home
Chặng 2, Giải đua Mô tô Cúp vô địch quốc gia 2018:

Những cuộc so tài nghẹt thở tại miền "gạo trắng, nước trong"

19:51 | 02/05/2018
Vào ngày 30/4/2018, chặng thứ 2 của Giải đua mô tô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia năm 2018 do Honda Việt Nam làm nhà tài trợ chính đã diễn ra tại sân vận động thành phố Cần Thơ.
nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Cuộc đua là màn so tài của 52 vận động viên đua xe chuyên nghiệp và bán chuyên hàng đầu Việt Nam: 12 tay đua tại hạng mục MSX125, 12 tay đua tại hạng mục Blade 110, 12 tay đua tại hạng mục Wave 54ly và 16 tay đua tại nội dung Winner 150.

“Thủ phủ” miền sông nước chào đón cuộc đua bằng một cơn mưa nhẹ trước giờ đua 2 tiếng đồng hồ và trả lại trường đua ngay sau đó với thời tiết lý tưởng cho đua xe: khô ráo, nắng đẹp, gió nhẹ và đặc biệt mặt đường đua sạch hơn.

Hơn 5.000 khán giả đã đến cổ vũ cuộc đua. Con số ấn tượng này không chỉ bởi vì giải đua diễn ra vào đúng dịp nghỉ lễ, mà phần lớn là ở việc các khán giả tại thành phố Cần Thơ đã “quen mùi khói”, khi đây là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang giải đua xe đến với thành phố này trong vòng chưa tới 1 năm.

Mở màn là nội dung MSX 125 với 12 tay đua. Đây tiếp tục là “món khai vị” hoành tráng cho bữa tiệc tốc độ tại Cần Thơ.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Sân vận động Cần Thơ có chu vi đường chạy lớn và cua rộng, một điều kiện rất lí tưởng cho những chiếc MSX125 thể hiện mình. Nội dung MSX125 diễn ra với tốc độ lớn hơn thường lệ ở các sân vận động khác. Những cuộc chạm chán ở nội dung này đã diễn ra rất hấp dẫn. Kịch bản của cuộc đua là khi khởi động, sẽ có 3 tay đua vượt lên và bỏ lại 1 tay đua phía sau. Tiếp đó top 3 tay đua này cạnh tranh gay gắt đến khoảng vòng thứ 5 thì sẽ có 1 tay đua bị rớt lại và cuộc đua sau đó là những pha tranh chấp tay đôi cực kỳ khốc liệt.

Ở trên sân Cần Thơ ngày hôm nay, những tay đua dẫn đầu luôn phải cố gắng để chống đỡ những pha tấn công của các đối thủ phía sau. Trong khi đó các tay đua phía sau thì sử dụng hầu hết một chiến thuật là bo cua rộng hơn sau đó giữ xe nghiêng lâu hơn để “úp vỉa” tay đua phía trước. Đây là một cách đua khá mạo hiểm nhưng nhờ kích thước nhỏ gọn của những chiếc MSX125 nên các tay đua dễ dàng làm chủ được tình hình và không có pha va chạm nào xảy ra.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Sau những màn rượt đuổi tốc độ, nội dung MSX125 đã kết thúc với thứ hạng như sau:

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong
  • Giải nhất: Phạm Văn Thiện số đeo 34
  • Giải nhì: Trần Vũ Minh Quốc số đeo 33
  • Giải ba: Nguyễn Trung Lập số đeo 38

Nối tiếp là nội dung "dữ dội" nhất: Winner 150cc. Nội dung Winner 150 xứng đáng là cuộc chiến của các “lão tướng”. Và trận đấu Winner 150 đã khiến các khán giả có mặt trên sân “không kịp thở”. Đây là cuộc chiến giữa một bên đại diện cho kinh nghiệm, sự không ngoan và điềm tĩnh với hình mẫu tiêu biểu là “lão tướng” Nguyễn Thanh Vũ, và một bên là đại diện cho sức trẻ, sự máu lửa và ngông cuồng với hình mẫu là Nguyễn Minh Chiến.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Chiếc Winner ở vòng đấu này đã được thực hiện một số điều chỉnh, trong đó đáng kể nhất là phần tay lái đã được làm lại hoàn toàn, bảng đồng hồ được chuyển xuống giữa xe và phuộc sau được thay thế bằng loại mới. Qua đó giúp những chiếc Winner 150 vốn đã mạnh nay càng trở nên “hiếu chiến” hơn.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Ngay từ khi xuất phát, các tay đua trẻ đã ngay lập tức chủ động “kè” nhau nhằm giành lấy lợi thế ngay từ khi bo cua đầu. Trong khi đó những tay đua lão tướng thì chọn cách thi đấu chủ động tránh va chạm, mở cua rộng hơn, chấp nhận mất lợi thế cua sau đó tận dụng ra vào số hợp lí để vươn lên trong đoạn đường thẳng.

