home

Hyundai Elantra 2016: ấn tượng ban đầu phía sau tay lái

10:28 | 18/08/2016
Là chiếc xe chủ lực trong phân khúc C của Hyundai tại Việt Nam, Elantra 2016 hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một chiếc xe Hàn Quốc.

(OTOFUN) - Nằm trong chương trình "Phong cách lái Hyundai Elantra 2016" do Hyundai Thành Công tổ chức, OTOFUN News đã có dịp trải nghiệm chiếc xe Elantra hoàn toàn mới vừa ra mắt cách đây ít lâu. Quả thực, mỗi một chiếc xe mới ra đời đều mang trong mình một ngôn ngữ riêng, một triết lý riêng của nhà sản xuất mà chúng ta chỉ có thể cảm nhận rõ khi ngồi sau vô lăng chứ không phải qua những con số kĩ thuật khô khan trên giấy tờ.

Otofun News
Là dòng sedan hạng C, Elantra sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ mạnh tại Việt Nam
như Mazda3, Civic, K3 và Focus.


"Ăn uống" tiết kiệm!

Cung đường Hà Nội - Ninh Bình đi theo hướng Đại lộ Thăng Long - đường Hồ Chí Minh - QL 12B - đường đê sông Đáy có chiều dài 153km. Một cung đường không quá dài nhưng có đầy đủ các hình thái khác nhau của hệ thống đường bộ tại Việt Nam với đường cao tốc, đường quốc lộ, đường đèo dốc, đường tỉnh lộ, đường đê phủ bê tông... vừa đủ cho người cầm lái có được những cảm nhận đầy đủ về chiếc xe đang rất được quan tâm này.


Otofun News
Hành trình thử nghiệm xuất phát từ Hà Nội, đi qua đường Hồ Chí Minh
để tới thành phố Ninh Bình.

Để tăng thêm phần thú vị cho hành trình, Hyundai Thành Công đã tổ chức một cuộc thi nhỏ cho các phóng viên tham dự chương trình. Trong đó, hành trình Hà Nội - Ninh Bình sẽ là cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu, mỗi xe Elantra 2016 phiên bản 2.0L sẽ phải ngồi đủ 4 người. "Luật chơi" không giới hạn thời gian, cách thức lái hay thủ thuật tiết kiệm nhiên liệu.

Otofun News

Đổ xăng đầy bình tại điểm xuất phát.


Để đảm bảo cuộc trải nghiệm gần nhất với thực tế vận hành chung của người sử dụng, nhóm thử nghiệm vẫn duy trì điều hòa như bình thường (ở mức 24 độ C) và lái xe êm ái nhất có thể. Chức năng kiểm soát hành trình (Cruise Control) được ưu tiên sử dụng khi có thể di chuyển ở tốc độ ổn định (ví dụ như trên cao tốc).


Otofun News
Niêm phong bình xăng trước hành trình.

Phải nói rằng, nếu để so sánh các thiết bị đồ chơi hay tiện ích trên xe thì các dòng xe Hàn Quốc luôn có ưu thế, đặc biệt là tại các phân khúc cỡ nhỏ, và Enlantra 2016 không phải ngoại lệ. Ngồi vào ghế lái, tài xế có thể dễ dàng quan sát các thông số về áp suất lốp, vị trí cửa còn mở cùng các thông số về nhiệt độ, thời gian, quãng đường hành trình, lượng xăng còn lại, lượng xăng tiêu thụ trung bình, tốc độ chính xác (hiển thị dạng số)... thông qua màn hình LCD 4,2 inch nằm giữa đồng hồ vòng tua và đồng hồ tốc độ analog.

Tất cả được điều khiển thông qua phím chức năng bên phải vô lăng, các phím chức năng này cũng sẽ đồng thời điều khiển màn hình cảm ứng trung tâm (kích thước 7 inch).


Otofun News
Hệ thống điều khiển đa chức năng trên vô lăng.

Otofun News
Hệ thống dẫn đường cho Việt Nam do Hyundai Thành Công
"tự cung tự cấp".


Một trong những tính năng gây chú ý trên Elantra 2016 chính là hệ thống bản đồ dẫn đường do Hyundai phát triển. Từng ra mắt lần đầu với SantaFe, hệ thống dẫn đường này cung cấp cho tài xế thông số khá chi tiết về tuyến đường, khoảng cách, thời gian hành trình cùng hướng dẫn cụ thể trong hành trình bằng giọng nói.

Nhìn chung, hệ thống dẫn đường của Hyundai tương đối dễ sử dụng và không khác nhiều lắm so với các hệ thống đã phổ biến như Viet Map hay Papago với các thông tin với hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, khi phát triển độc lập, Hyundai hoàn toàn có thể phát triển hệ thống với chức năng kết nối data với trung tâm hỗ trợ khách hàng và nâng cấp các tiện ích thông tin khác bên cạnh hệ thống dẫn đường cơ bản.


Otofun News
Tổng quan tiện nghi Elantra 2016.

