home

Những công nghệ mới đỉnh cao trên Piaggio Medley ABS 2016

09:45 | 27/04/2016
Piaggio Medley ABS 2016 là sản phẩm đỉnh cao ẩn chứa nhiều công nghệ cao cấp nhất trên thị trường xe máy sản xuất tại Việt Nam.

Nếu trước đây, người tiêu dùng chỉ quanh quẩn với việc không biết phải lựa chọn chiếc xe nào trong phân khúc cao cấp ngoài Honda SH là thực sự tiện dụng và có kiểu dáng đẹp thì nay họ đã có thêm 1 lựa chọn hoàn toàn mới với sản phẩm Medley Abs đến từ nhà sản xuất danh tiếng Piaggio.


Otofun News

Các công nghệ đỉnh cao đều đã được hãng xe Piaggio tụ hội trên chiếc Piaggio Medley Abs. Cùng điểm qua một số công nghệ và tiện ích bậc nhất trên dòng xe mới này nhé


Hệ thống phanh ABS trước và sau


Otofun News


Xe Medley được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả bánh phía trước và phía sau. "Anti-lock Braking System" hệ thống chống bó cứng phanh. Hệ thống này hoạt động dựa trên cơ chế nhấp nhả liên tục trên má phanh và được điều khiển một cách tự động bởi ECU. Hiện tại chỉ có 4 sản phẩm tại Việt Nam được trang bị hệ thống phanh này đó là: Piaggio Liberty ABS chỉ có 1 phanh ABS trước, Vespa 946 huyền thoại nhưng khó mua, Yamaha NMX là một chiếc xe nhập khẩu có kiểu dáng không thực sự tiện dụng và Piaggio Medley ABS. Những tiện ích có được từ việc sử dụng công nghệ ABS:

- An toàn hơn khi phanh nhờ sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh.

- Vẫn có thể điều khiển được xe khi phanh gấp.

- Chống được trơn trượt khi sử dụng phanh ở cả 2 bánh.

- Giảm được quãng đường phanh mà xe vẫn không bị mất thăng bằng nhờ việc trang bị ABS ở bánh sau.

Sử dụng đèn LED dây

Otofun News

Xe Medley được trang bị đèn LED dây cho đèn định vị ban ngày và đèn hậu. Công nghệ chiêu sáng LED (Light Emitting Diode) và cao cấp hơn nữa chính là LED dây. Điều này đã mang lại tính thẩm mỹ cao cho chiếc Piaggio Medley ABS, chỉ thấy được sử dụng trên những dòng xe hơi cao cấp. Độ an toan cao, giúp xe Piaggio Medley ABS được nổi bật và dễ dàng nhận biết khi đang di chuyển, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu. Tuổi thọ của đèn LED có thể cao gấp 3.5 lần đèn Halogen. Các sản phẩm của các đối thủ khác mặc dù mang thương hiệu là xe cao cấp nhưng chỉ trang bị loại đèn Halogen bình thường.

Sở hữu "siêu cốp"

Otofun News

Piaggio Medley ABS sở hữu cốp đựng đồ ở phía trước và ở dưới yên. Cốp để đồ ở phía trước có cổng USB để sạc điện thoại. Cốp chứa đồ ở phía sau của Piaggio Medley ABS lớn nhất (36.2 lít) trong phân khúc xe tay ga bánh lớn. Bình xăng được chuyển xuống dưới giúp gia tăng thể tích cốp để đồ dưới yên. Lần đầu tiên cổng USB sạc điện thoại SmartPhone lại được tích hợp trên xe. Cốp đựng đồ phía trước có thể để những món đồ giá trị, đồ gọn nhẹ và còn có kết nối sạc điện thoại, do đó giúp cho điện thoại của bạn không bị hết PIN trong suốt quá trình di chuyển dài. Cốp để đồ dưới yên rất rộng có thể để vừa tới 5 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và vẫn có thể tiếp tục để thêm túi, áo mưa, áo chống nắng vào.

