home

Những xe thể thao đáng chú ý trong chặng đầu Car & Passion 2018

Mạnh Quân Mạnh Quân 06:58 | 07/03/2018
Sau 7 năm gián đoạn, hành trình Car & Passion quy tụ hàng loạt các mẫu siêu xe thể thao ấn tượng tiếp tục được thực hiện vào năm nay với chặng đầu Hà Nội - Lào Cai - Sapa.
Siêu xe Ferrari 488 Pista chính thức lộ diện với 771 mã lực Muôn màu muôn vẻ "lên đồ" cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam "Quái vật" Nissan GT-R đại chiến "bò tót" Lamborghini Huracan trong giá lạnh

Hành trình Car & Passion được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2011 ngay lập tức đã gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu thích siêu xe trên cả nước. Sau 7 năm "im hơi lặng tiếng", cộng đồng yêu thích xe thể thao trên cả nước một lần nữa "nóng" lên khi hành trình Car & Passion được diễn ra vào năm nay.

Mở màn cho hành trình Car & Passion 2018 là chặng đường đầu tiên Hà Nội - Sapa, Hãy cùng OTOFUN "điểm danh" các mẫu siêu xe thể thao đáng chú ý góp mặt trong hành trình này.

1. Ferrari California T:

Chữ "T" ở tên gọi nhằm giải thích đây là chiếc siêu xe thể thao được trang bị động cơ tăng áp, thực tế đó là tăng áp kép. California T được trang bị động cơ V8 tăng áp kép phun nhiên liệu trực tiếp dung tích 3.9L. Với sự hiện diện của bộ tăng áp đôi nên không bất ngờ khi sức mạnh ở động cơ mới này vượt trội hơn hẳn cỗ máy V8 4.3L trước đây.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018

Cụ thể, ở xe mới động cơ sản sinh công suất cực đại 553 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút (nhanh hơn động cơ cũ 70 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 755 Nm ở vòng tua 4.750 vòng/phút, khỏe hơn 250 Nm. Ferrari cho biết, vị trí các máy được đặt theo góc vuông 90 độ, trục khuỷu phẳng (flat-plane crankshaft), hãng cũng nâng cấp 3 đường xả khí. Bên cạnh đó, phần cánh của turbine được thiết kế để giảm lực ly tâm nhờ đó giảm hao hụt năng lượng và độ trễ turbo gần như bằng 0, đáp ứng chân ga ngay tức thì.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018

Ferrari cũng rất tự hào về hệ thống phanh carbon-ceramic ở xe, quãng đường phanh chỉ là 33 m khi chiếc siêu xe thể thao đang đi ở tốc độ 100 km/giờ.

Khoang lái California T được nâng cấp với sự mới mẻ và bóng bẩy hơn. Ngoài cụm màn hình tròn thể hiện tình trạng vận hành của xe, Ferrari bố trí thêm một màn hình giải trí 6.5 inch bên trái, cùng màn hình kĩ thuật số ở bảng điều khiển trung tâm.

2. Ferrari 488 GTB:

Không đơn thuần là một mẫu siêu xe thể thao, 488 GTB còn là chiếc xe hơi mang nhiều ý nghĩa với thương hiệu siêu xe nước Ý. Đó là mẫu siêu xe thể thao thứ hai sau F40 – mẫu xe đua danh tiếng nhất mọi thời đại của Ferrari – được trang bị động cơ tăng áp.

Việc mở rộng cửa hút gió và cải tiến thiết kế nhằm cải thiện tính khí động học ở phía sau xe đã giúp 488 GTB có kết quả ấn tượng trong đợt chạy thử ở trường đua Fiorano: 1 phút 23 giây – nhanh hơn 458 Speciale nửa giây và bỏ qua LaFerrari 3 giây.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Ferrari 488 GTB thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Các chuyên gia đã cài đặt trên 488 GTB bản nâng cấp của hệ thống Side Slip Control mà Ferrari từng ứng dụng lần đầu trên 458 Speciale.

Hệ thống này sử dụng các dữ liệu từ cảm biến, gia tốc để xác định tốc độ, góc vào cua và điều kiện mặt đường. Khi xe vào cua tốc độ cao hệ thống này cho phép người lái thực hiện kĩ thuật trượt ngang (drift) mà không bị xoay tròn.

3. Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk:

Trong số các mẫu siêu xe thể thao tham gia hành trình Car & Passion 2018, dễ thấy nhất mẫu xe Ferrari 458 Italia nổi bật nhờ ngoại hình đặc biệt. Mẫu siêu xe thể thao được nâng cấp ngoại hình với gói độ thân rộng từ hãng độ danh tiếng Liberty Walk.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Ông Wataru Kato, CEO Liberty Walk cùng các cộng sự đã sang Việt Nam và trực tiếp thực hiện gói độ cho 458 Italia.

Đội ngũ kĩ thuật ở Liberty Walk đã nâng cấp hệ thống treo với giảm xóc khí nén Air Rex (có giá tới 8.000 USD) có thể nâng hạ gầm, mở rộng hốc bánh xe thêm 10 cm mỗi bên, cánh gió cỡ lớn phía sau và vành hàng hiệu Forgiato 20 inch được "bao bọc" bởi lốp Pirelli PZero kích cỡ 255/30 ZR20 ở bánh trước và lốp sau 295/30 ZR20.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Các chi tiết như phần cánh gió trước, cánh gió sườn và cánh lướt gió phía sau đều sử dụng vật liệu carbon nhằm giảm trọng lượng xe. Ảnh: Mạnh Quân

Ngoài ra, hệ thống ống xả nguyên bản cũng được thay thế bằng hệ thống ống xả FI (Frequency Intelligent Exhaust) với van thông minh điều khiển âm lực ống xả theo vòng tua máy.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Khi vào đường mấp mô, người lái sẽ kích hoạt hệ thống phuộc khí nén Air Rex để nâng gầm giúp chiếc siêu xe thể thao di chuyển dễ dàng mà không gây thiệt hại cho phần cánh gió trước, sườn xe. Ảnh: Mạnh Quân

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 4.5L, công suất tối đa 570 mã lực, mô-men xoắn tối đa 540 Nm kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Ảnh: Mạnh Quân.

4. Lamborghini Aventador S:

Đây là mẫu Aventador S đầu tiên được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam hồi tháng 5/2017 theo đơn đặt hàng của một người dùng ở TP.Hồ Chí Minh. Theo Lamborghini, cản trước thiết kế mới giúp tăng lực ép lên 130% so với bản tiêu chuẩn.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp đơn (Independent Shifting Rods) cùng hệ thống đánh lái 4 bánh. Ảnh: Mạnh Quân.

Khối động cơ V12 ở Aventador S vẫn có dung tích 6.5L nhưng nhờ vào việc tăng thời gian van đóng/mở và điều chỉnh lượng khí nạp, công suất tăng thêm 39 mã lực lên 730 mã lực. Các fan Lamborghini mong muốn trải nghiệm sức mạnh "khủng" trên động cơ V12 ở vòng tua lớn cũng được ưu ái hơn khi giới hạn vòng tua ở động cơ mới cao hơn bản tiêu chuẩn, ở 8.500 vòng/phút.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Động cơ V12 6.5L (tên mã L539) không chia sẻ chung bộ phận với bất cứ động cơ nào trong tập đoàn Volkswagen Ảnh: Mạnh Quân

Rất nhiều mẫu xe thể thao sử dụng hộp số tự động ly hợp kép nhưng Lamborghini nhận thấy, trọng lượng quá nặng của loại hộp số này khiến nó trở nên kém hiệu quả. Lamborghini cho biết, hộp số mới này chỉ nặng khoảng gần 12 kg và có thời gian phản hồi là 50 mili giây - chậm hơn 10 mili giây so với xe đua F1.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Hệ thống đánh lái bốn bánh giúp chiếc xe di chuyển mau lẹ ở tốc độ thấp và cân bằng ở dải tốc độ cao. Ảnh: Mạnh Quân.

Hệ thống đánh lái bốn bánh với hai bộ truyền động riêng biệt có khả năng thay đổi góc bánh sau sau 5 mili giây. Hệ thống treo được nâng cấp lại giúp Aventador S ổn định ở vận tốc thấp và cân bằng hơn ở tốc độ cao.

Ngoài các chế độ quen thuộc như Strada, Sport và Corsa, Lamborghini tích hợp thêm chế độ Ego mới và cho phép người lái tuỳ chỉnh các cài đặt ở hệ thống điều khiển, các hệ thống cân bằng, hệ thống treo khác nhau. Lốp Pirelli P Zero là loại tiêu chuẩn cho Aventador S mới. Cũng như các mẫu xe khác của Lamborghini, Aventador S được trang bị đĩa phanh carbon-ceramic.

