home

Lexus IS 2021: Dấu ấn trải nghiệm từ sự tin cậy nhất

09:00 | 24/02/2021
Lexus IS là mẫu xe được người tiêu dùng tin cậy nhất tại Mỹ năm 2020 và phiên bản mới nhất đã được các kỹ sư nâng lên một tầm cao mới với trải nghiệm lái hứng khởi hơn bao giờ hết.
Xe ra mắt đầu tiên năm 2021: Lexus IS, 3 phiên bản, giá từ 2,1 tỷ đồng

Trong bảng xếp hạng về những thương hiệu xe hơi tin cậy nhất tại Mỹ trong năm 2020 vừa được tổ chức J.D Power công bố, lại một lần nữa Lexus đứng đầu tiên. Đây là lần thứ 9/10 năm liên tiếp, thương hiệu xe hơi hạng sang tới từ Nhật Bản được vinh danh. Và bạn có biết mẫu xe Lexus nào được người tiêu dùng Mỹ tin tưởng nhất không? Đó chính là mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ IS mà phiên bản 2021 vừa được ra mắt khách hàng Việt hồi tháng 1 vừa qua. Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á được Lexus chọn để ra mắt thế hệ mới của mẫu IS với rất nhiều những cải tiến vượt bậc cả thiết kễ lẫn vận hành. IS 2021 cũng là mẫu xe đầu tiên mang Dấu ấn trải nhiệm lái Lexus - Lexus Driving Signature.

Có lẽ vì phiên bản mới có nhiều điều đặc biệt nên cách mà Lexus giới thiệu mẫu xe này với đại diện các cơ quan truyền thông báo chí cũng rất thú vị xen lẫn bất ngờ. Đó là những cuộc trải nghiệm nhằm đánh thức mọi giác quan của người tham dự mà Lexus tạm gọi là “Lexus Signature 2021”.

Khởi đầu tại khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất mang tên InterContinental Đà Nẵng, những ly champagne óng ánh, cocktail đầy mê hoặc, âm nhạc với mùi hương độc nhất, tới không gian nghệ thuật đậm tính nhân văn Lê Bá Đảng, ẩm thực cung đình Huế làm say lòng bao thực khách bên cạnh những quà tặng đến từ những bậc thầy về thủ công của Nhật Bản cùng những shoot hình thời trang mơ mộng với Á hậu Lona – Nguyễn Hà Kiều Loan dưới ánh hoàng hôn bên một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Nhân vật chính, chiếc Lexus IS mới được ra mắt trong không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với công nghệ hybrid ưu việt là những nét chấm phá trong bữa tiệc thượng lưu.

Và ngay sau đó, cuộc road-test trên cung đường Đà Nẵng – Huế và ngược lại, trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau từ xa lộ tới vượt đèo Hải Vân hùng vĩ đã giúp người lái cảm nhận rõ nhất về mẫu IS mới. Đặc biệt, giới hạn được đẩy tới cao độ với những bài thử trong đường chạy được thiết kế dành riêng, tăng tốc, đánh lái gấp, chạy zic-zag, trơn trượt, phanh, đường gồ ghề…tất cả để khẳng định chiếc IS 2021 là một mẫu sedan thể thao đặc biệt. Điều đặc biệt đầu tiên là thiết kế nội ngoại thất mang hơi hướng của một chiếc coupe khi dài hơn, trọng tâm thấp và rộng hơn. Các đường xẻ hai bên hông sắc bén táo bạo, đèn hậu hoàn toàn mới kiểu lưỡi dao liền mạch. Lưới tản nhiệt trước con suốt đa chiều và đa diện, cấu trúc thân xe áp dụng công nghệ vật liệu, hàn mới mang lại độ cứng tốt hơn cũng như tính khí động học tối ưu nhất.

Không gian nội thất trên chiếc IS mới là sự hài hoà giữa hình dáng và công năng sử dụng nhưng cũng đầy tinh tế và ấm cúng, tập trung nhiều hơn cho người lái với triết lí “một không gian khiến bạn muốn cầm lái ngay khi bước vào”. Điều này được thể hiện rõ nét nhất ở bảng điều khiển trung tâm nằm ngang, cách phối hai tông màu, chi tiết trang trí và màu sắc kim loại. Ghế da Smooth mềm mại với chỉnh điện 8 hướng, hệ thống âm thang 10 loa với màn hình giải trí 8 inchs đa kết nối (Apple carplay/Android auto). IS 2021 có 3 màu sắc nội thất thể thao (nâu vàng, hồng sẫm, đen) với 2 option ốp vô lăng và cánh cửa (vân gỗ màu mực đen, film đen). Vân gỗ màu mực đen (black ink woodgrain) tương tự như màu mực sumi đang được sử dụng trong thư pháp thể hiện sự tài hoa của các bậc thầy thủ công Takumi trên chiếc xe.

