home

Lượn lờ một nửa miền Tây (Phần 1)

10:06 | 19/02/2015
Chuẩn bị ngân khố, rủ rê thêm người, chốt lại phương án đi, loay hoay rồi có lúc tưởng không đi được thế mà cuối cùng 4 anh em cũng lên đường.

Từ lâu đọc báo, nghe đài, xem tivi, em đã đều hình dung về Miền Tây của mình như thể một nơi đầy hệ thống Sông rạch, thiên nhiên ưu đãi về cây trái, sản vật phong phú, con người thì dễ gần và thật thà.


Nhân dịp book được vé rẻ của VJA cho mình và thằng bạn thân, 2 thằng hết hẳn hơn 500 nghìn/2 chiều, chúng em liền rủ rê, gạ gẫm, vẽ cảnh với một anh và một ông bạn đi cùng. 4 anh em hơn chục năm trước vốn làm cùng một phòng thiết kế, giờ mỗi người đã một hướng, một công việc nhưng vẫn thân thiết với nhau như ngày đầu cùng lĩnh lương 800 nghìn/tháng vậy.

Otofun News


Thế là bọn em bắt đầu chiêu bài gạ gẫm: "Phía Bắc hay miền Trung thì anh em mình có thể một năm đi với nhau một lần, nhưng trong Nam thì khó hơn, đi với bọn em đê, rơi máy bay thì cũng có hội.""Ờ thì đi, chúng mày vé rẻ, bọn anh vé thường, 2,5 triệu/2 chiều? Chơi luôn, Delay thì anh em cùng nhau ngồi sân bay".


Đợt tháng 9 mình em vào thành phố Hồ Chí Minh, thằng em người Bắc làm trong đó cũng đã 6, 7 năm nghe đến vụ của bọn em, nó cũng hào hứng lắm. Đã vậy còn hồ hởi "anh đợt tới cố gắng đi, em đi cùng, em cũng đã đi 1 số Tỉnh miền Tây, anh cứ giao em lên lịch trình và thuê xe đi."


Thế là em cứ yên tâm dụ dỗ 2 anh và bạn thôi, 5 người lớn ngồi 1 xe thì ổn rồi, kể cả trên đường có 2 em trẻ đẹp nhảy lên ngồi sau nữa cũng cân hết .


Kỳ cạch kiếm tiền, mơ hoa tới ngày 28/11 vào đó phá đời thì sáng 27 ông em trong đó: em xin lỗi, Sếp em không cho nghỉ anh ạ. Lịch trình ạ, để em gửi anh.


Tưởng nó gửi cho lên cung đầy đủ rồi, nào ngờ là một cẩm nang tổng hợp, xe thì nó quen một ông nhưng giờ chỉ còn mấy cái BMW 2004, 2005 toàn 1,5 triệu/ngày. Loại ngay phương án này.


Chuyện lịch trình có thể tự cân nhắc sau, nhưng xe mà không có thì mệt, lếch thếch ôm đồ nhảy Taxi - xe khách - Taxi - Nhà nghỉ - Thắng cảnh - Taxi - Xe khách thì mệt lắm, mà mình lại không chủ động được thời gian, mất nhiều time chết vào những đoạn di chuyển, chờ xe tới giờ chạy, rồi linh tinh đủ thứ.


Em ăn vạ đồng chí bạn thân đang lập nghiệp trong đó, hắn bảo: "Đối diện nhà tôi ở là một công ty dịch vụ cho thuê xe, tôi không quen những sẽ hỏi cho ông, vì tôi vào đây chứ có Hộ khẩu đây làm gì đâu, gốc tôi vẫn Hà Nội nhá."


Loay hoay rồi chuyện xe cộ trong đó cũng xong, chú em làm dịch vụ cho thuê xe gọi ra nói bọn em cho thuê Civic 1.8 AT 800 nghìn/ngày/200km - quá km là 4.000 VNĐ. Cuối cùng em chốt được là 250km/ngày, chấp nhận giá 4.000VNĐ/km nếu vượt tổng số 1.000km.


Đây là Maps bọn em đã đi, cộng cả lượn lờ đi lại thì gần 1.000km, rất tiếc do lần đầu tiên và thời gian chỉ có gần 5 ngày nên mới đi được có thế, lần sau sẽ lượn được nhiều hơn.

Otofun News

Nửa ngày 1: Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Mỹ Tho.


