home

Lần đầu cầm lái Chevrolet Trax phiên bản 2017

Tứ Đức Tứ Đức 14:27 | 30/06/2017
Xoay trở linh hoạt trong thành phố, tính năng và tiện ích đa dạng, danh sách trang bị an toàn dài "miên man", liệu chừng đó đã là đủ để Chevrolet Trax xứng đáng với mức giá tương đối cao trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam?
Phim cách nhiệt CeraMAX: Công nghệ vật liệu gốm, xuất xứ Hàn Quốc, cản tia gây hại tốt Đánh giá lốp Bridgestone ECOPIA EP300 mới: Bền hơn, tiết kiệm xăng hơn Bơm điện ô tô Michelin 12266: Hoàn thiện tốt, bơm nhanh, ít bị nóng Thử cầm lái Mitsubishi Pajero Sport 2017 Đánh giá nhanh Volvo XC90: Chiếc SUV an toàn nhất thế giới

Hiện nay, xe thể thao đa dụng được xem như một trong những phân khúc ô tô phát triển nhanh và sôi động nhất ở Việt Nam với sự đa dạng về cả thương hiệu và giá bán. Dù vậy, dòng xe SUV cỡ nhỏ (urban SUV hay SUV-B) lại đang thiếu đi sự quan tâm của các nhà sản xuất khi chỉ sở hữu số đại diện ít ỏi tại thị trường nội địa, tiêu biểu là Ford EcoSport, Suzuki Vitara 2016 hay Hyundai i20 Active. Kể từ năm 2017, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn đáng cân nhắc nữa trong phân khúc này: chiếc SUV đô thị Chevrolet Trax.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam hứa hẹn sẽ đa dạng và sôi động hơn với sự góp mặt của Chevrolet Trax.

Ra mắt lần đầu vào năm 2013 tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ, Trax là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm SUV của Chevrolet và hướng tới các khách hàng chủ yếu di chuyển trong đô thị.

Chevrolet Trax 2017 có ba biến thể khác nhau: LS (thấp nhất), LT và LTZ (cao nhất) cùng hai lựa chọn hệ dẫn động cầu trước (FWD) và hai cầu (AWD). Phiên bản bán ở thị trường Việt Nam là Chevrolet Trax LT FWD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Chevrolet niêm yết giá bán 769 triệu VNĐ cho xe, một mức giá được xem là cao trong phân khúc. Vậy liệu Trax có xứng đáng với số tiền mà người dùng sẽ phải bỏ ra?

Thiết kế hiện đại và khoa học

Về ngoại thất, Trax 2017 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới mà Chevrolet đang áp dụng với nhiều mẫu xe của họ, thể hiện ở lưới tản nhiệt hai tầng hầm hố phía trước cùng hai hốc đèn sương mù lớn được ốp viền crôm từng xuất hiện trên chiếc sedan Cruze 2017 cũng như mẫu bán tải Colorado mới.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Trax sở hữu nhiều đường nét thiết kế đặc trưng của Chevrolet.

Thân xe sử dụng các đường gân dập nổi ở vị trí hai bánh trước - sau và trên cửa xe. Cụm đèn hậu được thiết kế lớn, nhô mạnh ra hai bên so với cửa cốp, kết hợp cùng nhiều bộ phận được mạ crôm khỏe khoắn như tay nắm cốp hay cản sau. Chính những chi tiết này giúp Chevrolet Trax mang lại cảm giác bề thế và khỏe khoắn hơn một số mẫu SUV-B khác.

Nhìn chung, ngoại thất của Trax là sự trung hòa hợp lý giữa những đường cong thường thấy ở dòng xe đô thị và nét thể thao, góc cạnh của một chiếc SUV, không quá hầm hố, thô cứng nhưng cũng không quá nhỏ nhắn, nữ tính.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Ngoại thất của Trax là sự tổng hòa hợp lý giữa những đường cong thường thấy ở dòng xe đô thị và nét thể thao, góc cạnh của một chiếc SUV.

Với không gian cabin của một mẫu SUV cỡ nhỏ, các chi tiết nội thất trên Trax được bố trí khá hợp lý và hiện đại, từ bộ ghế chất liệu da pha nỉ họa tiết trẻ trung cho tới hệ thống nút bấm điều khiển sắp xếp khoa học và thuận tiện cho việc thao tác của người lái. Chùm nút thiết lập kiểm soát hành trình và chỉnh âm lượng đặt trên vô lăng hay các núm xoay chỉnh gió điều hòa và mức sáng đèn đều rất dễ dàng sử dụng và làm quen.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Các chi tiết nội thất trên Trax được bố trí khá hợp lý và hiện đại.

