home

5 lý do các công ty dịch vụ vận chuyển tin dùng Toyota Fortuner và Innova

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 09:30 | 12/09/2019
Nhiều công ty dịch vụ vận chuyển tin dùng xe 7 chỗ ngồi, đủ sang trọng nhưng vẫn bền bỉ trong quá trình sử dụng cùng giá trị bán lại cao.
5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova

Hiện nay, nhu cầu đi lại của nhiều gia đình Việt đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng và tài chính để sở hữu một chiếc xe cá nhân. Vì thế, nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển ra đời đã giải quyết được bài toán cấp thiết này.

Vào cuối năm, nhu cầu vận chuyển thời điểm này của nhiều người cao hơn bình thường. Đây cũng là lúc mà nhiều công ty chú trọng vào việc mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong đó quan trọng nhất là cải thiện chất lượng đội xe. Hiện nay, nhiều đơn vị thường xuyên tin dùng các mẫu xe đến từ hãng xe Nhật Bản là Toyota. Hai mẫu xe bao gồm chiếc SUV địa hình đa dụng Fotuner và MPV gia đình Innova được nhiều công ty lựa chọn để trang bị cho đội xe của mình.

Vậy hai mẫu xe này có gì hấp dẫn các công ty dịch vụ vận chuyển?

Một chiếc xe 7 chỗ ngồi

Với mức sống ngày càng cao, mgười Việt hiện nay thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch cùng nhau với nhiều người. Ngoài ra, những chuyến xe cuối năm về thăm quê với ba thế hệ trong gia đình được nhiều người đặc biệt quan tâm. Vì thế, lựa chọn một chiếc xe có 7 chỗ ngồi luôn là ưu tiên hàng đầu. Một chiếc xe 7 chỗ sẽ giúp những người tham gia hành trình thoải mái trên những quãng đường dài.

5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova
Toyota Innova thiết kế 7 chỗ ngồi, đủ cho một gia đình trong hành trình dài.

Suốt nhiều năm qua, thị trường ôtô trong nước chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe 7 chỗ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, hai mẫu xe đến từ Toyota là Fortuner và Innova vẫn là hai cái tên đầu tiên mà nhiều người nhớ đến. Cả hai đều sở hữu 7 chỗ ngồi với cách bố trí ghế ngồi dạng 2-3-2. Cùng với đó là kích thước lớn, Fortuner và Innova có khoang nội thất đủ rộng cho 7 người ngồi mà không bị cảm giác gò bó.

Chưa hết, thường xuyên di chuyển trên những chuyến du lịch xa nhà, nhiều người cần một không gian để đồ rộng. Khoang hành lý của Fortuner và Innova có thể để được 3 vali cỡ lớn, đủ cho một gia đình trên những hành trình dài.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Toyota Fortuner và Innova là những mẫu xe nổi tiếng của hãng. Trải qua nhiều lần cải tiến về thiết kế, cả hai mẫu xe này được nhiều người Việt yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm Hai mẫu SUV và MPV này được chắp bút bởi nhà thiết kế Hiroki Nakajima, người có tới 32 năm làm việc tại tập đoàn Toyota và giữ nhiều chức vụ quan trọng.

5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova
Toyota Fortuner được chắp bút bởi nhà thiết kế Hiroki Nakajima.

Tại Việt Nam, Fortuner lắp ráp trong nước với 4 phiên bản và 2 phiên bản được nhập khẩu từ Indonesia. Diện mạo xe ấn tượng với đèn chiếu sáng halogen sử dụng bóng projector, lưới tản nhiệt hai nan mạ chrome sáng bóng. Hốc hút gió trước mạ chrome tích đèn sương mù. Nội thất với vô-lăng ghế ngồi bọc da. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 7,7 inch đi kèm dàn âm thanh 6 loa. Cũng vì thế, nhiều doanh nghiệp thường sử dụng Fortuner làm phương tiện di chuyển trong những lần gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng quan trọng.

Trong khi đó, mẫu MPV Toyota Innova cũng được phân phối chính hãng với 4 phiên bản. Xe sử dụng đèn pha halogen kèm bóng projector, đèn sương mù dạng LED. Nội thất Innova đủ chỗ cho một gia đình gồm bố mẹ, ông bà và hai con nhỏ với 7 chỗ ngồi. Đi với đó, nhờ khéo léo trong việc thiết kế, ông Hiroki Nakajima mang đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho người ngồi trong xe. Bởi lý do này, Toyota Innova là mẫu xe mà nhiều người lựa chọn khi tìm thuê xe dành cho gia đình.

Vận hành bền bỉ

Là hai mẫu xe đến từ Nhật, Toyota Fortuner và Innova vẫn nổi tiếng với vận hành bền bỉ. Thực tế cho thấy, hiện nay có nhiều chiếc Fortuner và Innova đã lăn bánh với quãng đường rất lớn lên tới 150.000 - 200.000 km. Hai mẫu xe này đã chứng minh được khả năng vốn có của mình và nhận được lòng tin của nhiều người tiêu dùng.

5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova
Toyota Fortuner có khả năng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

Fortuner là một mẫu SUV thực sự với cấu trúc thân xe chassis rời (body on frame). Điều này mang lại cho xe khả năng vượt qua nhiều cung đường, nhiều loại địa hình khác nhau một cách bền bỉ, tin cậy. Đây là ưu thế của chiếc Fortuner khi nhiều doanh nghiệp cần sử dụng xe trong thời gian dài trên những quãng di chuyển hàng trăm cây số.

