home

Land Rover Discovery Sport - 5+2 chỗ ngồi và hơn thế nữa

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương 16:00 | 07/10/2020
Không chỉ là một mẫu SUV hạng sang, Land Rover Discovery còn rất đa dụng với cấu hình 5+2 chỗ ngồi kèm khả năng vượt địa hình đáng nể.
Khám phá Tây Bắc cùng dàn SUV địa hình Land Rover 'Huyền Thoại' Land Rover Defender có mặt ở Việt Nam với giá từ 3,8 tỷ đồng Showroom mới của Jaguar Land Rover tại Hà Nội đi vào hoạt động

Lịch sử Land Rover ghi nhận thành công của mẫu Freelander khi có 7 năm liên tiếp là xe SUV hạng sang cỡ trung bán chạy nhất châu Âu. Năm 2014, dòng xe này kết thúc vòng đời của mình, nhường chỗ cho chiếc Discovery Sport hoàn toàn mới. Đây cũng là đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của Land Rover. Năm 2019, thế hệ thứ hai của mẫu xe này ra đời trong sự đón chờ của công chúng thế giới.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

"Discovery Sport là thành công thực sự đối với Land Rover. Mẫu xe này dẫn đầu doanh số bán hàng trong ba năm gần nhất, và đạt tổng số hơn 500.000 xe bán ra kể từ khi xuất hiện", Giám đốc thương mại Jaguar Land Rover, ông Felix Brautigam khẳng định.

Tại Việt Nam, thế hệ thứ hai của chiếc Land Rover Discovery Sport được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối chính hãng. Xe bao gồm 5 phiên bản đi kèm mức giá bán từ 2,6 tỷ đến hơn 3,8 tỷ đồng. Đây là một sự lựa chọn mới dành cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, mong muốn một chiếc xe gia đình với cấu hình 5+2 chỗ ngồi và hơn thế nữa.

Thiết kế trung tính

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Discovery Sport hoàn toàn mới được phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm Premium Transverse Architecture (PTA) do Jaguar Land Rover xây dựng. Hãng xe Anh quốc cho biết, PTA cứng hơn 13% so với thế hệ tiền nhiệm. Hệ thống khung xe được gia cố bằng các khung phụ, giúp giảm tiếng ồn và độ rung. Điều này gia tăng sự thoải mái, an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương khi xảy ra tai nạn.

Trong suốt 70 năm lịch sử, Land Rover vốn vẫn được biết đến là những chiếc xe có thiết kê gân guốc, khỏe khoắn. Nguyên mẫu Freelander cũng là một chiếc xe như thế. Thân xe vuông vức, những chi tiết trên xe được tạo nên từ những đường thẳng. Nhưng khi tất cả ngầm công nhận Land Rover là "kẻ" thông thạo địa hình nhất thế giới, Gerry McGovern và cộng sự bắt tay vào việc trẻ hóa dải sản phẩm.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua
Một chiếc Land Rover Freelander 2 tại Hà Nội.

Ở thế hệ mới, Discovery Sport mang diện mạo tươi mới, không còn bị cục mịch như trước nhưng không bị quá trẻ trung như Evoque. Mẫu xe này được định vị hướng đến đối tượng khách hàng dưới 40 tuổi, đã có gia đình và một sự nghiệp bước vào giai đoạn ổn định. Những đường nét trên thân xe không quá nổi bật nhưng đủ đẹp khi nhìn từ bất cứ góc độ nào. Có thể nói, Discovery Sport là hiện thân của người đàn ông ở độ chín, chắc chắn, bản lĩnh và không hào nhoáng, bóng bẩy.

Trên thế hệ mới, những đặc trưng trong thiết kế của thương hiệu Discovery vẫn được giữ nguyên. Bao gồm nắp ca-pô hình vỏ sò, những đường cong trên mui đổ xuống viền hông xe và kiểu mái thon đặc trưng. Điều này giúp chiếc Discovery Sport mang tính khí động học cao hơn.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng LED toàn phần kèm dải đèn định vị thiết kế gãy gọn hơn, khác với dạng tròn như thế hệ trước. Vẫn thừa hưởng thiết kế lưới tản nhiệt kèm logo Land Rover và dòng chữ Discovery đặc trưng ở phía trước, mẫu xe này đơn giản là không thể nhầm lẫn khi đặt cạnh các đối thủ.

Đuôi xe đơn giản với cụm đèn hậu cũng trang bị công nghệ LED. Dải đèn phanh tạo hình vuông vức, sắc nét. Phiên bản SE có phần cản sau đơn giản, trung tính, sử dụng ốp nhựa sần, giảm thiểu tổn hại đến sơn khi xảy ra va chạm. Mâm xe 19 inch thiết kế đơn giản, đi kèm bộ lốp kích thước 235/55 R19. Ngoài ra, Land Rover Việt Nam cũng cung cấp thêm các tùy chọn gói trang bị ngoại thất và mâm xe dành cho khách hàng yêu thích tính cá nhân hóa.