Trở lại với chuyến hành trình Hà Nội - Ninh Bình, đoàn xe di chuyển với tốc độ ổn định trên đại lộ Thăng Long, quãng đường thẳng kéo dài khoảng 30km cho phép người lái kích hoạt chế độ Cruise control, chế độ lái ECO và thư giãn để cảm nhận các tính năng giải trí khác trên xe.


Với hộp số 6 cấp, động cơ xe sẽ làm việc ở 1350 vòng/phút (số 6) trong dải tốc độ từ 70 -75km/h. Đây chính là dải tốc độ tối ưu nhất trong việc chạy tiết kiệm nhiên liệu đối với Elantra 2016. Ở tốc độ này, những âm thanh dội lên từ mặt đường hay ổ gà nhỏ là rất ít, chiếc xe cho cảm giác khá chắc chắn với hệ thống khung gầm mới. Tuy nhiên, tiếng ồn vọng vào xe từ cánh cửa lại khá nhiều. Theo ghi nhận từ thiết bị đo ồn chuyên dụng, chỉ số đo tại vị trí táp lô là 62,8dBA - hơi cao so với các xe khác trong cùng phân khúc.


Otofun News

Bù lại cho tiếng gió ồn ào, Elantra sở hữu hệ thống âm thanh khá chất lượng. Âm thanh từ hệ thống loa trong trẻo và chắc chắn khiến các hành khách trên xe khá hài lòng. Ngoài màn hình cảm ứng, người dùng cũng có thể điều chỉnh thiết lập nhờ các phím điều khiển hệ thống giải trí - vốn khá thuận tiện và dễ nhìn.


Otofun News
Ngoại hình bắt mắt, phù hợp thị hiếu hiện đại.

Ra khỏi đường đại lộ, đoạn đường Hồ Chí Minh từ Xuân Mai tới Hòa Bình có rất nhiều xe tải chở vật liệu xây dựng chạy thành hàng dài nên Cruise Control hầu như không có dịp được kích hoạt. Đổi lại, động cơ 2.0L cho phép Elantra thực hiện những cú vượt rất nhẹ nhàng mặc dù chân ga phản ứng hơi trễ khi chạy ở chế độ ECO.

Bên cạnh đó, cảm giác quá nhẹ của chân ga rất dễ khiến người lái vô tình đẩy vòng tua máy lên cao hơn mức mong muốn khi thực hiện việc chạy tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số 6 cấp nhạy bén với những đoạn đèo dốc. Nó cũng về số rất nhanh khi xe di chuyển chậm lại, sẵn sàng cho một cú "bùng nổ" chân ga ngay sau đó nếu cần.


Otofun News
Hệ thống lái của Elantra 2016 khá chính xác và nhạy bén,
cho cảm giác lái mượt mà và nhàn nhã.


Đoạn đường QL 12B và tỉnh lộ 477 từ từ đường Hồ Chí Minh tới Dư Đông (Ninh Bình) có bề ngang hẹp và phương tiện lưu thông đông đúc, tốc độ xe thường xuyên ở khoảng từ 50 tới 55km/giờ (cấp số 5) và số vòng tua máy cũng chỉ dao động ở khoảng dưới 1.500 vòng/phút.

Việc lựa chọn dải tốc độ hợp lí để động cơ xe luôn hoạt động dưới 1500 vòng/phút là chiến thuật chính mà những người trải nghiệm muốn thực hiện để đảm bảo xe có thể tiêu thụ nhiên liệu ở mức tốt nhất có thể. Con đường uốn lượn liên tục khiến lái xe luôn phải liên tục đánh lái và điều chỉnh chân ga nhằm ổn định tốc độ. Hệ thống lái của Elantra 2016 được đánh giá là khá chính xác và nhạy bén, cho cảm giác lái mượt mà và nhàn nhã.


Otofun News
Cruise Control giúp tiết kiệm nhiên liệu và "nhàn hạ" hoá các đoạn đường thẳng.

Rời tỉnh lộ 477, con đường đê chạy ven sông Đáy với mặt đường đổ bê tông chính là điều kiện lí tưởng để nhóm trải nghiệm cảm nhận độ vững chắc của hệ thống khung gầm cũng như khả năng hoạt động của hệ thống treo. Cùng với hệ treo tương đối "mềm", hệ thống khung gầm chắc chắn của Elantra giúp những người ngồi trên xe luôn được thoải mái dù mặt đường khá cứng và nhiều dằn xóc. người lái hầu như không phải chịu nhiều phiền toái bởi những chấn động dội lên từ mặt đường - điều thường thấy khi xe đi trên đường phủ bê tông.

Otofun News
Điểm kết thúc của hành trình tại Ninh Bình.

Trạm xăng đầu cầu Gián Khẩu trên QL 1 là điểm kết thúc của hành trình trải nghiệm và thi tiết kiệm nhiên liệu. Để đảm bảo công bằng cho các đội thi và kết quả tiêu thụ nhiên liệu, Ban tổ chức đã để cho các xe tới đích được dừng nghỉ khoảng 20 phút, thời gian đủ cho nhiệt độ trong bình nhiên liệu hạ xuống mức bình thường.

