home

GLE 450 4MATIC cuộc thoát xác toàn diện

Viên Huy Viên Huy 09:05 | 24/10/2019
Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ GLE 450 4MATIC hoàn toàn mới. So với thế hệ cũ, GLE 450 4MATIC được xem là cuộc thoát xác toàn diện khi được nâng cấp từ ngoại thất, nội thất, công nghệ cho tới động cơ.  
Volkswagen công bố giá bán mẫu SUV cao cấp Touareg 2019 Honda Accord hoàn toàn mới ra mắt VMS 2019, giá 1,3 tỷ đồng

GLE (tiền thân là M-Class) là mẫu xe ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung và có mặt từ năm 1997. Trải qua 3 thế hệ, GLE đã giao hơn 2 triệu xe đến tay khách hàng trên toàn cầu. Thế hệ GLE hoàn toàn mới (V167) đón nhận những thay đổi và nâng cấp vượt trội về công nghệ, vận hành và chăm sóc hành khách, bên cạnh giá trị cốt lõi là khả năng đi địa hình siêu việt. Tại Việt Nam, mẫu SUV này Mercedes-Benz phân phối với phiên bản GLE 450 4MATIC.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien
GLE 450 4MATIC thế hệ mới.

Ngoại thất

Được thiết kế đựa trên ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity (sự gợi cảm thuần khiết), thiết kế này giúp mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và nam tính. Cụ thể cụm đèn trước và đèn hậu nhỏ gọn với đồ họa LED sắc nét, tinh xảo tạo ra bản sắc riêng biệt của GLE. Bộ lưới tản nhiệt đã được chia nhỏ thành nhiều phần độc đáo nhằm tạo sự khỏe khoắn. Hốc hút gió của xe trông to và liền mạch hơn nhằm tôn lên nét cá tính, thể thao.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Đặc biệt GLE 450 4MATIC được trạng bị hệ thống chiếu sáng Multibeam: Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều. Tính năng ULTRA RANGE Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh - tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m, giúp người lái luôn tự tin kiểm soát cung đường phía trước.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien
Mẫu Suv này được nâng cấp trọn vẹn từ trong ra ngoài.

Với chiều dài 4924 x 1947 x 1772 (mm), GLE được thiết kế tối ưu cho khả năng vượt địa hình với trục cơ sở dài, góc thoát lớn cùng hốc bánh xe mở rộng sang 2 bên. Kết hợp với gói ngoại thất AMG line và mâm xe AMG 20-inch 5 chấu kép, GLE 450 4MATIC sở hữu ngoại hình thể thao, nam tính, sắc sảo nhưng vẫn lịch thiệp, tự tin đúng với DNA ‘Mercedes’.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Thiết kế cột C to bản buông dần xuống đặc trưng nay kết hợp với vòm bánh sau nhô hẳn ra mang đến sự hầm hố, vững chãi ở bên hông xe. GLE cũng là chiếc xe có hệ số cản gió tốt nhất phân khúc (0,29).

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Trong khi đó điểm nhấn đáng chú ý nhất ở đuôi xe là cụm đèn hậu tinh xảo với hình thù tương tự chiếc lá tre. Ngay bên dưới là cụm ống xả hình thang được mạ crom bóng loáng đẹp mắt. Cản sau dày cộm và hơi hướng lên cao tạo nét nam tính.

Nội thất

Ở thế hệ trước độ rộng rãi bên trong xe đã được khách hàng đánh giá khá cao, tuy nhiên không vì thế mà Mercedes-Benz thỏa mãn với điều đó, hãng xe Đức vẫn muốn tạo thêm sự độ phá bằng cách giá tăng thêm chiều dài cơ sở thêm 80mm, nâng tổng con số lên 2995 mm.GLE mang đến sự thoải mái cho cả 3 hàng ghế.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien
Khoang lái có thiết kế tinh tế, sang trọng và rất hiện đại.

Thiết kế cột A đứng hơn giúp cho 2 ghế trước có nhiều không gian ở 2 bên. GLE 450 4MATIC tại Việt Nam là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hàng ghế thứ 2 chỉnh điện 6 hướng với cụm điều khiển tích hợp trên bệ cửa.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien
GLE 450 4MATIC là xe duy nhất trong phân khúc có hàng ghế thứ 2 chỉnh điện 6 hướng.

Khoảng để chân và độ ngả lưng của hàng ghế thứ hai tăng thêm lần lượt 69 mm và 33 mm. 2 ghế sau của hàng ghế thứ 3 có đủ không gian và sự thoải mái cho 2 người lớn. Việc ra vào hàng ghế thứ 3 cũng tiện lợi hơn với tính năng EASY ENTRY. Tựa đầu ở tất cả các ghế đều điều chỉnh được, mang đến sự thoải mái cho tất cả hành khách. Xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc 5V (USB type C) cho cả 3 hàng ghế.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Phía dưới còn có 2 tay nắm cỡ lớn làm chỗ tựa vững chắc khi đi off-road. Xe vẫn sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da êm ái đặc trưng gồm các nút bấm được mạ bạc độc đáo. Phía sau là màn hình kỹ thuật số nối liền với màn hình giải trí trung tâm.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều bọc da Nappa thượng hạng mang đến cảm giác ngồi êm ái, thư giãn trong suốt chuyến đi. Tựa lưng và tựa đầu ở hàng ghế trước có thể điều chỉnh tùy theo thể trạng của từng người.