Không gian hàng ghế trước và sau khá phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt, bàn đạp phanh và ga được đặt ở khoảng cách hợp lý, giúp tài xế không bị mỏi khi lái xe trong thời gian dài. Điểm trừ duy nhất nằm ở cách thiết kế chế độ lái bán tự động bằng hai phím nhỏ đặt bên hông cần số. Do không được trang bị lẫy chuyển số phía sau vô-lăng, việc phải lần tìm bấm phím lên xuống số nhiều khi gây bất tiện lớn cho người lái.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Hai phím chuyển số bên hông cần số gây nhiều bất tiện.

Vận hành nhanh nhạy, tăng tốc mượt mà, xoay trở linh hoạt

Một trong những điểm sáng giá của Chevrolet Trax nằm ở khối động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh ECOTEC 1.4L cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, cao nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc hiện bán tại Việt Nam.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Khối động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh ECOTEC 1.4L của Chevrolet Trax.

Trải nghiệm trên thực tế, Trax tỏ rõ ưu thế về sức mạnh động cơ, thể hiện ở khả năng tăng tốc mượt mà, thanh thoát khi được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp chuyển số trơn tru, êm ái. Những cú vượt trên đường cao tốc tỏ ra dứt khoát hơn nhờ chân ga phản hồi nhanh và độ trễ turbo (turbo lag) không cao.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Chevrolet Trax sở hữu khả năng tăng tốc mượt mà, đỗ trễ turbo thấp.

Là một mẫu SUV đô thị nên Trax không quá nổi trội ở khả năng chạy off-road trên các cung đường quá khó. Tuy vậy, kích thước gọn gàng, kết hợp cùng hệ thống lái trợ lực điện mang lại cho xe khả năng xoay trở rất dễ dàng và linh hoạt ở không gian hẹp của thành phố.

Khoảng sáng gầm 180 mm là đủ để Trax "leo" tốt lên vỉa hè, tránh xe đi ngược chiều trên những con đường chật chội bao quanh Hồ Tây vào buổi chiều tan tầm, hay nhanh chóng lùi gọn gàng trong ô kẻ của một bãi đỗ xe kín đặc chốn nội đô. Tất nhiên, trên những con đường xấu gồ ghề thường gặp với đất bùn, đá dăm hay ổ gà, Trax vẫn hoàn thành trọn vẹn "nghĩa vụ" của một chiếc xe gầm cao.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Chevrolet Trax có thể xoay xở linh hoạt và dễ dàng trong không gian chật hẹp của thành phố.

Chevrolet Trax mang lại cảm giác tin tay và chắc chắn khi chạy trên đường. Hệ thống cân bằng điện tử của xe hoạt động hiệu quả. Trong bài kiểm tra độ cân bằng, Trax thể hiện tốt khi luôn duy trì được sự vững chãi và an tâm dù trải qua nhiều lần cua rất gắt liên tục ở tốc độ 50-55 km/giờ.

Video clip thử nghiệm hệ thống cân bằng điện tử của Chevrolet Trax

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, trên thực tế, Chevrolet Trax cho kết quả xấp xỉ 8,5L/100 km trên đường cao tốc, 9,7L/100 km khi di chuyển trong nội thành và trên đường hỗn hợp, con số này là khoảng 9L/100 km. Không đến mức lý tưởng nhưng là phù hợp với sức mạnh mà chiếc xe mang lại.

Về khả năng cách âm của Chevrolet Trax, có cảm giác tiếng ồn phát ra từ động cơ cũng như không gian bên ngoài lọt vào trong xe hơi nhiều khi chạy ở những địa hình gồ ghề. Ở tốc độ 30 km/giờ, mức tiếng ồn đo được là 67 dB, con số này tiếp tục tăng lên 70,2 dB; 72 dB và 80,6 dB tương ứng với tốc độ lần lượt là 60 km/giờ, 80 km/giờ và 90 km/giờ.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Khả năng cách âm của xe không quá tốt.

Tựu chung lại, Chevrolet Trax là một chiếc SUV cỡ nhỏ mạnh mẽ nhất so với các đối thủ khác tại Việt Nam, kể cả trên thông số giấy tờ cũng như trải nghiệm thực tế. Chiếc xe sở hữu khả năng tăng tốc mượt mà, nhanh nhạy cùng cảm giác lái nhẹ nhàng, chuẩn xác, an tâm và dễ dàng điều khiển trong không gian chật hẹp.

