home

Honda Rebel 300: Sự trở lại của "kẻ nổi loạn"

Phạm Minh Phạm Minh 08:12 | 16/04/2018
Nếu bạn là một người hâm mộ những chiếc mô tô cruise phân khối lớn, Honda Rebel 300 chắc chắn làm bạn cảm thấy muốn ngã lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hơn 20 năm trước, khi những chiếc Honda LA 250 và Rebel 250 thong thả lướt trên phố trong tiếng pô trầm ấm, những đứa trẻ thế hệ 7x chúng tôi ngày ấy chỉ biết nhìn theo với sự ngưỡng mộ.

Ngày ấy, dẫu đã được bố mẹ sắm cho “kim vàng giọt lệ” với “82 cánh chả” rồi, cũng đã được coi là oách trong chúng bạn, nhưng những chiếc xe phân khối lớn trên 175cc vẫn là một “thế giới khác” mà đứa nào cũng mơ tới. Chủ nhân những chiếc “rì beo” khi ấy đa số là cán bộ lực lượng vũ trang hoặc người nhà có “máu mặt”, số ít là dân chơi có “số má” mới có khả năng sở hữu chúng.

Thời gian trôi đi, kinh tế ngày một phát triển hơn và sự xuất hiện của những chiếc mô tô trên đường không còn là chuyện hiếm nữa, xu thế chơi mô tô phân khối lớn dần trở thành hiện thực khi mà cơ hội sở hữu chúng ngày một dễ dàng hơn bao giờ hết. Những “kẻ nổi loạn” Rebel 250 đã dần trở thành đồ sưu tầm của số ít dẫn chơi lớn tuổi và đi vào quên lãng…

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Sự trở lại của đôi cánh giấc mơ

Dù Việt Nam đã có khá nhiều hãng xe đưa các mẫu mô tô của mình gia nhập thị trường xe phân khối lớn thì sự xuất hiện trở lại của chiếc Rebel 300 vẫn tạo nên một “sự ồn ào” không nhỏ trong giới chơi xe. Bởi lẽ, đây còn là chiếc xe đánh dấu việc Honda Việt Nam đã chính thức bước vào “sân chơi” mô tô phân khối lớn – nơi mà trước đây các fan hâm mộ hãng xe có logo hình cánh chim chỉ có thể sở hữu chúng qua các đại lí nhập khẩu tư nhân.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Giá bán chính hãng, bảo hành chính hãng, Rebel 300 ngay lập tức trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe 300cc. Bằng chứng là ngay khi có thông tin giác bán chính thức từ các đại lý là 125 triệu đồng, cả trăm đơn hàng đã được đặt trước khi lô xe đầu tiên về Việt Nam. Chắc chắn rằng, rất nhiều người trong số các khách hàng đã “đặt gạch” kia chưa từng ngồi thử lên yên chiếc Rebel 300 lần nào. Có lẽ cái bóng quá lớn của “thời hoàng kim” cách đây 20 năm đã khiến cho không ít người mạnh dạn xuống tiền.

Vậy Rebel 300 của thời 2018 này có xứng với kì vọng của đông đảo khách hàng Việt – nơi mà thương hiệu xe Honda vẫn luôn là số 1?

Rebel 300 là Chooper, Bobber hay Roadster?

Thật khó để có thể phân biệt rõ được Honda Rebel 300 thực sự thuộc kiểu xe nào. Tay lái ngang, ngắn và khá cao, bình xăng thuôn dài và bé, Rebel 300 khi mới nhìn sẽ có cảm giác khá giống với chiếc Harley Davidson 48. Tuy nhiên bánh trước của Rebel 300 lại có kích thước lớn hơn nhiều một chiếc Harley 1200cc với thông số 130/90-16.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Sự đột phá trong thiết kế của Rebel 300 đã tạo ra một chiếc xe đầy ấn tượng, ngay cả khi đứng cạnh những chiếc mô tô có dung tích máy lớn hơn rất nhiều như Harley Davidson 48 hay BMW R9T. Đen mờ là gam màu chủ đạo cho toàn bộ chiếc xe, ngoài trừ phần bình xăng có 3 lựa chọn màu khác nhau là đen mờ, ghi mờ và đỏ bóng, toàn bộ phần còn lại đều được sơn đen, tạo nên cá tính khá rõ nét của chiếc xe này.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Mang trong mình dòng máu của “kẻ nổi loạn”, Rebel 300 là một sự phá cách đầy trẻ trung, một chiếc xe nhắm tới đối tượng khách hàng Đông Nam Á trẻ, sở hữu Rebel 300 như là một chiếc mô tô phân khối lớn đầu tiên.