Kết quả cho thấy, sau 153km hành trình với đủ các điều kiện đường xá đặc trưng tại Việt Nam, Hyundai Elantra 2016 đã tiêu thụ hết 7,67 lít xăng tương đương với 5,01 lít/100km - mức tiêu thụ đáng ngạc nhiên với một chiếc xe hạng C dung tích 2.0. Như thế, mức tiêu thu trung bình khi xe vận hành bình thường trên đường trường sẽ ở khoảng 5,5 lít/100km - tương đương với con số mà nhà sản xuất cung cấp. Đây được đánh giá là mức tiêu thụ nhiên liệu lí tưởng đối với mọi chiếc xe khác trong cùng hạng.


Otofun News
Bơm xăng đo mức tiêu thụ thực tế tại điểm đích.

Otofun News
Mức tiêu thụ 7,67 lít xăng trung bình sau hành trình 153km
của Elantra 2016 là khá ấn tượng.


Trải nghiệm cảm giác mạnh với "đề thi" sa hình

Cùng trong chương trình trải nghiệm Hyundai Elantra 2016 tại Ninh Bình, ban tổ chức đã thiết kế một bài thi lái xe zic zắc nhằm giúp người lái có được cảm nhận tốt nhất về khả năng vận hành cao của hệ thống lái và động cơ xe. Ngược với khi lái xe nhẹ nhàng êm ái khi thi tiết kiệm nhiên liệu, việc thi chạy zic zắc tính thời gian sẽ khiến người lái phải vần vô lăng liên tục, gia tốc liên tục thay đổi và phanh xe trong quãng đường ngắn nhất.


Otofun News
Elantra mới thực sự là một chiếc xe dễ lái và mạnh mẽ.

Chạm tay vào vô lăng, kích hoạt chế độ Sport, động cơ xe phản ứng cực kì nhạy với mọi cú dậm chân ga, khác xa cảm giác trễ thấy rõ khi xe chạy chế độ ECO. Ở chế độ Sport, vòng tua máy luôn ở mức trên 1.700 vòng/phút và chỉ cú nhấp nhẹ chân ga cũng dễ dàng đẩy tới mức trên 4.500 vòng. Nhờ thế, động cơ dung tích 2.0L của Elantra thể hiện hiệu quả với độ vọt tốt cho một chiếc sedan kích thước như vậy.

Otofun News
Khoang lái thoáng đãng, rộng rãi xứng đáng với một chiếc sedan hạng C.

Là mẫu xe Hàn Quốc, không lạ khi Elantra mới sở hữu vô lăng nhẹ và chính xác cho phép người dễ dàng lái bẻ cua liên tục qua hàng cột. Tuy nhiên, với hệ thống treo có phần khá mềm, xe dễ bị tròng chành khi chạy zic zắc liên tục (ở tốc độ trên 40km/giờ).


Otofun News
Bài thử "chinh phục" hàng cọc tiêu ở tốc độ 40km/giờ.

Sau khi kết thúc vòng chạy, người lái sẽ phải phanh xe dừng nhanh nhất ở vạch đích. Mặc dầu hệ thống phanh của Elantra 2016 hoạt động khá nhậy với hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và quãng đường phanh được đánh giá là ngắn nhưng hệ thống chống bó cứng ABS với những cú "bập" thưa và giật cục không làm cho những người trải nghiệm thực sự hài lòng.


Otofun News
Giống với các đối thủ trong phân khúc, Elantra
cũng hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, thành đạt và năng động.

Có đủ ưu thế cạnh tranh?

Có thể thấy rằng, mặc dù chưa thực sự có chỗ đứng vững vàng như Mazda3, Ford Focus hay nắm giữ thương hiệu được thị hiếu "say mê" như Toyota Altis, Hyundai Elantra 2016 chắc chắn vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm với rất nhiều ưu thế. Những nét hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam có thể điểm tới như kiểu dáng đẹp (mang phong cách gợi tới những chiếc xe sang Audi); hệ thống khung gầm đem tới cảm giác lái đầm chắc hơn so với chính người anh em Kia K3.

Otofun News
Là gương mặt vẫn còn khá mới, Elantra có lợi thế "không đụng hàng".

Ngoài ra, nhờ được trang bị tính năng tiện ích và đồ chơi phong phú, vận hành tiết kiệm nhiên liệu trong khi lại sở hữu mức giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ (), Hyundai Elantra 2016 hoàn toàn có tiềm năng chiếm lại một phần không nhỏ trong miếng bánh phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng C tại Việt Nam


Otofun News
Hyundai Thành Công ấn định giá bán cho Elantra 2016
ở mức khá "mềm" - từ 615 đến 739 triệu VNĐ.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.
Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum, hai phiên bản cao cấp nhất của hai dòng xe này, đều không nằm ngoài dự kiến.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động