Trang bị

Phiên bản GLE 450 MATIC được trang bị gói nội thất Exclusive. Tay lái được bọc da Nappa, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), tính năng Ga tự động (Cruise Control) và Giới hạn tốc độ (Speed Limit).

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Xe được ốp gỗ Sồi Anthracite vân nổi màu xám nâu cực kỳ tinh xảo. Sự tinh tế còn được thể hiện qua chất liệu và thiết kế ốp hợp kim của các phím điều khiển trung tâm, cụm chỉnh đèn mới và đặc biệt là bề mặt của hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Hiện GLE là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam được trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói. Điều đặc biệt của MBUX là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Ngoài ra, trợ lý ảo cũng có khả năng am hiểu ngôn ngữ tốt hơn và dự đoán mong muốn của hành khách thông qua cử động của tay. Giao diện MBUX mang đến hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe Mercedes-Benz.

Đông Cơ

GLE 450 4MATIC được trang bị động cơ 3.0 lít, 6 xylanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Khi kết hợp lại khối động cơ này sản sinh công suất lên tối 367 mã lực và sức kéo 500Nm. Dựa trên nền tảng 48V, máy phát này còn có khả năng thu hồi động năng và cung cấp điện cho hệ thống điều hòa và bơm giải nhiệt.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

EQ Boost là sức kéo được bổ trợ tức thời mà không có độ trễ, giúp xe bứt tốc nhanh chóng ở mọi dải tốc độ, mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái. Quá trình tăng tốc cũng cực kỳ êm ái, mượt mà do không cần nhiều nỗ lực từ động cơ đốt trong vốn đã rất nhạy bén nhờ vào công nghệ tăng áp đường nạp kép (twin-scroll).

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

GLE 450 4MATIC tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên thông minh (Torque on Demand – TonD). Lực kéo từ động cơ có thể được phân bổ hoàn toàn đến cầu trước hay cầu sau (0 – 100%) tùy vào chế độ lái và điều kiện vận hành. Điều này cho phép xe dễ dàng vượt qua các địa hình khó với độ bám không đồng đều ở 4 bánh xe. Ngoài ra, khi xe vào cua, TonD còn chủ động phân bổ lực kéo thông minh nhằm tác động đến góc lái để tránh hiện tượng thừa lái hoặc thiếu lái.

gle 450 4matic cuoc thoat xac toan dien

Kết Luận

Với sự toàn diện về thiết kế, vận hành và công nghệ, GLE 450 4MATIC được kỳ vọng sẽ trở thành lựa dẫn đầu trong phân khúc trước hai đối thủ đồng hương là Audi Q7 và BMW X7. GLE 450 4MATIC sẽ được nhập khẩu từ Mỹ với giá bán 4,369 tỷ đồng, đi cùng đó là bảo hành 3 năm chính hãng.

Ảnh chi tiết Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC thế hệ mới

Video Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC

Honda Accord hoàn toàn mới ra mắt VMS 2019, giá 1,3 tỷ đồng Ghé thăm gian hàng Nissan cùng Navara phiên bản đặc biệt

Viên Huy

Đọc tiếp
https://cuocsongantoan.vn/gle-450-4matic-cuoc-thoat-xac-toan-dien-17764.html
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

“Cứ 10 chiếc Mercedes-Benz được bán ra trên thế giới lúc này thì có một chiếc do tập đoàn của chúng tôi phân phối”, John Lloyd White - CEO Vietnam Star Automobile tự hào giới thiệu về vị thế của Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive. Ông cho biết các doanh nghiệp nước ngoài như Vietnam Star Automobile có nhiều ưu thế tại thị trường Việt Nam.
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.
Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 2023 chỉ lăn bánh 5.000 km đã bị bán lại với giá thấp hơn giá lăn bánh gần nửa tỷ đồng.
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Trong năm 2024, dải sản phẩm của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam sẽ được mở rộng với sự xuất hiện của ba mẫu xe mới bao gồm SL63, Maybach EQS 680 SUV và AMG C63.
Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Cả ba nhân vật này đều tuổi Giáp Thìn và là những người có sức ảnh hưởng to lớn, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Cùng chuyên mục

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ động cơ tương tự trang bị trên mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu nước Ý ra mắt thị trường Việt Nam.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố hai phiên bản cao cấp của các dòng xe bán chạy là Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng nay 14/03, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt dù đã có mặt tại Việt Nam từ quý II năm 2023 và nhiều xe đã được bán cho khách hàng mua, đăng ký biển số thành công.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Hai mẫu xe Volkswagen là Viloran và Teramont X tăng giá bán cho dù chưa được công bố ra mắt, mỗi xe đắt hơn trước 20 triệu đồng.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động