Với Innova, mẫu xe này sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên kết hợp cùng hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên VVT-i giúp tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Với hai chế độ lái là Eco (tiết kiệm) và Power (công suất cao), Innova đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Điều này sẽ giúp cho xe không bị yếu dù phải chở tới 7 người.

Quan trọng hơn cả, Fortuner và Innova suốt hơn một thập kỷ xuất hiện tại thị trường ô tô trong nước đã cho người Việt niềm tin. Một chiếc xe vận hành bền bỉ, vẫn có thể hoạt động tốt dù trải qua nhiều năm liền sử dụng, lăn bánh tới hàng chục hàng trăm nghìn cây số. Đây sẽ là mẫu xe đủ tin tưởng để người Việt an tâm sử dụng trong nhiều năm sau đó.

Chi phí vận hành thấp, khả năng giữ giá tốt

Với những doanh nghiệp kinh doanh vận tải với số lượng lên tới hàng chục xe, số tiền bỏ ra để duy trì đội xe nhằm mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng là cực lớn. Vì thế nhiều doanh nghiệp thường tìm kiếm một mẫu xe có chi phí vận hành, bảo dưỡng sửa chữa thấp.

Với Toyota Fortuner và Innova, chi phí cho mỗi lần bảo dưỡng so với mặt bằng chung được đánh giá là rẻ. Mỗi lần vào bảo dưỡng nhỏ mỗi 5.000km, số tiền vào khoảng 1 triệu đồng gồm thay dầu động cơ, lọc gió động cơ, vệ sinh lọc hệ thống điều hòa... Mức bảo dưỡng lớn khoảng 20.000km, ngoài những hạng mục như cấp nhỏ, các KTV sẽ kiểm tra tổng thể hệ thống dầu mỡ dung dịch bôi trơn, hệ thống phanh, lốp, đèn, còi, gạt mưa, nước rửa kính... Chi phí của lần bảo dưỡng lớn chỉ khoảng 2 triệu đồng.

5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova
Toyota Việt Nam có tới 60 đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Hiện nay, Toyota Việt Nam (TMV) có hệ thống đại lý chính hãng và trung tâm bảo dưỡng lên tới 60 địa chỉ trên tổng số 27 tỉnh thành trên cả nước. Điều này sẽ giúp khách hàng mua và sử dụng xe Toyota không phải lo lắng về việc bảo dưỡng, sửa chữa xe khi phải di chuyển trên những cung đường dài, xa các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, thị trường xe hơi trong nước nhiều năm qua vẫn dành cho Toyota những ưu ái nhất định. Minh chứng rõ nhất của điều này là việc những chiếc xe Fortuner và Innova có giá trị bán lại khá cao. Trung bình, Fortuner và Innova mỗi năm mất giá khoảng 7% giá trị so với xe mới. Trong khi đó, những mẫu xe khác cùng phân khúc, cùng năm sản xuất sẽ bị mất giá khoảng 10%. Đây là điều mà nhiều người quan tâm, khi ô tô vẫn còn là một tài sản giá trị cao đối với người Việt. Một bộ phận không nhỏ vẫn còn lo lắng về việc xe cũ bán mất giá nhiều khi muốn đổi xe lên đời. Rõ ràng, dù gì đi nữa, vẫn phải khẳng định rằng Toyota nói chung cũng như Fortuner và Innova nói riêng đang làm tốt điều này.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Toyota Fortuner và Innova được giới thiệu lần đầu lần lượt vào các năm 2009 và 2006. Từ đó đến nay, doanh số bán hàng của hai mẫu xe này luôn đứng top đầu trong phân khúc của mình. Theo TMV, tính đến hết tháng 8/2019, doanh số cộng dồn của Fortuner trong hơn 10 năm có mặt là khoảng 89.000 xe. Với Innova, hãng xe Nhật Bản bán được hơn 133.000 xe kể từ lúc xuất hiện vào năm 2006.

Để có được những con số ấn tượng này, Toyota vừa nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng bên cạnh đó cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với thời điểm này, khách hàng mua xe Fortuner và Innova vẫn tiếp tục nhận được những mức hỗ trợ thiết thực. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp vận tải có thể đầu tư bổ sung cho đội xe của mình với mức ưu đãi tốt.

5 ly do cac cong ty dich vu van chuyen tin dung toyota fortuner va innova
Toyota khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ dành cho Fortuner và Innova đến hết 31/10.

Từ nay đến hết ngày 31/10, TMV hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng hoàn thành thanh toán mua xe Fortuner và Innova. Đối với Fortuner, mức hỗ trợ cao nhất lên đến 60 triệu đồng nếu khách hàng lựa chọn phiên bản máy dầu 2.4L sử dụng hộp số tự động dẫn động một cầu. Với phiên bản số sàn, khách hàng sẽ được hỗ trợ 54 triệu đồng và phiếu nhiên liệu dầu miễn phí tương đương 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng chọn mua chiếc MPV 7 chỗ Innova phiên bản máy xăng số sàn cũng sẽ nhận được mức hỗ trợ trước bạ 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong tháng 9 này, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt bằng việc hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương với khoảng 40 triệu đồng khi mua bất cứ phiên bản nào.

Nội dung chương trình khuyến mại: http://www.toyota.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-chung/toyota-trien-khai-chuong-trinh-uu-dai-danh-cho-khach-hang-mua-xe-corolla-altis-fortuner-va-innova

Thông tin chi tiết xe Corolla Altis: http://www.toyota.com.vn/corolla-altis-2-0v-sport

Thông tin chi tiết xe Fortuner: http://www.toyota.com.vn/fortuner-2-4at-4x2?spy=sec_dt_01

Thông tin chi tiết xe Innova: http://www.toyota.com.vn/innova-e-2-0mt

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động