home

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

17:00 | 21/01/2021
Mitsubishi Pajero Sport thể hiện được phẩm chất ưu việt với động cơ Mivec 2.4L cùng hệ dẫn động hai cầu Super Sellect 4WD-II, giúp tôi tự tin vượt qua những cung đường khó nhằn trong hành trình Sưởi ấm bản cao 2020 tới Điện Biên.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Nhiều năm sinh hoạt cùng cộng đồng Otofun, với tôi chương trình Sưởi ấm bản cao mỗi dịp đông về là món ăn tinh thần không thể thiếu. Đó là những chuyến đi tận hưởng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, là những món quà ý nghĩa gửi đến trẻ em vùng cao, là những nụ cười hồn nhiên luôn in sâu trong tâm trí.

Hấp dẫn là vậy, nhưng để có thể tham gia vào hành trình này, ngoài sức khỏe và tình yêu, một điều kiện tiên quyết là sử dụng xe gầm cao hai cầu. Tại Sưởi ấm bản cao 2020, tôi có may mắn được cầm lái chiếc Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 4x4 AT. Một chiếc xe cuốn hút và thật khó để chối từ.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Pajero Sport mới phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe vừa ra mắt khách hàng Việt hồi đầu tháng 10 năm ngoái. Là một mẫu xe mới, "anh bạn" này nhận được sự quan tâm của nhiều tay lái nhiều kinh nghiệm trong đoàn ngay từ khi tập trung chuẩn bị. Với chút thông tin ít ỏi tìm hiểu từ trước, tôi đóng vai một tư vấn bán hàng lâu năm, thao thao bất tuyệt về hàng loạt tính năng hấp dẫn.

- Xe Nhật, nhập nguyên chiếc đấy. Máy dầu 2.4L, hơn 180 mã, hai cầu và có thêm khóa vi sai trung tâm.

- Có vẻ ngon đấy, hôm nào cho tôi chạy thử phát.

- Ok ông ơi!

Sau vài câu trò chuyện ngắn ngủi với người bạn, chúng tôi chia tay không quên hẹn nhau tại điểm đến phía trước. Lấy điện thoại, bật ứng dụng Mitsubishi Remote Control, chọn mở cốp từ xa, tôi nhanh chóng cất đồ lên cốp sau. Lên xe, nổ máy, vào số, chúng tôi chính thức lên đường bắt đầu hành trình Sưởi ấm bản cao 2020.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Thủ đô sáng sớm vẫn luôn nhộn nhịp với mật độ xe cộ đông đúc. Một chiếc xe cao lớn như Pajero Sport đôi lúc gây khó khăn cho người vừa mới làm quen xe chưa lâu. Từ đường Phạm Hùng, tôi xi-nhan phải định rẽ vào Đại lộ Thăng Long, bất chợt phía sau xuất hiện một chiếc xe máy đang lao tới. Đúng lúc này, tính năng cảnh báo điểm mù hiển thị bằng hình ảnh trên gương kết hợp âm thanh phát huy tác dụng. Sau tình huống này, tôi hoàn toàn yên tâm về "anh bạn" mới, tự tin cầm lái.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020
Tính năng cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.

Cầm lái Mitsubishi Pajero Sport trên đường, động cơ Mivec 2.4L cho công suất 181 mã lực thể hiện được sức mạnh của mình. Xe dễ dàng đạt tốc độ 100km/h mà không mất quá nhiều thời gian. Một tính năng đáng chú ý là kiểm soát hành trình thích ứng (adaptive cruise control).

Điểm đặc biệt là tính năng này có thể phát hiện xe đi phía trước nhờ radar, sau đó chủ động giảm tốc và luôn giữ một khoảng cách để không xảy ra sự cố đáng tiếc. Khi chiếc xe phía trước tăng tốc, Pajero Sport cũng sẽ tăng tốc theo và đạt vận tốc tối đa như cài đặt của người lái.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Quốc lộ 6 đi qua Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên là một trong những cung đường đồi núi điển hình với nhiều đoạn đèo dốc kéo dài. Khả năng cách âm của xe mới khá tốt, khi tiếng gió và tiếng ồn từ động cơ dội vào khoang xe khó có thể nghe thấy. Nếu có, đó là âm thanh từ lốp xe khi đi qua những đoạn đường xấu.