Không gian chứa đồ lớn, nhiều tiện ích hiện đại, trang bị an toàn dài "miên man"

Thể tích cốp của Chevrolet Trax là 530L, thêm vào đó, hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn và khi ấy, chiếc SUV-B này sở hữu thể tích khoang chứa đồ ấn tượng, lên đến 1.370L, cao nhất trong phân khúc. Nhờ đó, Trax trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến hành trình dài.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017

Chevrolet Trax có thể tích khoang chứa đồ lớn nhất phân khúc...

Chevrolet cũng hào phóng trang bị cho Trax đầy đủ các tiện nghi mà người dùng có thể mong muốn trên một chiếc SUV đô thị. Tiêu biểu như màn hình thông tin-giải trí cảm ứng kích cỡ 7-inch với hệ thống Mylink thế hệ thứ hai, tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay; chìa khóa thông minh; tính năng khởi động bằng nút bấm; vô-lăng "gật gù" 4 hướng; gọi điện thoại rảnh tay; kiểm soát hành trình (cruise control); ghế lái chỉnh tay 6 hướng đi kèm đệm lưng chỉnh điện; gương chiếu hậu chỉnh điện, cụp điện, có sấy và tích hợp báo rẽ, v.v...

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
... cùng hàng loạt tiện ích như ghế lái chỉnh điện 6 hướng, có đệm lưng...
lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
... hay tính năng gọi điện thoại rảnh tay.

Các tiện ích mà Trax sở hữu đều rất dễ làm quen và sử dụng với giao diện thân thiện, đơn giản. Người lái chỉ mất 1, 2 tiếng để hoàn toàn làm chủ được chiếc xe của mình. Tuy nhiên, không có đầu đọc đĩa CD là một sự thiếu vắng đáng tiếc. Dù hiện tại phần lớn chúng ta đã chuyển sang nghe định dạng nhạc số qua các kết nối không dây như Bluetooth nhưng vẫn không ít người yêu thứ âm thanh chất lượng cao mà CD mang lại.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017
Camera lùi đặt phía sau xe.

Trang bị và công nghệ an toàn cũng là một điểm vượt trội khác của Trax so với các đối thủ cùng phân khúc tại Việt Nam. Bên cạnh các hệ thống đã trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc xe ô tô như ABS, EBD, cảm biến lùi hay 6 túi khí, Chevrolet Trax còn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn "đáng đồng tiền bát gạo" khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), cân bằng điện tử (ESC), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc & xuống dốc (HSA & HDC), hệ thống kiểm soát áp suất lốp và camera lùi.

Kết luận

Với 769 triệu VNĐ bỏ ra, người dùng sẽ nhận lại được gì từ Chevorlet Trax? Đó là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sở hữu nhiều cái "nhất" so với các đối thủ cùng phân khúc khác tại Việt Nam: động cơ khỏe nhất, mô-men xoắn lớn nhất, nhiều tính năng tiện nghi nhất và danh sách các trang bị an toàn dài nhất.

lan dau cam lai chevrolet trax phien ban 2017

Dù còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ, Chevrolet Trax vẫn là sự lựa chọn xứng đáng và hợp lý với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe đô thị gầm cao trẻ trung, hiện đại, an toàn và mạnh mẽ.

Ưu điểm:

- Động cơ turbo mạnh mẽ, tăng tốc mượt mà, nhạy bén

- Xe cho cảm giác chạy đầm và vững chãi

- Xoay trở tốt trong đường phố đô thị chật hẹp

- Không gian chứa đồ rộng rãi

- Tính năng tiện nghi và trang bị an toàn đầy đủ, tiên tiến

Nhược điểm:

- Xe hơi ồn khi chạy trên địa hình gập ghềnh không bằng phẳng

- Nút bấm chuyển số tay đặt trên cần số khó sử dụng

- Không có đầu đọc đĩa CD

(Hình ảnh: Phan Linh)

Tứ Đức

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Mặc dù từng là nhân viên bán xe của các nhãn hàng Kia và Mazda, anh Hoàng Anh lại quyết định chọn mua Honda HR-V bản G dù giá "chát" nhất phân khúc.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hàng loạt xe Mercedes-Benz C200, S450 và Suzuki Vitara bị triệu hồi tại Việt Nam

Hàng loạt xe Mercedes-Benz C200, S450 và Suzuki Vitara bị triệu hồi tại Việt Nam

Khoảng 250 chiếc Mercedes-Benz C200, S450 và 83 xe Suzuki Vitara vừa bị triệu hồi tại Việt Nam theo thông báo từ Cục Đăng kiểm.
Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Với thiết kế vuông vứt, cùng khả năng off-road được đánh giá cao. Suzuki Jimny không phải là mẫu xe dành cho số đông, mẫu SUV cỡ nhỏ này hướng tới những khách hàng thể hiện cá tính và niềm đam mê với off-road.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động