home

Cầm lái Honda CR-V 2020 nhàn hơn nhưng an toàn hơn

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương 15:00 | 04/11/2020
Trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing, phiên bản nâng cấp của chiếc Honda CR-V mới giúp việc lái xe giờ đây nhàn hơn nhưng an toàn hơn.

Honda CR-V

Honda CR-V là một trong những mẫu xe ăn khách phân khúc crossover giá khoảng 1 tỷ. Thế hệ thứ 5 này lần đầu tiên ra mắt khách hàng vào cuối năm 2017. Sau gần ba năm, có hơn 26.000 chiếc lăn bánh trên khắp nẻo đường nước Việt. Đặc biệt, đây cũng là xe bán chạy nhất phân khúc năm 2019 với 13.337 chiếc.

"Thừa thắng xông lên", Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của CR-V hồi cuối tháng 7. Mẫu xe này gồm ba phiên bản, giá bán từ 998 triệu đến 1,118 tỷ đồng.

Vậy Honda CR-V có gì để chinh phục khách hàng Việt?

Kế thừa truyền thống

Là phiên bản nâng cấp, Honda CR-V không có nhiều thay đổi về nội ngoại thất. Trên thực tế, thế hệ thứ 5 của mẫu crossover này mang diện mạo tươi mới hơn vẻ trung tính như người tiền nhiệm. Đối tượng khách hàng của Honda CR-V cũng trẻ hơn, độ tuổi giảm xuống từ khoảng 25 thay vì trên 30 như trước.

Honda CR-V

Điểm khác biệt ở ngoại thất Honda CR-V 2020 là cản trước thiết kế mới, trông nam tính hơn. Phía sau, hãng xe Nhật trang bị thêm hai ống xả dẹt đặt hai bên đuôi. CR-V mới vẫn sử dụng bộ mâm 18 inch, thiết kế 5 chấu hình cánh hoa thay cho kiểu boomerang như trước đây. Ngoài ra, lưới tản nhiệt xuất hiện thêm chi tiết miếng nhựa màu đen của hệ thống radar.

Vào bên trong, tổng thể nội thất Honda CR-V vẫn giữ nguyên cấu trúc bố trí cũ. Ghế ngồi bọc da toàn bộ, ghế lái chỉnh điện. Xe trang bị 7 ghế ngồi dạng 5+2, hai ghế sau phù hợp với trẻ em hoặc người cao dưới 1m65. Khác với trước, vô-lăng xe tích hợp thêm cụm phím bấm hệ thống Honda Sensing ở bên phải. Ngoài ra, HVN trang bị thêm sạc điện thoại không dây, là điều cần thiết khi hiện nay nhiều người sở hữu smartphone.

Honda CR-V
Honda CR-V mới bổ sung thêm sạc điện thoại không dây.

Về vận hành, xe vẫn chỉ có một tùy chọn động cơ 1.5L turbo tăng áp, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. CR-V mới sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Xe vẫn mang đến một cảm giác lái ấn tượng mang thiên hướng thể thao. Lẫy chuyển số giả lập cấp độ ít nhiều mang đến sự thích thú, phát huy sự hiệu quả của động cơ tăng áp. Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là việc xe chưa có tùy chọn dẫn động bốn bánh như ở nước ngoài.

Tính năng đáng chú ý là hệ thống camera quan sát trên gương phải. Khi bật xi-nhan phải, màn hình tự động chuyển sang hình ảnh về điều kiện giao thông mà camera này thu được, hỗ trợ quan sát. Tính năng này thật sự hữu ích với những người mới lái, đặc biệt là tại các đô thị đông đúc như Hà Nội hay TP HCM.

Honda CR-V
Camera trên gương phải là sự bổ sung đáng chú ý.

Ngoài ra, xe còn có thêm tính năng mở cốp rảnh tay hay vẫn thường được biết đến với cách gọi là “đá cốp”. Khi chìa khóa ở gần xe, chỉ cần đưa chân xuống phía dưới đuôi xe, ở vị trí có hệ thống cảm biến thì cốp sẽ tự động mở. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi tay phải mang nhiều đồ không bấm nút mở cốp được.

Trang bị an toàn tiên tiến

Người Việt giờ đây có cuộc sống đủ đầy hơn, xe hơi là một trong những phương tiện thiết yếu. Không còn mua theo số đông, nhiều người cần chiếc xe thực sự an toàn. Hệ thống đường cao tốc rộng khắp là điều kiện để người dùng được trải nghiệm và đánh giá chất lượng thực sự của một chiếc xe.

