home

Lên núi xuống biển cùng Mercedes-Benz CLA 45 AMG

09:59 | 06/03/2018
Ít ai có thể tưởng tượng được việc mang một chiếc sedan như CLA-Class lên núi cao Đà Lạt rồi lại xuống biển Nha Trang với một hành trình lên đến 1000km đầy kì lạ như thế.

Với CLA 200 hay 250 AMG còn có thể đơn giản, nhưng mang một cỗ máy tốc độ như CLA 45 AMG 4Matic mang đậm chất thể thao với gầm thấp, sức mạnh 381 mã lực thì đây là chuyến đi không hề dành cho các "tay mơ".

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Mercedes-Benz định vị CLA-Class là một dòng xe hoàn toàn mới, nằm trong một phân khúc của riêng mình và tố chất "dám khác biệt" y hệt nhóm khách hàng tiềm năng là những người trẻ tuổi thành đạt muốn thể hiện cá tính của mình thông qua chiếc xe hơi của họ. Đối với những trái tim đam mê tốc độ, CLA 45 AMG là một chiếc xe không thể hoàn hảo hơn.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg
Mercedes-Benz CLA 45 AMG mẫu xe thể thao tính năng cao có công suất lên tới 381 mã lực.

Mặc dù là một chiếc xe mui cứng nhưng CLA 45 AMG lại mang thiết kế cửa xe thể thao không viền tương tự các dòng xe mui trần đầy thu hút. Cản trước thể thao hai hốc hút gió cỡ lớn được bố trí ở mỗi bên cùng lưới tản nhiệt 2 nan màu chrome bạc với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa và logo AMG giúp phần đầu xe trở nên năng động hơn.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Xe được trang bị bộ mâm hoàn toàn mới với thiết kế 5 chấu hình chữ V và kích thước lớn 18 inch cùng bộ phanh thể thao màu đỏ mang đến chất thể thao đầy cuốn hút. Cản sau với bộ khuếch tán gió và bốn ống xả cho cảm giác cực “ngầu”.

Hệ thống treo thể thao hạ thấp 15 mm ở phía trước và 10 mm ở phía sau không chỉ giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao và mà còn giúp tạo nên sự khác biệt rõ ràng về phong cách thể thao giữa CLA 200 và CLA 250.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Khởi hành chuyến đi vào lúc trời vừa nhá nhem sáng, tôi hướng ra đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là khoảng thời gian khá khó chịu khi phải quan sát đường do trời nửa tối nửa sáng.

Nhưng nhờ vào cụm đèn pha LED đem lại sự tập trung ánh sáng khá tốt, người điều khiển vẫn cảm thấy khá thoải mái, dãy đèn LED chạy ban ngày cũng là một trong ưu điểm của CLA 45 AMG, giúp các xe phía trước nhận biết dễ dàng hơn và thể hiện đặc trưng của các dòng xe Mercedes-Benz.

Ở phía sau, cụm đèn hậu mới sắc sảo, hiện đại hơn với thiết kế cánh hạc đẹp mắt là điểm nối hoàn hảo giữa những đường cong trên thân xe với cản sau vuông vức.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Dù cho chạy chậm hay nhanh, chiếc CLA 45 AMG luôn mang đến âm thanh "gầm gừ" đầy uy lực ngay cả khi chưa kích hoạt chế độ vận hành "thể thao" của bộ ống xả bởi một nút bấm riêng biệt.

Đoạn đường dẫn cao tốc rồi cũng lướt qua và "thiên đường" đã mở ra trước mắt, chọn chế độ lái Sport Plus và ống xả, tôi đạp mạnh hết chân ga để tận hưởng cảm giác bị văng mạnh về phía sau. Cả thân người tôi bị ép chặt vào bộ ghế ngồi thể thao ôm sát lưng tài xế như thể có những sợi dây vô hình trói chặt lại.

Tôi chỉ kịp thầm đếm một, hai rồi ba và phải chớm nhẹ phanh trong tâm trạng đầy tiếc nuối do kim đồng hồ đã chỉ mốc 120 km/h.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Thứ cảm xúc hỗn hợp từ âm thanh gào rú và những tiếng nổ lụp bụp khi xe chuyển số, cảm giác bị văng mạnh về phía sau và khung cảnh hai bên nhoè đi thật phấn khích với những người lần đầu cầm lái những chiếc xe thể thao và đủ làm thoả mãn những trái tim đam mê tốc độ.

