home

Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer?

Linh Lê Linh Lê 19:30 | 02/11/2021
So sánh Volkswagen Teramont với hai mẫu xe trong phân khúc này là Toyota Land Cruiser Prado và Ford Explorer.
Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Sau khi ra mắt Volkswagen Teramont trở thành một đối thủ “nặng ký” khi đặt lên bàn cân cùng với Toyota Land Cruiser Prado và Ford Explorer. Trong khi đó, Thaco cũng đã công bố sẽ bán mẫu xe cùng phân khúc là Kia Telluride nhưng phải đến cuối năm 2022 mới triển khai bán hàng. Dòng xe Hyundai Palisade được cho là đang tìm hiểu thị trường và vẫn chưa rõ kế hoạch cụ thể.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Lợi thế của các mẫu xe trong phân khúc này rất rõ ràng và nó cũng tương xứng với giá trị mà mỗi chủ nhân bỏ ra để sở hữu một chiếc xe đa năng, lý tưởng cho gia đình có điều kiện. Không gian nội thất thực sự rộng rãi thoải mái cho 7 người lớn cùng với nhiều đồ đạc hành lý đi kèm, đặc tính vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy và linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình, có nhiều trang bị tiện ích cao cấp, công nghệ an toàn tiên tiến.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!
Ford Explorer 2021

Từng mẫu xe đến từ mỗi thương hiệu lại có những ưu nhược điểm khác nhau, thiết kế và công nghệ đặc thù riêng. Điều này cũng dẫn tới việc khách hàng phải đắn đo suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định chọn mua mẫu xe nào cho phù hợp!

Ford Explorer và Volkswagen Teramont

Đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh trực tiếp với Teramont tại Việt Nam là Ford Explorer – bởi lẽ đều là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn cấu trúc khung thân liền khối unibody hướng tới tính tiện nghi cao cấp. Explorer cũng được Ford nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và bán chính hãng tại Việt Nam từ năm 2017. Lúc ban đầu, xe có giá 2,18 tỷ đồng mà về sau này mức giá được khuyến mại giảm xuống còn 1,999 tỷ đồng.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!
Ford Explorer hiện được bán tại Việt Nam

Nhưng hiện tại, Explorer đang rơi vào khúc “giao thời”, khi mà mẫu đang bán là mẫu cuối vòng đời thế hệ cũ và chỉ còn lại một số lượng ít xe nhằm “đẩy” hàng tồn, cũng là chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu Explorer thế hệ mới. Nếu không có dịch bệnh covid-19, có lẽ Ford đã sẵn sàng tung Explorer thế hệ mới ra thị trường Việt Nam sớm hơn. Đa phần người tiêu dùng thông minh sẽ không chọn mua xe vào thời điểm “giao mùa” này để tránh việc chọn một sản phẩm bị lỗi mốt. Điều này vô tình lại trở thành một lợi thế cho Teramont trong thời điểm hiện nay, khi một lượng khách ở phân khúc sẽ đổ dồn sự quan tâm sang Teramont.

Volkswagen Teramont và Toyota Land Cruiser Prado

Với Toyota, mẫu xe thực sự cùng trong phân khúc này là chiếc Highlander nhưng không được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Thay vào đó, có thể xem chiếc Toyota Land Cruiser Prado cũng là một “đối thủ” với Teramont do có kích thước gần tương đồng, cấu hình 7 chỗ và mức giá cũng chênh lệch nhau không nhiều lắm.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Mới đây, ngày 25/10/2021, Toyota Việt Nam đã giới thiệu mẫu Prado VX phiên bản mới, được bổ sung thêm một số tiện nghi trang bị và tính năng an toàn. Trước nâng cấp, Prado có giá bán 2,379 tỷ đồng thì nay mẫu nâng cấp mới có giá tăng lên mức 2,548 tỷ đồng (2,559 tỷ đồng với màu trắng ngọc trai).

