home

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Linh Lê Linh Lê 10:00 | 21/07/2021
Kể từ lúc ra mắt Kia Sorento đã nhanh chóng thu hút khách hàng với thiết kế bắt mắt thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài. Mới đây mẫu xe này cũng đã vinh dự nhận giải thưởng XE CỦA NĂM 2021 do Cộng đồng OTOFUN và Cộng đồng OTOSAIGON bình chọn.

Ngoại thất

Nhìn từ phía trước, KIA SORENTO (All New) tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ – Tiger Nose” đặc trưng, được làm sống động hơn với cụm đèn pha thiết kế dạng “Mắt hổ – Tiger Eye” hoàn toàn mới.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Lưới tản nhiệt 2 tầng và cấu trúc họa tiết dạng khối tạo chiều sâu khi nhìn từ phía trước. Hốc gió kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt và ốp cản trước thể thao. Tất cả các loại đèn từ cos/far, sương mù cho đến đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED, mang đến sự hiện đại và hiệu quả chiếu sáng cao hơn halogen.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Thiết kế mặt bên mang đến cảm giác thể thao với các đường gân dập nổi dọc thân xe. Trụ C được thiết kế khéo léo vừa tạo tầm nhìn thoáng vừa làm tăng thêm vẻ hài hòa, kết hợp với họa tiết trang trí trên cửa trước giúp cho chiếc xe trở nên cân xứng hơn. Gương chiếu hậu được sơn 2 tông màu và tích hợp đèn LED báo rẽ mang đến cảm giác mới lạ.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Điểm nổi bật đáng chú ý phía sau xe là hệ thống đèn hậu thiết kế theo phương thẳng đứng kết hợp ốp cản sau trang trí theo phương ngang và các đường gân thể thao.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Gạt nước mưa phía sau được khéo léo ẩn trong cánh gió phía trên và chỉ xuất hiện khi hoạt động. Với chiều dài tổng thể lên đến 4.810 mm và chiều dài cơ sở lên đến 2.815 mm, chiều rộng 1.900 mm, KIA SORENTO hứa hẹn có không gian nội thất rộng rãi không kém các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Các phiên bản tiêu chuẩn của Kia Sorento 2021 sẽ được trang bị mâm 18 inch cùng lốp 235/60R18 trong khi các phiên bản cao cấp hơn sẽ dùng mâm 19 inch cùng lốp 235/55R19.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Nội thất

Thiết kế khoang lái đậm chất công nghệ của tương lai với màn hình thông tin kỹ thuật số 12.3” liền mạch với màn hình giải trí 10.25”. Hệ thống cửa gió điều hòa mô phỏng theo thiết kế động cơ máy bay phản lực.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Không gian bên trong KIA SORENTO (All-New) với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn, kết hợp chức năng điều chỉnh vị trí tạo nhiều không gian linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo cho những hành trình dài với nhiều hành lý.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Khách hàng có thêm lựa chọn trang bị 2 ghế độc lập cho hàng ghế thứ 2, tăng thêm sự thoải mái cho hành khách ở cả 2 hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Ghế da với hoa văn cách điệu sắc sảo, tạo cảm giác sang trọng. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa cân đối với chức năng chạm kiểu cảm ứng hiện đại.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021
Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Trên phiên bản cao cấp động cơ Diesel tạo ấn tượng hoàn toàn mới với nút xoay chuyển số, chi tiết chỉ thấy trên các xe hạng sang, trong khi ở các phiên bản máy xăng là dạng cần gạt thông thường.

Tiện nghi

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Với màn hình giải trí LCD 10.25” độ phân giải cao, hệ thống âm thanh vòm với 12 loa Bose (phiên bản Premium trở lên) được tinh chỉnh từng vị trí để tạo hiệu ứng rạp hát, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập – 3 chế độ gió với cửa gió cho phép điều chỉnh từng vị trí ghế, hệ thống đèn Moodlight 7 màu tiêu chuẩn có 64 tùy chọn, KIA SORENTO (All New) mang đến cho người lái và hành khách không gian rạp hát thu nhỏ đẳng cấp.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Một tính năng thú vị khác của KIA SORENTO (All New) là khởi động từ xa thông qua khóa điện tử thông minh; giúp người dùng khởi động, mở trước điều hòa làm mát xe từ xa. Hệ thống sưởi, làm mát ghế thông minh trên KIA SORENTO (All New) có khả năng tự động bật làm mát ghế hoặc sưởi vô lăng, sưởi ghế để điều chỉnh nhiệt độ không khí như mong muốn.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Ngoài ra, KIA SORENTO (All New) còn trang bị hàng loạt các tiện nghi khác như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, phanh tay điện tử, hệ thống ghi nhớ vị trí ghế thông minh, rèm cửa phía sau, cảnh báo còn hành khách hàng ghế sau khi khóa cửa, các cổng USB tới từng vị trí ghế…

