home

Những cảm xúc còn lắng đọng sau Otofun Marathon 2019

Thu Hằng Thu Hằng 10:19 | 18/06/2019
Otofun Marathon 2019 đi qua nhưng dư âm của giải chạy vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi vận động viên, những người đã "bén duyên" với giải chạy của diễn đàn Otofun.net
Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019 Vận động viên nhí - những chiến binh thi đấu hết mình tại Otofun Marathon 2019 Otofun Marathon 2019 - giải chạy Vì an toàn giao thông chính thức khai mạc

"Tôi đưa con đến Otofun Marathon trước hết vì mong muốn con khoẻ mạnh"

Tại giải chạy Otofun marathon 2019 (OFM 2019) có một người đàn ông vạm vỡ dắt theo "4 đứa con" - Khi được hỏi anh vui vẻ giới thiệu với phóng viên: "Đây là các vận động viên - những đồng đội nhí sẽ cùng tôi thi đấu ở cự ly 8 Km".

Tại Otofun marathon 2019 anh Ngô Việt Hưng số BIB 8024 có thể được tính là một Vận động viên (VĐV) bán chuyên nghiệp. Anh Hưng cho biết: "Trước đây tôi có chơi xe đạp trong khoảng 5 năm và tập Gym khoảng 1 năm. Sau đó tôi nhận ra mình yêu thích luyện tập ngoài trời hơn so với trong phòng Gym, bởi vì khi luyện tập ngoài trời mọi thứ xung quanh di chuyển đỡ nhàm chán và bản thân cũng sẽ quen với thời tiết các mùa tốt hơn giảm được ốm vặt do thời tiết. Thế là tôi bắt đầu tham gia Marathon, cũng ở cuối năm luyện tập đầu tiên (2017) tôi đạt được cự ly Haft Marathon 21km."

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Ban đầu Vận động viên 8023 muốn tham gia 13km nhưng trong quá trình luyện tập do không đạt các mốc đề ra nên về sau nhóm VĐV nhí quyết định đăng ký chạy ở cự ly 8km.

Từ những lợi ích bộ môn Marathon mang lại VĐV Ngô Việt Hưng đã khuyến khích con trai Ngô Gia Bảo tham gia chạy bộ cùng mình: "Trước Otofun Marathon 2019, con trai tôi đã có khoảng 5 huy chương hoàn thành các giải khác nhau, đáng lưu ý nhất là 2 giải 10km Hà Nội Marathon và Đà Lạt Ultratrail. Ở chặng Hà Nội Marathon cháu hoàn thành chặng 10km một mình (chặng đó tôi tham gia chạy ở cự ly 21km nên con phải tự xuất phát và không có ai chạy cùng cả)."

Chính vì đã có sự cọ xát nên việc luyện tập chuẩn bị cho giải OFM 2019 của VĐV Ngô Gia Bảo không quá vất vả như những ngày đầu. Anh Hưng tiết lộ: "Khi nghe thông tin có giải OFM mình đã phải tính xem con có thể luyện tập để chạy được mức nào? Lúc đầu Bảo muốn tham gia ở cự ly 13km nhưng trong quá trình luyện tập do các cháu không đạt các mốc đề ra nên về sau bố cháu chỉ đăng ký 8km cho các bạn".

Nói về mục đích của việc đưa các bạn nhỏ đến tham gia giải chạy, anh Hưng khẳng định: "Mình đưa con đến Otofun Marathon 2019 cũng như các giải chạy trước hết là vì mong muốn con được khoẻ mạnh. Trước đây Bảo bị hen dị ứng thời tiết nhưng sau hơn 1 năm luyện tập gần đây cháu đã gần hết hẳn các cơn hen. Ngoài ra thì chạy cũng luyện tập tính kiên trì, kỷ luật và cháu cũng cải thiện được thể lực khi cháu tham gia lớp học đá bóng, một môn thể thao cháu yêu thích nhất."

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Vận động viên 8023 cùng những người bạn thi đấu tại Otofun marathon 2019

Ngoài Ngô Gia Bảo, anh Ngô Việt Hưng còn huấn luyện thêm 4 VĐV nhí khác cùng tham gia luyện tập cho giải chạy Otofun Marathon. Tuy nhiên khi giải chạy diễn ra chỉ có 3 VĐV tham gia, một VĐV nhí đang bị chấn thương do đá bóng.

