home

Đánh giá chi tiết Range Rover Evoque 2020

Linh Lê Linh Lê 14:27 | 29/05/2020
Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Range Rover Evoque đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong gia đình SUV của Land Rover. Tại thị trường Việt Nam chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ từ Anh Quốc đã trở thành đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Porsche Macan, BMW X1, Audi Q3, GLC-Class và cả Lexus NX200t.
danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Evoque thế hệ mới nhất từng được Land Rover giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019. Ở thế hệ này, Land Rover mang đến những thay đổi mạnh mẽ nhằm đủ sức đứng vững trong một phân khúc nhiều cạnh tranh, không chỉ là sự thay đổi về ngoại hình và trang thiết bị nội thất mà là cả nhóm khách hàng mục tiêu.

Rand Rover Evoque 2020 hiện được phân phối với 7 phiên bản bao gồm:

Range Rover Evoque S: 3,015 tỷ đồng

Range Rover Evoque SE: 3,330 tỷ đồng

Range Rover Evoque HSE: 3,630 tỷ đồng

Range Rover Evoque R-Dynamic S: 3,155 tỷ đồng

Range Rover Evoque R-Dynamic SE: 3,470 tỷ đồng

Range Rover Evoque R-Dynamic HSE: 3,770 tỷ đồng

Range Rover Evoque First Edition: 4,230 tỷ đồng

Mẫu xe trong bài viết này thuộc phiên bản Range Rover Evoque R-Dynamic SE với giá bán 3,470 tỷ đồng, đi cùng đó là hơn 455 triệu đồng các trang bị tùy chọn theo xe.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Ngoại thất cứng cáp đậm chất nam tính

Về thiết kế, Evoque thế hệ mới phần đầu và đuôi xe có nhiều nét tương đồng với mẫu xe đàn anh Velar. Cụ thể ở phía trước, Evoque có đèn pha mỏng và lưới tản nhiệt hẹp cùng các khe thông gió giống hệt với người anh em cùng nhà. Cụm đèn trước có thể nói là chi tiết hấp dẫn nhất trên “gương mặt” của Evoque 2020 khi được thiết kế lại thanh mảnh hơn. Kết hợp cùng đồ hoạ đèn LED ban ngày hoàn toàn mới với kiểu dáng mềm mại, thanh thoát.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Để tối ưu hiệu năng chiếu sáng, đèn pha đã được ứng dụng công nghệ LED. Đi cùng đó là tùy chọn đèn LED ma trận với nhiều tính năng. Bao gồm: tự động thích ứng, tự động chống chói, tự động điều chỉnh theo góc đánh lái và có khả năng rửa đèn áp lực cao. Ngoài ra thêm một thay đổi đáng chú ý ở phần đầu xe Evoque 2020, đó là hai thanh ngang song song vuốt nhọn được mạ màu vàng đồng góp phần mang đến cái nhìn sang trọng, tinh tế.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Sang đến phần hông, có thể thấy Evoque 2020 có thiết kế rất riêng và gần như không giống như bất kỳ mẫu xe trên thị trường. Điều này thể hiện rõ thông qua nóc xe có xu hướng hạ dần về sau lấy cảm hứng từ những mẫu xe Coupe kết hợp cùng các trụ xe sơn đen bóng cuốn hút.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020
Tay nắm cửa sẽ tự thò ra khi bạn mở khóa xe và thụt vào khi khóa xe cũng như lúc xe bắt đầu di chuyển.

Một điểm thú vị nhất trên Evoque 2020 không thể bỏ qua đó là tay nắm cửa của Evoque 2020 có thể thụt vào và thò ra mỗi khi đóng hoặc mở khóa xe. Đây được xem là điểm độc nhất trong phân khúc tạo nên sự liền mạch cho phần hông. Chi tiết thú vị này dễ dàng chinh phục tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Đi đến phần đuôi, điểm nhấn nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED có thiết kế mới với các đường gân đan xen. Đồng thời được nối liền bởi dải nhựa đen đã mang đến cái nhìn mới mẻ và hiện đại. Hệ thống ống xả có thiết kế đối xứng, phần cản sau đã loại bỏ kiểu dáng ô trọn vốn bị nhận xét là khiến đuôi xe cục mịch. Thay vào đó là việc bố trí hạ thấp cùng kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Nội thất tối giản nhưng hiện đại

Tương tự như ngoại thất, khoang lái của mẫu xe Range Rover Evoque 2020 cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Velar với bảng điều khiển trung tâm là hai màn hình cỡ lớn. Đi cùng đó là nhiều điểm nhấn công nghệ và các vật liệu sử dụng cao cấp hơn hẳn.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020
Nội thất được tối giản mọi thử, các nút vật lý đã được tích hợp vào 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch.