Với thiết kế khí động học đã được tinh chỉnh cho việc thường xuyên vận hành ở tốc độ cao và hệ thống khung gầm đầy vững chắc đặc trưng của Mercedes-Benz giúp cân bằng giữa sự êm ái và tính ổn định khi xe duy trì vận tốc 120km/h.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Hết cao tốc, tôi tiến vào quốc lộ 20, đây là tuyến đường khá nhỏ nên chỉ có thể di chuyển với hai mức vận tốc là 50 km/h và 80 km/h. Tại những khu vực đông dân cư, việc điều khiển một chiếc xe có sức mạnh 381 mã lực tưởng chừng như khá vất vả thì CLA 45 AMG lại mang đến sự nhàn nhã đầy bất ngờ với cần gạt điều khiển hai chức năng giới hạn tốc độ (speed limit) và ga tự động (cruise control) đầy tiện dụng.

Khi cần "bò" chậm ở tốc độ 50 km/h, tôi gạt cần để xe tự động di duy trì ga và chỉ cần để hờ chân lên bàn đạp thắng, còn ở khu vực có thể đạt 80km/h thì tôi dùng chức năng giới hạn tốc độ để chủ động hơn trong việc vượt các xe cùng chiều nhưng tránh bị quá tốc độ.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Những khi đi vào đoạn đường đông dân cư, hành khách có thể trải nghiệm không gian nội thất mang đậm chất thể thao không kém ngoại thất với màn hình trung tâm TFT 8 inch với thiết kế tablet vừa hiển thị thông tin rõ ràng, vừa thổi hồn hiện đại vào khoang nội thất. Hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING lần đầu xuất hiện trên CLA với 12 gam màu có thể tùy chỉnh độ sáng.

Người lái có thể trải nghiệm nhiều tính cách khác nhau của chiếc xe thông qua cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 4 chế độ vận hành ‘Comfort’, ‘Sport’, ‘Individual’ và ‘Eco’.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Nhưng chắc chắn phần hấp dẫn nhất chỉ có thể là khu vực ngoài đô thị, cứ mỗi lần thấy tấm bảng báo hết khu vực đông dân cư là "con tim đã vui trở lại". Tôi lại hào hứng với những cú thốc ga tăng tốc lên 80km/h hay những khi vượt xe cùng chiều khi vừa chợt thấy bảng hết cấm vượt cùng vạch kẻ đường nét đứt, nhích vô-lăng và đạp chưa đến 1/2 chân ga là đã cảm thấy hộp số phản ứng tức thời, không hề có sự lúng túng rồi gào rú và lao về phía trước đầy gọn gàng.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Và tôi cùng "chiến binh" CLA 45 AMG cũng tới đèo Bảo Lộc, một đoạn đường chỉ 10km nhưng thường xuyên xảy ra tai nạn bởi các góc cua khá gắt cùng mặt đường khá hẹp chỉ có hai làn xe. Tất nhiên, với những ai đam mê cảm giác lái thể thao thì đây là nơi sẽ mang đến sự phấn khích nhiều hơn là lo lắng.

Các góc cua rất gắt nằm cách nhau chỉ khoảng 100m, nghĩa là khi bạn nhích đầu xe ra làn đối diện và thấy phía đối diện trống thì cần thốc ga vượt ngay lập tức vì nếu chần chừ sẽ không đủ khoảng cách để đưa xe trở lại đúng làn đường của mình, dẫn đến va chạm đấu đầu trực tiếp với xe chiều ngược lại rất nguy hiểm.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Do đèo Bảo Lộc là tuyến đường được nhiều phương tiện như xe tải hay xe khách lựa chọn nhất bên cạnh các cung đường khách như qua đèo Gia Bắc hay Tà Pao nên luôn trong tình trạng đông đúc. Một lần chiếc CLA 45 AMG đã không làm tôi thất vọng, lại canh biển báo và vạch kẻ đường nét đứt cùng sự thông thoáng làn đối diện, tôi chỉ vẫn cần khoảng 1/2 chân ga là chiếc xe đã bắn lên phía trước.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg
Đèo Omega nhiều đoạn bị sạt lỡ nghiêm trọng do cơn bão số 12 gây ra.

