home

Honda City phiên bản nâng cấp 2017: "Chất đến từng đồng!"

Tứ Đức Tứ Đức 12:09 | 19/09/2017
Dù là bản nâng cấp giữa đời xe (facelift), những thay đổi mà Honda mang đến cho City 2017, từ ngoại thất, nội thất cho đến tính năng và trang bị an toàn đều rất chất lượng. Honda City 2017, đặc biệt là phiên bản 1.5 TOP, hoàn toàn đủ tiềm năng "xưng vương" trong dòng xe sedan cỡ B tại Việt Nam.
Honda MSX 2017: Thêm món mới, vững đam mê! Lần đầu cầm lái Chevrolet Trax phiên bản 2017 Thử cầm lái Mitsubishi Pajero Sport 2017 Đánh giá nhanh Volvo XC90: Chiếc SUV an toàn nhất thế giới

Với 36 năm hiện diện trên thị trường, Honda City là một trong những dòng xe giàu truyền thống và lâu đời của thương hiệu Nhật Bản. Sau bước chuyển mình mạnh mẽ từ hình hài sub-compact trở thành một mẫu sedan cỡ B vào năm 1996, City liên tục thu về thành công trên toàn cầu. Tính đến hết tháng 4/2017, đã có 3,5 triệu xe tới tay khách hàng khắp thế giới.

Riêng tại Việt Nam, sau màn chào sân của thế hệ thứ sáu vào tháng 9/2014, Honda City luôn thuộc nhóm những chiếc xe sedan B được ưa chuộng, trước khi trở thành mẫu xe có mức tăng trưởng doanh số và thị phần cao nhất phân khúc này trong năm 2016.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 2017 với hai phiên bản 1.5 và 1.5 TOP thể hiện rõ tham vọng dẫn đầu phân khúc sedan B tại Việt Nam của hãng xe Nhật Bản.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) cũng chính thức giới thiệu City phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (thế hệ 2017). Xe mới được chăm chút, hoàn thiện cả về ngoại hình, tính năng và trang bị an toàn, cùng với đó là mức giá bán tốt hơn. Honda City cũng chỉ giữ lại phiên bản số tự động, và tiếp tục chia làm hai biến thể khác nhau, bao gồm: Honda City 1.5 (568 triệu VNĐ) và Honda City 1.5 TOP (608 triệu VNĐ).

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP hiện là mẫu sedan B đầu bảng của Honda tại Việt Nam.

Như vậy, Honda City 1.5 CVT thế hệ trước nay trở thành Honda City 1.5 2017 cùng mức giá bán tốt hơn (568 triệu so với 583 triệu). Trong khi đó, Honda City 1.5 TOP sẽ là mẫu sedan B đầu bảng của Honda tại Việt Nam với những nâng cấp mạnh mẽ, giá trị nhất để cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Nissan Sunny hay Mitsubishi Attrage.

Phiên bản mà chúng ta tiếp cận trong bài viết này là Honda City 1.5 TOP (và sẽ được gọi tên ngắn gọn là Honda City 2017).

Ngoại thất không nhiều thay đổi

Về khuôn hình tổng thể và thông số kích thước, Honda City 2017 không khác biệt nhiều với thế hệ trước, do là một bản nâng cấp giữa đời xe. Chiếc xe vẫn có các số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 x 1.694 x 1.477 mm, chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 5,6 m. Nhờ đó, những ưu thế về không gian nội thất rộng rãi, khả năng di chuyển linh hoạt trên đường xấu hay xoay xở tốt trong đô thị chật hẹp vẫn tiếp tục được duy trì trên City mới.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda CIty 1.5 TOP vẫn sở hữu các thông số kích thước tương tự thế hệ trước.

Phần đầu của Honda City 2017 được tinh chỉnh lại theo ngôn ngữ thiết kế chung mà Honda áp dụng trên nhiều dòng xe của họ trong vài năm qua như Civic, Accord hay CR-V. Cụm đèn trước LED toàn bộ, lướt tản nhiệt với điểm nhấn là thanh mạ chrome lớn giúp chiếc xe trở nên vẻ hiện đại, thanh lịch hơn. Song song đó là cản trước được làm mới, tạo dáng vẻ bề thế và sắc sảo cho xe.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Phần đầu với cụm đèn, lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới giúp City 2017 có dáng vẻ bề thế, rộng rãi hơn.