Phần đầu xe với bộ gáo đèn tròn viền mạ crom rất đặc trưng cho các xe thuộc họ classic. Tay lái đặt cao, bình xăng nằm chéo về phía trước cộng với lốp trước khá to đã tạo nên góc nhìn bề thế và chắc chắn hơn nhiều nếu so với khối động cơ 300cc.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan
Không hề "kém cạnh" khi sánh vai cùng BMW R9T và Harley 883

Như đã đề cập ở trên, Rebel 300 có nhiều nét tương đồng với chiếc Harley Davidson 48 về dáng dấp, có nghĩa là đây cũng sẽ là một chiếc xe thiên về ăn diện và tạo ấn tượng trên đường phố nhiều hơn là một chiếc mô tô dành cho các phượt thủ.

Mặc dù khối động cơ DOHC 286cc làm mát bằng dung dịch, cho công suất 27,22 mã lực ở tua máy 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 25,1 Nm ở 7.500 vòng/phút là đủ để phục vụ cho các chuyến đi xa nhưng với chiều cao yên 690mm và tay lái cao tới hơn 1m thì chiếc Rebel 300 sẽ có thể gây mỏi cho người điều khiển khi đi đường dài.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Mặc dù vậy, đa số những người ngay khi nhìn thấy chiếc xe này đều nhận xét rằng, Rebel 300 có dáng ngồi rất “chất” - Cái chất ngầu ngầu kiểu lãng tử của một tay chơi, luôn tìm kiếm điều khác biệt trong sự tẻ nhạt của cuộc sống. Việc lựa chọn Rebel 300 là Chooper, Bobber hay Roadter sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chủ nhân của chiếc xe. Độ chiếc xe theo phong cách của mình, đó cũng là cách mà những người chơi xe chắc chắn đã nghĩ tới khi dự định sở hữu Rebel 300.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan
Với người chơi mô tô, không bao giờ có giới hạn cuối cùng cho đam mê chơi và độ xe

Kế thừa, thay đổi và khác biệt

Đối với Rebel 300, khối động cơ xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch lại là đề tài gây tranh cãi nhiều nhất trong đa số người quan tâm chứ không phải kiểu dáng phá cách của mình. Nếu ai đã từng biết đến chiếc Rebel 250 ngày nào, chắc hẳn sẽ không thể quên tiếng pô cực chất và mê hoặc, động cơ 2 xi lanh làm mát bằng gió trông khá hầm hố, tương phản với phần thân xe mảnh dẻ, càng trước dài, tay lái rộng mang đúng chất một chiếc cruise truyền thống. Do đó, không ít người đã cảm thấy bất ngờ khi Rebel 300 chỉ được trang bị động cơ xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, điều đó có nghĩa là nét đẹp hầm hố từ các cánh tản nhiệt không khí ngoài vỏ động cơ như mọi chiếc cruise truyền thống đã hoàn toàn biến mất.

Việc đưa một động cơ kiểu thể thao như vậy vào một chiếc xe mang hơi hướng classic là một sự phá cách ít thấy. Động cơ 1 xi lanh cũng làm cho tiếng pô không còn hấp dẫn như thế hệ cũ nữa. Thêm vào đó, một điều hiển nhiên là động cơ 2 xi lanh luôn tạo cảm giác êm ái hơn dòng 1 xi lanh khi vận hành.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan
Động cơ 286cc khá gọn trong khoang máy

Tuy vậy, nếu đánh giá chiếc xe mới theo góc nhìn của “kẻ nổi loạn” thì mọi sự thay đổi đều có lí do riêng và thường thì điểm mạnh sẽ luôn nhiều hơn điểm yếu theo xu thế đương đại. Nhờ sử dụng động cơ xi lanh đơn tản nhiệt dung dịch nên trọng lượng động cơ và cả trọng lượng xe đã nhẹ hơn đáng kể so với thế hệ trước (170kg). Điều này giúp cho chiếc xe có được một trạng thái “sung sức” hơn, bốc hơn và thể thao hơn rất nhiều so với phong cách “cụ già “ của Rebel 250 trước đây.