Honda CR-V

Lúc này, sự xuất hiện của Honda CR-V với gói an toàn Honda Sensing là điều tất yếu. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên tất cả các phiên bản của một dòng xe tại Việt Nam có trang bị an toàn giống nhau. Điều này có nghĩa là dù khác nhau về giá bán, tất cả ba phiên bản Honda CR-V đều trang bị công nghệ Honda Sensing, một "món hời" đối với những người chọn mua phiên bản thấp nhất.

Honda Sensing là gói công nghệ an toàn bao gồm 5 công nghệ hỗ trợ lái: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Honda CR-V
Hệ thống radar đặt dưới logo Honda thuộc gói công nghệ Honda Sensing.

Honda Sensing hoạt động với hai phần chính gồm thu thập dữ liệu và xử lý thông tin. Trong đó, hệ thống thu thập dữ liệu gồm radar đặt ở lưới tản nhiệt trước và camera quan sát đặt sau cụm gương chiếu hậu. Sau đó, từ dữ liệu thu thập được, hệ thống điện tử sẽ tính toán để đưa ra các phương án hỗ trợ tài xế kịp thời.

Trong quá trình trải nghiệm Honda CR-V mới, nhóm đánh giá xe OtoFun News đặc biệt ấn tượng với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Khi kích hoạt, xe sẽ chạy theo tốc độ đã cài đặt và giữ một khoảng cách cố định với xe phía trước. Nếu xe phía trước tăng hoặc giảm tốc, chiếc CR-V của mình cũng sẽ tăng tốc hoặc giảm tốc theo.

Người lái có thể cài đặt khoảng cách so với xe trước với bốn mức độ từ gần đến xa. Nếu xe phía trước đi quá xa, chiếc CR-V sẽ đi đúng tốc độ cài đặt. Không phải quá mới, nhưng điểm đặc biệt là trên Honda CR-V 2020, tính năng này vẫn có thể kích hoạt ở tốc độ dưới 30km/h mà hãng gọi là Low Speed Follow (LSF). Tính năng này thực sự hữu ích với điều kiện giao thông tại khu vực nội đô.

Cầm lái Honda CR-V 2020 nhàn hơn nhưng an toàn hơn
Tính năng kiểm soát hành trình thích ứng trên Honda CRV có thể hoạt động ở tốc độ dưới 30km/h.

Hai tính năng hữu ích khác của gói công nghệ Honda Sensing là hỗ trợ giảm thiểu lệch làn đường (RDM) và hỗ trợ giữ làn đường (LKAS). Hệ thống camera quan sát sẽ nhận biết vạch phân chia làn đường. Sau đó RDM sẽ giữ xe không lấn làn, đè vạch. Hiện đại hơn, LKAS còn tính toán khoảng cách, giúp xe luôn đi chính giữa làn đường. Cả hai hệ thống này sẽ phát ra cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh cho người lái. Nếu phát hiện xe đi lệch làn, RDM sẽ can thiệp bằng cách tự động đánh lái, đưa xe về làn đường đúng.

Tuy nhiên, cả hai hệ thống này chỉ được kích hoạt khi đi trên xa lộ hoặc cao tốc, ở vận tốc 72-180 km/h. Mặt khác, do điều kiện hạ tầng giao thông tại Việt Nam vạch kẻ đường chưa rõ ràng, RDM và LKAS có thể không hoạt động trong một số trường hợp. Ngoài ra, HVN cũng khuyến cáo tính năng này hỗ trợ người lái, không đồng nghĩa với việc người lái được bỏ tay ra khỏi vô-lăng trong quá trình xe di chuyển.

Tính năng tiếp theo là phanh giảm thiểu va chạm (CMBS). Khi xe vô tình gặp vật cản phía trước và người lái không chủ động phanh, CMBS sẽ can thiệp, cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh. Trong trường hợp không nhận thấy tín hiệu tác động để xử lý từ phía người lái, CMBS sẽ kích hoạt phanh tự động để giảm thiểu va chạm. Theo đại diện Honda, hệ thống này có thể xác định được vật cản trong khoảng cách lên tới 100m.

Thực tế trong quá trình sử dụng xe, tính năng CMBS này phản ứng khá nhạy. Đường phố Hà Nội giờ cao điểm thực sự đông đúc, việc đang đi bỗng có một chiếc xe máy chen ngang hoặc xe phía trước phanh gấp là điều không hiếm gặp. Ngay lập tức, CMBS hiện cảnh báo lên đồng hồ trung tâm kèm âm thanh lớn, cảnh báo để người lái xử lý tình huống.