Đây là một chiến thuật cực kỳ không ngoan bởi sân vận động Cần Thơ như đã đề cập ở trên có cua không quá hẹp và chu vi lớn, do đó thì điểm mấu chốt sẽ là những đoạn đường thẳng. Nếu như các tay đua quá tập trung đấu tay đôi ở các khúc cua thì sẽ cực kỳ dễ để rơi vào tình trạng “ngư ông đắc lợi”.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Tay đua Nguyễn Thanh Vũ là tiêu biểu cho chiến thuật này. Khi bắt đầu cuộc đua, anh chủ động nhường cuộc đua cho các tay đua trẻ, luôn chạy ra phía ngoài sau đó “lừ đừ” vượt lên. Vị trí của Nguyễn Thanh Vũ thay đổi liên tục trong vị trí thứ 2-3.

Việc lựa chọn chiến thuật như thế này có thể đảm bảo rằng sẽ “không thua” nhưng để có thể đạt được chiến thắng trong cách thi đấu này thì phải cần đến yếu tố may mắn nữa. Và hôm nay, may mắn đã đứng về phía tay đua kỳ cựu người Sài Gòn này.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Ở trong trận đấu chung kết, khi trận đấu diễn ra tới vòng thi đấu thứ 6 thì bất ngờ 1 tay đua trượt ngã. Qua đó đảm bảo chắc chắn rằng 3 tay đua còn lại sẽ được nhận giải. Lúc này Nguyễn Thanh Vũ đang xếp ở vị trí thứ 3. Những tưởng kết cục trận đấu đã an bài với Nguyễn Minh Chiến dẫn đầu thì bất ngờ đến khúc cua thứ 4 ở vòng thứ 9, trong 1 pha chống trả trước pha tấn công của tay đua số 2, Nguyễn Minh Chiến và tay đua này bị va chạm và trượt ngã. Qua đó, Nguyễn Thanh Vũ ung dung về đích với vị trí số 1.

Ba vị trí dẫn đầu của nội dung Winner 150 bao gồm:

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong
  • Giải nhất: Nguyễn Thanh Vũ số đeo 03
  • Giải nhì: Phạm Minh Chiến số đeo 08
  • Giải ba: Đỗ Chí Khai số đeo 18

Tiếp theo là chặng đua Blade 110. Như thường lệ, nội dung này giống như bánh mì sau khi thưởng thức rượu vang. Khi nội dung Winner 150 vừa kết thúc thì những chiếc Blade 110 cũng phóng vút đi và kéo cảm xúc của khán giả cân bằng lại để thưởng thức thứ gọi là “kỹ thuật”.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Những chiếc Blade 110 với ưu điểm là nhẹ nhàng, gọn lẹ nên cần một nền tảng kỹ thuật cực cao để có thể điều khiển với tốc độ cao trên đường đua. Bởi xe rất dễ bị “bay”.

Các tay đua ở nội dung Blade 110 đã phô diễn được những pha xử lý khúc cua đầy điêu luyện, cực kỳ “ngọt”. Phần đua này là tiêu biểu cho câu thành ngữ “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Tức nếu các tay đua không xuất phát tốt thì gần như ngay lập tức họ sẽ bị bỏ lại. Nguyên nhân là bởi Blade 110 là chiếc xe có tính ổn định quá cao, ở mọi dải ga, mọi vòng tua. Nếu như Winner 150 thừa sức tạo đột biến hay MSX 125 với những cố máy 125cc cũng có thể tạo bất ngờ thì Blade 110 không phải một chiếc xe như vậy. Những đặc tính vốn dĩ đã làm nên thành công cho Blade bản thương mại dường như cũng được giữ nguyên trên phiên bản đua.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Với phần đua Blade 110, khán giả có thể được chứng kiến rõ nhất cách một tay đua vào cua như thế nào, vượt lên ra sao hay che chắn đối thủ bằng cách nào. Đây là điểm thu hút nhất của nội dung này.

Và nội dung Blade 110 ngày thi đấu hôm qua đã kết thúc với 3 vị trí dẫn đầu như sau:

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong
  • Giải nhất: Nguyễn Minh Thân số đeo 26
  • Giải nhì: Nguyễn Nhựt Nam số đeo 28
  • Giải ba: Đặng Huỳnh Thanh Phát số đeo 19

Cuối cùng là nội dung mang lại cho các khán giả nhiều cảm xúc nhất: Wave 54 ly. Có thể miêu tả ngắn gọn ngày thi đấu hôm vừa rồi của nội dung này như sau: “Điên rồ đến kinh hoàng”.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Trên sân vận động Cần Thơ, các tay đua của nội dung Wave 110cc, 54 ly đã cho thấy một phong cách đua hoang dã, cuồng nhiệt đến cháy bỏng.