Nói thêm về 3 người đồng hành cùng em, 2 thằng bạn đều Đồng niên 78, 1 tên Phong, 1 tên Đức, ông anh thì sinh năm 1970 KTS làm đúng nghề nên tâm hồn luôn lãng đãng, treo ngược trên ngọn cây


Ví dụ đầu tiên cho vụ treo ngược này là sau khi tập kết, mấy anh em đi lên Nội Bài, anh hỏi: Tùng ơi ngày kia anh em mình bay về chuyến mấy giờ nhỉ?


Em ngớ người: ơ sao lại ngày kia anh, mình đi 5 ngày cơ mà anh?


Anh Ngọc: anh cứ tưởng đi ngày kia về thôi, chết rồi, anh nhỡ báo Vợ, báo cơ quan là đi Chủ nhật về, sang tuần mới làm việc thôi...


Em vờ vịt: thế thì anh đổi vé bay ra trước, vé của em với Đức mới là không đổi được, chỉ mua vé mới, anh với Phong thì vô tư...

Anh: thôi nhỡ rồi, chơi luôn Tùng ạ.


Chuyến bay đáng lẽ 15h20 thì Tổng đài VJA báo từ sáng chuyển thành 16h40 nên 15h30 bọn em mới tới Sân bay, rồi Delay cho tới 18h15 mới cất cánh thực sự, điều này làm lỡ kha khá hành trình của chúng em, vì theo tham khảo và dự kiến tới nơi 1 là ngủ đêm tại SG, sáng hôm sau đi Cần Thơ hoặc là khoảng 18h tới chỗ thuê xe nhận xe và đi Cần Thơ luôn.


Thực ra thì trong lúc bay, em và Phong bạn em mới ngồi nghiên cứu lại lịch trình dựa theo các thông tin search được trên internet, khi đó có 2 lựa chọn: 1 là phi xuống Cần Thơ luôn, sáng hôm sau đi Chợ nổi Cái Răng sớm, sau đó đi theo cung mình đã chọn, 2 là làm 1 vòng các tỉnh phía Tây Nam Bộ rồi về Cần Thơ vào chiều ngày mùng 1/12, hôm sau đi chợ nổi Cái Răng rồi về Sài Gòn, ra Hà Nội luôn.


Hội ý xong, chúng em chốt Phương án 2.

Cùng chậm chuyến có cả em JetStar này, loa cũng ông ổng.

Otofun News

Lúc này sắp hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Otofun News

So với hồi tháng 9 em đi thì Tân Sơn Nhất đang sửa sang, giờ thấy đẹp hơn.

Otofun News

Sân bay Tân Sơn Nhất cho các xe biển trắng và xanh đỗ ngay sát làn thế này trước cửa ra của sân bay. Em chỉ thắc mắc như này thì mấy ông ở trong ra kiểu gì.

Otofun News
Otofun News

Làn này thì dành cho Taxi nhượng quyền được đón khách, em hỏi chú lái Taxi thì xếp hàng, đến theo lượt mới được vào, Taxi không có trong list vào trả khách xong mà lại đón khách ở sân bay thì bị phạt hai triệu.

Otofun News

Mỗi lái Taxi được phát cái card dạng như lệnh điều xe này. Từ sân bay về Phan Xích Long chỗ em nhận xe là khoảng gần 6km, em lên xe thấy chú Taxi mặt mũi chả tươi tỉnh gì, thắc mắc sao không như những người miền Nam mình đã gặp luôn hài hòa thân thiện nhỉ.

Otofun News

Vụ này tới tận mấy hôm sau mới nhớ ra, em có cô bạn người Bắc làm tại Sài Gòn, nhà cũng khu này kể: Taxi ở đây họ xếp xe ởóân bay, chờ lâu lắm mới tới lượt, lần nào đi công tác về em ngồi lên xe em cũng nói luôn: anh ơi nhà em ở Phan Xích Long, em đi chỉ 6km nhưng lát nữa về em biếu anh thêm 50 ngàn, thế mới tươi tỉnh.

Giao thông của Sài Gòn ý thức chung của người dân vẫn như cảm nhận của em từ những lần vào trước, luôn là ô tô làn trái, xe máy làn phải, dù có đường không có biển phân làn hay vạch liền, mũi tên chỉ hướng.