Động cơ

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Với động cơ Diesel Smartstream 2.2L, thân máy sử dụng vật liệu hợp kim nhôm, nhẹ hơn 19,5kg, áp suất kim phun tăng 10% so với thế hệ trước, giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu, công suất tối đa 198 mã lực tại 3800 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 440 Nm từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút. Các phiên bản động cơ diesel sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt hoàn toàn mới.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Bên cạnh đó là phiên bản động cơ xăng Smartstream 2.5L có sức mạnh 177 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 232 Nm tại 4.000 vòng/phút với cấu trúc tối ưu giúp giảm thiểu ma sát, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Mẫu xe trong bài viết này thuộc phiên bản Signature AWD sử dụng động cơ Diesel, điều ấn tượng nhất khi vận hành mẫu xe này chính là độ êm ái của động cơ dầu. Khi ngồi trong xe, hầu như bạn không cảm nhận được tiếng động phát ra từ động cơ.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Khi di chuyển trên đường, Kia Sorento có khả năng tăng tốc ấn tượng. Sau mỗi cú đạp chân ga, gần như ngay lập tức xe phản hồi và lao đi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khi chuyển sang chế độ Sport, vô-lăng của xe cứng hơn, độ nhạy chân ga tốt hơn mang đến những pha tăng tốc mạnh mẽ và tức thì.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Thêm một điểm “ăn tiền” của Sorento thế hệ mới đó chính là phần vô-lăng đã có độ phản hồi với mặt đường rất chính xác. Chạy với tốc độ thấp trong thành phố, vô-lăng của xe nhẹ nhàng và đầm chắc hơn khi chạy ở tốc độ cao, đây là cảm giác thường thấy trên những mẫu xe Đức.

An toàn

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Hệ thống Hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS (Advanced Driver Assistant System) lần đầu tiên được trang bị trên KIA SORENTO (All New) với các nhóm tính năng:

1. Tính năng hỗ trợ quan sát: camera 360 (AVM: Around View Monitor)

2. Tính năng cảnh báo và hỗ trợ phanh chủ động: cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh (BVM: Blind View Monitor), cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA – Forward Collision-Avoidance Assist)

3. Tính năng hỗ trợ lái: hỗ trợ đi theo làn đường (LFA: Lane Following Assist)

4. Tính năng điều khiển hành trình thông minh (Smart Cruise Control)

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Bên cạnh đó, KIA SORENTO (All New) còn trang bị hàng loạt các tính năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, Camera lùi, cảnh báo chống trộm, chống sao chép chìa khóa.

Giá bán

Kia Sorento có giá bán tăng lên tiệm cận với các mẫu xe SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner hay Ford Everest và tương đương đối với "đồng hương" là Hyundai Santa Fe 2021 vừa được ra mắt.

Phiên bản Giá xe niêm yết (Triệu đồng)
Kia Sorento Deluxe Diesel 1.079
Kia Sorento Luxury Diesel 1.179
Kia Sorento Premium AWD Diesel 1.279
Kia Sorento Signature AWD Diesel (6 hoặc 7 ghế) 1.349
Kia Sorento Luxury Xăng 1.099
Kia Sorento Premium AWD Xăng 1.179
Kia Sorento Signature AWD Xăng (6 ghế) 1.299
Kia Sorento Signature AWD Xăng (7 ghế) 1.279

Đánh giá chung

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Với sự thay đổi 'thoát xác' toàn diện, có thể nói Kia Sorento thế hệ mới là mẫu xe đáng cân nhắc cho những gia đình trẻ yêu thích một chiếc xe có nhiều trang bị tiện nghi để hưởng thụ. Bên cạnh đó, các phiên bản Diesel với hộp số ly hợp kép 8 cấp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi tăng tốc. Cuối cùng, hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) sẽ giúp cho các chủ xe tương lai tự tin hơn khi cần vượt những địa hình khó để khám phá những cung đường mới lạ.

Ảnh chi tiết Kia Sorento 2021

Với tinh thần tiên phong và khát vọng đi đầu trong công nghệ, Castrol giới thiệu thế hệ mới nhất của Castrol MAGNATEC, một sản phẩm phù hợp với nhu cầu lái xe ngày nay. Trên nền tảng hơn 20 năm nghiên cứu về công nghệ phân tử, công nghệ DUALOCK đột phá của Castrol MAGNATEC mới là sự kết hợp của 2 loại phân tử bảo vệ khác nhau, bám chặt lên các cơ phận quan trọng bên trong động cơ, hình thành màng dầu mạnh mẽ giúp bảo vệ động cơ liên tục ngay từ khi khởi động.