Màn hình LCD hiển thị đa thông tin

Otofun News

Màn hình hiển thị của xe Piaggio Medley ABS sử dụng các cảm biến và chip điện tử để tính toán một cách chính xác tình trạng của xe và môi trường xung quanh. Màn hình này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về chiếc xe cũng như về môi trường xung quanh khi chiếc xe vận hành. Mang đến một dáng vẻ hiện đại cho chiếc xe. Các tham số hiển thị trên màn hình LCD như sau:


- Đồng hồ công tơ mét số

- Nhiệt độ của môi trường

- Thông tin về thời gian "Đến Hạn Bảo Dưỡng"

- Đồng hồ thời gian thực

- Trạng thái của ắc quy

- Thông tin về đường đóng băng nguy hiểm

Sử dụng động cơ I-GET 4 van

Otofun News

Xe Piaggio Medley ABS trang bị động cơ I-GET 4 van làm mát bằng dung dịch. I-GET được thiết kế tại Italia với rất nhiều cải tiến theo chuẩn Euro 4, kết hợp hệ thống khởi động trực tiếp trên trục cơ. Đông cơ 4 van (2 nạp, 2 xả) giúp xe vận hành ổn định , tối ưu nhiêu liệu và êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu: 2.1 lít/100 km, giảm thiểu tiếng ồn, tăng công hiệu suất động cơ.


Sử dụng công nghệ dừng tạm thời Start & Stop


Xe Piaggio Medley ABS được trang bị hệ thống Start & Stop, dừng xe tắt máy tạm thời, điều này cho phép xe tự động tắt động cơ khi dừng đèn đỏ trong tình huống tắc đường. Sử dụng năng lượng tối thiểu từ nguồn ắc quy để khởi động lại chiếc xe bằng cách vặn ga lên. Giúp giảm một cách đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi trong quá trình điều khiển xe tham gia giao thông, đặc biệt là trong tình huống tắc đường. Honda SH cũng đã được trang bị công nghệ tương tự. Nhưng theo nghiên cứu và khảo sát thì xe Piaggio Medley khởi động nhanh hơn xe Honda do Medley được áp dụng hệ thống Start & Stop còn SH thì không có.

Không thể bị lấy cắp


Đây vẫn là một công nghệ huyền thoại chỉ thấy có trong các dòng xe Piaggio Vespa. Tuy nhiên, hãng xe Piaggio đã áp dụng công nghệ này vào dòng xe Piaggio Medley ABS, và nó được trang bị hệ khóa từ chống trộm Immobilizer, là một trong số những thiết bị an ninh chống trộm chỉ thấy xuất hiện ở xe hơi và trên các dòng xe Vespa & Piaggio cao cấp. Chìa khóa được mã từ nhằm mục đích tránh việc sao chép và đánh cắp.

Bảo hành lên tới 3 năm - bảo dưỡng 2 năm miễn phí

Giống như các dòng xe mới ra mắt của Piaggio Vespa, xe Piaggio Medley ABS cũng được hãng bảo hành tới 3 năm - bảo dưỡng 2 năm một cách miễn phí. Theo đó, hãng đã nâng thời gian bảo hành lên 1 năm so với các dòng xe cũ, điều này cho thấy hãng đã sản xuất một dòng xe với độ bền và tin cậy rất cao, khó bị hỏng hóc. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ tiền công và tiền phụ tùng cần thay thế trong các danh mục bảo dưỡng khi thực hiện bảo dưỡng tại hãng trong vòng 2 năm hoặc đến 20,000km, điều này sẽ giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sử dụng cho việc chăm sóc chiếc xe của mình.

Có khả năng tắt máy khi đỗ xe nhờ sử dụng "Cảm biến góc nghiêng"


Xe Piaggio Medley được trang bị hệ thống cảm biến góc nghiêng, sử dụng cảm biến điện tử để tính toán độ nghiêng của thân xe. Khi xe nghiêng tới một góc độ mà khiến xe có thể đổ thì xe sẽ tự động tắt máy. Điều này sẽ nâng cao được độ an toàn cho khách hàng khi xảy ra tình huống đổ xe vì xe đã được tắt máy.

Giá xe Piaggio Medley ABS luôn được đảm bảo

Giá xe Piaggio medley ABS được chào bán ra thị trường là hơn 70 triệu đồng, tuy nhiên với chính sách đảm bảo giá của hãng Piaggio thì người tiêu dùng sẽ không bao giờ phải mua xe bị đắt cho dù xe có cháy hàng. Điều này chính là một trong những ưu điểm lớn của hãng Piaggio trong bối cảnh xe của đối thủ bị làm giá lên đến hơn 10 triệu đồng so với mức giá ban đầu

So sánh với các đối thủ trực tiếp của Piaggio Medley

Otofun News

Otofun News
Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network vào ngày 11/10, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích lũy bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast.
Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Honda City là một trong những dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và bảo vệ môi trường nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Để đạt được điều này là do xe Honda City đã được hãng trang bị tích hợp 2 chế độ ECON và ECO Coaching trên hầu hết các phiên bản mới nhất.
Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Không phải các thương hiệu giá hàng chục triệu, sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đang gây “sốt” với chất lượng tốt, sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Phiên bản di động