Nhiều bố mẹ có mặt tại Otofun Marathon 2019, khá ngạc nhiên và đặt câu hỏi: "Tại sao anh Hưng có thể đào tạo được các bạn mới có 10 tuổi chạy bộ liên tục trong vòng 1 tiếng đồng hồ?". Và đã nhận được câu trả lời: "Theo cách nhìn của tôi bạn nhỏ nào cũng có thể chạy được mức ấy. Tất nhiên bố mẹ cũng cần sự kiên nhẫn, kỷ luật mà lại phải nhẹ nhàng. Tôi luôn giải thích cho các bạn hiểu tại sao mình cần phải chạy, kết quả của việc tập chạy là gì? Hỏi các bạn chạy xong ăn, uống có ngon hơn không? Từ hồi tập chạy thì đá bóng có giỏi lên không? Tất cả những kết quả mà các bạn tự phát hiện ra sẽ kích thích các bạn nhỏ xỏ giầy và ra đường chạy..."

"Sau giải các bạn đều rất thích khi được đeo huy chương hoàn thành giải. Từ lúc bắt đầu luyện tập đến lúc chạy giải thường kéo dài từ 1 đến 2 tháng, qua 1 quá trình dài chờ đợi thì bạn nào cũng hào hứng vì hoàn thành là sau đấy cũng sẽ được nghỉ tập một thời gian. Hoàn thành một cự ly chạy sẽ làm cho các bạn tự tin lên nhiều về khả năng của bản thân. Khi các bạn gặp các khó khăn khác thì cách nghĩ và cách xử lý cũng sẽ tích cực hơn" - VĐV Ngô Việt Hưng chia sẻ.

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Khoảng khắc cận động viên 8023 cùng bố "rút đích" - một trong những hình ảnh đẹp nhất tại OFM 2019

Hình ảnh hai bố con VĐV 8023 và VĐV 8024 cùng rút đích đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất tại OFM mùa giải đầu tiên. VĐV Ngô Việt Hưng tiết lộ thêm: "Thông thường sau mỗi buổi tập mình và Bảo hay tập rút đích. Chủ yếu là cho vui, vì chạy đường dài thường là chạy chậm khá nhàm chán nên đến đoạn cuối 2 bố con cùng bung hết sức đua với nhau.

Ngoài ra thì mình cũng biết là mỗi giải ở vạch đích thường có rất nhiều phóng viên nên rút đích sẽ cho nhiều bức ảnh đẹp. Mình hay dạy bạn ấy là cách đích 1km thì nghỉ 1 chút rồi chạy chậm về gần đích. Khi còn khoảng hơn 100m thì 2 bố con sẽ cùng rút xem ai thắng, thường thì mình sẽ giữ bằng tốc độ với bạn ấy để ảnh đẹp hơn. Lúc ấy thường thì mình chẳng nghĩ gì mà chỉ cố gắng chạy cùng con và động viên bạn ấy chạy nhanh nhất có thể. Lúc mình nhanh nhất cũng là lúc mình đẹp nhất, như chụp ảnh con báo lúc săn mồi thì mới là khoảnh khắc đẹp nhất."

"Chúng tôi đến Otofun Marathon 2019 để thử thách bản thân"

VĐV Lê Thanh Thủy, số BIB 3008 cho biết trước khi tham gia OFM 2019 cả chị và gia đình chưa bao giờ tham gia hoạt động chạy bộ: "Giải chạy Otofun Marathon 2019 là do một người bạn thân của chồng giới thiệu cho gia đình tôi. Sau đó chúng tôi - gồm 5 gia đình (đều là bác sỹ và chơi thân với nhau) quyết định đăng ký."

Trong "đội chạy bác sỹ" của chị Thủy có đến 3/5 gia đình chưa tham gia chạy bao giờ vì thế các VĐV thống nhất đăng ký ở cự ly nhỏ nhất của giải - cự ly 3.500 M

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
5 gia đình "những người bạn bác sỹ" cùng đăng ký tham gia Otofun marathon 2019

VĐV Lê Thanh Thủy cho biết: "Vợ chồng tôi tham gia Otofun Marathon 2019 với tâm lý thử thách chính mình. Mặc dù bình thường, chúng tôi không lười vận động (thường tập bơi, hay ra ngoài vận động...) nhưng thực sự là chưa tham gia chạy bao giờ cả. Để hoàn thành giải chạy chúng tôi đã chia nhỏ mục tiêu ra để cả gia đình có thể cùng vượt qua.

Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm nên vợ chồng tôi khá chủ quan, cứ nghĩ Thục Anh (6 tuổi) bình thường chăm vận động nên không lo lắng gì dù bé không luyện tập trước giải. Đến hôm thi chạy thời tiết nắng nóng, đã có rất nhiều chặng chúng tôi muốn quay lại vì nghĩ "Sợ con không chịu nổi..." nhưng sau đó lại tự cổ vũ "Cố thử xem...". Thấy Thục Anh vẫn chịu được thì bố mẹ lại cố động viên "Con ơi, đến kia là có chỗ tiếp nước... đến kia là sẽ có chỗ quay đầu... " để bạn đi tiếp.

