home

Honda ô tô Việt Nam và những dấu ấn trong năm 2018

Phan Quân Phan Quân 07:23 | 08/06/2018
Với nỗ lực không ngừng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng ở mức độ cao hơn nữa, Honda đã và đang đạt được những thành công ấn tượng trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ tổng kết hoạt động của năm tài chính 2018 (kết thúc tháng 3/2018), ông Tashio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam (HVN), cho biết: “Trong năm tài chính 2019, HVN sẽ ưu tiên phát triển thêm hệ thống đại lý ô tô để tăng số đại lý từ 27 lên 40. Với việc gia tăng doanh số bán ra các mẫu xe ô tô, chúng tôi cần có thêm các đại lý để tiếp cận khách hàng mới cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn để chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống ô tô Honda đều phải đạt tiêu chuẩn Green Dealer (đại lý xanh). HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất”.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006, Honda Việt Nam (HVN) đã xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý mô hình 5S (Sales-Service-Spare Parts-Safety-Social Contribution) với các chương trình đào tạo bán hàng và sau bán hàng toàn diện cho nhân viên các đại lý. Gần 12 năm trôi qua kể từ ngày đầu hoạt động, Honda Ô tô đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng Việt Nam.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh của HVN trong năm tài chính 2018 và kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2019, trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, sản lượng bán hàng ô tô của hãng xe này đã đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe bán ra, cao nhất từ trước đến nay. Đây là kết quả thành công ngoài mong đợi của HVN trước những biến động của thị trường ô tô trong nước trong năm qua.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
Ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam phát biểu tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018

Cuối năm tài chính 2018 chứng kiến sự biến đổi trên thị trường ô tô khi thuế nhập khẩu ô tô giảm xuống 0% trong khi Nghị định 116 với các điều kiện khắt khe đối với xe nhập khẩu có hiệu lực. Xét về tổng dung lượng thị trường, trong năm tài chính 2018, toàn thị trường tiêu thụ hơn 260.000 xe, trong đó, dòng xe đu lịch đạt hơn 150.000 xe, giảm 19% so với kỳ trước. Trong bối cảnh đó, HVN vẫn tăng trưởng tích cực và đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe được bán ra.

HVN đã nỗ lực hết mình để trở thành hãng xe đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Nghị định 116 từ Chính phủ và chính thức bàn giao những chiếc xe nhập khẩu đầu tiên đến tay quý khách hàng từ cuối tháng 03/2018, vượt dự kiến ban đầu là vào Quý 2/2018.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
HVN đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe được bán ra trong năm qua

Thành công trên có được từ sự nỗ lực không ngừng của HVN nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao hơn nữa. Trong năm tài chính vừa qua, HVN đã giới thiệu ra thị trường 2 mẫu xe CR-V thế hệ mới và Jazz lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 9 đại lý ô tô nâng tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước lên 26 đại lý. Thông qua hệ thống đại lý ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
Tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước đã được nâng lên 26 đại lý

Ngoài ra, HVN vẫn duy trì những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu ô tô Honda, đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến về vận hành, an toàn và tiện ích vượt trội, các đời xe mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Kết thúc năm tài chính 2018, City tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Kỳ vừa qua cũng đánh dấu sự ra mắt thành công của mẫu xe CR-V thế hệ mới và mẫu xe Hatchback Jazz lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10, với thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC TURBO tiên tiến, đã ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016.

Trong khi đó, hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp của HVN là Accord và Odyssey cũng nhận được đánh giá tích cực và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế sang trọng, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda.

Không chỉ có vậy, năm tài chính 2018 còn ghi dấu ấn sâu sắc về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda ô tô trong lòng khách hàng Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.

Công nghệ tiên tiến của Honda thể hiện với động cơ tăng áp VTEC TURBO hoàn toàn mới trang bị trên Honda Civic và Honda CR-V mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
HVN luôn hướng tới các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda ô tô trong lòng khách hàng Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.

Công nghệ truyền động đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY: giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn tối ưu hóa khả năng vận hành, được áp dụng trên hầu hết các mẫu xe hiện tại của HVN như CR-V, City, Civic, Accord và Odyssey.

Agile Handling Assist (AHA) - Hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động: chủ động kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe tương ứng với gia tốc và lực đánh lái. Hệ thống này hỗ trợ người lái bám cua chính xác và tự tin hơn trên các khúc cua gắt hoặc đường ngoằn ngoèo. Hệ thống hiện được áp dụng trên 2 mẫu xe Civic và CR-V.

Chương trình “Honda Fun-to-Drive - Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic” (tổ chức vào tháng 4/2017): Honda Civic thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá của Honda đã trình diễn ấn tượng qua các bài thi được thiết kế công phu, minh chứng trực quan và thuyết phục về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
Chương trình “Thử thách nhiên liệu 2017” được tổ chức vào tháng 11/2017

HVN luôn hướng tới sự thân thiện môi trường với hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist: được áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm hiện hành (Civic, CR-V, City, Jazz, Accord và Odyssey).

Chương trình “Thử thách nhiên liệu 2017” được tổ chức vào tháng 11/2017 đã đem lại cho người tham dự những trải nghiệm vượt lên trên sự mong đợi, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng mẫu xe Honda Civic.