Hiện nay, điều kiện mặt đường đã được cải thiện, các góc cua cũng được mở rộng để tăng sự an toàn cho các phương tiện. Tuy nhiên, lý thuyết "lên số nào, xuống số đó" chưa bao giờ sai, buộc các tay lái phải nằm lòng khi đi đèo núi. Trong tay vô-lăng Pajero Sport, tôi thực sự thích hai lẫy chuyển số phía sau, kích thước lớn, dễ sử dụng và hơn hết là sự an toàn khi điều khiển.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020
Lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Chưa hết, miền núi Tây Bắc mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp thường xuất hiện sương mù dày đặc, tầm nhìn dưới 15 mét. Kinh nghiệm ở đây là bật đèn xe ở chế độ chiếu gần kèm đèn sương mù màu vàng và đèn cảnh báo để tăng khoảng nhìn thấy cũng như để xe trước sau nhận ra mình. Cẩn thận hơn, nhiều người còn chuận bị sẵn giấy decal trong suốt màu vàng để dán lên mặt đèn khi đi miền núi.

Vượt cao nguyên Mộc Châu và đèo Pha Đin trong thời tiết sương mù dày đặc, ngày đầu tiên của hành trình kết thúc tại thành phố Điện Biên Phủ sau gần 500km từ Hà Nội. Trên xe, mọi người đều cảm thấy thoải mái dù phải đi trên một quãng đường xa và nhiều đồi núi.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Ngày thứ hai của hành trình Sưởi ấm bản cao 2020 bắt đầu vào lúc 7h sau bữa sáng. Một không khí nhộn nhịp, ai nấy trong đoàn cũng tỏ ra háo hức. Mọi người trò chuyện, trao đổi thông tin lộ trình, các điểm trường mà mình được phân công.

"Từ đây vào Xa Dung chỉ khoảng 70km, nhưng sẽ phải mất gần 4 tiếng mới đến nơi", một thành viên ban tổ chức thông báo. Nghe xong, tôi mường tượng được con đường mà chúng tôi sắp trải qua không hề đơn giản. Tuy nhiên, với Mitsubishi Pajero Sport sử dụng hệ dẫn động hai cầu cài cầu điện tử Super Sellect 4WD-II, chả có cung đường nào mà chúng tôi phải nề hà.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Sau quãng đường nhựa bằng phẳng, tôi chuyển chế độ lái từ một cầu (2H) sang chế độ hai cầu nhanh (4H). Chiếc Pajero Sport thể hiện được sức mạnh trên những đoạn đường núi cao có độ dốc trên dưới 10%. Đoàn xe cứ thế nối đuôi nhau, rồng rắn qua những đoạn đường quanh co, một bên là núi cao, một bên là vực sâu thăm thẳm. Hết đánh lái sang trái rồi lại sang phải, vô-lăng cho cảm nhận rất thật từ mặt đường. Đây là điều thực sự làm tôi ấn tượng khi chỉ cần một sai sót nhỏ đều phải trả bằng cái giá đắt.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

- Trời nhiều sương, mặt đường trơn và gồ ghề, các xe chú ý.

Tiếng bộ đàm vang lên, là giọng của trưởng đoàn. Với những chuyến đi xa, việc sử dụng bộ đàm để trao đổi giữa các xe là điều thực sự cần thiết. Một người dẫn đoàn có kinh nghiệm sẽ giúp các xe đi sau biết trước các chướng ngại vật, tình trạng đường phía trước để chuẩn bị tâm lý xử lý tình huống. Đó có thể là một chiếc xe vượt ẩu phía trước, hay nhắc nhở các xe bật đèn khi sắp đi qua hầm xuyên núi… Điều này sẽ giúp những người ít tham gia các chuyến hành trình cảm thấy yên tâm hơn và phần nào đó đỡ bị cảm giác lạc lõng do không quen đường và các thành viên trong đoàn

Vặn núm xoay sang chế độ hai cầu nhanh kết hợp với khóa vi sai trung tâm (4HLc), chúng tôi lại tiếp tục chặng đường của mình. Có thể nói, cái hay của chiếc xe này là khi xe đang chạy, người lái vẫn có thể chuyển chế độ lái và gài cầu. Đây là tính năng đáng chú ý khi nhiều mẫu xe hiện nay muốn chuyển cầu phải dừng hẳn xe. Thậm chí, hãng xe Nhật còn cho biết hệ thống Super Sellect 4WD-II cho phép chuyển cầu 2H-4H-4HLc ở tốc độ tới 100km/h.

Cung đường vào Xa Dung không chỉ có thế, nhiều đoạn xuất hiện các vũng lầy do nước đọng lâu ngày hay đá hộc khiến bánh xe mất độ bám. Nhiều chiếc xe đã phải mất vài lần thử sức mới có thể vượt qua. Đây là lúc mà chế độ hai cầu chậm kèm khóa vi sai trung tâm (4LLc) phát huy tác dụng.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020
Núm xoay cài cầu chọn chế độ lái.

Mấu chốt ở đây là chế độ này với khóa vi sai trung tâm giúp phân phối sức kéo một cách hợp lý đến các bánh xe. Khi một bánh xe bị mất độ bám, mô-men xoắn sẽ được tập trung cho các bánh xe còn lại giúp xe đi qua dễ dàng.