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Để hoàn thành giải chạy chúng tôi đã chia nhỏ mục tiêu ra để cả gia đình cùng vượt qua - VĐV Lê Thanh Thủy chia sẻ

Trong quãng đường 3.500 M có khoảng 10 lần Thục Anh nói: "Con không đi nữa đâu, như thế này thì con chết mất. Nóng quá, con sẽ không bao giờ chạy nữa...". - VĐV Lê Thanh Thủy chia sẻ. "Nhưng cuối cùng chúng tôi đã vượt qua cái lười và biết được sức chịu đựng của mình dưới thời tiết khắc nghiệt như thế nào? May mắn nữa là sau đấy về không thấy Thục Anh có biểu hiện gì quá mệt mỏi. Tuy nhiên, thật sự là các bố mẹ nên có sự chuẩn bị cho con từ trước ..."

Khi biết con gái - VĐV Nguyễn Thục Anh, số BIB 3009 đạt giải 3 <12 tuổi nữ cự ly 3.500 M tại Otofun Marathon 2019 chị Thủy không khỏi bất ngờ. Tới nhận giải muộn, chị Thủy chia sẻ: "Nếu như con tôi không được giải và tôi không tới đây thì tôi vẫn luôn nói chuyện với những người xung quanh là tôi cực kỳ ấn tượng với giải chạy Otofun Marathon 2019. Bởi vì thái độ của mọi người quá dễ chịu. Hôm ấy thời tiết nắng nóng như thế nhưng đến chặng nào cũng thấy các cô các chú động viên "Gia đình cố lên, sắp tới rồi đấy...". Thực sự mọi người đã chuẩn bị hậu cần rất tốt, huy chương rất đẹp, tinh thần rất happy..."

VĐV Lê Thanh Thủy hào hứng chia sẻ thêm: "Sau Otofun marathon gia đình chúng tôi rất hứng thú với chạy bộ. Anh bạn của chồng tôi cũng gửi ngay cho nhóm 1 list các giải chạy và chúng tôi hẹn hò nhau tháng 10 tới sẽ đi Hạ Long."

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Nguyễn Thục Anh, số bib 3009 6 tuổi, đạt giải 3 <12 tuổi nữ.

"Con trai tôi đã hoàn thành cuộc đua đầu tiên và nhận kỷ niệm chương đầu tiên của chính mình... tại Otofun Marathon 2019"

Khép lại cự ly 3.500 M là một VĐV nhí khoảng 4 đến 5 tuổi. Cậu cùng mẹ và chị gái cũng chính là những người cuối cùng khép lại giải chạy tại Otofun Marathon 2019 - khi bước chân của cậu bé chạm đích cũng là thời khắc đội an ninh khóa đường chạy và chính thức kết thúc giải OFM đầu tiên.

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Khi ba người về đích cũng là lúc đội an ninh khóa đường thi và chính thức kết thúc giải OFM lần đầu tiên

Tại vạch đích, VĐV nhí được 2 MC của chương trình cầm micro đứng đón để phỏng vấn trực tiếp. Khi MC hỏi: "Cháu đã bao giờ thi chạy chưa?". Cậu bé trả lời: "Cả mẹ, chị và cháu chưa bao giờ đi chạy đường dài cả". Khi được hỏi về "Lý do tham gia giải chạy?". Cậu trả lời ngắn gọn:"Vì cả nhà cháu là các OFers".

Cự ly 3500m VĐV nhí Nguyễn Đức Duy số BIB 3027 tham gia xuất phát vào lúc 8 giờ 30 phút - là thời điểm mặt trời đã lên cao. Cậu bé cùng mẹ và chị gái cán đích sau khoảng 53 phút đồng hồ, tốc độ thì không nhanh, nhưng dưới cái nắng 33oC (điện thoại báo là nóng ngang 43oc) - đốt cháy mọi cơ thể kiên cường nhất thì đây là cả một sự cố gắng.

