home

Các mẫu SUV ấn tượng đến từ MG Motor

17:00 | 06/07/2020
Trải qua gần một thế kỷ phát triển và 43 kỷ lục tốc độ thế giới được ghi nhận, thương hiệu MG đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người đam mê tốc độ. Dựa trên cảm hứng đó, ngày nay, MG tập trung vào việc thiết kế và phát triển những mẫu SUV với hiệu suất cao và cảm giác lái ưu việt, mang lại những trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.    

MG HS - Mẫu SUV Anh Quốc hiệu suất cao

cac mau suv an tuong den tu mg motor

Mẫu xe đại diện cho sự trẻ trung, hứng khởi, đam mê - một mẫu xe SUV Anh Quốc thế hệ mới với sự kết hợp giữa “Vận hành ấn tượng và Công nghệ thông minh”. Là một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu MG, mẫu MG HS nổi bật với hiệu suất ấn tượng. Phiên bản cao nhất của MG HS được trang bị động cơ Turbo tăng áp 2.0T Trophy hiệu suất cao, sản sinh công suất tối đa lên tới 225HP và Mô-men xoắn tối đa 360Nm. Đây được coi là mẫu SUV mạnh mẽ nhất trong phân khúc tại Việt Nam. MG HS cho tốc độ tối đa 210km/h, đạt vận tốc 100km/h trong vòng 7 giây và phanh lại trong phạm vi 36m.

MG HS đồng thời vượt trội hơn các mẫu xe khác trong phân khúc về nội thất cao cấp và công nghệ an toàn. Mẫu xe được trang bị nội thất Trophy thể thao, cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình giải trí cảm ứng 10.1” kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua, cửa sổ trời toàn cảnh với diện tích lên đến 1,19m2 và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, thỏa mãn mọi giác quan.

Năm 2019, MG HS nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia. Đồng thời, các công nghệ an toàn trên MG HS mang đến cảm giác lái tự tin nhất cho người điều khiển, bao gồm: Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp (TST), Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), Hệ thống 6 túi khí. Những tính năng, trang bị này có thể được so sánh với những mẫu SUV cao cấp trên thế giới, mang đến lợi thế mạnh mẽ cho MG HS khi tiếp cận thị trường quốc tế.

Trong hai tháng đầu năm 2020, MG HS là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV tại Thái Lan với doanh số lần lượt là 598 vào tháng 1 và 629 xe vào tháng 2. Năm nay, MG HS cũng nhận được giải thưởng “Mẫu xe của năm tại thị trường Trung Đông” và “Mẫu xe Crossover cỡ trung tốt nhất” thuộc giải thưởng MECOTY - Giải thưởng lớn và danh giá nhất của ngành công nghiệp ô tô Trung Đông.

MG ZS - Mẫu xe dành cho thế hệ trẻ

cac mau suv an tuong den tu mg motor

Là một mẫu SUV hướng đến giới trẻ, MG ZS là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mang đặc trưng Anh Quốc, sự sang trọng tinh tế và cá tính của chủ sở hữu, đó cũng là lý do để MG ZS trở thành mẫu SUV được giới trẻ ưa chuộng. MG ZS cũng được thiết kế như một mẫu xe vừa cao cấp vừa thiết thực, có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của người sử dụng và mang đến trải nghiệm tốt nhất với: khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý lớn với dung tích lên đến 1.166L và cửa sổ trời toàn cảnh rộng 0,83m2, màn hình giải trí cảm ứng 8” kết nối Apple CarPlay và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

Các tính năng an toàn của MG ZS bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Kiểm soát hành trình, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Cảm biến tránh va chạm phía sau, Camera lùi, Hệ thống 6 túi khí.

MG ZS hiện có mặt tại 4 châu lục, 36 quốc gia, trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở rất nhiều thị trường, đặc biệt là Anh, Australia, các quốc gia vùng Vịnh, Thái Lan và Chile, đạt doanh số 250.000 xe bán ra chỉ trong hai năm. Năm 2019, mẫu MG ZS giành giải “Mẫu SUV dưới 1.6L tốt nhất 2019” và “Mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất” do J.D. Power Thái Lan trao tặng. Năm nay, MG ZS cũng đoạt giải thưởng “Mẫu SUV cỡ trung tốt nhất” tại Philippines.

ZS EV - Năng lượng mới, kỷ nguyên mới

cac mau suv an tuong den tu mg motor

MG ZS EV được biết đến là mẫu xe điện hiện đại nhất của MG, mẫu xe này là minh chứng rõ ràng nhất cho chiến dịch về năng lượng sạch toàn cầu của MG và SAIC Motor, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, hiệu suất, trí thông minh nhân tạo và bảo vệ môi trường. Cũng như các mẫu xe khác của MG, MG ZS EV mang trong mình tinh thần trẻ, với 3 tính năng chính là “hiệu suất ấn tượng”, “trí thông minh nhân tạo” và “tương tác thông minh”; MG ZS EV cho khả năng tăng tốc 0-50km/h trong vòng 2,8 giây, giúp vận hành ưu việt và “nhanh hơn 2 giây so với các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường”.