Quãng đường đến đến với thành phố Đà Lạt tương đối êm ả khi tôi và chiếc CLA 45 AMG đi qua cao tốc Liên Khương và đèo Prenn rồi nghỉ lại nơi đây. Ngày thứ hai của hành trình chỉ dài khoảng 150km, nhưng cho đến trước thời điểm xuất phát thì tôi vẫn không kì vọng nhiều trong chuyến "xuống biển" Nha Trang. Ấn nút mở cửa sổ trời toàn cảnh, tôi tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành nơi vùng đất cao nguyên này trước khi chọn cung đường qua đèo Khánh Vĩnh. Ngọn đèo này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như Omega, Hòn Giao với chiều dài hơn 30 km.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Phần hấp dẫn nhất trong chuyến đi của tôi giờ đây chỉ mới thực sự bắt đầu, một cung đường khá vắng vẻ cùng những khúc cua gắt và chất lượng mặt đường khá tốt làm tôi thêm phần hứng thú để trải nghiệm sức mạnh 381 mã lực. Bắt đầu với chế độ lái Eco và Normal, đây chế độ lái "khuyên dùng" cho những tài xế chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn đam mê cảm giác lái thể thao và tốc độ. Hai chế độ lái này vẫn cho sức mạnh và cảm giác lái thú vị mỗi khi ép mạnh chân ga nhưng chiếc xe thực sự không quá "nhạy" và âm thanh ống xả có phần kém hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và cân bằng điện tử cũng sẽ can thiệp nhiều hơn giúp cho tài xế có thể vào cua tốc độ cao hơn 80km/h mà vẫn chắc chắn.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Tiếp đến là chế lái Sport, phản ứng chân ga và hộp số phản hồi ngay lập tức theo từng chuyển động của chân ga, âm thanh ống xả có phần thoát và uy lực hơn hẳn, khẽ với tay dồn về số thấp với bộ chuyển trên vô-lăng trước khi vào một khúc cua, âm thanh động cơ gào lên và và chiếc xe thoát cua một cách gọn gàng và đầy thú vị. Tuy nhiên, sự phấn khích tột cùng nằm ở chế độ lái Sport Plus dành cho những tay lái kinh nghiệm, bạn cần sử dụng bộ sang số trên vô-lăng để về số thấp giúp xe tối ưu lực kéo và thoát cua nhanh hơn và tăng số cao trong những đoạn thẳng. Âm thanh ống xả lúc này mới thể hiện được sức mạnh thực sự của cỗ máy mạnh 381 mã lực. Vẫn tiếp tục là những khúc gắt nhưng hệ thống cân bằng điện tử giờ đây đã ít can thiệp hơn, chiếc CLA 45 AMG trước đó khoảng 10 phút như một thỏi nam châm hít chặt xuống mặt đường giờ đây đã có những thời khắc trượt nhẹ hay văng đuôi giúp mang đến thứ cảm xúc đầy lạ lẫm giữa cơn nghiện tốc độ và đôi chút sợ hãi.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Đoạn đường đèo hơn 30km với bao trải nghiệm thú vị rồi cũng qua và trước mắt tôi là thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sau một đêm ngon giấc với khí hậu dễ chịu và những món hải sản thì tôi quyết định trở về Sài Gòn bằng cung đường QL1A. Và thêm một bất ngờ lại sắp bắt đầu khi tiến hành đổ xăng, nếu như trong chặng đầu tiên dài 300km và chặng thứ hai khoảng 150 km tôi thốc ga và thử xe nhiều kiểu khác nhau thì xe luôn báo mức tiêu thụ khoảng 16 lít cho 100km (thực tế đổ đầy bình chặng 1, 2 lần lượt 45 và 35 lít xăng) thì với chặng đường về dài 450 km với cách chạy từ tốn nhẹ nhàng thì xe chỉ báo trung bình 8 lít/100km và thực tế là chiếc CLA 45 AMG vẫn còn 1/4 bình xăng khi tôi đặt chân đến Sài Gòn.

len nui xuong bien cung mercedes benz cla 45 amg

Nhìn chung, Mercedes-Benz CLA 45 AMG là luôn luôn sẵn sàng là một cỗ máy tốc độ xuất sắc khi bạn cần nhưng vẫn là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu khi bạn muốn có một hành trình êm ái. Với thiết kế thời trang, đẹp mắt đi cùng phẩm chất sang trọng vốn có của Mercedes-Benz, CLA 45 AMG chính là một chiếc xe thể thao có thể nói là hoàn hảo nhất với giá bán chỉ chưa đến 2,4 tỷ đồng.

Hình ảnh chi tiết về chuyến hành trình Lên Núi Xuống Biển cùng CLA 45 AMG

Đọc tiếp
Viên Huy
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.
Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 2023 chỉ lăn bánh 5.000 km đã bị bán lại với giá thấp hơn giá lăn bánh gần nửa tỷ đồng.
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Trong năm 2024, dải sản phẩm của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam sẽ được mở rộng với sự xuất hiện của ba mẫu xe mới bao gồm SL63, Maybach EQS 680 SUV và AMG C63.
Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Cả ba nhân vật này đều tuổi Giáp Thìn và là những người có sức ảnh hưởng to lớn, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới.
Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz: Chỉ thiếu đúng một yếu tố

Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz: Chỉ thiếu đúng một yếu tố

Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam là dịp hiếm hoi để có thể cùng lúc cảm nhận những mẫu xe EQS 500 4Matic SUV, EQE 500 4Matic SUV và EQB 250.
Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục áp dụng giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng dù Nghị định 41/2023/NĐ-CP đã hết hiệu lực vào 31/12/2023.

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Phiên bản di động