Để tối giản mọi thứ, tất cả các nút bấm vật lý của thế hệ trước đã bị Land Rover loại bỏ và chỉ giữ lại ba nút xoay duy nhất. Các chức năng khác đã được hãng xe Anh Quốc tích hợp vào hai màn hình cảm ứng độ nét cao Touch Pro Duo kích thước 10 inch, mỗi màn hình này đều được chia rõ mục đích sử dụng.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Cụ thể, phần màn hình phía trên sẽ đảm nhận vai trò phục vụ giải trí trong khi màn hình còn lại dùng để điều chỉnh điều hòa và thay đổi các chế độ lái. Không những thế các nhà thiết kế của Land Rover đã rất tinh tế khi trang bị cho màn hình phía trên có tính năng thay đổi độ nghiêng tùy theo ý thích của người dùng.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Vô lăng vẫn là cấu trúc 4 chấu nhưng được làm mới tương tự Velar với thiết kế bọc da và chỉnh điện. Các nút chức năng như tăng giảm âm lượng, cài đặt ga tự động hoặc tính năng giữ làn đường đã được bố trí gọn gàn và đơn giản tạo thuận tiện người sử dụng.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020
Núm xoay chuyển số truyền thống nhà Land Rover đã được thay bằng loại cần số đứng như trên các mẫu xe khác.

Một thay đổi gần như khác với thiết kế truyền thống của các mẫu xe Land Rover đó chính là cụm cần số núm tròn xoay đặc trưng đã bị loại bỏ. Thay thế vào đó là cần số điện tự dạng đứng như những mẫu xe khác. Đối với những người yêu thích thiết kế truyền thống của Land Rover có thể khó chấp nhận điều này. Tuy nhiên cần số mới này cho cảm giác cầm chắc tay và thể thao hơn so với dạng núm xoay đặc trưng.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp có lỗ thông khí kèm theo tính năng sưởi ấm/làm mát. Hàng ghế trước của xe có thể chỉnh điện lên tới 14 hướng và nhớ ba vị trí giúp thiết lập tư thế ngồi quen thuộc nhanh chóng.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

So với bản tiền nhiệm, khoang hành khách của Evoque thế hệ thứ 2 đã rộng rãi hơn hẳn nhờ không gian để chân được gia tăng 20 mm. Đồng thời áp dụng nền tảng Premium Transverse Architecture mới giúp hành khách có được trải nghiệm thư giãn, giảm bớt sự mệt mỏi khi đi xa.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Evoque thế hệ thứ 2 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 600 lít. Nếu cần thêm không gian chứa đồ, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để tăng dung tích lên mức 1.430L.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Ngoài ra, xe còn có các tính năng giải trí đáng chú ý khác như: Hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro Duo; Kết nối Apple CarPlay và Android Auto; Bộ phát 4G Wifi; Dàn âm thành vòm Meridian gồm 11 loa công suất 380W tạo nên trải nghiệm âm nhạc đầy sống động.

Động cơ và khả năng vận hành

Range Rover Evoque 2020 sử dụng khối động cơ Xăng tăng áp 2.0L Ingenium cho công suất 246 mã lực và 365 Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông qua hộp số tự động 9 cấp.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Đặt tay vào vị trí vô-lăng để bắt đầu làm quen với xe, cảm nhận về tầm quan sát là tốt khi mà nắp capo không bị vuốt quá thấp về trước nên việc canh đầu xe khá đơn giản, hai gương chiếu hậu vừa vặn và góc chữ A gọn gàng giúp hạn chế điểm mù.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Vận hành xe ở chế độ Eco (tiết kiệm), phản ứng chân ga ở chế độ này có phần “hiền” và hộp số chuyển cấp ở vòng tua khá thấp khoảng 2.000 vòng/phút. Nhờ thế mà việc di chuyển xe ở khu vực đường phố đông đúc trên nên dễ dàng hơn.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Bắt đầu quen dần với xe, người lái chuyển xe chạy ở chế độ lái Comfort (êm ái), ở chế độ này bạn sẽ vẫn dễ dàng cảm nhận được đôi chút độ trễ nhưng rồi lại càng bất ngờ hơn bởi lúc động cơ tăng áp hoạt động thì Evoque chồm lên rất nhanh, độ “bốc” không thể chê vào đâu được. Có thể nói ở dãy tốc độ dưới 130 km./h thì Evoque dễ dàng tăng tốc vượt mặt mọi phương tiện khác.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Khi chuyển sang vị trí số S và sử dụng hai lẫy chuyển số sau vô-lăng. Đạp mạnh chân ga ép tua máy lên mức hơn 3.000 vòng/phút và sang số, hộp số 9 cấp hoạt đồng rất mượt mà. Bạn sẽ không cảm nhận được cảm giác giật khó chịu mỗi khi xe tăng tốc. Một điểm hay trên xe chính là vô-lăng trợ lực điện có độ nhạy cao, phản hồi gần như chính xác tức thì và cảm giác từ mặt đường đưa đến người lái rất thật. Khi xe lăn bánh trong phố ở 40 km/h thì tay lái có thể nói là nhẹ nhàng và "mượt mà", lúc vượt xe và chuyển làn trên cao tốc tay lái đầm lại nên tôi cũng tự tin hơn hẳn.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển âm ái trong phố, Range Rover Evoque 2020 còn có khả năng off-road đáng nể hơn trước nhờ có nhiều hệ thống hỗ trợ đi kèm. Có thể kể đến như: Hệ thống offroad thông minh Terrain Response; Kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control; Hệ thống kiểm soát mô-men phanh Torque Vectoring by Braking.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Ngoài ra với lợi thế khoảng sáng gầm 212 mm cùng khả năng lợi nước lên tới 600 mm (cao hơn 100 mm so với bản tiền nhiệm). Người lái có thể tự tin cầm lái Evoque 2020 “trèo đèo lội suối”. Qua đó giúp thỏa mãn niềm đam mê chinh phục các cung đường đầy thử thách.