Ngoài ra, việc sử dụng động cơ diesel, mô-men xoắn của xe sẽ cao hơn so với máy xăng như trước đây. Mitsubishi cho biết, Pajero Sport sẽ đạt cực đại 430Nm từ vòng tua chỉ 2.500 vòng/phút. Điều này nghĩa là chỉ cần hơi nhấn ga một chút, toàn bộ mô-men xoắn sẽ được truyền đến bánh xe.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Mọi chướng ngại đều bị chinh phục, chúng tôi có mặt tại điểm trường mầm non Ban Mai trước khi tập trung tại trường trung học cơ sở Xa Dung vào lúc 12h trưa. Đón đoàn là thầy cô, hàng trăm em học sinh nội trú, bán trú với gương mặt rạng rỡ.

Hàng trăm phần quà gồm áo ấm đồng phục, sách vở, dụng cụ học tập, trang thiết bị trường học... được chuyển tận tay các em. Dưới thời tiết xuống chỉ 3 độ C, những tình cảm mà mọi người mang đến thực sự đã sưởi ấm tấm lòng các em học sinh cũng như các thầy cô.

Lái Mitsubishi Pajero Sport đi Sưởi ấm bản cao 2020

Khi ra về, trên xe chúng tôi còn có một nhân vật đặc biệt với những câu chuyện thú vị. Thương, giáo viên mầm non, người Thái Bình, đã cắm bản được 13 năm, từ khi ra trường. Vậy mà đến giờ vẫn không khỏi giật mình khi kể về những gian nan hành trình bám trụ ở Xa Dung. Những khi đi hàng nửa ngày trời mới được quãng đường 7 cây số. Những khi chỉ còn 50m nữa là ra đến đường bê tông mà kiệt sức, không đẩy nổi chiếc xe máy, đành ngồi khóc cho thoả thuê…

"Rất khó để có một chương trình trải nghiệm xe nào vừa thực tế lại đầy ý nghĩa như thế này", một đồng nghiệp trên xe nhận định. Trên đường, những bóng dáng các em trong bộ áo ấm mới mang đến cho tất cả những cảm xúc khó tả. Thật vậy, mỗi năm tôi có cơ hội cầm lái hàng chục mẫu xe, nhiều cung đường trên cả nước nhưng mỗi hành trình Sưởi ấm bản cao đều để lại ấn tượng khó phai.

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương - Trung Sơn

Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Mitsubishi Xpander ra mắt phiên bản HEV tiết kiệm nhiên liệu

Mitsubishi Xpander ra mắt phiên bản HEV tiết kiệm nhiên liệu

Hôm nay 1/2/2024, Mitsubishi Motors Thái Lan đã chính thức giới thiệu hai mẫu MPV mới là Xpander HEV và Xpander Cross HEV. Đây là phiên bản hybrid của hai mẫu xe ăn khách Xpander và Xpander Cross, xe được lắp ráp tại Thái Lan.
Mitsubishi Triton 2024 ra mắt tại Philippines, ngày về Việt Nam không còn xa

Mitsubishi Triton 2024 ra mắt tại Philippines, ngày về Việt Nam không còn xa

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2024 tại Philippines có 7 phiên bản, giá dao động 1.134.000 - 1.909.000 PHP (tương đương 495 - 834 triệu đồng).
Mitsubishi ưu đãi tất cả dòng xe trong tháng cuối năm 2023

Mitsubishi ưu đãi tất cả dòng xe trong tháng cuối năm 2023

Trong tháng 12 này, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, miễn phí bảo hiểm vật chất cùng quà tặng khác.
Mitsubishi Pajero có thêm phiên bản hai tông màu mới, tăng trang bị giá không đổi

Mitsubishi Pajero có thêm phiên bản hai tông màu mới, tăng trang bị giá không đổi

Pajero Sport phiên bản hai tông màu có một số thay đổi về ngoại thất, trang bị an toàn và màu sắc. Nội thất và động cơ xe được giữ nguyên so với phiên bản trước đó.
Mitsubishi Triton Athlete 2024 có giá quy đổi chỉ 765 triệu đồng

Mitsubishi Triton Athlete 2024 có giá quy đổi chỉ 765 triệu đồng

Mới đây, Mitsubishi vừa công bố giá bánh chính thức cho mẫu bán tải Triton Athlete 2024 tại thị trường Thái Lan, theo đó xe sẽ có hai phiên bản bán ra từ 1,13 - 1,3 triệu Baht (khoảng 765 - 880 triệu đồng).
Bắt gặp Mitsubishi Xforce lăn bánh tại Hà Nội

Bắt gặp Mitsubishi Xforce lăn bánh tại Hà Nội

Mitsubishi Xforce vừa được bắt gặp đang chạy thử tại trên đường Đại lộ Thăng Long, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12.

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Phiên bản di động