home

Mua điện thoại TECNO để có cơ hội đến Manchester City

13:47 | 16/10/2017
Từ 16/10 đến ngày 31/10, khi chọn mua điện thoại TECNO FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng ngay nhiều món quà thiết thực mà còn có thêm cơ hội trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City (Anh) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Trong tháng 9 vừa qua, đã có 30 khách hàng may mắn trúng những quà tặng giá trị khi mua điện thoại TECNO tại FPT Shop qua chương trình “Mua TECNO cơ hội đến Manchester City”. Trong đó, anh Thương (ngụ ở Dak Lak) đã sở hữu tấm vé đến Anh thăm quê hương CLB bóng đá Manchester City và 29 khách hàng khác đã sở hữu bóng, áo đấu chính hãng của CLB này. (Danh sách khách hàng trúng thưởng trong tháng 9 đã được công bố trên website FPT Shop).

Anh Thương đã hồ hởi chia sẻ niềm vui khi trúng chuyến du lịch Anh: “Mình đến FPT Shop mua điện thoại TECNO WX4 Pro để phục vụ cho công việc và được giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt này nhưng cũng không nghĩ là mình sẽ may mắn như vậy. Khi FPT Shop báo tin, mình vô cùng bất ngờ vì đây là lần đầu tiên trúng thưởng mà lại được giải thưởng giá trị nhất nữa. Mình là khách hàng quen thuộc của FPT Shop vì nhân viên thân thiện, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và sẽ tiếp tục ủng hộ FPT Shop trong tương lai”.

mua dien thoai tecno de co co hoi den manchester city
Anh Thương đã bất ngờ trúng chuyến du lịch Anh trị giá 70 triệu đồng khi mua điện thoại TECNO WX4 Pro tại FPT Shop 164 Hùng Vương, Đắk Lắk.

Tiếp nối thành công của chương trình này, từ nay đến ngày 31/10, FPT Shop sẽ tiếp tục tặng vé thăm thành phố của đội bóng Manchester City trị giá lên 70 triệu đồng/vé, 20 quả bóng chính hãng từ Manchester City trị giá lên đến 30 triệu đồng và 40 áo thi đấu chính hãng từ Manchester City trị giá lên đến 130 triệu đồng cho khách hàng mua điện thoại TECNO. Đây là cơ hội vàng để khách hàng được thưởng ngoạn thành phố nổi tiếng của xứ sở sương mù cũng như sở hữu những vật phẩm từ “nửa xanh thành Manchester”.

Tuy là một tân binh tại thị trường Việt Nam nhưng TECNO đã ghi dấu ấn với người dùng bởi những sản phẩm có mức giá rẻ mà vẫn tối ưu chất lượng cùng chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 100 ngày đổi trả và 13 tháng bảo hành.

mua dien thoai tecno de co co hoi den manchester city
Chọn mua điện thoại TECNO tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được nhận ngay quà tiện ích mà còn được trúng vé đến thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City.

Các sản phẩm TECNO đáng sở hữu hiện nay

Hiện đang có 4 dòng smartphone TECNO đang trên kệ FPT Shop, bao gồm: Camon CX, Camon CX Air, WX4 Pro và L9 với giá bán lần lượt là: 4,99 triệu đồng, 3,99 triệu đồng, 2,99 triệu đồng và 2,55 triệu đồng. Những chiếc smartphone mang thương hiệu TECNO là những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng smartphone phổ thông tại Việt Nam.

Camon CX có vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm máy bay, độ dày chỉ 5,6mm và cũng là chiếc điện thoại chủ lực của TECNO. Điểm nhấn của dòng Camon CX chính là tính năng selfie với camera trước và sau đều là 16MP, khẩu độ f2.0. Camera chính của máy sử dụng cảm biến Sony IMX298 với hệ thấu kính 6 lớp, hệ thống 4 đèn Flash Vòng độc đáo, tích hợp thuật toán ISP4.0 và công nghệ "4 trong 1", giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30%, và giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần thông thường.