Tính năng an toàn

Về hệ thống an toàn, bổ sung đắt giá nhất trên Range Rover Evoque 2020 chính là công nghệ ClearSight Ground View. Với công nghệ này, người lái có thể nhìn xuyên qua nắp ca-pô phía trước thông qua màn hình trung tâm để có thể quan sát gầm và bánh xe để có những quyết định chính xác hơn khi off-road.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Bên cạnh đó, Range Rover Evoque 2020 cũng còn nhiều tính năng an toàn đáng chú ý như:

- Hỗ trợ đỗ xe trước sau với camera 360 độ

- Cảnh báo điểm mù

- Cảnh báo mở cửa xe

- Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang từ Trước/Sau

- Hỗ trợ đổ đèo

- Khởi hành ngang dốc

- Phanh khẩn cấp tốc độ cao nhằm phòng ngừa va chạm

- Kiểm soát hành trình thích ứng

- Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ duy trì giữ làn

- Chức năng giám sát trạng thái người lái

Kết luận

Với những thay đổi lột xác về mặt thiết kế, công nghệ đầy ắp, đặc biệt là khả năng off-road mạnh mẽ hơn. Range Rover Evoque 2020 không chỉ đơn thuần dùng để di chuyển hàng ngày mà còn có thể chinh phục những địa hình hiểm trở.

danh gia chi tiet range rover evoque 2020

Đây quả thật là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ đáng cân nhắc cho những chủ nhân trẻ trung năng động, cần một phương tiện đi lại nhưng không kém phần sang trọng và an toàn. Bên cạnh đó là nhóm đối tượng chú trọng đến việc thể hiện bản thân thông qua những giá trị từ thương hiệu Range Rover.

Ảnh chi tiết Range Rover Evoque 2020

Hiện Land Rover được phân phối bởi Phú Thái Mobility với hệ thống đại lý chính hãng mới và duy nhất.

Phú Thái Mobility TP.HCM:
Showroom: Tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú. Q7.
TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0862015068
Xưởng Dịch vụ: 172 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Mỹ, Q7. TP.HCM. Hotline: 0862015088

Phú Thái Mobility Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q.Long Biên.
TP. Hà Nội. Hotline: 0981211919
Xưởng Dịch vụ: số 2 Nhuệ Giang, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline:
0961311919

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa kết hợp cùng Fashionista Châu Bùi để ra mắt bộ sưu tập ảnh cùng Range Rover Evoque – Mẫu SUV nhỏ gọn linh hoạt, trẻ trung cá tính của gia đình Range Rover.
Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover được tính hơn 10 triệu đồng cho một giờ sửa xe, một mức lương cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung.
Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trong quá trình vận chuyển tại Hàn Quốc, thiết kế xe gây liên tưởng đến các dòng xe Land Rover hiện tại.
Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Khách hàng tại thành phố Hải Phòng có cơ hội trải nghiệm các mẫu SUV cao cấp, sang trọng, thể thao đến từ Land Rover trong hai ngày 3-4/6.
Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023 không chỉ đáp ứng tốt về khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường trường. Các công nghệ hỗ trợ tiên tiến còn giúp mẫu SUV cỡ lớn này tự do tung hoành trên các con đường off-road, đặc biệt là địa hình cát đầy thử thách.
Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Ra mắt thị trường từ 2017, Range Rover Velar đã dần trở thành một cái tên bảo chứng cho sự sang trọng, phong cách và giá trị nhận diện hàng đầu trong phân khúc xe gầm cao cỡ trung dáng coupe. Velar được định vị giữa Evoque và Sport trong dải sản phẩm Range Rover. Chính cách định vị này đã mang đến cho mẫu Crossover nhiều lợi thế và sự phù hợp đặc biệt với gu chọn xe của khách hàng Việt.

Cùng chuyên mục

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.
Đánh giá nhanh Vinfast VF7 hoàn toàn mới

Đánh giá nhanh Vinfast VF7 hoàn toàn mới

VF7 được số đông khách hàng đánh giá là chiếc xe đẹp nhất của VinFast, ngoài ra chiếc SUV điện này còn gây ấn tượng cho người dùng bởi khả năng vận hành đầy mạnh mẻ.
Đánh giá Honda BR-V, phù hợp đi gia đình hơn chạy dịch vụ

Đánh giá Honda BR-V, phù hợp đi gia đình hơn chạy dịch vụ

Honda BR-V hướng đến người dùng là các gia đình đông người, thích lái xe trải nghiệm hơn là mua về để chạy dịch vụ.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Phiên bản di động