Otofun News

Tới văn phòng cho thuê xe, bảo sao chú em hẹn anh 22h tới cũng được, hóa ra là văn phòng kiêm nhà chú ý. Em phải cầm quyển Hộ khẩu từ HN vào + trả trước tiền thuê tính ra tròn 4 ngàyrồi ký hợp đồng, lần đầu tiên em được ký thuê xe, oách quá .

Otofun News

Ký hợp đồng xong, chúng em chất đồ rồi nhảy lên chiếc xe Civic 1.8 AT được quảng cáo khi em ýlà xe của Sếp, thỉnh thoảng khách cần mới cho thuê. Ôi, cùng đời 2008 của em mà Countermetters đã gần 14 vạn, thế mà bảo...


Cảm giác đầu tiên là tay lái hơi nặng, có cây xăng ngay đầu phố, đổ đã rồi đi ăn, lúc này cũng đã gần 21h30 tối, ông nào ăn cũng khỏe, không đói mới lạ.


Em vào luôn quán này:

Otofun News

Sài Gòn ngày xưa thì trà đá hầu như Free cho khách, giờ có 1 số quán tính tiền, tính tận 1.000VNĐ/cốc vại 330ml bao gồm đá.

Otofun News

Em chỉ bạn Phong bảng giá trà đá, Mr Cẩn thận hoài nghi: giá đấy cũ thì sao nhỉ, tí tính tiền khác thì sao? Muốn biết cũ mới thì thử, gọi luôn 4 cốc.

Quá đói như vừa bị trói, kẻ gọi xôi gà, người cơm gà.

Otofun News

Nhưng vui nhất là đứa ăn Phở.

Otofun News

Đặc trưng các quán ăn của các tỉnh từ Huế - Miền Trung đổ vào luôn là đĩa rau to sụ, mát mắt.

Otofun News

Sau thanh toán, bảo em ý tách giá ra, đúng là tận 4.000 VNĐ cho 4 cốc trà đá to sụ các bác ạ.

Ăn xong cũng 22h đêm, bọn em khởi hành theo đường Võ Văn Kiệt hướng ra cao tốc Trung Lương đi Mỹ Tho. Lúc trước em tính ăn tối xong lái một lèo đến Sa Đéc rồi nghỉ đêm, sáng hôm sau đi Đồng Tháp, nhưng chú cho thuê xe bảo anh ra được cao tốc cũng mất gần tiếng, đi thế mệt, vậy thôi ngủ Mỹ Tho, hôm sau đi.


Đây là hành trình đêm hôm đó của chúng em từ Sài Gòn đi Mỹ Tho:

Otofun News

Đường Võ Văn Kiệt một chiều có 3 làn ô tô con, 2 làn cho tải, còn lại làn xe máy ở bên trong, đều là phân cách cứng nên ô tô tha hồ tít mít, phải cái điểm giao cắt cũng nhiều.

Otofun News

Ở đoạn này, các chú cảnh sát giao thông đứng tràn xuống cả lòng đường, chiếm nguyên một làn đi ô tô, em thì đang đi làn trong cùng, bấm còi pim pim cho các chú dẹp vào, anh em trên xe bảo: thằng này mày chơi OF có khác, dám gây sự với cảnh sát giao thông à, nhỡ điện lên bốt bên trên chặn xe mình thì sao.

Otofun News


Đèn đỏ trong Nam không phải tất cả, nhưng khá nhiều cột khi đèn màu xanh hay đỏ thì đèn đếm giây vẫn chỉ hiển thị một màu chung là màu vàng, do đó dân Bắc vào như em lúc đầu nhìn từ xa hơi bỡ ngỡ.

Otofun News


Vào tới cao tốc, do từ xa em cứ tưởng có post kèm người phát thẻ như Ninh Bình - Pháp Vân ngoài mình nên em đỗ hơi xa, ra là tự nhận thẻ bằng cách ấn nút nên phải mở cửa nhảy xuống, đồng thời sozi luôn mấy xe đằng sau: tôi lần đầu đi, thông cảm.

Otofun News

Otofun News

Đường cao tốc Trung Lương đi tối có nhược điểm là dải phân cách giữa làm thấp, 2 xe ngược chiều đèn vẫn chiếu vào nhau rất chói mắt, vậy nên lúc lên 78km/h này là hiếm hoi, còn đâu em cứ chỉ 60-70km/h.