MG ZS EV đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu MG trên toàn cầu và đã đạt được những thành công ấn tượng tại nhiều thị trường quốc tế, đặc biệt là Anh, Châu Âu, Úc và Đông Nam Á. Mẫu xe đã nhận được chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP và hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng vài tuần kể từ khi ra mắt tại Anh và Thái Lan. Năm nay, MG ZS EV vinh dự nhận được 2 giải thưởng tại Anh là “Mẫu xe điện cỡ trung của năm” bởi tạp chí Company Car & Van và giải thưởng của năm “Dark Horse” trao tặng bởi tổ chức các nhà báo ô tô miền nam nước Anh.

Với di sản hơn 90 năm, MG tượng trưng cho phong cách, sự phóng khoáng, hứng khởi và niềm đam mê sau tay lái. Các sản phẩm MG cao cấp đi kèm mức giá hợp lý là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ tại Việt Nam, mang đến giấc mơ xe thú vị và đáng mong đợi.

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt, MG Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện giới hạn đặc biệt để giới thiệu 2 mẫu xe MG HS và MG ZS hoàn toàn mới tại Hà Nội (18 - 19 tháng 7) và thành phố Hồ Chí Minh (24 - 26 tháng 7). Để đăng ký tham gia sự kiện, xin vui lòng truy cập: Tại đây

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại trang web chính thức của MG Việt Nam tại: www.mgmotor.com.vn hoặc qua đường dây nóng 1800 888 818.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #MG Motor #SUV

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Anh quốc Morris Garages gia nhập thị trường ôtô Việt Nam

Thương hiệu Anh quốc Morris Garages gia nhập thị trường ôtô Việt Nam

Những đại lý đầu tiên của Morris Garages tại Việt Nam sẽ được xây dựng tại Hà Nội và TP HCM, sau đó mở rộng ra các tỉnh thành với mục tiêu sở hữu 20 đại lý toàn quốc trong một năm kể từ khi ra mắt.
MG – Thương hiệu xe hơi lâu đời Anh quốc

MG – Thương hiệu xe hơi lâu đời Anh quốc

Với 90 năm hình thành và phát triển, thương hiệu xe hơi MG là một trong những biểu tượng của ngành ô tô Anh Quốc.
Điểm mặt các mẫu xe 7 chỗ có giá dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam

Điểm mặt các mẫu xe 7 chỗ có giá dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam

Phân khúc MPV từ lâu đã chứng kiến sự thống trị của Toyota Innova hay gần đây là sự vươn lên mạnh mẽ của Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, cuộc chiến giành thị phần hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn nhiều khi lần lượt Suzuki Ertiga Sport, Suzuki XL7 hay mới đây nhất là bản nâng cấp 2020 của “vị vua mới” Xpander được giới thiệu ra thị trường.
Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Những chiếc Suzuki Jimny 2024 chính hãng đầu tiên bắt đầu có mặt tại đại lý, tuy nhiên mức giá của mẫu SUV địa hình này vẫn chưa được hé lộ.
Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Với thiết kế vuông vứt, cùng khả năng off-road được đánh giá cao. Suzuki Jimny không phải là mẫu xe dành cho số đông, mẫu SUV cỡ nhỏ này hướng tới những khách hàng thể hiện cá tính và niềm đam mê với off-road.
Cận cảnh Toyota Yaris Cross 2024 vừa được giới thiệu

Cận cảnh Toyota Yaris Cross 2024 vừa được giới thiệu

Mới đây, Toyota Nhật Bản đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ nhỏ Yaris Cross 2024 mới, xe được trang bị hệ truyền động hybrid mạnh mẽ, công nghệ hiện đại hơn.
Điểm mặt các mẫu SUV đang được giảm giá tại Việt Nam

Điểm mặt các mẫu SUV đang được giảm giá tại Việt Nam

Thời điểm cuối năm là lúc các hãng xe thi nhau chạy chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm, sau đây là những mẫu SUV cỡ C đang có ưu đãi hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 11/2023.
Subaru Forester 2024 'lột xác' với kiểu dáng hoàn toàn mới

Subaru Forester 2024 'lột xác' với kiểu dáng hoàn toàn mới

Subaru Forester 2024 sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/11 tới đây, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên của xe đã bắt đầu lộ diện.
BMW trình làng X2 và IX2 2024 hoàn toàn mới

BMW trình làng X2 và IX2 2024 hoàn toàn mới

BMW X2 và IX2 2024 là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ với thiết kế đậm chất thể thao và khối động cơ mạnh tới 320 mã lực.

Cùng chuyên mục

Ban Tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Ban Tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp các thắc mắc đến từ đại diện các tờ báo lớn, các đơn vị truyền thông và một số đại diện hãng xe tại Việt Nam.
OFnews trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

OFnews trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

Toàn bộ buổi lễ ra mắt thương hiệu xe điện Việt Nam VinFast, đặc biệt là chiếc bán tải điện VF Wild, tại Bangkok International Motorshow, được tường thuật trực tiếp ngay lúc này.
Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.
Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!
Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.
Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Tổng cộng 5.912 chiếc VF 5 Plus được VinFast triệu hồi sửa chữa lỗi thiết kế bảng mạch điều khiển, sau khi quyết định này được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 chính thức khép lại, tìm ra 14 mẫu xe nhận được nhiều lượt bình chọn nhất cùng với danh sách xe lọt vào vòng chấm điểm của Hội đồng Giám khảo.
Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest 2024 Platinum ra mắt tại Thái Lan với nhiều trang bị cao cấp, trong đó có động cơ diesel V6 mà cộng đồng người dùng xe Ford tại Việt Nam mong muốn từ lâu.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động