Dù có đôi chút mỏi mệt, dù đôi khi cậu bé không muốn bước tiếp và phải nhờ sự động viên của mẹ và chị gái... nhưng cuối cùng VĐV nhí đã về được đến đích, tự hào nhận chiếc kỷ niệm chương đẹp và nặng từ BTC của chương trình dành cho FINISHER - đồng thời cậu cũng chính là em bé dưới 12 tuổi khóa sổ giải đấu.

nhung cam xuc con lang dong sau otofun marathon 2019
Người bố chạy về phía VĐV nhí, nhấc bổng cậu bé lên

Cha cậu - VĐV Nguyễn Đức Hoàng tham gia chạy ở cự ly 13 km đã về đích:

"Từ trên sân khấu, nhìn thấy con chạy về phía mình trong tôi trào lên một cảm xúc khó tả. Tôi cũng chạy về phía con, nhấc bổng con lên và thơm vào cổ thằng bé. Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng và xen lẫn tự hào khi tôi nói: Chúc mừng con đã hoàn thành cuộc đua đầu tiên và nhận kỷ niệm chương đầu tiên của chính mình...

Cảm ơn Otofun Marathon đã đem đến cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời để thấy cuộc sống vẫn luôn còn rất nhiều điều tốt đẹp, kể cả khi phải vượt qua những khó khăn vất vả của một ngày thời tiết khắc nghiệt như hôm nay".

Thu Hằng

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

VĐV khuyết tật tham gia Otofun Marathon: Chạy để chiến thắng chính mình

VĐV khuyết tật tham gia Otofun Marathon: Chạy để chiến thắng chính mình

Chị Nhàn là một vận động viên đặc biệt ở Otofun Marathon, với đôi chân thương tật và lần đầu tiên quyết tâm tham dự một giải chạy.   
Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Bất chấp nắng nóng gần 40 độ C, các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, cống hiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho một mùa giải Otofun Marathon 2019 trọn vẹn.
Vận động viên nhí - những chiến binh thi đấu hết mình tại Otofun Marathon 2019

Vận động viên nhí - những chiến binh thi đấu hết mình tại Otofun Marathon 2019

Các vận động viên - những chiến binh nhí đã có một ngày thi đấu, cống hiến hết mình đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời ghi dấu tại Otofun Marathon 2019. 
Nhìn lại sinh nhật Otofun lần thứ 13: Cộng đồng Ofer luôn hướng tới các hoạt động xã hội

Nhìn lại sinh nhật Otofun lần thứ 13: Cộng đồng Ofer luôn hướng tới các hoạt động xã hội

Sinh nhật Otofun lần thứ 13 với điểm nhấn là giải chạy Marathon gây quỹ vì cộng đồng và hàng loạt sự kiện bên lề đều đề cao mục tiêu chung: Hưởng ứng năm an toàn giao thông Quốc gia và những hoạt động tuyên truyền văn hoá khi tham gia giao thông.  
Pjico đồng hành cùng giải Otofun Marathon 2019 - Chạy vì an toàn giao thông

Pjico đồng hành cùng giải Otofun Marathon 2019 - Chạy vì an toàn giao thông

Thành công của Otofun Marathon 2019 đến từ sự hưởng ứng của cộng đồng, sự cố gắng nỗ lực của các vận động viên và sự quan tâm, đồng hành của các cá nhân, các doanh nghiệp trong đó có Tổng công ty cổ phần bảo hiểm petrolimex (Pjico). 
Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Bất chấp nắng nóng gần 40 độ C, các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, cống hiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho một mùa giải Otofun Marathon 2019 trọn vẹn.
Otofun Marathon 2019 vinh danh các nhà vô địch

Otofun Marathon 2019 vinh danh các nhà vô địch

Đúng 10 giờ 00 phút các đường chạy đóng lại, Ban tổ chức Otofun Marathon 2019 chính thức vinh danh các nhà vô địch ở cả 4 cự ly.
Otofun Marathon 2019: Đã tìm được chủ nhân xe máy điện VinFast Klara

Otofun Marathon 2019: Đã tìm được chủ nhân xe máy điện VinFast Klara

Chiếc xe máy điện Vinfast Klara trị giá gần 30 triệu đồng đã thuộc về anh Đỗ Công Danh - vận động viên về đích thứ 13 ở cự ly 13km của giải Otofun Marathon 2019.  
Vận động viên nhí - những chiến binh thi đấu hết mình tại Otofun Marathon 2019

Vận động viên nhí - những chiến binh thi đấu hết mình tại Otofun Marathon 2019

Các vận động viên - những chiến binh nhí đã có một ngày thi đấu, cống hiến hết mình đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời ghi dấu tại Otofun Marathon 2019. 

Cùng chuyên mục

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.
Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Một số đại lý đang bán Suzuki Jimny "kèm lạc" là gói phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng với lý do nếu không mua bây giờ có thể phải chờ cả nửa năm để nhận xe.
MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.
Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024 dưới đây.
Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.
VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.
Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Hình ảnh xe máy chật kín, xếp chồng chất tại các bãi xe vi phạm khiến nhiều người không khỏi lo sợ về nguy cơ cháy nổ khi nắng nóng kéo dài.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động