HVN luôn khuyến khích và hỗ trợ mạng lưới đại lý ô tô Honda nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường trong mọi hoạt động kinh doanh, hướng tới một xã hội Việt Nam không phát thải cacbon. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống ô tô Honda đều đạt tiêu chuẩn Green Dealer (Đại lý Xanh) – được Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp – Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng đánh giá và cấp chứng chỉ ISO 14001:2010 và hoạt động đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 14001:2010 – tiêu chuẩn khắt khe về môi trường.

honda o to viet nam va nhung dau an trong nam 2018
Trong năm tài chính 2019, HVN tiếp tục nỗ lực để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh phát triển Công nghệ tiên tiến và Thân thiện môi trường, HVN còn chú trọng đến sự An toàn vượt trội của các mẫu xe của mình. Mẫu xe lắp ráp của HVN (City) và các mẫu nhập khẩu từ Thái Lan (CR-V, Civic, Jazz) đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Trong năm tài chính 2019, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2018 cùng với các hoạt động phong phú như Giới thiệu những mẫu xe mới trong đó có một mẫu xe hoàn toàn mới - Mở rộng mạng lưới Đại lý - Tăng cường chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị và sự hài lòng vượt lên trên mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda ô tô với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy (DQR), Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Phan Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V lần đầu tiên leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024 sau 18 tháng ra mắt, trong khi đó Hyundai Creta xếp dưới Kia Seltos.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Honda Giorno+ thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trước đó mẫu xe này từng được mang về nước thông qua cửa hàng phân phối xe máy tư nhân.
Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Mới đây, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy biển số xe "siêu vip" 11A-111.11 trúng đấu giá lên đến gần 9 tỷ đồng đã được đeo cho chiếc xe Honda CR-V 2023 có giá bán chỉ đến 1,26 tỷ đồng.
Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Sáng nay 24/1, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe cổ điển pha lẫn hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người lái.

Cùng chuyên mục

Toyota Carnival chiêu đãi khách hàng với nhiều hoạt động thú vị

Toyota Carnival chiêu đãi khách hàng với nhiều hoạt động thú vị

Sự kiện trưng bày, trải nghiệm và lái thử xe Toyota Carnival tại trường đua F1 Mỹ Đình diễn ra trong hai ngày 16-17/3/2024.
Kinh nghiệm cho người mới lái xe ô tô

Kinh nghiệm cho người mới lái xe ô tô

Dưới đây là kinh nghiệm cho người mới lái xe ô tô, nhằm đảm bảo an toàn trên các cung đường với địa hình khác nhau.
Toyota đem dàn xe tới đường đua F1 Mỹ Đình cho khách Việt kiểm chứng

Toyota đem dàn xe tới đường đua F1 Mỹ Đình cho khách Việt kiểm chứng

Những mẫu xe mới nhất của Toyota sẽ xuất hiện tại sự kiện Toyota Carnival diễn ra trong hai ngày 16 và 17/3 tại đường đua F1. Bên cạnh trải nghiệm những dòng xe mới, tìm hiểu về công nghệ an toàn tiên tiến và động cơ Hybrid, khách hàng còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác.
Lộ ảnh hàng trăm xe Toyota Corolla Cross 2024 cập cảng Việt Nam

Lộ ảnh hàng trăm xe Toyota Corolla Cross 2024 cập cảng Việt Nam

Hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 cập cảng Việt Nam cho thấy mẫu xe này sắp được ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5 tới.
[XE CỦA NĂM 2024] Hyundai Elantra 2.0 AT dẫn đầu phân khúc "Xe gầm thấp 500-750 triệu đồng"

[XE CỦA NĂM 2024] Hyundai Elantra 2.0 AT dẫn đầu phân khúc "Xe gầm thấp 500-750 triệu đồng"

Hyundai Elantra 2.0 AT đang dẫn đầu phân khúc "Xe gầm thấp 500-750 triệu đồng" trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 sau một tuần mở cổng bình chọn.
Đi xem Show Xe Độ tại quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Đi xem Show Xe Độ tại quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trong hai ngày 23 và 24/03/2024, những người yêu thích độ xe và xe độ không nên bỏ lỡ buổi trình diễn của những chiếc “xế hộp" độc lạ khác thường. Những màn trình diễn âm thanh sôi động, những khoang nội thất xe đầy ánh sáng và màu sắc sang trọng, những nâng cấp ngoại hình cá tính, Offroad địa hình đoạt giải, nhiều bổ sung tính năng tiện lợi và tiết kiệm… chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người tham quan.
Kết quả bình chọn các phân khúc Xe của năm 2024 sau một tuần

Kết quả bình chọn các phân khúc Xe của năm 2024 sau một tuần

Sau một tuần mở cổng bình chọn chương trình XE CỦA NĂM 2024, đánh giá của người dùng đang nghiêng về một số mẫu xe, tạo nên sự thống trị trong các phân khúc tương ứng.
Kinh nghiệm lái xe ô tô số tự động

Kinh nghiệm lái xe ô tô số tự động

Đa số các mẫu xe ô tô hiện đại sử dụng hộp số tự động, thay vì hộp số sàn như trước. Dưới đây là kinh nghiệm lái xe ô tô số tự động bạn cần lưu ý.
Kinh nghiệm lái xe ô tô trong thành phố

Kinh nghiệm lái xe ô tô trong thành phố

Trang bị kinh nghiệm lái xe ô tô trong thành phố giúp người lái tránh các tình huống va chạm rắc rối không mong muốn.
[XE CỦA NĂM 2024] Ford Ranger áp đảo các bình chọn xe bán tải

[XE CỦA NĂM 2024] Ford Ranger áp đảo các bình chọn xe bán tải

Sau một tuần mở cổng bình chọn, hai phân khúc "Xe bán tải 500-750 triệu đồng" và "Xe bán tải 750 triệu -1 tỷ đồng" tại chương trình XE CỦA NĂM 2024 đều đang được dẫn đầu bởi Ford Ranger.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Phiên bản di động