Castrol Magnatec mới là giải pháp hoàn hảo cho xe hơi khi di chuyển trong đô thị.

CASTROL MAGNATEC

BẢO VỆ LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC được thiết kế nhằm hình thành màng bảo vệ vượt trội với công nghệ DUALOCK giúp bảo vệ động cơ liên tục ngay từ khi khởi động và giảm đáng kể hao mòn động cơ.

CASTROL MAGNATEC SUV

BẢO VỆ ĐỘNG CƠ XE SUV LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC SUV với công nghệ DUALOCK đột phá, liên kết chặt chẽ các phân tử bảo vệ độc đáo trên bề mặt chi tiết, hình thành màng dầu bảo vệ vượt trội nhằm cung cấp khả năng bảo vệ động cơ trong điều kiện lái xe hiện đại, chống mài mòn tốt hơn 50%.

CASTROL MAGNATEC STOP-START

BẢO VỆ LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC STOP-START kết hợp công nghệ phân tử DUALOCK đột phá và dầu tổng hợp toàn phần cao cấp giúp giảm đáng kể mài mòn trong giai đoạn làm nóng máy và chạy-dừng lên đến 50% và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 3.95% mỗi năm trong trình trạng kẹt xe hiện nay.

Đánh giá chi tiết Kia Sorento 2021

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cận cảnh Kia K5 2025 với nhiều nâng cấp

Cận cảnh Kia K5 2025 với nhiều nâng cấp

Kia K5 2025 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ sau khi được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái. Mẫu sedan hạng D này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe thú vị hơn với những nâng cấp về thiết kế, nội thất và động cơ.
Kia Quoris mới 100% giảm giá gần 1,2 tỷ đồng vẫn khó bán

Kia Quoris mới 100% giảm giá gần 1,2 tỷ đồng vẫn khó bán

Một đại lý Kia tại khu vực phía Nam chào bán chiếc Kia Quoris 2016 với giá chỉ 1,549 tỷ đồng, giảm tới gần 1,2 tỷ đồng so với giá niêm yết ban đầu (2,748 tỷ đồng).
Kia Sonet 2024 ra mắt, bổ sung thêm hàng loạt công nghệ mới

Kia Sonet 2024 ra mắt, bổ sung thêm hàng loạt công nghệ mới

Kia Sonet 2024 vừa chính thức được trình làng tại Ấn Độ. Ở lần nâng cấp này, mẫu xe hạng A không chỉ thay đổi về thiết kế ngoại thất mà còn được trang bị thêm một loạt tính năng dẫn đầu phân khúc với gói ADAS.
Xe điện Trung Quốc vào chung kết giải Xe của năm tại châu Âu 2024

Xe điện Trung Quốc vào chung kết giải Xe của năm tại châu Âu 2024

Ban giám khảo giải thưởng European Car Of The Year 2024 – Xe của năm tại châu Âu 2024 đã chọn ra 7 mẫu xe xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, trong đó có tới hai chiếc ôtô đến từ Trung Quốc.
Lộ diện trang bị mới trên Kia Morning 2024

Lộ diện trang bị mới trên Kia Morning 2024

Kia Australia đã xác nhận rằng mẫu xe nhỏ nhất và có giá cả phải chăng nhất của hãng sẽ được bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ an toàn trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 2024.
Bắt gặp Kia K5 2024 lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc

Bắt gặp Kia K5 2024 lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc

Mẫu Kia K5 2024 vừa được bắt thuộc phiên bản GT-Line thể thao và dành cho thị trường Mỹ thay vì Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.
Đánh giá nhanh Vinfast VF7 hoàn toàn mới

Đánh giá nhanh Vinfast VF7 hoàn toàn mới

VF7 được số đông khách hàng đánh giá là chiếc xe đẹp nhất của VinFast, ngoài ra chiếc SUV điện này còn gây ấn tượng cho người dùng bởi khả năng vận hành đầy mạnh mẻ.
Đánh giá Honda BR-V, phù hợp đi gia đình hơn chạy dịch vụ

Đánh giá Honda BR-V, phù hợp đi gia đình hơn chạy dịch vụ

Honda BR-V hướng đến người dùng là các gia đình đông người, thích lái xe trải nghiệm hơn là mua về để chạy dịch vụ.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Phiên bản di động