Ngoài ra, camera trước của Camon CX còn được hỗ trợ tính năng selfie góc rộng lên đến 120 độ cùng 2 flash Led trợ sang cùng 8 cấp độ làm đẹp. Máy trang bị vi xử lý MediaTek MT6750T, 3GB RAM, màn hình Full HD sắc nét 5,5 inch, chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0, pin dung lượng 3.200mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Sản phẩm có giá bán 4.990.000 đồng với 2 màu xám và hồng và mặc định đều được TECNO tặng kèm Ốp lưng thông minh SmartCover và dán sẵn màn hình theo máy. Chọn mua máy tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng hoặc được mua trả góp 0% lãi suất và được tặng thêm bộ quà TECNO tiện ích (Gậy selfie và giá đỡ điện thoại).

Camon CX Air là phiên bản rút gọn của Camon CX với cấu hình gồm 2GB RAM và 2 camera 13MP, trong khi các cấu hình còn lại và thiết kế đều tương tự Camon CX. Sản phẩm hiện có giá bán 3.990.000 đồng với 2 màu xanh dương và vàng champagne.

mua dien thoai tecno de co co hoi den manchester city
Chọn mua Camon CX và Camon CX Air tại FPT Shop, bạn sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng hoặc được mua trả góp 0% lãi suất và thêm bộ quà TECNO tiện ích (Gậy selfie và giá đỡ điện thoại).

TECNO WX4 Pro được trang bị màn hình rộng 5 inch HD 720p IPS LCD, RAM 2GB, bộ xử lý 4 nhân, camera sau 8MP và camera trước 5MP cùng flash trợ sáng. TECNO WX4 Pro có hỗ trợ kết nối 4G, đi kèm viên pin 2.800mAh. Máy còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0. Sản phẩm có giá bán là 2.990.000 đồng với 2 màu xám và vàng champagne, phụ kiện gồm Ốp bảo vệ, miếng dán màn hình dán sẵn trong hộp máy. Chọn mua máy tại FPT Shop, khách hàng được tặng ngay thẻ điện thoại trị giá 100.000 đồng.

TECNO L9 nổi bật với viên pin 4.000mAh, sở hữu cảm biến vân tay một chạm, màn hình 5,5 inch và bộ xử lý 4 nhân. Camera sau/trước của chiếc điện thoại này có độ phân giải 8MP/5MP đều có flash trợ sáng và chạy trên hệ điều hành Android 7.0. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc smartphone giá thấp sở hữu viên pin dung lượng lớn 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 2 chiều. Sản phẩm hiện có giá bán 2.550.000 đồng với 2 màu vàng và xám và đều được tặng kèm Ốp bảo vệ và miếng dán màn hình như các dòng máy khác của hãng.

mua dien thoai tecno de co co hoi den manchester city
Chọn mua bộ đôi TECNO WX4 Pro và TECNO L9 tại FPT Shop, bạn sẽ nhận ngay bộ quà TECNO tiện ích gồm gậy selfie và giá đỡ điện thoại.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Goodyear Việt Nam khởi động chương trình "Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện 2017"

Goodyear Việt Nam khởi động chương trình "Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện 2017"

Một tin vui dành cho các tín đồ Goodyear tại Việt Nam là Chương trình Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện sẽ được tiếp tục tổ chức hàng tháng tại hệ thống GYAC toàn quốc vào ngày 25 hàng tháng. Tháng Ba được xem là tháng khởi động của năm 2017 cho chương trình này với nhiều ưu đãi không thể bỏ qua.  
Mạnh hơn, ngầu hơn, chất hơn với DELL INSPIRON 7566

Mạnh hơn, ngầu hơn, chất hơn với DELL INSPIRON 7566

Vừa được trình làng cuối 2016, Inspiron 7566 được đánh giá là con át chủ bài của Dell trong phân khúc laptop gaming phổ thông. Sở hữu card đồ họa rời Geforce GTX 4GB ấn tượng, hệ thống tản nhiệt đột phá với hai cánh quạt và hai ống xả nằm sau máy, chiếc máy này sẽ là lựa chọn mới hoàn hảo cho game thủ.    
Thương hiệu đồng hồ Nobel Thụy Sĩ đã có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Nobel Thụy Sĩ đã có mặt tại Việt Nam