Otofun News

23hh30 phút thì đã tới địa phận tỉnh Tiền Giang.

Otofun News

Đã hết đường cao tốc, tuy ngắn hơn Pháp Vân - Ninh Bình, mức phí 40.000 VNĐ em thấy xứng đáng hơn nhiều vì mặt đường rất đẹp.

Otofun News


Cổng chào thành phố Mỹ Tho.

Otofun News

Giờ đến khoản ngủ nghỉ, do toàn đàn ông đi và cũng chỉ là nơi tắm, ngả lưng nên bọn em xác định không cầu kỳ, phòng cứ 200-300 nghìn/2 người là ngon rồi.


Trên trục đường dẫn vào Trung tâm thành phố Mỹ Tho, chúng em để ý và xuống hỏi thì chỉ có 3 khách sạn/ nhà nghỉ còn sáng đèn, 2 cái thì có kèm chữ Massage nên em thấy không phù hợp, 1 cái thì nhìn qua bên ngoài đã thấy phù hợp yêu cầu, nhưng khi em xuống hỏi thì 1 em gái nhìn cũng xinh bảo hết phòng.


Lại lủi thủi đi theo trục chính vào Thành phố, Maps thấy quả mấy Khách sạn Chương Dương, Mỹ Tho cuối đường 30/4 nên phi vào đó.


Vừa rẽ vào 30/4 thấy đối diện UBND TP Mỹ Tho là chợ đêm đèn đóm sáng choang, biển hiệu món ăn bắt mắt, lúc này đã hơn 12h đêm. 4 anh em dù vừa ănlúc 21h30 tại Sài Gòn nhưng lại rạo rực hỏi nhau: ăn không, ăn nhé?


Cả một khu đèn đóm sáng choang như này.

Otofun News

Đây là bảng giá của một quán, bọn em ngồi quán ngay ngoài.

Otofun News

Nghe quảng cáo đặc sản Mỹ Tho là hủ tiếu bò viên đã lâu nên chúng em mỗi người làm một bát thế này. Cảm giác là sợi mỳ mềm, dai, còn viên thì mềm, ngọt, nói chung hương vị rất riêng, 1 bát như này giá 27 ngàn.


Otofun News

Otofun News


Bát này để chấm viên bò viên, em quên không hỏi được làm thế nào, khá ngon.

Otofun News

Ăn no giờ đến khoản ngủ nghỉ, gần 1h đêm, chỉ ngả lưng mấy tiếng mà hỏi khách sạn nào cũng 500 nghìn, 2 phòng là một triệu rồi. Chúng em vòng ra ngoài Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì gặp khách sạn này, số 119 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Mỹ Tho, giá 250 nghìn/phòng/ đêm nhưng bọn em ở đến sáng mai đi nên họ lấy 400 nghìn/2 phòng.

Đây là ảnh sáng hôm sau em chụp, chứ tối trước nhìn chả rực rỡ thế này.

Otofun News

Phòng 200 nghìn nên thế này thôi.

Otofun News

Tủ đựng quần áo nhìn ngoài đẹp.

Otofun News

Nhưng mở ra hóa ra là thế này, lúc sau em chuyển phòng mới biết tùy phòng, không phải phòng nào cũng tận dụng thế này.

Otofun News

Hơi muộn phiền về cái phòng vì đêm muỗi đốt tí, sáng sau ngủ dậy ra khỏi phòng, chợt thấy 1 em gái đứng quầy tiếp tân thân thiện.

Otofun News

Giọng nói dễ thương, dạ thưa ngoan hiền, em mà chưa Vợ thì khéo ở lại luôn đây rồi


Lúc này ra đường đi tốc độ được hơn 30km/h mới thấy xe nhao lái sang phải khá nặng, rotuyn lái cả 2 bên cũng thừa thời hạn phải thay rồi. Nhưng vẫn chấp nhận được, dù rằng trong hành trình gần 1.000km sau đó, chúng em bị cái vụ nhao lái của xe hành cho vẹo xương sườn, báo hại về sau lại phải đi tẩm quất cho đỡ mỏi.


(Còn nữa)

Trên đây là những chia sẻ của thành viên mAd_lOvE , diễn đàn OtoFun.BBT OF News xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được chia sẻ của các thành viên khác trên diễn đàn.


Để xem chi tiết bài viết, mời độc giả đọc Tại đây.


Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động