Nội thất hiện đại, thực dụng

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Vào bên trong, khoang xe là sự kết hợp của các công nghệ hiện đại và sự thực dụng của một mẫu xe gia đình. Khoang lái của Discovery Sport được làm mới hoàn toàn so với thế hệ trước. Nếu không phải là một người yêu xe, rất khó để nhận ra nét tương đồng giữa hai thế hệ. Điểm chung duy nhất là vị trí phím bấm lên xuống cửa kính.

Điểm khác biệt lớn nhất trên Discovery Sport là cơ cấu sang số dạng núm xoay như thế hệ trước nay được chuyển thành cần số. Đây là thay đổi được nhiều người quan tâm, khi chính Jaguar Land Rover là mở ra trào lưu sử dụng núm xoay.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Vô lăng bốn chấu, bên trong dạng vuông như những mẫu Range Rover đàn anh. Hệ thống phím điều khiển chìm, các ký hiệu dạng đèn LED. Màn hình hiển thị sau vô lăng dạng kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị đa thông tin thay vì dạng analog như trước. Người lái có thể dễ dàng chọn tới 5 chế độ hiển thị, ưu tiên theo ý thích.

Màn hình giải trí Touch Pro kích thước 10 inch đưa xuống vị trí phía dưới, thấp hơn so với trước. Người dùng cũng có thể kết nối bluetooth, hoặc sử dụng smartphone thông qua Apple Car Play hoặc Android Auto. Giống như nhiều chiếc xe cùng hãng khác, màn hình này cho góc nhìn tốt, hình ảnh sắc nét. Xe cũng trang bị dàn loa đến từ thương hiệu âm thanh Meridian cao cấp.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Trang bị tiện nghi của một chiếc xe hạng sang có giá gần 4 tỷ đồng như Discovery Sport dường như là thứ luôn được nhắc đến. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng kèm nhớ vị trí, điều hòa hai vùng độc lập, cửa sổ trời panorama, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, đèn viền nội thất hay hệ thống cốp điện...

Theo Land Rover, mặc dù sử dụng chung hệ khung gầm PTA như trên Evoque thế hệ thứ hai, nhóm phát triển Discovery Sport đã kéo dài thân xe, nâng cấp lại hệ thống treo sau, để đảm bảo không gian nội thất đủ chỗ cho 7 người. Hãng xe Anh quốc cho biết, các nhà thiết kế Discovery Sport tận dụng tối đa kích thước bên ngoài nhỏ gọn với nội thất linh hoạt đã được cải tiến để tối ưu hóa không gian bên trong xe.

Xe có thiết kế 5+2 chỗ ngồi, cấu trúc dạng 2-3-2. Hàng ghế thứ hai có thể trượt lên xuống đến 160mm, mở rộng không gian ngồi cho hàng thứ ba. Tuy nhiên, như thường lệ, người lớn cao trên 1m65 có thể sẽ gặp đôi chút khó chịu khi ngồi hàng ghế này. Để tăng sự thoải mái, khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn cửa gió có thể điều chỉnh và ổ cắm USB riêng biệt cho hai ghế sau cùng.

Được thiết kế dành cho mục đích gia đình, ghế ngồi của Discovery Sport có thể gập linh hoạt 40:20:40. Có tới 24 cách xếp đồ khác nhau dành cho khách hàng. Chưa hết, dung tích bình nhiên liệu của xe tăng thêm 20%, lên mức 65 lít, đủ cho một hành trình dài trên 500-700 km.

Vận hành đúng chất

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Được mệnh danh là "kẻ thông thạo địa hình nhất thế giới", mỗi chiếc xe mang trên mình logo Land Rover đều ẩn chứa khả năng vận hành đáng kinh ngạc. Discovery Sport mới trang bị động cơ Ingenium do Jaguar Land Rover phát triển thay cho động cơ Si4 vốn của Ford như trước đây.

Tại Việt Nam, Discovery Sport SE sử dụng động cơ xăng tăng áp gồm 4 xi-lanh thẳng hàng tổng dung tích 1.997cc. Cỗ máy này cho công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365Nm. Xe trang bị hộp số tự động 9 cấp. Trên mỗi chiếc Land Rover, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là tiêu chuẩn.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Ở điều kiện vận hành bình thường, Discovery Sport là một chiếc xe dễ lái. Vô-lăng trợ lực điện, thân xe dù khá lớn nhưng bán kính góc quay nhỏ, là lợi thế đối với những người thường di chuyển nhiều trong phố. Khi đi trên đường trường, động cơ xăng tăng áp bắt đầu phát huy tác dụng. Hệ khung gầm PTA hoàn toàn mới phát huy rõ hiệu quả khi đi ở tốc độ cao, cải thiện khả năng cách âm cũng như độ êm ái của xe.