5. BMW i8:

Giữa dàn siêu xe thể thao đầy ấn tượng, i8 nổi lên như một mẫu xe hiếm hoi khi vừa tích hợp động cơ xăng 1.5L và mô tơ điện. Điều ấn tượng là i8 bản thương mại sở hữu ngoại hình tương tự mẫu xe ý tưởng. Ngoài ra, i8 là mẫu xe hybrid cắm sạc thứ hai của thương hiệu i (sau i3) được BMW giới thiệu rộng rãi trên thế giới.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Ảnh: Mạnh Quân.

Được biết, khối lượng i8 chỉ xấp xỉ 1,5 tấn nhờ bộ khung xe sử dụng các vật liệu nhôm, carbon. Động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.5L ở trục sau sản sinh 230 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, ở trục trước là một mô tơ điện có công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 2 cấp.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Dùng nguồn điện 110V, bộ pin Lithium-ion sẽ được sạc đầy trong 3,5 tiếng. Ảnh: Mạnh Quân.

Như vậy, BMW i8 có công suất tổng cộng 360 mã lực, mô-men xoắn tối đa 570 Nm - đủ để chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4.3 giây. BMW đã tích hợp 5 chế độ lái khác nhau trên i8. Cụ thể, ở chế độ Hybrid kết hợp cả động cơ xăng và mô tơ điện, người lái có thể chọn chế độ Sport, Eco Pro, Comfort tùy điều kiện vận hành. Chuyển sang chế độ vận hành "thuần" điện, Eco Pro và Comfort là hai lựa chọn chính.

6. Ferrari F12 Berlinetta:

F12 Berlinetta là siêu phẩm danh giá kế thừa “tiền bối” 599. Sở hữu trong mình khối động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.3L sản sinh công suất 729 công suất, mô-men xoắn 688 Nm, F12 Berlinetta trở thành cỗ máy bốn bánh mạnh nhất trong lịch sử Ferrari.

Thực tế vận hành cho thấy, động cơ này mang lại hiệu quả chưa từng có ở một động cơ V12. Chẳng hạn, 80% lượng mô-men xoắn xuất hiện ngay ở vòng tua thấp (2.500 vòng/phút) và dần tăng đến 8.700 vòng/phút.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018

Xe sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép F1 thế hệ mới nhất. Bước chuyển số giữa các cấp số là rất ngắn, điều phù hợp với một chiếc siêu xe thể thao. Điều này giúp F12 Berlinetta mất 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/giờ và hoàn thành 1 vòng trường đua Fiorano trong thời gian 1 phút 23 giây - nhanh hơn bất cứ mẫu siêu xe nào của Ferrari.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018

Ferrari cho biết, F12 Berlinetta có trọng lượng khô 1524 kg được phân bổ theo tỉ lệ trước sau là 46/54. Kích thước tổng thể có chiều dài 4.617 m, chiều rộng 1.941m và chiều cao 1.271m

F12 Berlinetta cũng được trang bị các công nghệ mới nhất của Ferrari bao gồm phanh carbon-ceramic (CCM3) và bản nâng cấp của hệ thống điều khiển hệ thống treo bằng khí nén (SCM-E).

7. Bentley Bentayga:

Mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử phát triển hàng trăm năm của Bentley xuất hiện một cách lặng lẽ trong Car & Passion 2018. Bentayga là sự hòa trộn giữa sự sang trọng đẳng cấp , tính cá nhân hóa đặc trưng của thương hiệu Anh Quốc cùng khả năng vận hành đỉnh cao "bậc nhất thế giới". Dĩ nhiên, cùng với đó là mức giá chẳng hề dễ chịu chút nào!

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Thiết kế của Bentayga theo sát xe ý tưởng EXP 9 F. Ảnh: Mạnh Quân.

Trong phân khúc SUV hạng sang, sức mạnh 600 mã lực, 900 Nm đến từ động cơ W12 6.0L tăng áp kép kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ở Bentayga hoàn toàn bỏ xa các đối thủ trên thị trường. Ở khung xe, Bentley sử dụng phần lớn vật liệu nhôm cho Bentayga để giảm 236 kg trọng lượng so với cấu trúc thép truyền thống.

nhung xe the thao dang chu y trong chang dau car passion 2018
Đến nay, Bentley liên tục tung ra các phiên bản Bentayga với các gói phụ kiện khác nhau. Ảnh Mạnh Quân

Tính cá nhân hóa tiếp tục được Bentley thể hiện trên Bentayga. Ở phiên bản "thường", nhà sản xuất đã sử dụng 15 tấm ván gỗ cho các vị trí ốp gỗ trong xe, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 7 loại gỗ cùng 15 màu sắc của chất liệu da bò tự nhiên.