Nâng cấp sáng giá đầu tiên cần nói đến trên Honda City 2017 chính là hệ thống đèn trước LED toàn bộ, kể cả đèn pha và đèn sương mù. Đây là điểm cộng lớn mà các đối thủ cùng phân khúc, hay thậm chí là nhiều mẫu sedan cỡ C hơn không có được.

Bên cạnh ưu thế về mặt thẩm mỹ, hệ thống đèn LED trên City 2017 còn hoạt động rất hiệu quả. Trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng quan sát và tầm chiếu sáng ban đêm của xe tốt hơn hẳn đèn halogen thông thường. Với một chiếc sedan hạng B, quả thực khó có thể phàn nàn gì về cụm đèn trước của xe.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bộ vành hợp kim đa chấu 16-inch là điểm nhấn nổi bật trên thân xe.

Điểm nhấn lớn nhất ở phần thân xe nằm ở bộ vành hợp kim đa chấu 16-inch với thiết kế có phần tinh xảo, chau chuốt. Trong quãng thời gian trải nghiệm Honda City 2017, nhóm đánh giá của Otofun News đã không ít lần nhận được những lời khen dành cho bộ vành hợp kim này từ những người xung quanh.

Bên cạnh đó, các đường gân dập nổi lớn ở phần thân vẫn được giữ lại, đi cùng tay nắm cửa mạ chrome, gương hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ nay đã là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Phần đuôi xe gần như không có gì thay đổi so với thế hệ trước.

Phần đuôi xe gần như không thay đổi so với thế hệ trước, ngoại trừ cản sau bổ sung thêm các chi tiết nhựa quanh đèn phản quang. Bộ cản trước - sau được làm mới giúp cho Honda City 2017, ở một số góc nhìn, có dáng vẻ bề thế, rộng rãi hơn đáng kể so với một mẫu sedan cỡ nhỏ.

Trong khi các "đàn anh" Civic 2016 hay Accord 2018 chứng kiến những thay đổi lớn về ngoại hình, hướng tới phong cách cá tính, thể thao hơn thì có thể nói, City 2017 hiện là chiếc xe đậm chất sedan truyền thống nhất của Honda, hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã.

Nội thất

Honda City 2017 tiếp tục sở hữu không gian nội thất trội hơn so với các đối thủ còn lại trong phân khúc sedan B tại Việt Nam. Sự tiện nghi, cao cấp được thể hiện ngay khi bước lên xe nhờ bộ ghế bọc da với chất liệu cho cảm giác dễ chịu, hoàn thiện tỉ mỉ cùng những đường chỉ thêu chau chuốt, chắc chắn.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bộ ghế bọc da được hoàn thiện chau chuốt, các đường chỉ thêu tỉ mỉ, chắc chắn cho cảm giác cao cấp.

Ghế lái của xe là loại chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Sự thoải mái của hàng ghế sau được cải thiện nhờ ba đệm tựa đầu có thể thay đổi độ cao, cùng bệ tì tay kiêm hộc để cốc. Nhờ vậy, hiện tượng nhanh mỏi người khi chạy đường trường đã giảm đi đáng kể trên City mới.

Trong khi nhiều đối thủ cùng phân khúc khác vẫn sử dụng nhiều núm xoay và nút vật lý có phần đơn giản thì City 2017 tỏ ra nổi trội và hiện đại hơn hẳn nhờ bảng điều khiển trung tâm với màn hình và hệ thống nút cảm ứng, vô-lăng bọc da thể thao tích hợp hai lẫy chuyển số cùng các nút tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi và thiết lập tính năng kiểm soát hành trình.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bảng đồng hồ vẫn giữ nguyên thiết kế của đời xe trước.
honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Không gian nội thất tổng thể sang trọng, hiện đại trên Honda City 1.5 TOP.

Bảng đồng hồ của City 1.5 TOP giữ nguyên thiết kế cũ với hai đồng hồ dạng kim-số thể hiện vòng tua máy và tốc độ, đi kèm một màn hình LCD cung cấp các thông số và tình trạng vận hành của xe. Các thao tác cài đặt ngày giờ, chuyển đổi danh mục hiển thị trên màn hình này vẫn phải thực hiện thông qua một thanh nhựa chứ chưa được tích hợp trên vô-lăng.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Hàng ghế sau mang lại trải nghiệm dễ chịu và thoải mái hơn thế hệ trước.