Nhưng, lãnh địa của những chiếc Land Rover là đường offroad mà Discovery Sport cũng không phải ngoại lệ. Đưa xe vào cung đường khó, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2 trứ danh như được "thả hồ về rừng". Bằng một cách tài tình nào đó, chỉ cần chọn chế độ lái, mọi việc của tài xế giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Discovery Sport vượt qua con dốc cao tới 5 mét không gặp nhiều khó khăn. Việc của người lái chỉ là mắt quan sát, chân giữ đều ga, tay giữ vô-lăng đúng hướng; còn lại những gì khó hơn thuộc về hệ thống vận hành của xe. Khi đổ dốc, hệ thống hỗ trợ đổ đèo sử dụng động cơ để hãm tốc độ, tránh việc dùng phanh quá nhiều dẫn đến quá nhiệt và mất lái.

Với địa hình đường đất, bùn lầy ít độ bám, hệ thống này sẽ tính toán và phân phối mô-men xoắn hợp lý. Kết quả là mô-men xoắn sẽ được truyền nhiều hơn đến các bánh xe còn trên mặt đường, giúp chiếc xe vượt qua dễ dàng. Chưa hết, nhờ khoảng sáng gầm cao tới 212mm cùng với thiết kế góc tới, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc lớn, việc vượt qua địa hình gồ ghề không phải là trở ngại.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Bên cạnh đó, những chiếc Discovery Sport tại Việt Nam còn có thêm tính năng hỗ trợ giữ làn đường. Trên những đoạn đường có vạch kẻ đường rõ ràng, hệ thống này phát huy rõ hiệu quả của mình. Người lái sẽ nhận được cảnh báo theo ba mức độ gồm hình ảnh, âm thanh hay thậm chí là vô-lăng tự đánh lái đưa xe về quỹ đạo an toàn. Chưa hết, xe cũng có cảnh báo mất tập trung khi nghi ngờ lái xe có dấu hiệu.

Ngoài ra, Land Rover Discovery Sport còn trang bị một loạt các công nghệ an toàn hiện đại khác. Hệ thống ổn định thân xe (DSC); Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử (ETC); Hệ thống ổn định chống lật xe (RSC); Hỗ trợ đổ dốc/đổ đèo (HDC); Phanh tay điện tử (EPB); Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Tổng kết

Ở độ tuổi 30-40, phần lớn đàn ông Việt thích một chiếc xe ít nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn phải cuốn hút. Họ thích một chiếc xe đủ sang trọng để tự tin đứng tại sảnh khách sạn 5 sao, đi gặp gỡ đối tác. Chưa hết, họ có thể đưa gia đình đi chơi vào những dịp cuối tuần, hay phượt Tây Bắc cùng bạn bè chiến hữu.

Và Land Rover Discovery Sport là lựa chọn lý tưởng, một chiếc xe gắn mác hạng sang nhưng vẫn đa dụng đến thực dụng. Khác với những người anh em cùng nhà cùng mức giá như Range Rover Evoque hay Jaguar F-Pace, rõ ràng Discovery Sport vẫn có cho mình một chỗ đứng riêng.

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa kết hợp cùng Fashionista Châu Bùi để ra mắt bộ sưu tập ảnh cùng Range Rover Evoque – Mẫu SUV nhỏ gọn linh hoạt, trẻ trung cá tính của gia đình Range Rover.
Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover được tính hơn 10 triệu đồng cho một giờ sửa xe, một mức lương cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung.
Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trong quá trình vận chuyển tại Hàn Quốc, thiết kế xe gây liên tưởng đến các dòng xe Land Rover hiện tại.
Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Khách hàng tại thành phố Hải Phòng có cơ hội trải nghiệm các mẫu SUV cao cấp, sang trọng, thể thao đến từ Land Rover trong hai ngày 3-4/6.
Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023 không chỉ đáp ứng tốt về khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường trường. Các công nghệ hỗ trợ tiên tiến còn giúp mẫu SUV cỡ lớn này tự do tung hoành trên các con đường off-road, đặc biệt là địa hình cát đầy thử thách.
Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Ra mắt thị trường từ 2017, Range Rover Velar đã dần trở thành một cái tên bảo chứng cho sự sang trọng, phong cách và giá trị nhận diện hàng đầu trong phân khúc xe gầm cao cỡ trung dáng coupe. Velar được định vị giữa Evoque và Sport trong dải sản phẩm Range Rover. Chính cách định vị này đã mang đến cho mẫu Crossover nhiều lợi thế và sự phù hợp đặc biệt với gu chọn xe của khách hàng Việt.

Cùng chuyên mục

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động