thi

  • Ông Dương Minh Đức, Trưởng Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Nguyễn Ngọc Minh, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Trần Bình Quảng, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Lưu Anh Tuấn, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Đỗ Trọng Tuấn, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Đinh Duy Linh, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Đoàn Văn Hùng, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Đỗ Thanh Tùng, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Hồ Thanh Tuấn, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Bà Hoàng Ngọc Yến, Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa

  • Ông Phạm Ngọc Hùng, Trưởng Ban Cứu hộ

  • Ông Nguyễn Minh Tuấn, Ban cứu hộ

  • Ông Nguyễn Hoài An, Ban Cứu hộ

  • Ông Hoàng Sơn Lâm, Ban cứu hộ

  • Ông Lỗ Minh Tuấn, Ban Cứu hộ

  • Ông Nguyễn Đăng Quang, Ban cứu hộ

  • Ông Đinh Ngọc Tuấn, Trưởng Ban Y tế,

  • Ông Lê Tiến Lực, Trưởng Ban Kỹ thuật Chấm điểm

  • Ông Nguyễn Quốc Cường, Ban Kỹ thuật Chấm điểm

  • Ông Trần Ngọc Phương, Ban Kỹ thuật Chấm điểm

  • Ông Trịnh Văn Đức, Ban Kỹ thuật Chấm điểm

  • Ông Phạm Ngọc Hoài, Ban Kỹ thuật Chấm điểm

  • Bà Đỗ Hoa Lê, Phụ trách Thư ký đường thi

  • Ông Nguyễn Văn Quang, Thư ký đường thi

  • Bà Nguyễn Thu Phương, Thư ký đường thi

  • Bà Nguyễn Thị Thủy, Thư ký đường thi

  • Bà Huỳnh Thị Phương, Thư ký đường thi

  • Bà Đồng Thị Ánh Nguyệt, Thư ký đường thi

  • Bà Bùi Thị Phương Thanh, Thư ký đường thi

  • Bà Nguyễn Thị Phương Anh, Thư ký đường thi

  • Bà Phạm Thị Thảo Lan, Thư ký đường thi

  • Bà Phùng Thị Khánh Huyền, Thư ký đường thi

  • Bà Nguyễn Quỳnh Giang, Thư ký đường thi

  • Bà Trần Thị Hoa Thơm, Thư ký đường thi

  • Bà Phạm Như Thuần, Thư ký đường thi

  • Ông Phan Văn Thái, Thư ký đường thi

  • Ông Trần Tiến Đạt, Thư ký đường thi

  • Bà Đinh Hương Ly, Thư ký đường thi

Mùa giải 2021 đã khép lại cùng những hình ảnh và cảm xúc thật đẹp. Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thành viên BTC, BĐH giải cùng các đội thi đã cống hiến hết mình để chúng ta có một mùa PVOIL VOC 2021 thật nhiều cảm xúc.

Xin chào và hẹn gặp lại mọi người ở Giải đua PVOIL VOC 2022 – mùa giải thứ 15 - để bùng cháy hết mình, để thỏa mãn đam mê và cống hiến, đúng như tinh thần đẹp đẽ của bộ môn Offroad.

Xin chân thành cảm ơn!

Thay mặt BTC & BĐH PVOIL VOC 2021

Nguyễn Đại Hoàng (GiaoThong) & Ngô Việt Dũng (NAKIO)

News Otofun

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2021
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

[PVOIL VOC 2021] Trung tâm SOS đồng hành xử lý các sự cố môi trường

[PVOIL VOC 2021] Trung tâm SOS đồng hành xử lý các sự cố môi trường

Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS) đã có mặt tại PVOIL VOC 2021, xử lý các sự cố về xăng, dầu ảnh hưởng đến môi trường.
[PVOIL VOC 2021] Những bóng hồng xinh đẹp toả sáng trên đường đua offroad

[PVOIL VOC 2021] Những bóng hồng xinh đẹp toả sáng trên đường đua offroad

Tại PVOIL VOC 2021, những nữ tay đua tham gia tranh tài đã chứng minh một điều: Offroad không chỉ dành riêng cho phái mạnh.
[PVOIL VOC 2021] Trả ảnh thi đấu cho các vận động viên

[PVOIL VOC 2021] Trả ảnh thi đấu cho các vận động viên

Các vận động viên, các đội đua có thể tự tìm kiếm và download ảnh của mình tại PVOIL VOC 2021 nhờ hệ thống tìm kiếm và lọc ảnh của nhà tài trợ Bibpix.net.
Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, các tay đua nổi bật của PVOIL VOC đã dành tặng những lời chúc xuân ý nghĩa tới độc giả và những người hâm mộ môn thể thao đua xe địa hình.
[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 (PVOIL VOC 2023) đã ghi dấu thành công bằng việc cả 4 đội vô địch đều là những đội chưa từng lên ngôi.
[PVOIL VOC 2023] Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

[PVOIL VOC 2023] Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2023 có sự góp mặt của Ekokemika Việt Nam, mang đến công nghệ rửa xe không chạm và những chương trình hấp dẫn dành tặng các Ban Tổ chức, các đội đua và khán giả theo dõi giải.
[PVOIL VOC 2023] Đất lành Đồng Mô

[PVOIL VOC 2023] Đất lành Đồng Mô

"Chơi offroad cũng như nuôi cấy ngọc trai, kiên trì, dám dấn thân, thành quả sẽ rực rỡ như viên ngọc sáng", Hồ Thanh Tuấn, Á quân Hạng Mở rộng PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

PVOIL VOC 2023 đánh dấu lần đầu Trần Văn Nghĩa thi đấu tại chảo lửa Đồng Mô trong vai trò lái chính đội ST Auto - PVC Quảng Ninh.
[PVOIL VOC 2023] Đội 108: Đứng bục cơ bản, lên tầm nâng cao

[PVOIL VOC 2023] Đội 108: Đứng bục cơ bản, lên tầm nâng cao

Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2023 năm nay có sự góp mặt của đội đua TTC - Vu Workshop Kenny, với cặp vận động viên Nguyễn Tiến và Vũ Quốc Toán.

Cùng chuyên mục

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Hình ảnh xe máy chật kín, xếp chồng chất tại các bãi xe vi phạm khiến nhiều người không khỏi lo sợ về nguy cơ cháy nổ khi nắng nóng kéo dài.
Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.
CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động