Cầm lái Honda CR-V 2020 nhàn hơn nhưng an toàn hơn
CMBS hoạt động, hiện cảnh báo lên đồng hồ.

Cuối cùng, một trang bị đầy văn minh là hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB). Hiện nay, nhiều người vẫn chưa có ý thức sử dụng linh hoạt giữa đèn chiếc xa và chiếu gần, thì đây là một tính năng thật sự phù hợp. Với AHB, chiếc CR-V mới sẽ tự động chuyển từ đèn chiếu xa về chiếu gần nếu phát hiện có xe đi ngược chiều. Điều này sẽ giúp người phía đối diện không bị chói mắt, giảm thiểu khả năng quan sát khi đi ban đêm. Ngược lại, khi nhận thấy không có xe đối diện, đèn sẽ tự động chuyển từ chiếu gần sang chiếu xa.

Chuyển sang lắp ráp trong nước

Ở lần nâng cấp này, HVN quyết định lắp ráp Honda CR-V tại Vĩnh Phúc thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là sự đầu tư nghiêm túc, thể hiện sự cam kết gắn bó lâu dài trong tương lai của hãng xe Nhật. Điều này giúp lượng xe dồi dào hơn, nguồn linh kiện phụ tùng sẵn có hơn, người mua Honda CR-V sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng.

Cầm lái Honda CR-V 2020 nhàn hơn nhưng an toàn hơn

Bên cạnh đó, với chính sách mới từ Chính phủ, khách hàng mua xe lắp ráp trong nước được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ khi đăng ký mới xe ô tô trong năm 2020. Với một mẫu xe có giá khoảng 1 tỷ đồng như CR-V, khách hàng sẽ tiết kiệm được 50 triệu đồng, con số đủ để nhiều người cân nhắc.

Ngay lập tức, điều này mang lại kết quả khả quan. Theo báo cáo doanh số, tháng 9 vừa qua hãng xe Nhật tăng tưởng tới 38% ở mảng kinh doanh ô tô so với tháng trước. Trong đó, Honda CR-V ghi nhận 935 xe bán ra, chiếm tới 57% tổng doanh số. Để kích cầu tiêu dùng, HVN phối hợp cùng các nhà phân phối cũng quyết định hỗ trợ 50% phí trước bạ còn lại dành cho khách mua xe trong năm 2020. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một số tiền khoảng 100 triệu đồng, đây là con số đáng để người mua cân nhắc.

Cầm lái Honda CR-V 2020 nhàn hơn nhưng an toàn hơn

Tổng kết

Hiện nay, tiêu chí an toàn luôn được các khách hàng Việt chú trọng đầu tiên khi mua xe ô tô. Ở đó, sự xuất hiện của Honda CR-V 2020 được đánh giá là một sự lựa chọn thông minh. Hơn nữa, dù là phiên bản nào, khách hàng mua Honda CR-V đều có cơ hội được trải nghiệm gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Đây là một điểm cộng lớn, giúp mẫu crossover này tạo ra lợi thế so với các đối thủ trong phân khúc của mình.

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Honda Giorno+ thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trước đó mẫu xe này từng được mang về nước thông qua cửa hàng phân phối xe máy tư nhân.
Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Mới đây, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy biển số xe "siêu vip" 11A-111.11 trúng đấu giá lên đến gần 9 tỷ đồng đã được đeo cho chiếc xe Honda CR-V 2023 có giá bán chỉ đến 1,26 tỷ đồng.
Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Sáng nay 24/1, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe cổ điển pha lẫn hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người lái.
Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria sử dụng xe điện khi giao hàng

Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria sử dụng xe điện khi giao hàng

Hôm nay (18/1), Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Lotteria Việt Nam (Lotteria) chính thức hợp tác triển khai dự án sử dụng 100 xe điện Benly e: cho mục đích giao hàng tại hệ thống cửa hàng của Lotteria trên toàn quốc.
Lộ diện Honda Civic RS 2024, tăng hiệu năng thêm tùy chọn hộp số sàn

Lộ diện Honda Civic RS 2024, tăng hiệu năng thêm tùy chọn hộp số sàn

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024, Honda đã giới thiệu mẫu xe Honda Civic RS 2024 mới. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động