Trước hết hãy cùng xem bảng so sánh thông số kỹ thuật cơ bản giữa hai mẫu xe:

Thông số

Volkswagen Teramont

Toyota Land Cruiser Prado VX

Giá bán

2,349 tỷ VNĐ

2,548 tỷ VNĐ

Trục cơ sở

2.978 mm

2.790 mm

Dài x Rộng x Cao (mm)

5.097 x 1.990 x 1.777

4.840 x 1.885 x 1.890

Khoảng sáng gầm

235 mm

215 mm

Trọng lượng không tải

2.060 kg

2.145 kg

Động cơ

Xăng I4 2.0 TSI tăng áp Turbo, chuẩn Euro 5

Xăng I4 2.7L hút khí tự nhiên, chuẩn Euro 4

Công suất

220 mã lực @4500-6200 vòng/phút

164 mã lực @5200 vòng/phút

Mô-men xoắn

350 mã lực @1600-4400 vòng/phút

246 mã lực @3900 vòng/phút

Hộp số

Tự động 8 cấp

Tự động 6 cấp

Tăng tốc 0-100km/h

8,6 giây

Hơn 13 giây

Vận tốc tối đa

190 km/h

160 km/h

Hệ dẫn động

4 bánh AWD (4MOTION) biến thiên chủ động

4 bánh 4WD (H2, H4, L4)

Chế độ on-road

Normal, Sport, Eco, Individual

Chế độ off-road

Snow, Offroad, Offroad Individual

Treo trước/sau

MacPherson/Đa liên kết

Wishbone kép/Đa liên kết

Hệ thống lái

Trợ lực điện biến thiên tốc độ

Trợ lực thủy lực biến thiên tốc độ

Lốp trước - sau

255/50R20

265/55R19

Phanh trước/sau

Đĩa/Đĩa

Đĩa/Đĩa

Tiêu hao nhiên liệu trung bình kết hợp

10 lít/100km

11,85 lít/100km

Tiêu hao nhiên liệu trung bình đô thị

11,7 lít/100km

15,34 lít/100km

Unibody và Body-on-Frame

Thứ đầu tiên mà khách hàng phải để ý giữa Teramont và Prado là khác nhau về cấu trúc nền tảng, có vai trò như nền móng cấu trúc, dẫn tới khác biệt lớn về chất lượng vận hành và mục đích sử dụng. Volkswagen Teramont vốn dĩ được hướng đến dòng xe tiện nghi cao cấp cho gia đình nên sử dụng cấu trúc khung thân liền unibody. Trong khi đó, Toyota phát triển Prado với thiên hướng đi địa hình off-road nên sử dụng cấu trúc khung thân rời body-on-frame.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Chênh lệch lớn về sức mạnh và hiệu suất

Cũng chính vì do cấu trúc body-on-frame, mặc dù Prado có kích thước nhỏ hơn so với Teramont nhưng trọng lượng bản thân lại nặng hơn 85kg. Động cơ I4 2.7L của Prado dù dung tích lớn hơn nhưng lại yếu hơn đáng kể so với động cơ I4 2.0L của Teramont, cụ thể là yếu hơn 64 mã lực và 104Nm. Cộng dồn lại các yếu tố khiến chiếc Prado phải mất tới hơn 13 giây để tăng tốc 0-100km/h, trong khi Teramont chỉ mất 8,6 giây để làm điều tương tự. Với Teramont, nhờ ứng dụng công nghệ tăng áp turbo, dù dung tích động cơ nhỏ nhưng lại đạt được lực kéo và công suất cao, vòng tua động cơ duy trì ở mức thấp, đem lại sự dễ chịu ngay cả khi tăng tốc.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Hộp số trên Teramont là tự động 8 cấp, cho khả năng chuyển số êm ái mượt mà, dễ chịu cho các hành khách ngồi trong xe. Với Prado, hộp số là loại tự động 6 cấp trong khi Teremont là hộp số 8 cấp cũng góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình kết hợp của Teramont ở mức 10 lít/100km, trong khi chiếc Prado tiêu hao 11,85 lít/100km. Nếu đi lại thường xuyên trong đô thị, Teramont còn tiết kiệm hơn nữa với mức tiêu hao 11,7 lít/100km, trong khi của Prado là 15,34 lít/100km.

Như vậy là nhìn một cách toàn diện, hiệu quả sử dụng năng lượng của Teramont tốt hơn so với Prado.