Thế hệ động cơ mới được các kĩ sư Honda thiết kế hệ thống đối trọng rất tốt cho khả năng cân bằng và chống tình trạng giật cục khi đi chậm, thường thấy trên các động cơ xi lanh đơn dung tích trên 250cc. Hệ thống tản nhiệt dung dịch cũng cho phép xe vận hành liên tục ở hiệu suất cao mà không ảnh hưởng tới công suất máy.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Kế thừa sự “nổi loạn”, rebel 300 đã từ bỏ kiểu dáng cruise truyền thống mà hướng tới phong cách thời trang hơn, cá tính hơn và trẻ trung hơn. Điều này có vẻ là hợp lí khi mà các khách hàng mà Rebel 300 nhắm tới là những người nằm trong độ tuổi 25 tới 40 – những người lần đầu chơi xe mô tô và muốn có một chiếc xe vừa tầm, giá cả hợp lí và có thể sử dụng đa năng như một phương tiện sử dụng hàng ngày.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Có thể nói, Rebel 300 là một chiếc xe khá khác biệt so với hầu hết những sản phẩm cùng trong phân khúc 300cc hiện nay, đó cũng là một tiền đề tốt cho sự thành công của Honda Việt Nam khi là “người đến sau” ở sân chơi mô tô phân khới lớn đầy tiềm năng này.

Hãy cầm lái và cảm nhận

Với một chiếc mô tô như Rebel 300, những thông số kĩ thuật trong thông cáo báo chí dường như không có nhiều ý nghĩa, bởi đây là chiếc xe mà người ta chỉ có thể hiểu được nó khi ngồi lên yên và vặn ga.

Đúng như dự đoán về một chiếc xe mang trong mình tâm thế của một “kẻ nổi loạn”, Honda Rebel 300 thực sự là một chiếc xe cruise giàu chất thể thao khi vận hành trên đường. Tay lái gọn, linh hoạt và dễ điều khiển, cảm giác cầm lái Rebel 300 dường như giống với một chiếc naked bike hơn là cruise.

Chiếc xe cho khả năng tăng tốc khá tốt khi đề pa, chậm hơn không đáng kể khi thử sức với một chiếc naked bike Kawasaki Z300. Thậm chí, ở 20m đầu tiên, Rebel 300 còn tỏ ra khá lấn lướt. Đó là điều đã xảy ra khi người ta trang bị một động cơ cam đôi 1 xi lanh kiểu thể thao cho một chiếc cruise đa dụng.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Thử sức trên đường quốc lộ, chiếc xe tỏ ra khá sung sức khi dễ dàng vượt các xe cùng chiều chỉ bằng một cú thốc ga. Tốc độ tối đa mà chiếc xe đạt được khi thử nghiệm lên tới 135km/h – điều không thường thấy ở một chiếc cruise hay classic. Tuy động cơ xi lanh đơn có gây ra cảm giác rung nhẹ khi vận hành nhưng chiếc xe hầu như hoạt động ổn định và chắc chắn ở mọi dải tốc độ. Khả năng cân bằng cao của thiết kế động cơ cho phép xe đi đều ga ở tốc độ thấp dưới 30km/h mà không cần phải đệm côn.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Có thể với những khách hàng yêu thích tiếng động cơ mạnh mẽ, Rebel 300 sẽ cần phải độ thêm hệ thống ống xả để tăng cảm giác uy lực, nhưng với cá nhân người trải nghiệm, tiếng động cơ nguyên bản của chiếc xe là khá ổn, trầm ấm và không quá ồn ào, đặc biệt khi di chuyển đường trường.

Mặc dù chiếc xe trông khá bè thế nhưng thực tế, thiết kế của Rebel 300 dường như phù hợp hơn với các tay lái có chiều cao dưới 1,7m. Vị trí yên ngồi thấp cộng với chỗ để chân hơi gấp sẽ khiến các khách hàng chân dài cảm thấy mỏi nếu ngồi lâu. Điều này có vẻ khá hợp lí khi đây là chiếc xe dành cho thị trường Đông Nam Á chứ không phải Châu Âu. Nếu vị trí người lái được đánh giá khá thoải mái, ngược lại ghế ngồi sau lại không được như hình dung.