Theo kế hoạch, hành trình Car & Passion 2018 sẽ tiếp tục với chặng Hà Nội - Ninh Bình, để tham quan chùa Bái Đính vào ngày hôm nay. Sau đó, đoàn xe tiến về Quảng Bình, thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào ngày 8/3. Đà Nẵng sẽ là điểm đến cuối cùng trong hành trình. Số lượng và chủng loại xe tham dự chắc chắn sẽ có một vài thay đổi ở mỗi chặng.

Mạnh Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Xem Tesla Model X kéo xe tải Volvo 43 tấn băng băng trên tuyết

Xem Tesla Model X kéo xe tải Volvo 43 tấn băng băng trên tuyết

Khác với lần trước, ở màn trình diễn này mẫu SUV chạy điện đã được trang bị bộ lốp chuyên dụng để đi trên tuyết.
"Quái vật" Nissan GT-R đại chiến "bò tót" Lamborghini Huracan trong giá lạnh

"Quái vật" Nissan GT-R đại chiến "bò tót" Lamborghini Huracan trong giá lạnh

Hai niềm tự hào hiệu năng của phương Đông và phương Tây đã có một màn so tài nảy lửa trong nội dung đua tăng tốc (drag race) tại xứ sở bạch dương. Cùng sở hữu mức công suất "quái vật" 1.200 mã lực, chiếc xe nào sẽ giành chiến thắng?
Lamborghini tăng trưởng 10% trong năm 2017, kỳ vọng 2018 với SUV Urus

Lamborghini tăng trưởng 10% trong năm 2017, kỳ vọng 2018 với SUV Urus

Năm 2017 là một năm tốt cho làng siêu xe khi liên tiếp các hãng xe công bố doanh số tăng trưởng và Lamborghini cũng không ngoại lệ khi doanh số tăng 10% so với năm 2016.
Xe Bentley đã qua sử dụng được bán chính hãng tại Việt Nam

Xe Bentley đã qua sử dụng được bán chính hãng tại Việt Nam

Bentley Hồ Chí Minh chính thức ra mắt dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng từ tháng 2/2024, mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu những chiếc xe Bentley với mức giá hợp lý hơn.
Bentley mang màu sơn Topaz Blue đến với các khách hàng Việt

Bentley mang màu sơn Topaz Blue đến với các khách hàng Việt

Topaz Blue là màu sơn mới nhất được Bentley giới thiệu cho phiên bản Azure của Continental GT MY24. Lấy cảm hứng từ đá hoàng ngọc, màu xanh huyền ảo này mang đến cảm giác an nhiên, thư thái và tái tạo năng lượng cho người sử dụng.
Ferrari 296 GT3 đồ chơi có giá đắt hơn Kia Morning

Ferrari 296 GT3 đồ chơi có giá đắt hơn Kia Morning

Mỗi chiếc mô hình Ferrari 296 GT3 đồ chơi có giá bán hơn 18.000 USD (khoảng hơn 423 triệu đồng), khách hàng có thể lựa chọn trang bị lắp trên mô hình tương như khi mua xe thật.
Bentley Continental GT S V8 MY23 chính hãng đầu tiên về đến Việt Nam

Bentley Continental GT S V8 MY23 chính hãng đầu tiên về đến Việt Nam

Sau vài tháng ra mắt tại thị trường quốc tế Bentley Continental GT S V8 MY23 chính hãng đã có mặt tại Việt Nam, được biết mẫu xe siêu sang này giá khởi điểm từ 19,548 tỷ đồng.
Siêu SUV Ferrari Purosangue chào sân Việt Nam với giá gần 40 tỷ đồng

Siêu SUV Ferrari Purosangue chào sân Việt Nam với giá gần 40 tỷ đồng

Sáng nay (20/6), Purosangue mẫu SUV đầu tiên của Ferrari đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam, mẫu siêu SUV này có mức giá khởi điểm từ 39,9 tỷ đồng.
Siêu SUV Ferrari Purosangue sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Siêu SUV Ferrari Purosangue sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Purosangue là chiếc SUV đầu tiên của Ferrai đánh dấu bước ngoặt lịch sử của thương hiệu “ngựa chồm” khi tham chiến vào phân khúc siêu SUV thể thao.

Cùng chuyên mục

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Hình ảnh xe máy chật kín, xếp chồng chất tại các bãi xe vi phạm khiến nhiều người không khỏi lo sợ về nguy cơ cháy nổ khi nắng nóng kéo dài.
Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.
CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo xe MG chất lượng kém.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động