Những chiếc Wave 110, độ piston 54mm vốn thuộc loại xe hợp “gu” với những người hâm mộ xe phía Nam nhất. Những chiếc xe độ theo đúng định nghĩa nguyên bản của người dân nơi đây. Hơn nữa, nội dung này còn có sự góp mặt của một số tay đua Cần Thơ nên khán giả càng phấn khích hơn.

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong

Nội dung này có sự góp mặt của 12 tay đua, đại diện cho các lò độ tiếng tăm nhất khu vực phía nam. Các tay đua nội dung này cũng gần như “bê” nguyên phong cách đua “đường phố” vào thi đấu vì thế đã mang lại những màn tranh tài vừa mạo hiểm, vừa tốc độ.

Nội dung này được điểm nhấn bằng những pha va chạm cực mạnh hay những pha hỏng hóc “giời ơi”. Những chiếc xe đến từ các lò độ vốn được chú trọng để gia tăng sức mạnh một cách “cực đoan” nên thường không đạt được sự ổn định như những chiếc xe do Honda Viet Nam Racing đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng.

Khán giả chứng kiến nội dung này không dưới một lân phải ồ lên hoặc vỗ tay vì những pha xử lý “thần sầu” của các tay đua, hoặc đôi khi nhăn nhó không hài lòng bởi một pha xử lý mánh khóe của một tay đua nào đó.

Nội dung Wave 110, 54 Ly kết thúc với thứ hạng như sau:

nhung cuoc so tai nghet tho tai mien gao trang nuoc trong
  • Giải nhất: Đoàn Viết Quốc Huy số đeo 62
  • Giải nhì: Trần Hoàng Phúc số đeo 60
  • Giải ba: Nguyễn Thành Lộcsố đeo 55

Chặng thứ 2 của giải đua Mô tô toàn quốc Cup vô địch quốc gia 2018 đã khép lại trong sự “thòm thèm” của khán giả đến từ vùng đất được mệnh danh là “gạo trắng, nước trong”. Bữa tiệc tốc độ trong 3 tiếng dường như vẫn là chưa đủ để thỏa mãn niềm yêu thích của khán giả nơi này. Anh Cao Hùng (35 tuổi), một khán giả cho biết khi rời sân: “Đua lẹ quá, bao giờ phải đua thêm dài dài nữa coi mới đã”. Có lẽ đây cũng là cảm giác chung của rất nhiều khán giả khác.

Theo một cách không thể “nhiệt” hơn, Honda Việt Nam đã thắp lửa niềm đam mê với môn thể thao tốc độ tới hầu hết khu vực phía Nam. Một trong những tín hiệu mừng nhất là đã có những dấu hiệu cho thấy một “thế hệ tay đua chuyên nghiệp” đang bắt đầu hình thành, đây là hệ quả tất yếu của việc “phổ cập” đua xe.

Đặc biệt phải kể đến là đội ngũ Honda Việt Nam Racing đang ngày càng một lớn mạnh và có trình độ kỹ thuật, hệ thống tổ chức ngày càng tiến bộ vượt bậc. Đến bây giờ, đội ngũ Honda Việt Nam Racing đã trải qua giai đoạn “học hỏi” và đang trong quá trình “hình thành bản sắc”, một bản sắc rất “đầm”, rất... Honda: Mạnh mẽ, chính xác và điềm tĩnh.

Có thể nói rằng, sau quá trình “gieo hạt” 3 năm qua, Honda Việt Nam chắc chắn sẽ sớm được “gặt hái” những thành tích tốt tại đấu trường đua xe châu Á ARRC.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Thú vị cuộc tụ hội đầy "phong cách" của hơn 2.000 xe Honda 67 tại Cần Thơ

Thú vị cuộc tụ hội đầy "phong cách" của hơn 2.000 xe Honda 67 tại Cần Thơ

Chương trình Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ XI diễn ra tại Cần Thơ ngày 30/4, có sự góp mặt của hơn 2.000 thành viên đến từ hàng trăm câu lạc bộ, hội, nhóm Honda 67 trong cả nước.
Honda Future mới ra mắt với phong cách SH

Honda Future mới ra mắt với phong cách SH

Đầu xe giống SH, đèn pha LED, Future 125 mới được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng miền Trung và miền Nam.  
"Soi" Honda CBR250RR phiên bản đua chuyên dụng tại ARRC 2018

"Soi" Honda CBR250RR phiên bản đua chuyên dụng tại ARRC 2018

Honda Việt Nam đang là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự giải đua mô tô châu Á ARRC 2018, và “chinh chiến” cho đội đua tại nội dung AP250 chính là chiếc Honda CBR250RR.

Cùng chuyên mục

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.
Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Showroom EcoCamp là nơi trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu du lịch ngoài thiên nhiên.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.
Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Một số đại lý đang bán Suzuki Jimny "kèm lạc" là gói phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng với lý do nếu không mua bây giờ có thể phải chờ cả nửa năm để nhận xe.
MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.
Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024 dưới đây.
Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.
VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động