Thiết kế giảm xóc sau bắt vào dưới yên người lái cùng với ghế ngồi của người đi cùng đặt trên chắn bùn đã khiến cho người ngồi sau bị rung khi xe chạy. Chắc chắn rằng, nhiều chân dài xinh đẹp sẽ phải suy nghĩ kĩ nếu có dự định ngồi sau xe người yêu trong các chuyến đi xa.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Là một chiếc cruise đa dụng nên hệ thống chiếu sáng của Rebel 300 chỉ đạt mức trung bình, tức là đủ cho việc chạy trong đô thị vào buổi tối và khá đuối nếu đi đường trường ban đêm. Tương tự như vậy, đồng hồ công tơ mét của xe khá nhỏ, hiển thị dạng kĩ thuật số các thông số cơ bản như tốc độ, đèn báo, mức xăng… không có đồng hồ vòng tua và đồng hồ báo cấp số mặc dù chiếc xe được trang bị hộp số 6 cấp.

Một mẫu xe thành công?

Cũng giống như những chiếc xe Honda khác, dù “nổi loạn” nhưng Rebel 300 vẫn là chiếc xe khá “mượt” nếu so với những đối thủ khác cùng dung tích đến từ Châu Âu. Một chiếc xe dễ điều khiển, dễ vận hành đối với mọi người, một chiếc xe rất phù hợp với những khách hàng lần đầu chơi mô tô phân khối lớn, một chiếc xe đủ mạnh mẽ cho những cuộc chơi nhưng cũng đủ nhẹ nhàng cho các mục đích sử dụng hàng ngày. Một chiếc xe đa năng cho một thị trường đang trong giai đoạn sơ khởi của sự dịch chuyển xu hướng sử dụng xe 2 bánh.

honda rebel 300 su tro lai cua ke noi loan

Một thị trường mới chắc chắn sẽ cần những chiếc xe mang tính khởi đầu như Rebel 300. Chắc chắn còn nhiều nữa những phiên bản xe mô tô phân khối lớn đủ loại thuộc “dòng họ” Honda sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. “Kẻ nổi loạn” Rebel 300 rõ ràng đã làm được điều mà Honda Việt Nam mong đợi: tạo nên cơn sốt nhỏ trong thị trường xe phân khối lớn ngay trong ngày đầu tiên xuất hiện. Dẫu vậy, sự thành công hay thất bại của một mẫu xe mới vẫn luôn là câu chuyện của tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Ảnh: Phan Linh

Phạm Minh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Ngắm Honda Rebel 300 đậm chất phong trần giữa núi rừng

Ngắm Honda Rebel 300 đậm chất phong trần giữa núi rừng

Giữa đất trời thiên nhiên hùng vĩ, chiếc cruiser Honda Rebel 300 chẳng khác nào "hổ về rừng", khi toát lên chất phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút.
Honda Rebel 300 được bán chính thức với giá 125 triệu đồng

Honda Rebel 300 được bán chính thức với giá 125 triệu đồng

Ngày 10/2/2018, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức thông tin về kế hoạch bán mẫu xe phân khối lớn Rebel 300 tại thị trường nội địa.
Honda hé lộ Rebel 500 phiên bản 2017 mới

Honda hé lộ Rebel 500 phiên bản 2017 mới

Honda Rebel 500 mới chia sẻ chung động cơ với CBR500RR.
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V lần đầu tiên leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024 sau 18 tháng ra mắt, trong khi đó Hyundai Creta xếp dưới Kia Seltos.
Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Honda ra mắt Winner 2024, có thêm bộ ly hợp chống trượt hai chiều

Honda ra mắt Winner 2024, có thêm bộ ly hợp chống trượt hai chiều

Sáng nay (9/12), Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu Winner X 2024 với những nâng cấp về cả thiết kế lẫn động cơ, đặc biệt được trang bị công nghệ bộ ly hợp chống trượt hai chiều hoàn toàn mới, đem đến cho người lái cảm giác như ở trên các mẫu xe mô tô.
Honda Thanks Day 2023 sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào cuối tuần này

Honda Thanks Day 2023 sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào cuối tuần này

Honda Thanks Day 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần tại TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn, bao gồm cả màn ra mắt sản phẩm mới từ hãng xe Nhật Bản.
Nhiều mẫu xe máy điện Honda được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe máy điện Honda được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Ba mẫu xe máy điện Honda được đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, trên tổng số 5 mẫu xe máy mà thương hiệu này mới đăng ký.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động