Off-road

Cấu trúc body-on-frame khiến nhiều người lầm tưởng rằng Prado đi địa hình rất tốt, nhưng thực tế không hẳn vậy. Sẽ thực sự tốt cho Prado khi được trang bị một động cơ đủ mạnh, ví dụ như phiên bản máy xăng V6 (3.5L hoặc 4.0L) hoặc bản máy dầu 2.8L (204 mã lực/500Nm) ở các thị trường nước ngoài. Phiên bản Prado bán tại Việt Nam được trang bị máy xăng I4 2.7L – động cơ yếu nhất của Prado và nó làm giảm tiềm năng off-road của dòng xe này.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Sử dụng cấu trúc nền tảng unibody cũng không có nghĩa là Teramont không đi được trên các địa hình offroad. Trái lại, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian chủ động Active 4MOTION của Teramont còn được thiết kế lập trình sẵn các chế độ địa hình như Snow (đường tuyết), Offroad hay Offroad Individual (cài đặt cá nhân). Ngoài ra, khoảng sáng gầm của Teramont (235mm) gần như cao nhất phân khúc. Động cơ của Teramont cho sức kéo tương đối thoải mái để có thể đi trên rất nhiều địa hình, trừ những địa hình gồ ghề phức tạp do hạn chế về biên độ dao động trục đứng của bánh xe trong hốc bánh – một đặc thù của kiểu xe unibody.

Phong cách thiết kế

Xét về thiết kế ngoại hình, Teramont thiết kế đơn giản của xe châu Âu với chất xe Mỹ khỏe khoắn vuông vức. Nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc SUV của Volkswagen đem đến một làn gió tươi mới, diện mạo năng động hiện đại.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Nếu lựa chọn Prado, cho dù phiên bản mới được giới thiệu song đó vẫn là một thiết kế tổng quan đã cũ khi thế hệ hiện tại của Prado (thế hệ thứ 4) có mặt trên thị trường từ năm 2009. Prado mang đậm phong cách xe SUV của Toyota với ngoại hình cũng không kém phần mạnh mẽ, cơ bắp. Dù sao, phần thiết kế còn phụ thuộc vào sự “hợp gu” của từng khách hàng.

Kích thước và không gian nội thất

Teramont có kích thước lớn hơn đáng kể so với Prado. Trục cơ sở của Teramont lớn hơn 18,8cm, chiều dài lớn hơn 25,7cm và rộng hơn 10,5cm so với Prado. Điều này cũng dẫn tới không gian nội thất của Teramont rộng rãi thoải mái hơn Prado. Không chỉ có chiều rộng nội thất ở cả 3 hàng ghế tốt hơn, khoảng để chân hàng ghế 2 và 3 của Teramont cũng tốt hơn Prado lần lượt là 8,9cm và 11,2cm. Nghĩa là hành khách ngồi ở hàng ghế 2 và 3 của chiếc Volkswagen đều rộng và thoải mái hơn so với chiếc SUV của Toyota. Đây là lợi thế đáng kể của Teramont khi sử dụng xe chở đủ người cả 3 hàng ghế trong những chuyến đi hành trình dài.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Chưa dừng lại ở đó, dung tích không gian chứa đồ đạc (dựng 3 ghế- gập ghế hàng 3- gập ghế hàng 2 và 3) của Teramont và Prado lần lượt là (583-1.571-2.741)lít và (328-1.322-1.833)lít. Các con số thể hiện khả năng chứa hành lý đồ đạc của Teramont vượt trội so với Prado.

Ngoài ra, Teramont còn tiện ích hơn khi có tới 17 vị trí đựng lý và nhiều hộc chứa đồ khác, trong Fkhi của Prado ít hơn hẳn.

Nhiều trang bị tiện nghi cao cấp và hỗ trợ an toàn

Một số khác biệt về trang bị, tiện nghi và an toàn giữa hai mẫu xe:

Tham số

Volkswagen Teramont

Toyota Land Cruiser Prado VX

Đèn pha

LED projector

LED projector

Đèn mở rộng góc chiếu khi vào cua

Không

Tự động cân bằng góc chiếu pha cao

Không

Đèn sương mù

Không

Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic

Không

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

analog

Màn hình trung tâm cảm ứng

8 inch

9 inch

Điều khiển cử chỉ Gesture Control

Không

Đèn nội thất Ambient Light

Không

Hệ thống điều hòa

3 vùng độc lập, lọc không khí

3 vùng độc lập

Phanh tay

Điện tử

Cơ khí

Cửa hậu

Mở lên trên, đóng mở điều khiển điện

Mở ngang, đóng mở bằng tay

Camera hỗ trợ

Camera lùi

Camera 360 độ

Hệ thống âm thanh

6 loa

JBL 14 loa

Hỗ trợ và an toàn chủ động

ABS, ESC, ASR, BA, EDTC

ABS, EBD, VSC, BA, TRC,

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

Không

Hỗ trợ đổ dốc HDC

Không

Phản ứng thông minh sau va chạm ICRB

Không

Cảnh báo tiền va chạm PCS

Không

Cảnh báo chệch làn đường LDA

Không

Cảnh báo điểm mù BSM

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

Không

Trên thực tế, mẫu Prado VX phiên bản mới vừa được Toyota nâng cấp thêm một số tính năng về tiện ích và an toàn với tổ hợp Toyota Safety Sense, bù lại cho việc tăng giá bán của xe.

Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!
Cuộc chiến SUV7 chỗ: Chọn Volkswagen Teramont hay Toyota Prado, Ford Explorer?!

Xét tổng hòa ở các phương diện như đã phân tích ở trên, cùng với những khác biệt về trang bị, khách hàng có thể dễ dàng hơn để đưa ra quyết định lựa chọn mẫu xe nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Cận cảnh Ford Explorer 2025 vừa ra mắt, có thêm tính năng lái bán tự động

Cận cảnh Ford Explorer 2025 vừa ra mắt, có thêm tính năng lái bán tự động

Ford Explorer 2025 vừa ra mắt tại triển lãm Ô tô Chicago 2024 thu hút sự chú ý với thiết kế ngoại thất tinh chỉnh, nội thất hiện đại và nâng cấp công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống lái bán tự động BlueCruise.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Một số thông tin cho biết mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2024 thế hệ mới 250 sẽ được phân phối chính hãng vào giữa năm nay.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Ford Explorer EV xuất hiện tại Sài Gòn

Ford Explorer EV xuất hiện tại Sài Gòn

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc SUV Ford Explorer chạy điện xuất hiện trước Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Volkswagen Teramont X có giá dự kiến gần 2,2 tỷ tại Việt Nam

Volkswagen Teramont X có giá dự kiến gần 2,2 tỷ tại Việt Nam

Mới đây, nhiều đại lý Volkswagen tại Việt Nam đã thông báo nhận đặt cọc mẫu xe SUV Teramont X với mức giá dự kiến 2,168 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Đã lâu rồi Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam mới có một mẫu xe được nhắc nhiều như vậy, thậm chí những “fan” của các đối thủ cũng không thể chối từ một thực tế; Yamaha PG-1 là mẫu xe thực sự cá tính và khác biệt.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Wuling HongGuang có nhiều nhược điểm khiến chủ xe phải lo lắng khi vận hành hơn so với những chiếc xe cỡ nhỏ khác trên thị trường.
Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Cư dân mạng khen thiết kế của Hyundai Creta 2024 bắt mắt, khác biệt nhưng cũng chia sẻ những "phiền muộn" về cách mà hãng này cập nhật các bản nâng cấp.
Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Năm 2023 đánh dấu lần đầu tiên Mitsubishi Xpander nắm giữ vua doanh số kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, với gần 20.000 xe được bán ra.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam khác nhau ra sao

Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam khác nhau ra sao

Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce vừa ra mắt thị trường Việt Nam khác nhau lớn, bản thấp nhất hầu như chỉ sở hữu những tuỳ chọn cơ bản.
Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên trên cộng đồng Otofun đã đưa ra những đánh giá Mitsubishi Xforce, mẫu xe SUV hạng B sắp ra mắt thị trường Việt Nam.
Toyota Yaris Cross 2023 mới đi 300 km bán lỗ 70 triệu so với giá lăn bánh

Toyota Yaris Cross 2023 mới đi 300 km bán lỗ 70 triệu so với giá lăn bánh

Toyota Yaris Cross 2023 rao bán lại trên thị trường xe đã qua sử dụng với mức sụt giá khoảng 70 triệu đồng so với lúc mới mua, dù công-tơ-mét mới chỉ quãng đường gần 300 km.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, báo giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Một đại lý Volvo trên địa bàn TP.HCM thông báo nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate, phiên bản PHEV, với mức báo giá khoảng 2,89 tỷ đồng.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny dù đã có mặt tại Việt Nam gần một năm, nhưng đến nay mẫu SUV này mới "chốt" thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Phiên bản di động