Sự xuất hiện này đã gây được tiếng vang lớn trong giới đồng hồ tại Việt Nam!
Năm nguyên tắc chọn mua máy lọc nước RO

Năm nguyên tắc chọn mua máy lọc nước RO

Trong bối cảnh nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay thì nguồn nước tinh khiết từ máy lọc nước RO chính là “cứu tinh” cho mọi gia đình.
Một khám phá mới về ăn chín uống sôi

Một khám phá mới về ăn chín uống sôi

Nếu để nguội sau 12 tiếng, nước sôi có thể tái nhiễm khuẩn.
Vingroup trao tặng Thành phố Hà Nội 3 xe kiểm nghiệm thực phẩm

Vingroup trao tặng Thành phố Hà Nội 3 xe kiểm nghiệm thực phẩm

Tập đoàn Vingroup vừa trao tặng đợt đầu - 3 xe chuyên dụng phục vụ công tác kiểm tra an toàn thực phẩm cho thành phố Hà Nội.
Công ty FPT Automotive thành lập tại Mỹ: Tập trung vào AI, phát triển nền tảng lái xe tự động

Công ty FPT Automotive thành lập tại Mỹ: Tập trung vào AI, phát triển nền tảng lái xe tự động

Công ty FPT Automotive vừa chính thức thành lập ngày 13/12, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm phần mềm cho ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Sắp diễn ra triển lãm công nghệ xe hơi tại Hà Nội

Sắp diễn ra triển lãm công nghệ xe hơi tại Hà Nội

Triển lãm “FPT Software Automotive Tech Show” do FPT Software tổ chức ngày 30/7, người yêu xe có cơ hội trải nghiệm loạt công nghệ thông minh trên xe hơi.
Bộ sưu tập laptop hot tích hợp Windows 10 bản quyền cho mùa Giáng Sinh

Bộ sưu tập laptop hot tích hợp Windows 10 bản quyền cho mùa Giáng Sinh

Hiện nay, việc sử dụng Windows bản quyền không còn quá xa lạ với người dùng Laptop tại Việt Nam. Tuy nhiên, do chi phí khá đắt đỏ của việc sử dụng Windows bản quyền mà người dùng bỏ qua những lợi ích đáng kể như: tăng cường khả năng bảo mật, ít gặp lỗi vặt, máy hoạt động trơn tru hơn… và thay vào đó là cài những phiên bản ‘’crack’’ tiềm ẩn cực kì nhiều nguy cơ gây hại cho chiếc laptop của mình. Giải quyết được vấn đề chi phí, Synnex FPT tung ra những mẫu laptop cực hot có sẵn hệ điều hành Wins 10 bản quyền mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh này. 
Lên đời Note10|10+ tại FPT Shop được tặng đến 4,5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất

Lên đời Note10|10+ tại FPT Shop được tặng đến 4,5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất

Từ nay đến ngày 30/11, chọn lên đời siêu phẩm Note10 | Note10+ từ điện thoại cũ tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng đến 4,5 triệu đồng mà còn được mua trả góp không lãi suất.
FPT Shop tặng thêm đến 5,5 triệu đồng cho khách đổi điện thoại cũ lấy Note10|10+ mới

FPT Shop tặng thêm đến 5,5 triệu đồng cho khách đổi điện thoại cũ lấy Note10|10+ mới

Từ nay đến ngày 31/10, bạn sẽ dễ dàng sở hữu siêu phẩm Note10 | Note10+ thông qua ưu đãi "Thu cũ lên đến 14,5 triệu, Đổi mới tặng đến 5,5 triệu" tại FPT Shop. Ngoài ra, bạn còn được mua trả góp không lãi suất và tặng thêm voucher trị giá 2,5 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động