Điều đặc biệt thứ hai liên quan đến quá trình thử nghiệm để tạo ra chiếc IS 2021. IS là mẫu xe đầu tiên được thử nghiệm tại đường đua Shimoyama của Toyota vừa được khánh thành ở tỉnh Aichi, Nhật Bản. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, đường thử Shimoyama cũng khắc nghiệt như đường đua Nürburgring nổi tiếng của Đức – vốn được mệnh danh là “địa ngục xanh”. Từ hàng trăm lần thử nghiệm với đa dạng các loại địa hình cũng như thời tiết khác nhau đã giúp kỹ sư Lexus có thể tinh chỉnh mọi thứ trên chiếc IS để mang lại cho khách hàng một cảm giác lái hoàn toàn mới. Đó chính là điều đặc biệt thứ ba mang tên “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus (Lexus Driving Signature).

Lexus Driving Signature có thể hiểu một cách đơn giản là tiêu chuẩn mới của Lexus về trải nghiệm lái xe của người dùng. Nếu như trước đây, những mẫu xe của hãng đặc trưng bởi hai yếu tố là “thoái mái”, “êm ái” thì nay “vận hành” và “xử lý” được chú trọng thêm vào để nâng tầm chiếc xe lên cao hơn. Theo đó, 3 yếu tố mới là “cân bằng”, “tức thì” và “tự tin” hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích, đó chính là nền móng của Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus.

Tại Việt Nam, Lexus phân phối 3 phiên bản của mẫu xe IS mới là IS 300h (hybrid), IS 300 Luxury và IS 300 với mức giá tương ứng lần lượt 2,82 tỷ đồng, 2,49 tỷ đồng, 2,13 tỷ đồng. Có tới 7 màu sắc ngoại thất khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có 2 màu mới được phát triển trên các xe Lexus là Sonic Iridium và Sonic Chrome và màu xanh Clestial Blue lần đầu tiên có trên IS.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Lexus IS độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Lexus

Có thể bạn quan tâm

Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Vào ngày 31/1 vừa qua, Tập đoàn Toyota vừa công bố doanh số bán hàng kỷ lục 11,2 triệu xe trên toàn cầu vào năm 2023, vượt qua kỷ lục 10,7 triệu chiếc từng đạt vào năm 2019.
Lexus RZ đăng ký bảo hộ tại Việt Nam

Lexus RZ đăng ký bảo hộ tại Việt Nam

Mới đây, thương hiệu xe sang Nhật cũng đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng SUV hạng sang Lexus RZ 2024 ở thị trường Việt Nam. Có thể trong tương lai, mẫu SUV điện hạng sang này sẽ được bán ở Việt Nam như đối thủ dành cho Mercedes EQC.
Lexus giới thiệu hai mẫu xe thuần điện tại Japan Mobility Show 2023

Lexus giới thiệu hai mẫu xe thuần điện tại Japan Mobility Show 2023

Lexus mang đến hai mẫu xe ý tưởng thuần điện thế hệ mới là LF-ZC và mẫu BEV hàng đầu LF-ZL tại triển lãm lớn nhất quốc gia này là Japan Mobility Show 2023.
Lexus LX570 dù 6 năm tuổi vẫn có giá hơn 5,2 tỷ đồng tại Hà Nội

Lexus LX570 dù 6 năm tuổi vẫn có giá hơn 5,2 tỷ đồng tại Hà Nội

Mẫu SUV hạng sang Lexus LX570 trên thị trường xe cũ vẫn luôn giữ giá và được nhiều khách hàng tìm mua.
Lexus Cup 2023 - Hơn cả một giải đấu

Lexus Cup 2023 - Hơn cả một giải đấu

Ngày 16-17/8 vừa qua, vòng chung kết giải đấu Lexus Cup đã diễn ra ở sân golf Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên Huế với sự tham gia của 40 Golfers xuất sắc nhất, đồng thời là khách hàng thân thiết của Lexus.
Lexus RX bổ sung phiên bản RX 450h+ sử dụng động cơ hybrid cắm sạc

Lexus RX bổ sung phiên bản RX 450h+ sử dụng động cơ hybrid cắm sạc

Hãng xe sang Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản Lexus RX 450h+ cho dòng xe này, sử dụng động cơ hybrid cắm sạc gồm máy xăng 2.5L và pin công suất 304 mã lực, nếu chỉ đi động cơ điện có thể đạt quãng đường 56km.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động