Nhìn chung, nội thất của xe mang lại trải nghiệm khác biệt hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc về cả thiết kế, hoàn thiện và độ thoải mái. Honda City 1.5 TOP hoàn toàn không khiến cho hành khách thấy mình đang ngồi trên một chiếc xe kinh doanh giá rẻ, cảm giác vốn không hiếm gặp ở những mẫu sedan B phổ dụng tại Việt Nam.

Vận hành và trải nghiệm thực tế

Cả hai phiên bản Honda City 2017 đều tiếp tục sử dụng động cơ SOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L đi kèm hộp số CVT, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Thiết lập động cơ cam đơn cùng hộp số vô cấp tỏ ra phù hợp với một mẫu xe đô thị dung tích động cơ nhỏ như City. Khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu vốn đã là ưu thế của chiếc xe trong suốt những năm qua nhờ vậy vẫn được duy trì.

Nếu lần đầu tiên cầm lái Honda City, chắc hẳn người dùng sẽ cần đôi chút thời gian làm quen với xe. So với các mẫu xe cùng phân khúc B, chân ga của City nhạy hơn, nhưng lại khá nhẹ. Điều này có thể khiến những lái mới điều khiển xe khó "trơn tru".

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Một khi đã quen với chân ga của City 2017, độ trễ chân ga của xe sẽ dần trở nên dễ chịu hơn. Cảm giác đem lại không phải là kiểu giật cục, chồm xe tức thời, nhưng cũng không phải một vài giây trầm xuống rồi vút đi, khiến lưng dính ghế mà động cơ tăng áp mang lại. Honda City 1.5 TOP tăng tốc một cách nhẹ nhàng, mượt mà và có kiểm soát. Độ trễ vừa vô tình (do hộp số CVT), vừa được chủ ý khống chế ở mức hợp lý ấy mang đến sự êm ái và dễ chịu khi di chuyển trong thành phố, nơi mật độ giao thông đông đúc và thường xuyên tắc đường.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Tới nay, xe của Honda vẫn luôn được đánh giá cao ở trải nghiệm lái và Honda City 1.5 TOP không phải ngoại lệ. Với bán kính quay vòng tối thiểu 5,6 m cùng vô-lăng trợ lực điện, người lái có thể dễ dàng xoay trở trong không gian đô thị chật hẹp, dù là nam hay nữ.

Khi di chuyển với tốc độ cao trên xa lộ, độ nặng vô-lăng được nâng lên mức vừa đủ để giữ cho xe ổn định, chắc chắn. Những cú đặt bánh, những pha điều hướng dù nhanh hay chậm đều có được sự chuẩn xác và cảm giác tin tay.

Khi chuyển sang chế độ chuyển số bán tự động với hộp số ảo 7 cấp, City 1.5 TOP ngay lập tức bứt phá khỏi hình ảnh một chiếc sedan đô thị nhẹ nhàng, hiền lành. Vòng tua máy nhanh chóng chạm mức 3.000 khi chân ga còn chưa đi hết 1/2 hành trình, tiếng ống xả rõ ràng, phấn khích hơn và nếu chủ động giữ số thấp để "ép" vòng tua lên cao hơn nữa, người lái hoàn toàn có thể đạt được trải nghiệm tăng tốc "dính ghế".

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Theo công bố từ HVN, mức tiêu thụ nhiên liệu khi di chuyển trong điều kiện đường hỗn hợp - đô thị - ngoài đô thị lần lượt là 6,1 - 7,97 - 5,01 L/100 km cho bản City 1.5 và 5,8 - 7,59 - 4,86 L/100 km cho bản City 1.5 TOP, tương đối gần với mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế.

Qua trải nghiệm, Honda City 2017 sử dụng khoảng 5,5 L xăng cho 100 km di chuyển trên đường cao tốc, con số này tăng lên 8,6 L khi chạy xe trong nội thành và 7,0 L trong điều kiện đường hỗn hợp.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Độ ồn đo được trong cabin Honda City 1.5 TOP ở các mức tốc độ 0 - 20 - 40 - 60 km/giờ.

Khi kích hoạt chế độ lái tiết kiệm ECON và sử dụng chân ga phù hợp để vòng tròn quanh đồng hồ đo tốc độ luôn ở màu xanh lá, Honda City 1.5 TOP sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn số liệu nói trên, dù không quá nhiều.

Độ cách âm gầm xe cũng đã phần nào được Honda cải thiện trên City mới. Qua cảm nhận cũng như đo đạc thực tế, độ ồn cabin khi xe trong trạng thái đứng yên và ở các mức tốc độ khác nhau đã giảm đi so với thế hệ trước đó.

Tiện ích và trang bị an toàn

Với một mẫu sedan hạng B có mức giá bán khoảng 600 triệu VNĐ, những tiện ích mà Honda City 1.5 TOP sở hữu rất đầy đủ. Nổi bật trong đó là hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng kích cỡ 6.8-inch, kết nối điện thoại bằng Bluetooth và có khả năng chơi nhạc, video thông qua cổng USB hoặc HDMI.

Một lưu ý nhỏ là điện thoại chỉ có thể kết nối Bluetooth khi xe đã dừng hẳn và phanh tay được kéo lên. Đây là cách mà Honda cũng như nhiều hãng xe khác áp dụng để bảo đảm sự an toàn và tập trung tối đa cho người lái.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Màn hình thông tin giải trí của Honda City 2017 hiển thị không tốt trong điều kiện nắng gắt.

Honda City 1.5 TOP được trang bị hệ thống âm thanh gồm 8 loa có chất lượng âm thanh tốt, với 2 loa cho mỗi cửa xe (bản tiêu chuẩn có 4 loa). Nhờ đó, trải nghiệm giải trí và nghe nhạc trên City mới thực sự đem lại cảm giác hài lòng và phấn khích cho người dùng.

Hệ thống điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau của City 1.5 TOP đã ít nhiều được cải thiện về tốc độ làm mát so với đời xe trước. Tuy nhiên, khi đỗ xe lâu ngoài trời nắng và không dán phim cách nhiệt, nhiệt độ khoang lái vẫn nằm ở mức hơn 50 độ C, vô-lăng "bỏng tay" khi cầm vào và xe cần quãng thời gian khá lâu để giảm nhiệt.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP được trang bị hệ thống điều hòa tự động.

Song song đó, Honda City 1.5 TOP còn sở hữu hàng loạt tiện ích khác như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, kính lái chỉnh điện một chạm, cổng sạc 12 V trong hộp để đồ trung tâm, dung tích cốp 536 L hay hàng ghế sau gập 60:40. Đặc biệt là sự xuất hiện của tính năng kiểm soát hành trình (cruise control) trên phiên bản 1.5 TOP, đây là ưu thế mà hiện không mẫu sedan B nào khác tại Việt Nam có được.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Hàng ghế sau trên Honda City 2017 có khả năng gập 60:40.

Về trang bị an toàn, Honda City 1.5 và City 1.5 TOP hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí còn khiến nhiều mẫu sedan hạng C phải ghen tị. Những công nghệ và hệ thống an toàn nổi bật mà Honda mang đến cho City mới gồm có:

- Hệ thống 6 túi khí cho phiên bản 1.5 TOP (bản 1.5 tiêu chuẩn có 2 túi khí)

- Hệ thống cân bằng điện tử VSA

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

- Thân xe tương thích va chạm ACE

- Khung xe hấp thụ lực G-CON

- Camera lùi 3 góc quay

- Cảm biến lùi

Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP hoàn toàn đủ tiềm năng để "xưng vương" trong phân khúc sedan B tại Việt Nam.

Bằng những thay đổi, nâng cấp và bổ sung hữu ích, xác đáng, Honda City 2017 nói chung và phiên bản 1.5 TOP nói riêng tiếp tục là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là với những ai có sở thích cầm lái. Ngay cả khi đối mặt với cuộc chiến khốc liệt về giá xe trong những tháng qua, Honda City 2017 vẫn là sự lựa chọn "chất đến từng đồng" nhờ việc sở hữu đầy đủ tiện ích, công năng sử dụng cao và chất lượng đã được minh chứng qua thời gian của một sản phẩm Honda.

(Hình ảnh: Phan Linh)

Tứ Đức

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Mặc dù từng là nhân viên bán xe của các nhãn hàng Kia và Mazda, anh Hoàng Anh lại quyết định chọn mua Honda HR-V bản G dù giá "chát" nhất phân khúc.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Honda Giorno+ thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trước đó mẫu xe này từng được mang về nước thông qua cửa hàng phân phối xe máy tư nhân.
Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Mới đây, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy biển số xe "siêu vip" 11A-111.11 trúng đấu giá lên đến gần 9 tỷ đồng đã được đeo cho chiếc xe Honda CR-V 2023 có giá bán chỉ đến 1,26 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Người dùng Thái Lan tố cáo xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo xe MG chất lượng kém.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động